Trang trí ánh sáng cho không gian hồ bơi ngoài khu vực sân vườn bằng đèn led âm nước đẹp đang được rất nhiều khác hàng lựa chọn. Đèn led âm nước có nhiều điểm nổi bật hơn các đèn khác như chất liệu bền, thiết kế tinh tế, có khả năng tiết kiệm điện…Nhờ có những ưu điểm này mà đèn âm nước đã được rất nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. Trong bài viết này Đèn Led Hoàng Gia sẽ giới thiệu với các bạn về một  số mẫu đèn dưới nước  đang được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Nhờ có đèn led âm nước mà khi màn đêm buông xuống không gian tại hồ bơi có một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo giúp mọi người có thể thư giãn thoải mái. Mọi người có thể tổ chức được những bữa tiệc nhỏ để cả gia đình và bạn bè vui chơi.

Thiết kế hiện đại của đèn led âm nước đẹp

Đèn led âm nước thiết kế lắp đặt cho bể bơi nên môi trường hoạt động chính là ở dưới nước. Do đó mà chất liệu để làm vỏ đèn bắt buộc phải là những chất liệu có khả năng chống thấm tốt, không bị ăn mòn. Chất liệu được lựa chọn nhiều nhất chính là inox 304 có độ dày và bóng nên khi ngâm ở dưới nước một thời gian đèn không bị oxy hóa giúp không gian hồ bơi có tính thẩm mỹ hơn.

Chip led trong mỗi chiếc đèn là bộ phận vô cùng quan trọng vì đây sẽ là bộ phận quyết định tới chất lượng ánh sáng. Những mẫu đèn âm nước cao cấp dành cho hồ bơi được nhà sản xuất lựa chọn sử dụng những chip led như Chip Epistar của Đài Loan, Chip Bridgulex của Mỹ, Chip Osram của Đức,…Tất cả đều là những hãng chip led nổi tiếng trên thế giới về chất lượng. Những chip led này cho ánh sáng trung thực, chỉ số hoàn màu cao và tia sáng không hề chứa các tia hồng ngoại gây hại cho mắt.

Đèn led dưới nước hoạt động với nguồn điện là từ 24V để đảm bảo an toàn cho con người và các sinh vật dưới nước. Để đảm bảo được điều này chúng ta cần có một bộ chuyển đổi nguồn từ dòng điện xoay chiều 220V xuống còn 24V.

Một số hình ảnh về cấu tạo của đèn led âm nước cao cấp cho hồ bơi:

Thiết kế thon gọn, màu sắc hài hòa khi kết hợp đèn âm nước đẹp với hồ bơi

Thiết kế thon gọn, màu sắc hài hòa khi kết hợp đèn âm nước đẹp với hồ bơi

Đèn âm nước đẹp dành cho hồ bơi có thể ngâm ở độ sâu trên 1 mét và chịu áp lực

Đèn âm nước đẹp dành cho hồ bơi có thể ngâm ở độ sâu trên 1 mét và chịu áp lực

Màu sắc ánh sáng đèn âm nước đẹp bạn dễ dàng lựa chọn theo ý muốn

Màu sắc ánh sáng đèn âm nước đẹp bạn dễ dàng lựa chọn theo ý muốn

Mẫu đèn âm nước đẹp lắp đặt cho hồ bơi

1..Đèn âm nước bể bơi

Hiện nay một số gia đình có diện tích sân vườn rộng, các khu nghỉ dưỡng thường thiết kế thêm hồ bơi để tạo không khí trong lành, mát mẻ. Ban ngày có nguồn ánh sáng tự nhiên chúng ta có thể hoạt động một cách thoải mái, thỏa sức bơi lội. Khi màn đêm buông xuống bạn muốn có được những cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi bên cạnh hồ thì không thể nào thiếu đi được những ánh sáng nhiều màu của đèn led bể bơi.

>>>> Tham khảo thêm: Một số mẫu đèn led bể bơi hiện đại nhất.

Đèn âm nước bể bơi có thiết kế thon gọn, sử dụng chất liệu an toàn không chứa chì, thủy ngân,… Bên ngoài được trang trí màu xanh dương giống với màu gạch ốp của hồ bơi tạo nên điểm hòa quyện tuyệt vời. Giữa các lớp của đèn bể bơi có các lớp keo chống thấm đảm bảo đèn đạt tiêu chuẩn IP 68. Vậy nên khi tiến hành lắp đặt bạn có thể lắp đèn ở độ sâu trên 1 mét xung quanh thành hồ hoặc dưới đáy thì đèn vẫn có thể hoạt động ổn định.

Đèn âm nước đẹp được làm từ những chất liệu an toàn - rất thân thiện với môi trường

Đèn âm nước đẹp được làm từ những chất liệu an toàn – rất thân thiện với môi trường

Điểm đặc biệt là đèn chiếu sáng hồ bơi có nhiều màu sắc ánh sáng bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình. Thông thường đối với các hồ bơi gia đình, khu nghỉ dưỡng thì khách hàng hay lựa chọn màu sắc ánh sáng đổi màu để có thể biến hóa được nhiều không gian mới, lạ. Ngược lại trong các trung tâm huấn luyện, điểm vui chơi thì khách hãng sẽ chọn những đèn bể bơi đơn màu đơn giản, nhẹ nhàng.

2..Đèn âm nước cho hồ bơi dạng led dây

Đèn led dây dưới nước sử dụng chất liệu silicon làm chất liệu tạo ra đèn led dây. Bên trong có hàng mắt led trải đều giúp tạo nên những tia sáng đều nhau. Chất liệu silicon có khả năng chống nước tốt nên bạn yên tâm khi sử dụng.

Đèn âm nước đẹp dạng dây có thể ngâm dưới nước thoái mái vì có thiết kế đạt tiêu chuẩn IP 68

Đèn âm nước đẹp dạng dây có thể ngâm dưới nước thoái mái vì có thiết kế đạt tiêu chuẩn IP 68

Đối với mẫu đèn led dây chiếu sáng dưới nước này bạn có thể lắp ở xung quanh hồ bơi. Điểm mạnh của đèn dưới nước này là bạn có thể cắt nối dễ dàng theo nhiều kích thước khác nhau. Ánh sáng của đèn led dây cũng có 2 loại chính là đơn màu và đổi màu. Sử dụng mẫu đèn này bạn sẽ tạo được điểm nhấn cho hồ bơi ngoài sân vườn thêm lung linh và bắt mắt hơn.

Ánh sáng của đèn âm nước đẹp dạng led dây tạo điểm nhấn nổi bật cho hồ bơi

Ánh sáng của đèn âm nước đẹp dạng led dây tạo điểm nhấn nổi bật cho hồ bơi

Điểm chú ý của đèn led dây chiếu sáng dưới nước là sử dụng nguồn điện một chiều 12V nên khi tiến hành lắp đặt bạn nên sử dụng bộ chuyển đổi nguồn để giúp đèn hoạt động ổn định và kéo dài thời gian phát sáng.

>>>> Tham khảo thêm: Các loại đèn led dây dưới nước

Trên đây là mẫu đèn âm nước đẹp sử dụng cho hồ bơi ngoài khu vực sân vườn. Nếu bạn cần tư vấn thêm cũng như mua đèn âm nước giá rẻ tại Hà Nội hãy liên hệ với Đèn Led Hoàng Gia qua thông tin dưới đây nhé.

Đèn led Hoàng Gia