Đèn led chiếu rọi đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng trong các ứng dụng chiếu sáng tòa nhà cao tầng. Đèn được bố trí cho các cột trụ nhằm thể hiện hình khối kiến trúc của công trình vào buổi tối. Bên cạnh đó thì chiếu sáng cho vách tường cũng là một trong những ứng dụng phổ biến của loại đèn led chiếu rọi này. Sự khác biệt giữa vách tường và cột trụ chính là ở kích thước. Kích thước cột đa phần là nhỏ hơn 60cm. Còn vách tường thì có thể là cả một bức tường lớn. Vậy để chiếu sáng cho các vách tường nên lắp đèn led chiếu rọi loại nào?

Nếu bạn đang cần chiếu sáng cho các vách tường dựng đứng với bề rộng 60cm, 80cm hay 100 cm… Thâm chí là những vách tường có kích thước rộng hơn. Hãy cùng tham khảo các mẫu đèn thích hợp dưới đây để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Đèn led chiếu rọi cho vách tường
Đèn led chiếu rọi cho vách tường

1. Đặc trưng của đèn led chiếu rọi

Đèn led chiếu rọi hay còn được biết đến dưới tên gọi là đèn led rọi cột. Vì chúng được ứng dụng phổ biến để chiếu rọi cho các cột nhà, cột trụ, cột cổng… Đặc trưng của đèn led chiếu rọi là tạo ra các chùm ánh sáng có góc chiếu hẹp. Chúng có khả năng chiếu rọi đi rất xa. Sở dĩ có thể tạo ra chùm tia sáng chiếu hẹp và xa như vậy là nhờ vào cấu tạo của thấu kính hội tụ. Những thấu kính hội tụ được lắp chùm lên mắt led với góc mở khoảng 5 – 10 độ.

Trên thực tế, chùm tia sáng mà các bạn nhìn thấy phát ra từ các loại đèn led chiếu rọi không phải là góc mở của chip led. Mà nó phụ thuộc vào số lượng chip led và cách bố trí chip led. Hay nói cách khác, góc chiếu của chùm tia sáng của các loại đèn được tạo ra là khác nhau. Chúng phụ thuộc vào kích thước bề mặt của đèn.

  • Đèn led chiếu rọi tạo ra chùm tia sáng có góc chiếu hẹp, chiếu xa.
  • Góc chiếu mắt led 5 – 10 độ
  • Khả năng rọi xa dựa theo công suất của đèn. Có thể lên tới hàng chục mét.
  • Chiếu sáng hiệu quả cho các công trình lên tới 100m.
  • Giúp thể hiện hình khối kiến trúc của công trình.
  • Giúp tạo ra trải nghiệm không gian ấn tượng hơn cho mọi người.
  • Ứng dụng chính: Lắp chiếu sáng cho các tòa nhà cao tầng, cột trụ kiến trúc mỹ thuật….

2. Vách tường rộng nên lắp đèn chiếu rọi loại nào?

Đèn led chiếu rọi hiện nay rất đa dạng các mức công suất từ 10w cho tới hơn 200w. Đồng thời cũng rất đa dạng về mẫu mã thiết kế với các kích thước khác nhau để phù hợp với các ứng dụng khác nhau. Vì trên thực tế, các cột trụ không chỉ có một mức kích thước nhất định. Ngoài ra, còn có các vách tường là những kích thước không giới hạn. Có thể nhu cầu chiếu sáng là những vách tường rộng 60cm, 80cm hay 100cm… Thậm chí nhiều tòa nhà cao tầng có nhu cầu lắp đèn chiếu sáng cho toàn bộ vách tường của một mặt ngoài.

Với nhu cầu lắp đèn chiếu rọi tòa nhà cao tầng cho những vách tường rộng như vậy. Loại đèn được lựa chọn cũng cần có kích thước dài tương ứng để đem lại hiệu quả lắp đặt và sử dụng tốt nhất. Dưới đây là một số tư vấn lựa chọn đèn led chiếu rọi cho vách tường rộng hiệu quả nhất mà các bạn nên tham khảo.

