Ngày nay các khu đô thị, nhà ở chung cư ở Hà Nội không ngừng mọc lên, nhu cầu về các thiết bị chiếu sáng trong đó có đèn âm trần thạch cao ngày càng tăng. Vậy làm sao để mua được đèn led âm trần chung cư chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng chính là mong muốn của rất nhiều người tiêu dùng đặc biệt là các nhà thi công.

Mua đèn âm trần thạch cao cho chung cư tại Hà Nội giá rẻ

Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua về đèn âm trần thạch cao. Đèn âm trần hay còn gọi là đèn downlight âm trần thạch cao là loại đèn được lắp sâu vào trần nhà, tạo ra nét tinh tế, hiện đạ mà vẫn sang trọng cho các khu chung cư, biệt thự thậm chí là nhà hàng hay khách sạn. Đèn âm trần có hai loại ánh sáng đơn màu là đèn led âm trần ánh sáng trắng và đèn downlight ánh sáng vàng. Ngoài ra còn có đèn âm trần nhiều màu, ba màu là ánh sáng trắng tự nhiên, vàng và trắng ấm. Với mỗi loại ánh sáng đèn âm trần đều có hai loại viền là viền trắng và viền vàng, thỏa sức cho quý khách lựa chọn để phù hợp với nội thất trong ngôi nhà cũng như sở thích của chủ nhân ngôi nhà.

Mua đèn âm trần thạch cao cho chung cư tại Hà Nội

Đèn led âm trần thạch cao tại Hà Nội

Đèn Led downlight âm trần có nhiều loại công suất trong đó được dùng nhiều nhất là đèn led âm trần thạch cao 12w ánh sáng trắng ánh sáng tỏa qua chụp kính meka phủ mờ chống chói, thân đèn làm bằng hợp kim nhôm cao cấp sơn tĩnh điện. Đèn sử dụng chip LED chất lượng cao, giá thành phù hợp, được bảo hành 2 năm toàn quốc.

Đèn âm trần thạch cao nổi bật ở thiết kế với mặt hình tròn, bề mặt sơn tĩnh điện màu trắng ngà và được gia công trên chất liệu aluminium bằng máy CNC độ chính xác cao, tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế. Mua đèn âm trần chiếu sáng cho chung cư, nhà ở có thi công trần thạch cao chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Có thể kể đến một vài ưu điểm nổi bật của đèn downlight âm trần thạch cao như:

  • Khởi động tức thì, độ sáng cao, không nhấp nháy, không hại mắt.
  • Chỉ số hoàn màu (CRI) cao, cho màu sắc trung thực
  • Tiết kiêm 80% so với các loại đèn truyền thống.
  • Tuổi thọ cao 50.000 giờ.
  • Không phát tia cực tím, không chứa thủy ngân, chì, giảm thiểu khí CO2.
  • Độ bền, tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh việc sử dụng đèn âm trần cho trần thạch cao. Quý khách có thể sử dụng thêm các loại đèn hắt trần thạch cao, mang đến những kiểu dáng trang trí đẹp nhất, tinh tế nhất mà vẫn sang trọng, hiện đại.Việc kết hợp giữa đèn led âm trần chiếu sáng cho ngôi nhà có trần thạch cao và đèn led trang trí để vừa tạo nên ánh sáng tự nhiên, vừa tôn được vẻ đẹp của trần thạch cao, tạo nên một không gian ấm cúng và sang trọng.

Mua đèn âm trần thạch cao cho chung cư tại Hà Nội
interior luxury real estate condo penthouse

Bóng đèn âm trần thạch cao cho phòng khách

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua đèn led âm trần thạch cao giá rẻ, chất lượng tốt nhất, hãy đến với công ty chúng tôi.  Luôn tự hào là nhà phân phối đèn led chính hãng, giá rẻ nhất tại Hà Nội, Chúng tôi mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã đa dạng như đèn led âm trần, đèn downlight siêu mỏng, ba màu đèn led hắt trần, đèn tuýp led, đèn led búp, led dây…. với giá cả hợp lý nhất.