Ngày nay đèn hàng rào đang trở thành một xu hướng mới trong trang trí ngoại thất. Khi cuộc sống của con người càng phát triển thì nhu cầu về làm đẹp không gian sống cũng phát triển theo. Nếu như trước đây chúng ta chỉ chú ý tới hệ thống chiếu sáng và trang trí trong nhà thì ngày nay không gian ngoại thất cũng được nhiều chủ nhà quan tâm. Điểm này sẽ giúp cho tổng thể ngôi nhà bạn hoàn hảo hơn.  Trong bài viết dưới đây Đèn Led Hoàng Gia sẽ giới thiệu với các bạn kỹ hơn về mẫu đèn trụ cổng hàng rào này để từ đó bạn có thể phát huy được hết điểm mạnh của đèn nhé!

Đèn hàng rào có vai trò như thế nào trong trang trí ngoại thất

Từ khi có sự xuất hiện của các bóng đèn trụ cổng trên thị trường với mục đích sử dụng, lắp đặt và chiếu sáng cho những không gian ngoại thất đã giúp cho ngôi nhà của bạn đồng bộ và hài hòa hơn. Mẫu đèn trụ cổng hàng rào này có thiết kế đơn giản dễ dàng lắp đặt và chi phí cũng không cao lắm nên bạn cũng dễ dàng có thể sở hữu và tạo được những vẻ đẹp riêng thu hút được mọi người chú ý. Ban ngày chúng ta tận dụng được nguồn ánh sáng từ năng lượng mặt trời để chiếu sáng và trang trí những khi về đêm chúng ta cũng cần tạo nên một điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà phải không nào. Để làm được điều này chắc chắn chúng ta sẽ lựa chọn những đèn trang trí ngoài trời để lắp cho không gian ngoại thất như cồng nhà, khu vực sân vườn. Ánh sáng của các mẫu đèn ở những vị trí khác nhau tỏa ra và hòa quyện vào nhau tạo nên một hiệu ứng rất đẹp. linh linh và cũng không kém phần sang trọng.

Đèn hàng rào tạo hiệu ứng bắt mắt vào ban đêm

Đèn hàng rào tạo hiệu ứng bắt mắt vào ban đêm

Nhắc tới không gian ngoại thất chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay tới phần cổng nhà, tường rào xung quanh, sân vườn,… sẽ là những vị trí quan trọng để tạo nên vẻ đẹp cá tính, đẳng cấp của chủ nhà. Do đó mà các hãng sản xuất đã cho ra mắt các mẫu đèn trụ cổng đẹp, hiện đại với nhiều kiểu dáng , chất liệu và phong cách thiết kế khác nhau. Chính vì thế mà đèn gắn cổng cho tường rào là một thiết bị chiếu sáng không thể nào bỏ qua trong trang trí ngoại thất.

Để xem tham khảo chi tiết các mẫu đèn cổng bạn hãy click tại đây nhé.

Thiết kế tinh xảo của đèn hàng rào thu hút khách hàng

Đèn hàng rào đa dạng về phong cách thiết kế

Những mẫu đèn trụ trang trí cổng trên thị trường hiện nay có rất nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau. Với mục đích có thể lắp đặt cho nhiều vị trí trong không gian ngoại thất cộng thêm cả phù hợp với những thiết kế của các ngôi nhà nên đèn trụ cổng hàng rào có nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Chúng ta có thể kể tới hai phong cách thiết kế chính là đèn trụ cổng hiện đại và đèn trụ cổng cổ điển. Mỗi một phong cách lại có một vẻ đẹp riêng cho mình ví dụ như ở phong cách hiện đại hay có những mẫu đèn trụ cổng vuông, hình hộp,… giúp người dùng có cảm giác đèn gắn cho cổng nhà, tường rào rất chắc chắn. Những mẫu đèn trụ cổng giả cổ thường sẽ có nhiều họa tiết hoa văn như khóm tre, trúc, cành hòa mai,… được những người thợ thủ công khắc họa lại rất tinh tế và mềm mại. Mỗi phong cách lại mang một vẻ đẹp ấn tượng riêng nên khi bạn lựa chọn đèn hay kích thước đèn trụ cổng về trang trí bạn cũng nên dựa vào phong cách thiết kế không gian nội thất để chọn cho mình mẫu đèn phù hợp.

