Trong cuộc sống hiện đại, xã hội đang từng ngày phát triển đến mức chóng mặt như ngày nay thì hệ thống chiếu sáng không còn chỉ đơn thuần dừng lại ở việc thắp sáng nữa mà nó còn có tác dụng trang trí, có chức năng giúp không gian nhà ở của bạn thêm đẹp hơn, sang hơn và ấn tượng hơn. Hiện tại có vô số các loại đèn Led cho bạn lựa chọn, trong đó đèn Led Panel tròn là loại được nhiều người ưa dùng hơn cả. Hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm của loại đèn Led Panel tròn trong bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm của đèn Led Panel tròn

Nói về hệ thống chiếu sáng ngày nay, các loại bóng đèn truyền thống như đèn sợi đốt, huỳnh quang hay đèn compact ngày xưa đang dần dần biến mất và thay thế bằng các loại đèn Led hiện đại, cao cấp.

Do nhu cầu thay đổi, mọi người hướng tới sự bền, đẹp, tiết kiệm điện, thẩm mỹ cao, siêu mỏng do đó các loại đèn Led như đèn Led âm trần siêu mỏng siêu sáng tròn 6W đã được ra đời để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Loại bóng đèn này đang chiếm ưu thế ở hầu hết các công trình xây dựng, nó có mặt ở bất cứ đâu từ những công trình nhỏ đến công trình vừa và lớn. Nó đang có mặt và thắp sắp ở hầu hết các gia đình.

Đèn Led Panel tròn là loại đèn có mặt tròn, ngoài ra còn có dạng mặt vuông hay chữ nhật. Tùy vào từng thiết kế, từng mục đích mà bạn có thể lựa chọn các loại khác nhau.

Trong đó đèn Led Panel tròn thường được ứng dụng nhiều ở các không gian như phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, cửa hàng, trung tâm thương mại…

Ưu điểm của đèn Led Panel tròn

Cũng giống như các loại đèn Led Panel tấm khác, đèn Led Panel tròn cũng có những ưu điểm không thể không nhắc đến  đó là:

+ Loại đèn này đảm bảo đầy đủ 3 tiêu chí BỀN – ĐẸP – TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

+ Ngoài tác dụng chính là thắp sáng, tỏa sáng thì nó còn có chức năng khác đó là giúp không gian sử dụng thêm đẹp hơn và ấn tượng hơn.

+ Loại đèn này có sử dụng tấm tán xạ ánh sáng từ đó cho ra nguồn sáng ổn định, ánh sáng đều, giảm tình trạng chói mắt, lóa mắt, giảm tình trạng khó chịu khi ngồi dưới ánh điện trong thời gian dài như giới văn phòng hay học sinh sinh viên…

+ Đèn Led Panel tròn được thiết kế với chip Led hiện đại nhất, công nghệ tiên tiến nhất đã được chứng minh là không chứa thủy ngân gây hại, không phát ra tia tử ngoại từ đó đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Bên trên là một vài thông tin về loại đèn Led Panel tròn mà bạn cần nắm được, hãy tìm mua loại đèn Led chính hãng tại các cửa hàng uy tín nhé. Có bất cứ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.