Ngày nay, những công xưởng, nhà máy hay đường xá càng ngày càng nhiều, đòi hỏi các nhà khoa học phải phát minh ra các thiết bị chiếu sáng cung cấp được lượng ánh sáng đủ lớn phục vụ cho các hoạt động cũng như việc làm của con người. Đáp ứng nhu cầu đó, ngành công nghệ LED đã cho ra đời bóng đèn led pha siêu sáng – sự lựa chọn hoàn hảo của mọi công trình lớn như đèn led đường, đèn led nhà xưởng…

Chọn mua bóng đèn led pha siêu sáng cho đường xá nhà xưởng

Các sản phẩm đèn pha Led siêu sáng luôn được mọi người tin dùng, bởi đèn tỏa ra lượng ánh sáng cực lớn trong khi nhiệt tỏa ra ít và từ đó tiết kiệm lớn lượng điện năng tiêu thụ. Hầu hết các nhà xưởng, đường xá và bến phà hiện nay đều có lắp đặt hệ thống đèn led pha chiếu sáng. Ngày trước, khi công nghệ led còn chưa phát triển, các nhà thi công đều phải lựa chọn các bóng đèn halogen có công suất lớn, rất nguy hiểm cũng như dễ cháy nổ, tốn kém điện năng.

 Chọn mua bóng đèn led pha siêu sáng cho đường xá nhà xưởng tại Hà Nội

Bóng đèn pha led 50W siêu sáng

Giờ đây, bóng đèn LED pha có những chức năng tốt hơn nhiều so với đèn halogen- đèn CFL khi nói đến việc sử dụng thiết bị chiếu sáng cho các công trình lớn . Quang phổ màu hay màu sắc ánh sáng của LED pha hiện đang được nghiên cứu phát triển. Đến ngay bây giờ, bóng đèn LED pha đã có ba màu là : ánh sáng trắng mát, ánh sáng vàng và ánh sáng trắng ấm. Ánh sáng trắng mát được sử dụng trong việc chiếu sáng phục vụ công việc như công trường, nhà xưởng, trường học. Đèn pha led ánh sáng vàng dùng để chiếu sáng đường phố, bến phà, cảng… Còn Led pha ánh sáng trắng ấm được áp dụng cho chiếu sáng trang trí, nhấn mạnh trong các sân bóng, sân khấu….

So với bóng đèn sợi đốt, đèn compact và đèn halogen  trước đây, đèn led Pha có thêm nhiều chức năng ưu việt như:

– Bóng đèn led pha duy trì ánh sáng liên tục, ánh sáng tự nhiên, không bị ngắt như các loại bóng huỳnh quang do đó bảo vệ mắt khi sử dụng lâu dài.

– Có màu sắc dịu hơn đèn sợi đốt do đó không gây chói mắt khi học tập, làm việc.

– Hiệu năng lớn hơn đèn sợi đốt, tiết kiệm đến 90% lượng điện tiêu thụ do ít tỏa nhiệt.

– Tuổi thọ lâu dài, số giờ chiếu sáng lên đến hàng chục nghìn giờ.

– Vỏ đèn làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, không bị vỡ khó cháy nổ, an toàn cho người sử dụng.

– Đèn không chứa các chất độc hại như chì thủy ngân, phốt pho hay halogen nên không gây độc hại cho cơ thể, không sinh CO2 nên an toàn và thân thiện với môi trường.

Quý khách đang có nhu cầu mua đèn led pha siêu sáng, siêu tiết kiệm điện cho công trình của mình, xin quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để nhận được mức giá ưu đãi nhất. Tự hào là nhà cung cấp đèn led uy tín chất lượng tại Hà Nội, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã đa dạng như đèn pha LED, đèn led âm trần, đèn downlight, đèn tuýp led, đèn led búp, led dây…. với giá cả hợp lý nhất. Hãy là nhà tiêu dùng thông thái nhất ngay từ hôm nay.