2.1. Kích thước đèn

Đối với ứng dụng chiếu sáng cho vách tường. Các bạn nên lựa chọn đèn có kích thước nhỏ hơn hoặc bằng kích thước của vách tường. Như vậy sẽ giúp đem lại hiệu quả chiếu sáng đẹp nhất và lắp đặt phù hợp nhất. Các loại đèn led chiếu rọi hiệu suất cao có thiết kế hình chữ nhật hoặc dạng thanh dài được xem là phù hợp nhất. Giúp tạo ra dải ánh sáng lớn với khả năng chiếu rọi mạnh mẽ.

Trong trường hợp không có đèn với kích thước dài tương ứng, các bạn có thể tính tới phương án ghép nối nhiều đèn với nhau. Hãy tham khảo thêm các mẫu đèn led chiếu rọi mà chúng tôi đang cung cấp để có sự lựa chọn phù hợp nhất! Chúng tôi cũng sẽ gợi ý những mẫu đèn với kích thước phù hợp nhất để lắp chiếu rọi cho vách tường ở phía bên dưới. Các bạn hãy xem nhanh bên dưới để đưa ra sự lựa chọn của mình nhé!

2.2. Công nghệ chiếu sáng LED

Bạn nên lựa chọn đèn led chiếu rọi sử dụng công nghệ LED để có được hiệu suất chiếu sáng tốt nhất. Các loại đèn công nghệ cũ để đạt được hiệu suất chiếu sáng tương ứng sẽ cần có cấu tạo với mức công suất rất lớn. Gây tốn kém chi phí điện. Đồng thời kém an toàn. Không phù hợp với những công trình dự án lớn như tòa nhà cao tầng.

Các loại đèn LED luôn có tuổi thọ cao hơn các loại đèn công nghệ cũ. Như vậy sẽ giúp công trình của bạn tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, bảo trì và thay thế cho hệ thống đèn sau này. Đồng thời đèn led rọi cột hiện sở hữu rất nhiều biến thể sản phẩm đa dạng. Đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của công trình. Như đa dạng mẫu mã, kích thước, công suất, màu ánh sáng, điện áp…

2.3. Hiệu ứng chiếu sáng

Hiệu ứng ánh sáng khi lắp đèn led rọi cột không nhất thiết phải chiếu sáng toàn bộ công trình từ dưới lên trên. Các công trình kiến trúc hiện nay thiên về chiếu sáng nghệ thuật hơn. Giúp tạo được sự hài hòa, nâng cao hiệu quả chiếu sáng tổng thể. Bạn có thể liên hệ với một chuyên gia chiếu sáng chuyên nghiệp để được tư vấn và lên ý tưởng chiếu sáng hợp lý nhất.

Đèn chiếu rọi vách tường
Đèn chiếu rọi vách tường

Ngoài ra, màu ánh sáng của đèn led chiếu rọi cũng có sự ảnh hưởng lớn tới hiệu ứng ánh sáng. Tòa nhà của bạn đã có thể lựa chọn giải pháp an toàn với ánh sáng vàng ấm. Hoặc lựa chọn độc đáo hơn với các màu ánh sáng RGB khác. Chẳng hạn như xanh lá, xanh dương, tím, đỏ. Hay một sự đổi mới về hiệu ứng ánh sáng ấn tượng hơn với đèn led có tích hợp điều khiển từ xa. Bạn có thể dễ dạng thay đổi/tùy chọn tới 10 chế độ ánh sáng khác nhau. Bao gồm cả màu đơn sắc và ánh sáng đổi màu RGB. Với một thao tác đơn giản từ bộ điều khiển là tòa nhà của bạn đã có thể khoác trên mình bộ áo mới về hiệu ứng ánh sáng.

Chiếu sáng tòa nhà đa dạng sắc màu
Chiếu sáng tòa nhà đa dạng sắc màu

3. Các loại đèn led chiếu rọi vách tường phù hợp

Đèn led chiếu rọi vách tường với đặc trưng là chùm ánh sáng rộng nhưng có hiệu suất chiếu sáng cao và chiếu rọi xa. Với tiêu chí lựa chọn như vậy, dưới đây là một số dòng sản phẩm thích hợp mà bạn có thể lựa chọn.

