Đèn led chiếu điểm ngoài trời còn có tên gọi là đèn Spotlight ngoài trời. Đèn được sử dụng phổ biến để chiếu sáng cho cây cối, chiếu rọi tiểu cảnh sân vườn, chiếu hắt tường, hắt cột… Nhìn chung, chúng có thể đáp ứng rất nhiều nhu cầu chiếu sáng cho cảnh quan ngoài trời. Trở thành một trong những thiết bị chiếu sáng phổ biến được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người chưa hiểu rõ đèn led chiếu điểm ngoài trời là gì? Hay đèn chiếu điểm Spotlight là gì? Công dụng của chúng có gì đặc biệt hơn so với các loại đèn chiếu sáng khác.

Trong bài viết này, hãy cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu chi tiết thế nào là Đèn led chiếu điểm ngoài trời Spotlight. Và chúng được sử dụng như thế nào trong ứng dụng chiếu sáng cảnh quan ngoài trời nhé!

Đèn led chiếu điểm ngoài trời Spotlight
Đèn led chiếu điểm ngoài trời Spotlight

Đèn LED chiếu điểm ngoài trời là gì? Đèn Spotlight là gì?

Tiêu chuẩn IP ngoài trời

Đèn led chiếu điểm ngoài trời còn có tên gọi khác là đèn led Spotlight ngoài trời. Đây là một loại đèn chiếu điểm sân vườn. Chúng được thiết kế với tiêu chuẩn IP65 trở lên để phù hợp với môi trường lắp đặt ngoài trời. Và cũng là để phân biệt với các loại đèn led chiếu điểm Spotlight trong nhà.

  • IP65 có ý nghĩa là khả năng chống bụi tuyệt đối và có khả năng bảo vệ, chống nước phun từ mọi hướng với áp lực thấp.
  • IP66 có ý nghĩa là có thể ngăn chặn hoàn toàn bụi mịn. Chống được tia nước có áp suất mạnh phun trực tiếp vào đèn.
  • IP67 có ý nghĩa là đèn led có khả năng chống bụi hoàn toàn. Đồng thời có khả năng bảo vệ và chống lại vấn đề bị ngâm ở dưới nước có độ sâu từ 15cm cho tới 1m. Được hiểu là dù trời có mưa ngập đèn thì đèn led cũng không bị cháy, bị chập hay bị hỏng hóc. Thường gặp ở các loại đèn âm đất.
  • IP68 là chỉ số chuẩn IP cao nhất. Nó có ý nghĩa là đèn led có khả năng kháng bụi, kháng nước tuyệt đối. Có thể thi công lắp đặt ở những vị trí chứa nước như ở bể bơi, hồ phun nước, hồ cá Koi…

*** Chú ý: Đèn thi công ở khu vực sân vườn ẩm ướt nên sử dụng điện 12-24V an toàn. 

Đặc trưng ánh sáng

So với các loại đèn chiếu sáng khác, đặc biệt là đèn led pha. Đèn LED chiếu điểm ngoài trời có đặc trưng nổi bật trong thiết kế cấu tạo. Giúp nó có khả năng chiếu điểm hiệu quả. Đặc trưng ánh sáng của dòng đèn led chiếu điểm Spotlight ngoài trời chính là được thiết kế với các góc chiếu thích hợp để tập trung tạo nên luồng ánh sáng mạnh chiếu rọi vào vật thể. Điều này khác biệt hoàn toàn so với ánh sáng của đèn led pha. Cũng vì lý do đó, khi muốn chiếu điểm, chiếu rọi sân vườn. Hay nói cách khác là khi muốn làm nổi bật một vật thể nhất định, thì sự lựa chọn tối ưu nhất chính là đèn LED chiếu điểm ngoài trời.

