Đèn âm nước chiếu điểm ngày nay đóng một vai trò không hề nhỏ trong việc trang trí và chiếu sáng cho những không gian dưới nước. Ánh sáng lung linh của đèn giúp cho không gian những vị trí này trở nên bắt mắt hơn, lãng mạn hơn. Đèn led âm nước chiếu điểm có nhiều kiểu dáng và công suất đa dạng bạn có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được một chiếc đèn led âm nước có cấu tạo như thế nào, ứng dụng được những vị trí nào trong không gian.

Hoạt động trực tiếp trong môi trường dưới nước nên đèn có những tiêu chuẩn bắt buộc như phải đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ và quan trọng là khả năng chống thấm tốt,… Vậy đèn âm nước chiếu điểm có những lợi thế gì trong thiết kế mà được nhiều khách hàng ưa chuộng đến vậy.

Lợi thế của đèn âm nước chiếu điểm trong thiết kế

Thiết kế đèn âm nước phải đạt được tiêu chuẩn quốc tế là IP 68 ( khả năng chống bụi bẩn hoàn toàn và có thể lắp đặt ở độ sâu trên 1 mét và có áp lực). Để làm được điều này những nhà thiết kế đã phải chọn rất kỹ lưỡng chất liệu chính để tạo ra đèn.

Sử dụng chất liệu inox 304 dày dặn, không bị ngấm nước là chất liệu chính của vỏ đèn nên khi đèn âm nước hoạt động ngâm mình trong nước lâu ngày cũng không bị thấm nước vào bên trong. Đặc biệt là không bị ăn mòn bởi axit của môi trường nước. Điều này đã đảm bảo được tính thẩm mỹ cho khu vực lắp đặt đèn trang trí dưới nước để chiếu sáng.

Mặt sau của đèn âm nước chiếu điểm được làm bằng chất liệu inox chống thấm nước tuyệt đối

Mặt sau của đèn âm nước chiếu điểm được làm bằng chất liệu inox chống thấm nước tuyệt đối

Để có ánh sáng rõ nét, trung thực không chứa các tia hồng ngoại ảnh hưởng tới sức khỏe của con người nên các nhà thiết kế đã sử dụng những chip led như Epistar của Đài oàn, Chip Osram của Đức, Chip Cree của Mỹ,.. Tất cả đều là chip led nổi tiếng về chất lượng trên thế giới. Bộ phận chip led sẽ được lắp đặt ở phần thân của đèn. Trên bề mặt đèn còn có thêm một lớp kính cường lực bảo vệ đèn tối đa khi ở dưới nước.

Nguồn điện là đèn chiếu sáng dưới nước chiếu điểm sử dụng là nguồn điện áp 24V an toàn cho cả con người và những sinh vật dưới nước.

>> Để xem những thiết kế về đèn âm nước bạn hãy click vào đây: Đèn led âm nước dạng đế chiếu điểm

Đèn âm nước chiếu điểm thiết kế rất đa dạng về kích thước, công suất màu sắc ánh sáng

Đèn âm nước chiếu điểm thiết kế rất đa dạng về kích thước, công suất màu sắc ánh sáng

Điểm mạnh của đèn âm nước chiếu điểm

Trước đây khi đèn âm nước dạng đế có ánh sáng chiếu điểm này chưa xuất hiện thì chúng ta hay sử dụng những đèn chiếu sáng truyền thống để lắp đặt ở xung quanh. Nhưng tuổi thọ của các mẫu đèn này thấp và khi lắp ở ngoài trời một thời gian chất lượng dẽ giảm xuống và gây nguy hiểm cho con người khi tiếp xúc hay di chuyển gần đó.

Nhưng từ khi có đèn led dưới nước những vấn đế trên đã được khắc phục hoàn toàn vì đèn có rất nhiều ưu điểm thuyết phục được khách hàng.

  • Đèn trang trí dưới nước có chất liệu an toàn, thân thiện với môi trường không chứa các chất độc hại như: Chì, thủy ngân,…
  • Sử dụng chip led cao cấp cho ánh sáng tuyệt với, không có tia hồng ngoại ảnh hưởng tới mắt và sức khỏe con người.
  • Lắp đặt ở những vị trí mà con người dễ dàng tiếp xúc nên nguồn điện bắt buộc đèn sử dụng là 12V –24V.
  • Không bị oxy hóa, rỉ sét nên nâng cao được tính thẩm mũ cho không gian.
  • Đèn led dưới nước đa dạng về kiểu dáng và công suất bạn dễ dạng chọn lựa để lắp đặt cho nhiều không gian.
  • Ánh sáng đơn màu của đèn led dưới nước chiếu điểm hợp với những khách hàng thích sự nhẹ nhàng, những không gian cá nhân, gia đình. Ánh sáng đổi màu hợp với những khách hàng năng động, thích sự mới mẻ và hợp với những không gian sinh hoạt chung như ở công viên,…
  • Đèn được ứng dụng công nghệ led hiện đại tiêu tốn ít năng lượng nên làm giảm điện năng tiêu thụ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí.
  • Tuổi thọ của đèn cao lên tới 50.000 giờ nên việc thay thế, sữa chữa và đổi mới cũng hạn chế.

Đèn âm nước chiếu điểm sử dụng công nghệ led hiện đại tiêu tốn ít điện năng

Đèn âm nước chiếu điểm sử dụng công nghệ led hiện đại tiêu tốn ít điện năng

Địa chỉ bán đèn âm nước chiếu điểm giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang muốn tìm địa chỉ mua đèn âm nước chiếu điểm giá rẻ tại Hà Nội uy tín, chất lượng. Mời bạn ghé qua showroom của Đèn Led Hoàng Gia để được chọn lựa, tư vấn về các mẫu đèn trang trí chiếu sáng dưới nước. Đến đây bạn sẽ được mua những sản phẩm chính hãng, đúng mẫu mã, chất lượng và giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều đầy đủ giấy tờ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chính sách bảo hành đầy đủ lên tới 24 tháng.

Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây hoặc website: denhoanggia.vn để có được câu trả lời nhanh nhất nhé.

Đèn led Hoàng Gia