Chính thức ra mắt SIÊU PHẨM đèn đèn led Búp Plus 2018 cao cấp TLC Lighting
Đèn LED BÚP PLUS là dòng sản phẩm được cải tiến và nâng cấp hoàn toàn mới từ dòng Búp trụ 2017 với những TÍNH NĂNG ƯU VIỆT của công ty TLC Lighting Thiên Lộc nhằm đem lại lợi ích vượt trội và chất lượng cảm nhận tốt hơn cho người tiêu dùng.

Chính thức ra mắt SIÊU PHẨM đèn đèn led Búp Plus 2018 cao cấp TLC Lighting

Các đặc điểm ưu việt của đèn LED Búp Plus 2018

1. Tiết kiệm 90% điện năng tiêu thụ so với đèn sợi đốt, 50% điện năng so với đèn huỳnh quang thông thường.

2. Sử dụng Chip LED Bridgelux cao cấp nhập khẩu từ Mỹ – giúp đèn sáng hơn 16% so với phiên bản Búp cũ với Quang thông 112 lm/W. Đây là một trong những thương hiệu chip LED nổi tiếng thế giới với chất lượng ổn định, người dung có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

2. Chỉ số hoàn màu CRI > 85 ➡ Cho màu sắc trung thực và sống động hơn. Thông thường các dòng đèn LED Búp PLUS thường có chỉ số hoàn màu dưới 80. Do vậy, đây là một trong những điểm khác biệt đem lại lợi ích cực kì thiết thực cho người tiêu dung, khẳng định điểm khác biệt của dòng Búp Plus so với những sản phẩm khác cùng phân khúc thị trường.

3. Tuổi thọ đèn chiếu sáng lên tới 25.000 giờ.

4. Chống ẩm, chống côn trùng, chống nước mưa tạt ngang với gioăng chịu ẩm.

5. Tản nhiệt nhôm đúc nguyên khối với cánh tản đa chiều, tăng khả năng tản nhiệt, kéo dài tuổi thọ bóng đèn. Điều này đồng thời cũng tạo nên sự chắc chắn hơn cho bóng đèn so với các dòng có tản nhiệt nhựa hay nhôm với cành tản 3 mặt.

6. Góc chiếu sáng lên tới 2700 với đa dạng màu sắc: Trắng/vàng cho ánh sáng đều hơn. Chóa đèn làm từ nhựa PC 92% cho ánh sáng rõ nét hơn và chống cận thị hiệu quả
“ SÁNG HƠN – BỀN HƠN – TIẾT KIỆM HƠN ”

Công ty đèn LED TLC Lighting Thiên Lộc luôn CAM KẾT

– Bảo hành ĐỔI MỚI trong 2 NĂM.
– Uy tín, chất lượng, giao hàng nhanh chóng.
– Mang lại giải pháp toàn diện cho mọi công trình.
– Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Với hệ thống hơn 4.000 nhà phân phối và đại lý trên mọi miền đất nước, Đèn Led Búp Plus chính thức góp mặt trong hệ thống để đến với người tiêu dùng trên cả nước. Đây là dòng sản phẩm mũi nhọn đầy hứa hẹn với mức độ thông dụng với tính ứng dụng cao, đáp ứng mọi nhu cầu về chiếu sáng và thẩm mĩ cho người tiêu dung.

Đón theo những hình ảnh và sản phẩm đầu tiên của thế hệ Led bup Plus 2018 của TLC Lighting, Đèn Led Hoàng Gia là một trong những nhà phân phối của TLC đã nhập hàng và tích kho sẵn phục vụ quý khách hàng.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com