Đặc điểm cấu tạo

Để đem lại hiệu quả chiếu điểm, chiếu rọi đặc trưng của mình. Các loại đèn led chiếu điểm nói chung đều có cấu tạo đặc biệt với khả năng xoay chỉnh hướng chiếu sáng linh hoạt. Để làm được điều đó, cấu tạo phần thân đèn kết nối với chân đèn cần có thiết kế tụ xoay. Chứ không được hàn cố định. Nhờ đó bạn mới có thể điều chỉnh đèn chiếu điểm tới vật thể một cách hiệu quả nhất. Cũng chính nhờ thiết kế cấu tạo như vậy mà những sản phẩm này luôn trở thành thiết bị chiếu sáng cảnh quan ngoài trời được sử dụng phổ biến nhất.

Ngoài đặc điểm cấu tạo với tụ xoay chỉnh hướng linh hoạt thì về cơ bản đèn led Spotlight ngoài trời cũng bao gồm các bộ phận cấu tạo như các loại đèn khác. Bao gồm: Vỏ đèn, chip led, mặt kính, chân đèn. Dưới đây là một số đặt trưng cấu tạo của đèn led chiếu điểm ngoài trời. Các bạn có thể xem chi tiết để hiểu rõ hơn đèn LED chiếu điểm ngoài trời là gì nhé!

Cấu tạo đèn led chiếu điểm Spotlight ngoài trời

Đèn led chiếu điểm ngoài trời Spotlight được cấu tạo với các bộ phận chính sau đây:

  • Vỏ đèn (thân đèn): Thường được cấu tạo với chất liệu là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Một số khác có thể được làm với chất liệu là Inox 304. Chất liệu cấu tạo vỏ đèn cần đảm bảo có khả năng chống oxy hóa. Vì đèn được lắp ngoài trời. Phải chịu đựng nắng mưa xuyên suốt quá trình sử dụng. Nếu vỏ đèn kém chất lượng thì lớp rỉ sét sẽ xuất hiện làm vỡ liên kết bảo vệ, phá hỏng tiêu chuẩn IP ban đầu của sản phẩm kiến nước và bụi xâm nhập vào bên trong.
  • Chip led: Đèn có thể được cấu tạo vớ chip led SMD hoặc Chip led COB. Nếu muốn tìm đèn chiếu rọi ngoài trời có sự tập trung cao thì nên lựa chọn đèn có cấu tạo chip led COB. Ngược lại, muốn chiếu điểm những ánh sáng lan tỏa mềm mại thì nên lựa chọn đèn có chip led SMD.
  • Mặt kính: Được lắp phía trên giúp bảo vệ chip led bên dưới. Mặt đèn thường được làm bằng kính cường lực chống va đập hiệu quả. Lớp tiếp giáp giữa mặt kính và thân đèn được trang bị giăng cao su chống thấm cẩn thận.
  • Chân đèn: Có thể là dạng chân đế ngồi bắt vít hoặc dạng chân kim cắm cỏ. Tùy vào địa hình lắp đặt mà bạn có thể lựa chọn kiểu chân đèn thích hợp. Chân đèn được ghép nối với thân đèn bằng tụ xoay chứ không được hàn cố định. Giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh hướng chiếu sáng linh hoạt.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu sử dụng và để nhằm tạo những không gian ấn tượng ngoài trời. Đèn led chiếu điểm ngoài trời được tạo ra với rất nhiều mẫu mã và các biến thể công suất, màu ánh sáng khác nhau.

Ứng dụng của đèn led chiếu điểm Spotlight ngoài trời

Đèn LED chiếu điểm ngoài trời được sử dụng rất nhiều trong chiếu sáng cảnh quan sân vườn. Một số ứng dụng thường lắp đặt loại đèn này có thể kể tới như:

  • Chiếu hắt, chiếu rọi cây cối
  • Chiếu rọi tiểu cảnh trang trí, tượng, phù điêu
  • Chiếu sáng hồ nước, hồ cá Koi
  • Chiếu sáng thác nước, đài phun nước
  • Chiếu hắt tường, chiếu rọi tường
  • Chiếu hắt cột, chiếu rọi cột

Đèn led chiếu điểm ngoài trời có gì khác đèn led chiếu điểm trong nhà?