3.1. Đèn led chiếu rọi hình chữ nhật 54w

Đây là một mẫu đèn thích hợp lắp cho các tòa nhà cao khoảng 5 – 6 tầng. Đèn được thiết kế với kích thước là 440x130mm. Với kích thường này, đèn phù hợp lắp cho các vách tường hoặc cột trụ, trụ bổ tường có kích thước khoảng 45 – 60cm. Với vách tường lớn hơn có thể lắp đặt các đèn gần sát với nhau để chiếu sáng. Hoặc tham khảo qua mẫu đèn led rọi cột 108w với kích thước đèn lớn hơn là 835x115mm để lắp đặt.

  • Giá bán tham khảo của sản phẩm này là 2.000.000 đồng.
  • Đèn được thiết kế với chất liệu là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện chắc chắn.
  • Đáp ứng tiêu chuẩn IP66 lắp đặt ổn định và bền bỉ ngoài trời.
  • Đèn sử dụng chip led High Power hiệu suất cao kết hợp thấu kính hội tụ có góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ.
  • Đèn phù hợp làm đèn chiếu rọi cho mặt ngoài của các tòa nhà cao tầng.

 

Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 54w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 54w
ROLUX-CTNCC54W
Công suất 54w
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Xanh dương/ Xanh lá/ Đỏ/ Tím/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Mặt đèn 440x130x85 mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Cree
Tuổi thọ 50.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.2. Đèn led chiếu rọi hình chữ nhật 54w có mũ

Đèn led chiếu rọi là một dòng sản phẩm có hiệu suất chiếu sáng cao. Bởi vậy có khá nhiều người lo ngại việc đèn gây ra sự chói lóa trong quá trình sử dụng. Nhất là với những sản phẩm lắp dưới thấp. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, Các hãng sản xuất đã cho ra mắt thị trường dòng đèn led rọi cột có thiết kế mũ che. Với mũ che này, đèn có khả năng giảm tối đa sự chói lóa khi con người nhìn thẳng vào đèn. Đồng thời chúng còn có tác dụng hiệu quả trong việc định vị chùm tia sáng. Giúp chúng hắt rọi tập trung vào tường, không gây lãng phí ra phía ngoài.

Với mẫu đèn Đèn led chiếu rọi hình chữ nhật 54w có mũ này. Đèn được thiết kế với kích thước là 440x120mm. Phù hợp lắp chiếu sáng cho các vách tường có bề rộng từ 45 – 60cm. Với nhu cầu lắp chiếu sáng cho các vách tường lớn hơn 80cm, các bạn có thể lắp thêm 1 đèn tương đương hoặc tham khảo các mẫu đèn có kích thước lớn hơn. Nhưng cũng đừng quên cân đối giữa công suất của đèn nhé.

  • Giá bán tham khảo của sản phẩm này là 2.200.000 đồng.
  • Đèn được thiết kế với chất liệu là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện chắc chắn.
  • Đáp ứng tiêu chuẩn IP66 lắp đặt ổn định và bền bỉ ngoài trời.
  • Đèn sử dụng chip led High Power hiệu suất cao 3w kết hợp thấu kính hội tụ có góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ.
  • Đèn phù hợp lắp chiếu rọi cho mặt ngoài của các tòa nhà cao tầng.
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 54w có mũ
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 54w có mũ
ROLUX-CTNCC54W
Công suất 54w
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Xanh dương/ Xanh lá/ Đỏ/ Tím/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Mặt đèn 440x120x85 mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Cree
Tuổi thọ 50.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.3. Đèn led chiếu rọi hình chữ nhật 72w

Đây là một mẫu đèn led rọi cột, rọi vách tường cho nhà cao tầng có thiết kế và cấu tạo với loại chip led Hihg Power hiệu suất cao. Đây là dòng chip có công suất gấp 3 lần công suất chip led hạt thông thường. Đem lại hiệu suất chiếu sáng cao hơn, tập trung mạnh mẽ hơn. Đèn được thiết kế với kích thước là 340x120mm.

Mặc dù kích thước này không quá lớn để dài vừa các vách tường rộng 60cm, 80cm hay 100cm. Tuy nhiên sẽ rất thích hợp nếu bạn sử dụng kết hợp 2 đèn cho các vách tường rộng từ 70 – 80cm. Còn với 1 đèn, sản phẩm này thích hợp lắp cho cột trụ hoặc vách tường có kích thước từ 40 – 50cm. Đèn phù hợp lắp cho các tòa nhà có chiều cao khoảng 6 – 7 tầng.

