Lựa chọn đèn trụ trang trí sân vườn để trang trí và chiếu sáng cho ngôi nhà bạn hiện nay rất phổ biến. Ánh sáng đẹp, lung linh chiếu rọi vào các cảnh vật ở khu sân vườn tạo nên một không gian lãng mạn và đầy thơ mộng. Bạn có thể đi bộ dạo quanh khu vườn để thư giãn, nghỉ ngơi sau môt ngày làm việc mệt mỏi. Đèn led trụ cổng lắp cho sân vườn này có những ưu điểm gì mà lại được nhiều khách hàng ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày đến vậy, Cùng Đèn Led Hoàng Gia tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đèn trụ sân vườn là một thiết bị chiếu sáng ứng dụng công nghệ led hiện đại, mang tính chất hướng dẫn không gian giúp bạn hạn chế được một số nguy hiểm khi di chuyển vào trời tối. Đèn led trụ sân vườn có được bán và phân phối tại Đèn Led Hoàng Gia. Bạn có thể click vào đây để xem chi tiết các mẫu đèn trụ cổng hiện đại nhé.

Đèn trụ trang trí sân vườn có những ưu điểm nổi bật nào?

Đèn trụ cổng sân vườn có độ bền cao

Để có thể lắp đặt ở ngoài trời chịu trực tiếp ảnh hưởng biến đổi khí hậu của thời tiết và môi trường nên đèn trụ cổng led lắp cho sân vườn phải đảm bảo được các yếu tố như chống thấm nước, chống phai màu, chống oxy hóa,… Chính vì vậy mà các hãng sản xuất đã lựa chọn chất liệu là đồng, nhôm, gang, hợp kim,… để thiết kế cho đèn gắn trụ cổng.

Đèn trụ trang trí sân vườn sử dụng những chất liệu an toàn và có độ bền cao có khả năng chống thấm nước tuyệt đối

Đèn trụ trang trí sân vườn sử dụng những chất liệu an toàn và có độ bền cao có khả năng chống thấm nước tuyệt đối

Thiết kế kiểu dáng chắc chắn kết hợp cùng với những tấm kính hoặc nhựa mica giúp đèn đảm bảo được tính khép kín, Nhờ có vậy mà nước mưa, bụi bẩn hay côn trùng không thể nào xâm nhập vào bên trong đèn. Đảm bảo cho hệ thống đèn led bên trong hoạt động tốt.

Đèn trụ sân vườn có có ánh sáng ổn định

Lựa chọn sử dụng những bóng đèn led bên trong đèn nên đèn trụ led sân vườn sẽ có được chỉ số hoàn màu cao CRI > 80, quang thông lớn đem lại nguồn ánh sáng mạnh. Nhờ có vậy mà chất lượng ánh sáng của đèn tự nhiên, rõ nét và không hề chứa các tia hồng ngoại gây nguy hiểm.

Sử dụng bóng led cho đèn trụ trang trí sân vườn đem lại nguồn ánh sáng tự nhiên và trung thực

Sử dụng bóng led cho đèn trụ trang trí sân vườn đem lại nguồn ánh sáng tự nhiên và trung thực

Bóng đèn trụ cổng lắp cho khu vực sân vườn có hai màu ánh sáng cơ bản là trắng và vàng để bạn lựa chọn. Đối với màu ánh sáng trắng thì bạn nên dùng cho những vị trí cần độ ánh sáng cao ví dụ như cổng nhà, lối đi từ cổng vào nhà chính,… Ngược lại với cường độ ánh sáng mạnh của màu ánh sáng trắng thì ánh sáng vàng của đèn trụ cổng led lại ấm áp và nhẹ nhàng hơn. Màu ánh sáng này cũng rất khi lắp ở xung quanh tường rào chiếu ra hòa quyện vào những đèn led trang trí gắn tường, đèn led cắm cỏ,… tạo nên một hiệu ứng vô cùng hấp dẫn sẽ để lại một ấn tượng khó phai đối với khách tới thăm nhà.