Đèn led chiếu điểm vốn rất phổ biến trong chiếu sáng. Chúng không chỉ có các dòng sản phẩm chiếu điểm ngoài trời. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều mẫu mã được ra đời để phục vụ nhu cầu chiếu sáng trong nhà. Tuy nhiên các bạn không thể lấy đèn led chiếu điểm trong nhà để đem ra lắp đặt sử dụng ở ngoài trời được. Lý do chính là vì chúng có cấu tạo với tiêu chuẩn IP bảo vệ đèn thấp. Nếu đem ra ngoài trời thì không đảm bảo được độ bền. Bụi mịn và nước sẽ dễ dàng xâm nhập vào bên trong làm hỏng mạch điện gây cháy đèn.

Bên cạnh đó, mẫu mà của đèn led chiếu điểm trong nhà cũng có phần khác biệt với đèn led chiếu điểm ngoài trời. Chủ yếu là nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt và sử dụng của đèn.

  • Đèn led chiếu điểm trong nhà: thường có cấu tạo với thanh ray, hoặc dạng đèn led downlight âm trần.
  • Đèn led chiếu điểm ngoài trời: thường có cấu tạo dạng chân đế ngồi hoặc dạng châm kim cắm cỏ.

Đặc điểm chung: Có cấu tạo với tụ xoay giúp thân đèn dễ dàng xoay chỉnh hướng chiếu sáng linh hoạt. Có thể ứng dụng cho nhiều công trình khác nhau.

Đèn led chiếu điểm Spotlight trong nhà và ngoài trời
Đèn led chiếu điểm Spotlight trong nhà và ngoài trời

Đèn led chiếu điểm ngoài trời lắp trong nhà được không? Câu trả lời là “CÓ”. Có rất nhiều ứng dụng các bạn có thể sử dụng các loại đèn led chiếu điểm Spotlight ngoài trời để lắp đặt trong nhà. Loại đèn thích hợp là dạng chân đế. Các bạn có thể bắt vít lắp đèn treo cố định trên tường và điều chính chóa đèn để chiếu điểm hiệu quả cho các đối tượng cần chiếu sáng.

Đèn led chiếu điểm ngoài trời Spotlight có mấy loại?

Nhằm đáp ứng các nhu cầu chiếu sáng đa dạng tại các kiến trúc cảnh quan ngoài trời. Đèn led chiếu điểm Spotlight ngoài trời hiện nay rất đa dạng các chủng loại và mẫu mã khác nhau.

Xét về tính ứng dụng gồm có 3 loại đèn led Spotlight chiếu điểm ngoài trời phổ biến. Bao gồm:

  • Đèn led Spotlight chiếu cây, chiếu hắt tường, chiếu hắt cột
  • Đèn led Spotlight rọi cột
  • Đèn led Spotlight âm nước
  • Đèn led Spotlight âm đất

Đèn led Spotlight chiếu cây

Đèn spotlight chiếu cây
Đèn spotlight chiếu cây

Đây là dòng sản phẩm đèn led chiếu điểm ngoài trời Spotlight phổ biến nhất hiện nay. Đèn được sử dụng để chiếu cây trong cảnh quan sân vườn. Ngoài ra cũng được sử dụng linh hoạt để lắp chiếu điểm trong các ứng dụng như: chiếu hắt tường, chiếu điểm phù điều, chiếu hắt cột, chiếu điểm tiểu cảnh,…Đặc trưng ánh sáng của đèn led Spotlight chiếu cây là chùm ánh sáng tỏa rộng với góc chiếu khoảng 30 độ – 90 độ. Các bạn sẽ cần phân biệt kiểu chiếu sáng này với đèn Spotlight rọi cột phía bên dưới để tránh mua nhầm loại đèn chiếu điểm ngoài trời nhé!