Lựa chọn đèn hàng rào phong cách hiện đại để trang trí cho không gian ngoại thất

Lựa chọn đèn hàng rào phong cách hiện đại để trang trí cho không gian ngoại thất

Ngoài ra bạn còn có thể thấy một số mẫu đèn sân vườn trang trí với phong cách châu Âu, kiểu dáng đối xứng hay những mẫu đèn trụ cổng hình tròn,… cũng được rất nhiều khách hàng chú ý tới. Nếu như ở phong cách thiết kế đèn led trụ cổng đem lại sự mới mẻ, trẻ trung và năng động thì phong cách cổ điển, châu Âu lại tạo nên cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhà.

>>>> Xem nhanh: Những mẫu đèn trụ cổng tường rào đẹp

Đèn hàng rào có tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí cho người dùng

Chúng ta thấy những đèn trụ cổng ngoài trời có thiết kế tiện lợi, dễ dàng sử dụng nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Vì lắp đặt ở không gian ngoại thất sẽ chịu trực tiếp những tác động như mưa, nắng, gió,… nên đèn đòi hỏi việc thiết kế đèn phải đạt tiêu chuẩn bảo vệ IP 65. Ở các đèn chiếu sáng truyền thống thì chúng ta phải thiết kế đường dây điện để cũng cấp điện năng cho đèn sử dụng nhưng dưới tác động của môi trường thì sau một thời gian thì không đảm bảo được chất lượng cho người dùng nên rất nguy hiểm. Vậy đèn trụ cổng tường rào này có tối ưu gì trong thiết kế mà được nhiều khác hàng yêu thích đến vậy. Chính là thiết kế dạng khép kín cho đèn, sử dụng những chất liệu như đồng, gang đúc, nhôm,.. có độ bền cao. Nhờ có vậy mà đèn không bị côn trùng, bụi bẩn, nước mưa xâm nhập vào bên trong. Những chất liệu sử dụng cho đèn không bị thấm nước, không bị oxy hóa và phai màu sơn sau một thời gian sử dụng giúp kéo tuổi thọ cho đèn.

Đèn hàng rào sử dụng chất liệu bền chắc kết hợp với công nghệ led hiện đại giúp đèn hoạt động ổn định và có tuổi thọ cao

Đèn hàng rào sử dụng chất liệu bền chắc kết hợp với công nghệ led hiện đại giúp đèn hoạt động ổn định và có tuổi thọ cao

Nhờ có độ bền cao mà những khách hàng của chúng ta cũng tiết được rất nhiều chi phí như bảo trì, bảo dưỡng và thay thế cho đèn gắn cổng và đèn hàng rào. Hơn thế nữa là ở phần ốp đế đèn và thân đèn được thiết kế bằng một khớp ren linh hoạt nên khi chúng ta muốn vệ sinh hoặc muốn thay bóng cho đèn cũng thuận lợi hơn rất nhiều. Chưa dừng lại ở đó các nhà thiết kế còn thiết kế ra những mẫu đèn trụ cổng năng lượng mặt trời có thể lắp cả ở hàng rào mà không cần sử dụng tới dây điện để chiếu sáng – rất an toàn cho người dùng và nâng cao giá trị thẩm mỹ.

Thiết kế đèn hàng rào với nhiều chất liệu khác nhau

Tương tự như những đèn trang trí nội thất thì các mẫu đèn trang trí hàng rào ngoài trời cũng được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau. Có thể kể tới một số chất liệu thường dùng là nhôm, đồng, thủy tinh, hợp kim,…Mỗi chất liệu cũng có nhiều kiểu dáng, kích thước để tạo đèn sự đa dạng về mẫu mã của đèn trụ hàng rào. Dù là sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như vậy nhưng tất cả chúng đều có một điểm chung là có độ bền cao, chống nước tốt và không hề bị hoen gỉ… chống chọi được mọi hoàn cảnh thay đổi đột ngột từ môi trường.