Đèn trang trí sân vườn tiết kiệm chi phí

Nhờ có hệ thống bóng đèn led bên trong đèn gắn cổng có ưu điểm là tiêu tốn ít điện năng nên đã giúp cho các chủ nhà tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền điện. Bên cạnh đó cũng phải kể tới lớp bảo vệ chắc chắn của thân đèn nên đèn có tuổi thọ cao giảm được chi phí thay thế, sửa chữa và đổi mới.

>>>> Xem thêm: Các mẫu đèn trụ cổng giá rẻ tại Hà Nội

Tại sao nên chọn đèn trụ trang trí sân vườn

Những mẫu đèn trụ sân vườn hiện nay được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như trang trí, chiếu sáng,… nên bạn cũng rất dễ dàng bắt gặp đèn ở nhiều hoàn cảnh, không gian như:

  • Cổng chính, hàng rào, tường bao xung quang của các ngôi nhà.
  • Lối đi dẫn vào các biệt thự, sân vườn,…
  • Quanh các bồ hồ, công viên,… lối đi lại của các khu vui chơi như khu nghỉ dưỡng.
  • Ngoài ra bạn cũng có thể sự dụng đèn trụ cổng ngoài trời cho sân vườn lắp vào những vị trí như dưới các gốc cây, tiểu cảnh, hòn non bộ,… để tạo điểm nhấn nổi bật.

Đèn trụ trang trí sân vườn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên có thể ứng dụng vào nhiều vị trí khác nhau trong không gian

Đèn trụ trang trí sân vườn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên có thể ứng dụng vào nhiều vị trí khác nhau trong không gian

Một điểm đặc biệt nữa mà đèn trang trí trụ cổng được nhiều khách hàng lựa chọn trang trí ngoài sân vườn là đèn rất đa dạng về phong cách thiết kế, kiểu dáng. Có thể kể tới một số phong cách chính như đèn trụ cổng hiện đại, đèn trụ cổng cổ điển,… Mỗi phong cách lại có nhiều kích thước, kiểu dáng và chất liệu khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn. Thông thường đèn trụ cao cấp thường sự dụng chất liệu như đồng, nhôm đúc, gang,… để có thể tản nhiệt tốt, độ bền cao có thể chịu dược mọi tác động của thời tiết: nắng, mưa, gió, bụi bẩn…

Các mẫu đèn trụ trang trí sân vườn đẹp nhất hiện nay

Đèn nấm trang trí sân vườn

Mẫu đèn thiết kế dạng nấm được sử dụng nhiều trong trang trí cho khu vực sân vườn. Thiết kế nhiều kích thước khác nhau và chất liệu bền chắc, không bị bay màu nên vẫn giữa được vẻ đẹp cho chiếc đèn để trang trí cho không gian. Chính vì kích thước lớn nhỏ khác nhau nên bóng đèn bên trong của đèn sân vườn dạng nấm cũng có nhiều công suất. Bạn lắp cho những không gian lớn, nhu cầu ánh sáng cao thì bạn nên chọn những đèn có công suất lớn để đem lại nguồn sáng tốt nhất. Những có một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn bóng đèn bên trong đèn trụ sân vườn là những bóng đèn led vì chất lượng ánh sáng tốt hơn, độ bền cũng cao hơn so với các bóng đèn truyền thống trước đây.

Đèn trụ trang trí sân vườn dạng nấm lắp ở lối đi trong khu vực sân vườn để chiếu sáng

Đèn trụ trang trí sân vườn dạng nấm lắp ở lối đi trong khu vực sân vườn để chiếu sáng

Kích thước chung của các đèn trụ sân vườn hình nấm thường dạo động từ 0.6m – 0,8m. Thiết kế luôn đảm bảo được đạt tiêu chuẩn IP 65 nên được nhiều người dùng lựa chọn. Đèn có nhiều màu sắc bên ngoài cho bạn chọn lựa như màu bạc, màu đen, xanh lá,…

Đèn trụ cổng hàng rào

Một mẫu đèn nữa dùng để trang trí sân vườn mà chúng ta không thể bỏ qua chính là những chiếc đèn trụ cổng hàng rào. Thường đèn trụ cổng tường rào sử dụng chất liệu là hợp kim nhôm và được phun những màu sơn khác nhau ở nhiệt độ cao giúp cho lớp sơn có thể bám chắc chắn vào bề mặt của thân đèn. Chúng ta hay thấy những màu cơ bản như đen, trắng,… là được sử dụng nhiều cho đèn vì nó dễ dàng kết hợp từ những ngôi nhà hiện đại cho tới cổ điển. Họa tiết trên những mẫu đèn led trụ cổng tường rào thường theo phong cách đối xứng mang một vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn làm nổi bật sự sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhà.