Đèn led Spotlight chiếu cây thường có cấu tạo với chất liệu phổ biến là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Một số khác có thể được cấu tạo với chất liệu vỏ đèn là Inox 304. Đèn có tiêu chuẩn IP bảo vệ là 65 hoặc 66. Với mẫu đèn led chiếu cây Inox, tiêu chuẩn IP sẽ là 68. Phù hợp để lựa chọn lắp cho các ứng dụng tiếp xúc nhiều với nước. Hoặc những khu vực độ ẩm cao. Ví dụ như gần hồ nước, thác nước. Bên cạnh đó, đèn led Spotlight chiếu cây sẽ có cấu tạo đa dạng với chân đế ngồi hoặc chân kim. Giúp bạn dễ dàng lắp đặt chúng trong các ứng dung chiếu sáng sân vườn của mình.

Xem thêm: Các loại đèn led chiếu cây – chiếu cột – hắt tường

Đèn led Spotlight rọi cột

Đèn Spotlight rọi cột
Đèn Spotlight rọi cột

Nhắc tới đèn Spotlight rọi cột, đặc diểm nổi bật của loại đèn này chính là chùm tia sáng mà chúng tạo ra. Nó khác biệt hoàn toàn so với các loại đèn led chiếu điểm ngoài trời khác. Nếu tìm hiểu về cấu tạo của đèn led rọi cột các bạn sẽ thấy rằng: Bên trong chúng có một linh kiện là thấu kính hội tụ. Nhờ đó chùm ánh sáng của đèn phát ra sẽ được gom lại tạo thành một dải tia sáng có góc chiều nhỏ khoảng 5 – 8 độ. Đồng thời khả năng chiếu xa của tia sáng này rất tốt. Vì vậy loại đèn Spotlight ngoài trời này được ứng dụng rất phổ biến để lắp chiếu rọi cho các cột nhà, cột trụ, vách tường… Giúp tô điểm, làm nổi bật hình thể kiến trúc cho các tòa nhà cao tầng.

Về thiết kế, đèn led rọi cột cũng có cấu tạo linh hoạt với chân đế kết nối với thân đèn bằng tụ xoay. Giúp chúng trở thành một loại đèn led chiếu điểm ngoài trời có khả năng tùy chính hướng chiếu sáng linh hoạt.

Trên thị trường hiện nay, đèn Spotlight rọi cột thường được gọi tắt là đèn rọi cột hoặc đèn Spotlight rọi cột. Chúng được cấu tạo chủ yếu với chất liệu là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện và tiêu chuẩn bảo vệ IP66. Giúp chúng có độ bền tối ưu khi lắp đặt cố định ngoài trời. Đèn led rọi cột hiện nay rất đa dạng mẫu mã và công suất. Đáp ứng đa dạng các nhu cầu chiếu rọi từ 2 mét – hơn 50 mét.

Xem thêm: Các loại đèn led rọi cột 

Đèn led Spotlight âm nước

Đèn led Spotlight âm nước
Đèn led Spotlight âm nước

Đèn chiếu sáng dưới nước là một trong những loại đèn đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Được sử dụng để tô điểm làm nổi bật cho các ứng dụng, tính năng nước như hồ cá Koi, thác nước, đài phun nước,…Đèn led âm nước hiện nay có rất nhiều loại. Một trong số đó phải kể tới là đèn led Spotlight âm nước. Hay còn được biết tới dưới tên gọi là đèn led âm nước chân đế.

Đèn led Spotlight âm nước được cấu tạo với tụ xoay lắp với chân đế giúp nó được ứng dụng rất linh hoạt trong các ứng dụng chiếu sáng dưới nước. Điển hình nhất phải nhắc tới là các ứng dụng chiếu sáng cho hồ cá Koi. Một trong những tiểu cảnh sân vườn đang được rất nhiều gia chủ quan tâm.