Cách lựa chọn đèn hàng rào hiệu quả

Để đem lại hiệu quả cao trong việc trang trí cho ngôi nhà của mình thì bạn cũng cần lưu ý một số điểm khi chọn lựa các đèn trụ tường rào. Nếu bạn lựa chọn phù hợp, đúng loại đèn thì sẽ giúp cho ngôi nhà bạn toát lên được vẻ đẹp huyền bí, sang trọng. Nếu ngược lại mẫu đèn đó lại không hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà thì sẽ không đem lại hiệu quả cho bạn trong việc chiếu sáng mà còn làm ngôi nhà của bạn trông rất mất thẩm mỹ. Dưới đây mà một số điểm bạn nên chú ý để chọn được những mẫu đèn trụ cổng đẹp hợp với không gian của bạn.

1..Xác định rõ mục đích sử dụng:

Tại sao lại là xác định rõ mục đích sử dụng vì khi bạn xác định được mục đích là bạn lắp đặt đèn trụ cổng để trang trí hay chiếu sáng thì bạn sẽ dễ dàng chọn được mẫu đèn phù hợp. Ở đèn led trụ cổng cũng có hai màu sắc ánh sáng khác nhau là trắng/ vàng nên khi lựa chọn cần phải xác định rõ được mục đích mình lắp đèn thiên về yêu cầu nào hơn.

Nếu ngôi nhà bạn lắp đèn thiên về mục đích trang trí thì bạn nên chọn những mẫu đèn có những họa tiết hoa văn mền mại hoặc đối xứng để tạo điểm nhấn. Bạn cũng nên dựa vào phong cách thiết kế tổng thể ngôi nhà bạn là cổ điển hay hiện đại để chọn đèn cho phù hợp nhé. Thường trong trường hợp này khách hãng sẽ chọn màu ánh sáng vàng của đèn để thể hiện được một vẻ đẹp lung linh và ấm áp.

Nếu bạn đang có nhu cầu về chiếu sáng nhiều hơn thì bạn nên chọn những đèn có kích thước lớn, công suất hơn. Đặc biệt là nên sử dụng ánh sáng màu trắng cho đèn vì màu ánh sáng trắng này có cường độ mạnh, rõ nét nên thường được lắp ở một số vị trí chính như cổng nhà, lối đi dẫn vào nhà chính,…

2. Lựa chọn đèn hợp với phong cách thiết kế của nhà:

Phong cách thiết kế của đèn sẽ tạo nên một điểm nhấn độc đáo, lạ mắt và dễ dàng phân biết được với những mẫu đèn trụ cổng cao cấp khác. Đến với Đèn Led Hoàng Gia bạn sẽ tìm thấy được những phong cách thiết kế từ cổ điển, tân cổ điển, phong cách châu Âu… cho tới hiện đại. Bởi vì vậy nên khi chọn bất kỳ phong cách thiết kế nào của đèn trụ cổng thì bạn cũng nên chú ý tới sự hài hòa giữa các đồ vật trang trí ở không gian nội thất. Giả sử như toàn bộ ngôi nhà bạn trang trí theo hướng cổ điển thì sự xuất hiện của đèn trụ cổng giả cổ sẽ tạo nên được vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhà. Hay bạn thích sự năng động, trẻ trung,… thì hãy nên chọn đèn trụ cổng hiện đại để trang trí.

3. Chú ý tới chất liệu của đèn

Bạn nên quan tâm tới chất liệu khi mua đèn trang trí ngoại thất về sử dụng. Bạn có thể chọn một số chất liệu cao cấp như đồng, nhôm, hợp kim kết hợp cũng với nhựa dẻo, thủy tinh của đèn cổng hàng rào.Những chất liệu này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì đèn không hề chứa các tạp chất độc hại gây nguy hiểm với môi trường. Bóng đèn sử dụng bên trong cho đèn trụ cổng thì bạn lên dùng những bóng led để đem lại nguồn ánh sáng ổn định, tự nhiên và không hại mắt.

Trên đây là một số điểm mạnh của đèn led hàng rào và cách chọn đèn hợp với ngôi nhà bạn. Bạn đang có nhu cầu mua đèn trụ cổng đẹp giá rẻ tại Hà Nội mà chưa tìm được đại lý, nhà phân phối nào uy tín thì hãy bỏ túi cho mình một địa chỉ vàng này nhé. Đèn Led Hoàng Gia chuyên phân phối các đèn led chiếu sáng nội, ngoại thất chất lượng cao, đầy đủ giấy tờ và chế độ bảo hành giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng. Để nhận được báo giá đèn trụ cổng tốt nhất trên thị trường hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Đèn led Hoàng Gia