Sử dụng đèn trụ trang trí cổng lắp ở tường rào quanh nhà giúp tạo hiệu ứng bắt mắt khi trời tối cho ngôi nhà

Sử dụng đèn trụ trang trí cổng lắp ở tường rào quanh nhà giúp tạo hiệu ứng bắt mắt khi trời tối cho ngôi nhà

Đối với mẫu đèn hàng rào này bạn có thể lắp ở những lối đi chung ngoài sân vườn, hoặc dưới những gốc cây cảnh, bồn hoa,… để tạo điểm khác biệt. Ngoài trang trí cho khu vườn thêm sinh động ra thì ánh sáng của đèn còn giúp mọi người hạn chế được những nguy hiểm khi đi dạo bộ hay tổ chức những bữa tiệc nhỏ ở không gian ngoài trời này.

Đèn trụ trang trí sân vườn năng lượng mặt trời

Nếu như bạn thích sự gọn, tiện và an toàn nhất thì đã có mẫu đèn trụ cổng năng lượng mặt trời. Ở dòng đèn này có một sự khác biết rất lớn so với các mẫu đèn trên là đèn hoạt động dựa trên nguồn năng lượng 100% tự nhiên là năng lượng mặt trời.

Chính vì thế mà ban ngày các mẫu đèn tru cổng đẹp này sẽ giúp trang trí cho ngôi nhà và hấp thụ năng lượng mặt trời qua một tấm pin dự trữ. Khi màn đêm buông xuống đèn sẽ phát sáng nhờ nguồn năng lượng đã tích được chuyển thành điện năng để hoạt động. Điểm mạnh của dòng đèn trang trí cổng này là tiết kiệm điện năng và rất an toàn cho người dùng. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để thuê thợ hay thiết kế đường đi dây điện cho đèn. Thật tuyệt phải không nào.

Đèn trụ trang trí cổng hoạt động bằng năng lượng mặt trời sẽ tự động phát sáng khi trời tối - tiết kiệm điện năng

Đèn trụ trang trí cổng hoạt động bằng năng lượng mặt trời sẽ tự động phát sáng khi trời tối – tiết kiệm điện năng

Trên đây là một số mẫu đèn đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn về trang trí cho không gian sân vườn. Ngoài trang trí cho không gian sân vườn thêm lung linh thì các mẫu đèn trụ cổng còn được lắp đặt cho một số không gian như cổng nhà chính, hàng rào, tường bao xung quanh, trụ cầu thang,…Có thể kể tới một số mẫu như đèn trụ cổng bằng đồng, đèn trụ cổng hình tròn, đèn trụ cổng giả cổ,… mỗi loại lại có một vẻ đẹp và điểm mạnh riêng. Tham khảo chi tiết hơn bạn hãy bấm vào danh mục Đèn led sân vườn của website denhoanggia.vn nhé.

Địa chỉ bán đèn trụ trang trí sân vườn giá rẻ tại Hà Nội

Để sở hữu cho mình những đèn trụ sân vườn giá rẻ những có chất lượng ổn định bạn nên tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín. Đèn Led Hoàng Gia đã và đang là một địa chỉ uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để mua các sản phẩm. Bởi vì tất cả các mẫu đèn trang trí sân vườn nói riêng và đèn led chiếu sáng nói chung tại showroom của chúng tôi đều có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ, chính sách bảo hành đầy đủ.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được mua những mẫu đèn trụ cổng đẹp, hiện đại nhất với giá vô cùng hấp dẫn. Để được tư vấn kỹ hơn và cách lắp đặt đèn trụ cổng thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé!

Đèn led Hoàng Gia