Đèn led Spotlight âm đất

Ngoài các sản phẩm đèn led Spotlight chiếu điểm phổ biến như vừa kể trên. Các bạn cũng có thể tham khảo dòng sản phẩm đèn led Spotlight âm đất dưới đây. Đây là một mẫu đèn được thiết kế với kiểu lắp đặt là chôn kín dưới mặt đất. Giúp tạo nên tính thẩm mỹ cao cho các công trình được lắp đặt.

Bên cạnh đó, đèn led Spotlight âm đất còn được gọi là đèn led âm đất chỉnh hướng. Vì khác với các loại đèn led âm đất phổ thông khác. Các sản phẩm đèn led âm đất chỉnh hướng có cấu tạo đặc biệt hơn. Phần chóa đèn có thiết kế thêm tụ xoay giúp đèn có khả năng xoay chỉnh hướng chiếu sáng một cách linh hoạt. Đây cũng chính là đặc điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm đèn led chiếu điểm Spotlight ngoài trời. Trong chiếu sáng cảnh quan ngoài trời, đèn led Spotlight âm đất thường được lựa chọn để lắp chiếu hắt tường, chiếu hắt cây.

Ngoài ra các bạn cần lưu ý rằng: Đèn led Spotlight âm đất được lắp đặt trong môi trường đất ẩm ướt, dễ bị ngập úng. Vì vậy, tiêu chuẩn IP cần thiết của loại đèn này là IP67 trở lên. Khi mua sản phẩm các bạn nên lưu ý để lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Đèn led Spotlight âm đất
Đèn led Spotlight âm đất

Trên đây là loại đèn led chiếu điểm Spotlight ngoài trời được phân loại theo tính ứng dụng. Ngoài ra, với một số dòng sản phẩm còn có sự phân loại khác dựa theo chủng loại chip led. Tiêu biểu nhất chính là các loại đèn chiếu cây, đèn chiếu điểm sân vườn. Để biết ứng dụng của mình nên sử dụng loại đèn nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc tính của các loại chip led dùng trong đèn Spotlight ngoài trời nhé!

Đèn led Spotlight chiểu điểm ngoài trời chip COB

Các bạn nên tìm hiểu để biết rằng: COB là một công nghệ chip led được tạo thành bởi nhiều mắt led nhỏ có công suất từ 0.2w – 0.5w. Các mắt led nhỏ được gom lại thành một bảng mạch đèn có khả năng chiếu sáng tập trung hơn các chip led khác. Chủ yếu sẽ là chip led SMD.

Như vậy, với nhu cầu tìm đèn chiếu rọi ngoài trời có độ tập chung chiếu điểm cao hơn. Thì các bạn nên ưu tiện lựa chọn các mẫu đèn có cấu tạo với chip led COB. Công suất của các loại đèn led chiếu điểm ngoài trời chip COB thường là 5w, 10w, 20w, 30w, 50w. Ngoài ra với việc tối ưu kích thước chip led thì kích thước của đèn cũng được giảm đi đáng kể. Phù hợp để tạo ra những mẫu đèn led chiếu cây mini. Mang tới hiệu quả lắp đặt và sử dụng tối ưu cho các công trình chiếu sáng ngoài trời.

Đèn led chiếu cây COB
Đèn led chiếu cây COB

Bên cạnh đó, ứng dụng phổ biến của các loại đèn led chiếu điểm Spotlight chip COB sẽ là chiếu rọi gốc cây, chiếu rọi chân cột, chiếu rọi tường,… Tạo ra hiệu ứng chiếu rọi tập trung mạnh mẽ hơn cho các đối tượng cần chiếu sáng. Lưu ý thuật ngữ chiếu rọi này khác với kiểu chiếu rọi tia của đèn Spotlight rọi cột mà chúng tôi đã chia sẻ phía bên trên. Các bạn nên lưu ý để mua đúng loại đèn chiếu rọi ngoài trời phù hợp với nhu cầu chiếu sáng của công trình.