  • Giá bán tham khảo của sản phẩm này là 2.800.000 đồng.
  • Đèn được thiết kế với chất liệu là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện chắc chắn.
  • Đáp ứng tiêu chuẩn IP66 lắp đặt ổn định và bền bỉ ngoài trời.
  • Đèn sử dụng chip led High Power hiệu suất cao 3w kết hợp thấu kính hội tụ có góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ.
  • Đèn phù hợp lắp chiếu rọi cho mặt ngoài của các tòa nhà cao tầng.

 

Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp X3 72w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao tầng 72w (340x120x65mm)
ROLUX-CTNCCX372W
Công suất 72w (24w x 3)
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Xanh dương/ Xanh lá/ Đỏ/ Tím/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Mặt đèn 340x120x65 mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Cree
Tuổi thọ 50.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.4. Đèn led chiếu rọi hình chữ nhật 108w

Đây là một mẫu đèn chiếu rọi vách tường có kích thước lớn. Với chiều dài là 835mm, thích hợp lắp cho các vách tường dài 1 mét. Bên cạnh đó, với mức công suất là 108w. Đèn có hiệu suất chiếu sáng khá cao. Có thể lắp chiếu rọi hiệu quả cho các tòa nhà cao trên 10 tầng.

  • Giá bán tham khảo của sản phẩm này là 3.900.000 đồng.
  • Đèn được thiết kế với chất liệu là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện chắc chắn.
  • Đáp ứng tiêu chuẩn IP66 lắp đặt ổn định và bền bỉ ngoài trời.
  • Đèn sử dụng chip led High Power 1w hiệu suất cao kết hợp thấu kính hội tụ có góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ.
  • Đèn phù hợp làm đèn chiếu rọi cho mặt ngoài của các tòa nhà cao tầng.
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 108w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 108w (835x115x90mm)
ROLUX-CTNCC108W
Công suất 108w
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Xanh dương/ Xanh lá/ Đỏ/ Tím/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Mặt đèn 835x115x90 mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Bridgelux
Tuổi thọ 50.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.5. Đèn led chiếu rọi hình chữ nhật 144w

Đây là mẫu đèn led chiếu rọi cho cột trụ, vách tường của tòa nhà cao tầng có thiết kế với kích thước 370x200mm. Phù hợp lắp cho các cột trụ và cách tường có về rộng từ 40 – 60cm. Đèn có thiết kế dạng chân đế phù hợp lắp dưới sàn đất hoặc trên bệ tường. Hiệu suất chiếu sáng của đèn vô cùng mạnh mẽ, có thể đáp ứng nhu cầu chiếu rọi cho các tòa nhà trên 15 tầng.

Ngoài ra, với những vách tường rộng 80cm cũng có thể sử dụng 2 chiếu đèn này lắp gần sát nhau để chiếu rọi một cách hiệu quả. Tuy nhiên nếu nhu cầu chiếu sáng của bạn không nhiều. Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm đèn led rọi cột hình chữ nhật 72w. Nó có kích thước là 340x120mm. Hai chiếc đèn led rọi cột 72w này lắp sát nhau cũng có thể chiếu sáng hiệu quả cho các vách tường 80cm và có độ cao khoảng 6 – 7 tầng.

  • Giá bán tham khảo của sản phẩm này là 5.500.000 đồng.
  • Đèn được thiết kế với chất liệu là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện chắc chắn.
  • Đáp ứng tiêu chuẩn IP66 lắp đặt ổn định và bền bỉ ngoài trời.
  • Đèn sử dụng chip led High Power 1w hiệu suất cao kết hợp thấu kính hội tụ có góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ.
  • Đèn phù hợp làm đèn chiếu rọi cho mặt ngoài của các tòa nhà cao tầng.

