Đèn LED Búp Plus 2019 TLC Lighting là sự kết hợp hoàn hảo từ những “mảnh ghép” riêng biệt. Mỗi “mảnh ghép” đều có vai trò riêng, sứ mệnh riêng. Những linh kiện thông minh với chất lượng vượt trội đã được thử nghiệm trong thời gian dài để có thể vừa nâng cao chất lượng về ánh sáng, kéo dài tuổi thọ cho đèn Led và đồng thời cũng cần có “ngoại hình” mang lại cảm giác khác biệt.

Những “MẢNH GHÉP HOÀN HẢO NHẤT” để cho ra đời “SẢN PHẨM TUYỆT VỜI NHẤT”

Về cơ bản, cấu tạo của Búp Plus vẫn bao gồm 4 bộ phận chính: Chip Led, Bộ nguồn, Tản nhiệt và phần Vỏ ngoài bảo vệ. Tuy nhiên trong từng chi tiết cấu tạo lại có sự cải tiến, chọn lọc và nâng cấp nhằm tạo ra sản phẩm ưu việt hơn hẳn các dòng đèn LED búp khác trên thị trường. Chúng ta hãy cùng phân tích lần lượt những điểm khác biệt đó nhé!

1. Ứng dụng chip led Bridgelux của Mỹ – dòng chip led có thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Chip Led là bộ phận quan trọng nhất quyết định chất lượng chiếu sáng, quang thông, tuổi thọ và giá của sản phẩm đèn led.
Hiểu được điều đó, TLC Lighting đã quyết định sử dụng chip led Bridgelux của Mỹ cho dòng Đèn LED Búp Plus của mình. Quang thông của đèn lên tới 112lm/w, ánh sáng tăng lên 16% so với dòng búp cũ và hầu hết các dòng led búp trên thị trường hiện nay.

Độ chịu nhiệt của chip lên tới 130 độ C với chỉ số hoàn màu Ra>= 85, cho ánh sáng chân thực và sắc nét hơn.

Đây là dòng chip có thương hiệu lớn trên thế giới, mang lại chất lượng ổn định hơn và người dung sẽ yên tâm hơn.

2. Bộ nguồn chịu nhiệt

Đèn led Búp trụ Plus sử dụng bộ nguồn chịu nhiệt lên tới 130 độ C (hơn 10.000 giờ), vượt trội hơn hẳn dòng cũ. Dải điện áp hoạt động 120-265W, phù hợp với điện lưới Việt Nam.

3. PC thấu quang 92%

Chóa đèn Led Búp Plus TLC Lighting với nguyên liệu nhựa nguyên sinh PC> 92% trong khi dòng cũ chỉ hơn 88%, góc chiếu ánh sáng lên tơi 270 độ cho ánh sáng đều và rõ nét hơn, rất tốt cho mắt và chống cận thị cho người sử dụng.

4. Kết cấu tản nhiệt hiệu quả với tản nhiệt nhôm đa chiều

Một trong những điểm đặc biệt của dòng Búp Plus đó là tản nhiệt nhôm đúc nguyên khối với tản nhiệt kiểu rãnh răng cưa thoáng gió 360 độ. Đây là khuôn mẫu riêng do chính TLC Lighting thiết kế, khác hẳn với các loại tản nhiệt bằng nhựa hay kết cấu tàn nhiệt nhôm 3 cạnh trước đó. Chính vì vậy mới đem lại sự chắc chắn và tản nhiệt hiệu quả cho đèn.

Điều này cho phép thời gian sử dụng đèn liên tục lên tới 12h/ngày mà không làm bóng hư hại và bị giảm tuổi thọ của bóng đèn.

Ngoài ra TLC Lighting đã cải tiến rất nhiều những điểm khác như gioăng chịu ẩm chống côn trùng, chống nước mưa tạt ngang. Đui đèn cũng được làm bằng Crom không bị gỉ sét theo thời gian, nâng cao khả năng tiếp điện.

Công ty luôn chú trọng tìm hiểu và giải quyết những vấn đề dù là nhỏ nhất để đem lại giá trị tốt nhất, nâng cao chất lượng cảm nhận cho người tiêu dung và khẳng định vị thế của mình trên thị trường đèn led nói riêng và thị trường sản phẩm thi công nội thất nói chung.

Mỗi mảnh ghép đều có vai trò riêng để thực hiện sứ mệnh chung – tạo lên một siêu phẩm tuyệt vời mà chũng tôi gọi là – ĐÈN LED BÚP PLUS 2018