Ngược lại, nếu bạn đang có nhu cầu chiếu điểm nhưng với nguồn sáng mềm mại, nhẹ nhàng hơn. Hãy tham khảo dòng sản phẩm đèn led Spotlight chiếu điểm ngoài trời chip SMD dưới đây nhé!

Đèn led Spotlight chiếu điểm ngoài trời chip SMD

Đèn led Spotlight chiếu điểm ngoài trời chip SMD là những sản phẩm được cẩu tạo với nhiều mắt led trải đều trên mặt đèn. Công suất của mỗi mắt led thường là 1w. Với thiết kế dàn trải đều các chip led trên mặt đèn, loại đèn chiếu điểm ngoài trời này sẽ mang tới cho bạn hiệu ứng chiếu sáng tỏa rộng hơn. Trở thành dòng sản phẩm đèn chiếu điểm sân vườn được ứng dụng phổ biến để chiếu hắt cho tán lá của cây, chiếu hắt tường mảng rộng, chiếu hắt bờ rào, chiếu sáng bãi cỏ… Đặc trung chiếu sáng ở đây chính là chùm ánh sáng tỏa rộng.

Đèn led chiếu cây SMD
Đèn led chiếu cây SMD

Các mẫu đèn led chiếu điểm ngoài trời Spotlight phổ biến nhất

STT Tên sản phẩm Đặc điểm nổi bật Tính ứng dụng
1 Đèn led chiếu cây hắt tường BASI

ung-dung-den-led-chieu-cay-chan-de1

  • Giá rẻ, mẫu mã phổ thông
  • IP66, vỏ nhôm đúc sơn tĩnh điện
  • Lắp đặt chân đế hoặc chân kim
  • Chiếu hắt cây
  • Chiếu hắt tường
  • Chiếu bãi cỏ
  • Chiểu tiểu cảnh, phù điêu, tượng…
2 Đèn led chiếu cây hắt tường INOX

Đèn led chiếu cây Inox IP68 độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt
Đèn led chiếu cây Inox IP68 độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt
  • Chất liệu Inox 304 cao cấp
  • IP68 chống nước hiệu quả
  • Chiếu điểm ngoài trời tại các vị trí có độ ẩm cao như gần hồ nước, gần thác nước, khu vực tưới cây thường xuyên
3 Đèn led chiếu cây hắt tường VIPO

Đèn led chiếu cây VIPO

  • Giá rẻ, chip COB hiệu suất cao
  • IP66, vỏ nhôm đúc sơn tĩnh điện
  • Lắp đặt chân đế hoặc chân kim
  • Chiếu rọi gốc cây
  • Chiếu rọi chân cột, chân tường
4 Đèn led chiếu cây hắt tường COBMD

Đèn led chiếu cây COBMD

  • Mẫu mã đẹp, chắc chắn, IP66
  • Lắp đặt chân đế hoặc chân kim
  • Chiếu rọi gốc cây
  • Chiếu rọi chân cột, chân tường
5 Đèn led chiếu cây hắt tường VCOB

Đèn led chiếu cây COB vuông
Đèn led chiếu cây COB vuông
  • Thiết kế hình vuông ấn tượng
  • IP66, vỏ nhôm đúc sơn tĩnh điện
  • Lắp đặt chân đế hoặc chân kim
  • Chiếu rọi gốc cây
  • Chiếu rọi chân cột, chân tường
6 Đèn led chiếu cây hắt tường CAPBI

Đèn led chiếu cây CAPBI

  • Thiết kế hình vuông tinh tế
  • IP66, vỏ nhôm đúc sơn tĩnh điện
  • Đa dạng công suất lớn
  • Chiếu hắt hiệu quả cho các cây xanh bóng mát
  • Chiếu hắt tường rào phủ rộng
7 Đèn led chiếu cây hắt tường PROMAX