 

Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 144w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 144w (370x200x70mm)
ROLUX-CTNCC144W
Công suất 144w (72w x 2)
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Xanh dương/ Xanh lá/ Đỏ/ Tím/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Mặt đèn 370x200x70mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Cree
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.6. Đèn led chiếu rọi hình chữ nhật 192w

Bạn đang cần một loại đèn chiếu rọi cho vách tường tòa nhà cao tầng với hiệu suất cực cao. Hãy tham khảo mẫu đèn led rọi cột với công suất 192w này. Đèn có khả năng lắp chiếu rọi phù hợp cho các tòa nhà cao tầng lên tới hơn 20 tầng. Với thiết kế có kích thước là 500x240x100mm. Đèn phù hợp lớp cho các cột trụ có bề rộng từ 50 – 60cm. Với nhu cầu lắp chiếu rọi cho vách tường lớn 1 mét. Các bạn cũng có thể bố trí 2 đèn sát nhau để đem lại hiệu quả tốt nhất. Hoặc tham khảo sang mẫu đèn led rọi cột 108w nếu nhu cầu của bạn là chiếu rọi cho vách tường rộng 1 mét và cao khoảng 10 tầng.

  • Giá bán tham khảo của sản phẩm này là 5.500.000 đồng.
  • Đèn được thiết kế với chất liệu là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện chắc chắn.
  • Đáp ứng tiêu chuẩn IP66 lắp đặt ổn định và bền bỉ ngoài trời.
  • Đèn sử dụng chip led High Power 1w hiệu suất cao kết hợp thấu kính hội tụ có góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ.
  • Đèn phù hợp làm đèn chiếu rọi cho mặt ngoài của các tòa nhà cao tầng.

 

Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 192w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 192w (500x240x100mm)

3.7. Đèn led chiếu rọi hình chữ nhật 240w

Nếu công trình của bạn cao trên 30 tầng, và bạn đang cần một loại đèn chiếu rọi tòa nhà cao tầng hiệu quả nhất. Hãy tham khảo mẫu đèn với mức công suất lớn 240w dưới đây. Đây là dòng sản phẩm có hiệu suất chiếu sáng cực cao. Đáp ứng tốt nhu cầu chiếu sáng đẹp cho các công trình nhà cao tầng. Hiện nay mẫu đèn này co thiết kế với kích thước là 460×470. Phù hợp lắp chiếu rọi cho các cột trụ hoặc vách tường có bề rộng là 50 – 60cm. Với vách tường lớn, có thể sử dụng lắp 2 đèn sát nhau để đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng hiệu quả nhất.

  • Giá bán tham khảo của sản phẩm này là 9.000.000 đồng.
  • Đèn được thiết kế với chất liệu là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện chắc chắn.
  • Đáp ứng tiêu chuẩn IP66 lắp đặt ổn định và bền bỉ ngoài trời.
  • Đèn sử dụng chip led High Power 3w hiệu suất cao kết hợp thấu kính hội tụ có góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ.
  • Đèn phù hợp làm đèn chiếu rọi cho mặt ngoài của các tòa nhà cao tầng.

 

Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 240w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 240w(460x470x85 mm)

4. Địa chỉ mua đèn led chiếu rọi vách tường uy tín, giá rẻ

Trên đây là những chia sẻ của Đèn Hoàng Gia về những loại đèn led chiếu rọi thích hợp để lắp cho ứng dụng chiếu sáng vách tường của các tòa nhà cao tầng. Hy vọng đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho các bạn. Bên cạnh đó, giá đèn led chiếu rọi cột, rọi vách tường không hề rẻ. Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để mua hàng là rất cần thiết.

Lựa chọn Đèn Hoàng Gia – đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Đèn Hoàng Gia là một trong những đơn vị phân phối đèn led uy tín hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm chúng tôi phân phối luôn đáp ứng các nhu cầu về chất lượng. Đồng thời luôn có sự đa dạng về mẫu mã để mang tới những sự lựa chọn ưng ý nhất cho khách hàng.

Đèn Hoàng Gia cam kết luôn mang tới những ưu đãi, chính sách tốt nhất cho khách hàng:

  • Sản phẩm chất lượng cao, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.
  • Chính sách bán hàng rõ ràng, bảo hành uy tín 2-3 năm.
  • Giá thành hợp lý, ưu đãi cho các công trình, dự án.
  • Đa dạng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc.

Nếu cần tư vấn thêm về cách chọn lựa sản phẩm, kiểu dáng, công suất, màu ánh sáng,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn nhanh nhất và chính xác nhất.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com