Đèn led chiếu cây Promax

  • Mẫu mà thiết kế sang trọng, tinh tế
  • IP66, vỏ nhôm đúc sơn tĩnh điện
  • Lắp đặt chân đế hoặc chân kim
  • Chiếu hắt cây
  • Chiếu hắt tường
  • Chiếu bãi cỏ
  • Chiểu tiểu cảnh, phù điêu, tượng…
8 Đèn led chiếu cây hắt tường SOYUZ

Đèn led chiếu cây Mini và đèn led chiếu cây Soyuz
Đèn led chiếu cây Mini và đèn led chiếu cây Soyuz
  • Thiết kế nhỏ gọn
  • Đa dạng mẫu mã (không mũ, mũ ngắn, mũ dài)
  • Chiếu rọi gốc cây
  • Chiếu điểm tiểu cảnh ngoài trời
9 Đèn led chiếu cây hắt tường LYPRO

Đèn led hắt cây LYPRO 3w, 6w
Đèn led hắt cây LYPRO 3w, 6w
  • Thiết kế mẫu mã sang trọng, tinh tế
  • IP66, vỏ nhôm đúc sơn tĩnh điện
  • Lắp đặt chân đế hoặc chân kim
  • Chiếu hắt cây cảnh
  • Chiếu tiểu cảnh sân vườn
10 Đèn led chiếu cây hắt tường IFA COB

Đèn led chiếu cây IFACOB

  • Mẫu mã chắc chắn, sang trọng
  • Chip led COB hiệu suất cao
  • Chiếu rọi gốc cây
  • Chiếu điểm tiểu cảnh ngoài trời
11 Đèn led chiếu cây hắt tường COBND

Đèn led chiếu cây COBND

  • Mẫu mã chắc chắn, sang trọng
  • Chip led COB hiệu suất cao
  • Chiếu rọi gốc cây
  • Chiếu điểm tiểu cảnh ngoài trời
12 Đèn led chiếu cây cắm cỏ các loại
  • Thiết kế nhỏ gọn
  • Đa dạng mẫu mã
  • Chiếu rọi gốc cây
  • Chiếu hắt tán lá
  • Chiếu sáng bãi cỏ
  • Chiếu sáng bụi cây, bụi hoa
13 Đèn led rọi cột các loại
  • Chiếu rọi tia rất xa
  • Làm nổi bật hình khối kiến trúc thiết kế cho các công trình
  • Chiếu rọi cột
  • Chiếu rọi vách tường
14 Đèn led âm nước chân đế
  • IP68 lắp được cố định dưới nước
  • Làm nổi bật, tăng vẻ đẹp cho các tính năng nước
  • Chiếu sáng hồ cá Koi
  • Chiếu sáng thác nước
  • Chiếu sáng đài phun nước
  • Chiếu sáng tiểu cảnh hòn non bộ
15 Đèn led âm đất chỉnh hướng các loại
  • IP67 lắp âm đất đem lại tính thẩm mỹ cao
  • Chiếu hắt chân tường
  • Chiếu hắt cây cối trong sân vườn

Tổng kết!

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các dòng sản phẩm đèn chiếu điểm ngoài trời Spotlight. Có thể thấy đây là dòng sản phẩm rất phổ biến dùng để chiếu sáng cảnh quan ngoài trời. Bao gồm các ứng dụng chính như chiếu hắt cây, chiếu hắt tường, chiếu rọi cột, chiếu sáng cho cảnh quan dưới nước,…

Để lựa chọn được dòng sản phẩm thích hợp nhất cho ứng dụng của mình, các bạn có thể liên hệ với Đèn Hoàng Gia để được tư vấn sản phẩm chi tiết và nhận bao giá đèn led tốt nhất.

hotline den led Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com