Đèn led ốp trần là thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghê Led tiến tiến được rất nhiều người lựa chọn hiện nay để lắp đặt cho các không gian kiến trúc như nhà ở,  nhà hàng, công ty, khách sạn. Đèn led ốp trần hiện nay cũng có rất nhiều công suất suất khác nhau. Bài viết này sẽ trao đổi về các vấn đề xoay quanh đèn led ốp trần 12w. Cùng Đèn Led Hoàng Gia tìm hiểu xem đèn led ốp trần 12w có gì đặc biệt nhé!

Hình dáng, kích thước của đèn led ốp trần 12w

Đèn led ốp trần 12w thuộc phân khúc đèn led ốp trần nổi. Về hình dáng, đèn led ốp trần 12w trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là hình tròn và hình vuông. Về kích thước, đèn led ốp trần 12w có kích thước trung bình khoảng 170mm rộng. Chiều cao đèn khoảng 40mm.

Công suất: 12w

Hình dáng: Tròn, vuông

Kích thước: 170mm x 40mm

Màu sắc: trắng, đen

Đèn led ốp trần 12w
Đèn led ốp trần 12w tròn và vuông

Về cơ bản với hình dáng, kích thước này, đèn led ốp trần 12w rất thích hợp để lắp ốp nổi cho các loại trần từ trần bê tông đến trần thạch cao mà không làm phá vỡ kết cấu của trần.

Thêm nữa, ngoài mẫu mã đèn ốp trân vỏ trắng thông dụng, đèn led ốp trần 12w còn có thêm thiết kế vỏ đen tạo nên sự độc đáo mới lạ. Đây cũng chính là sự lựa chọn của rất nhiều công trình kiến trúc hiện đại ngày nay.

Ưu điểm của đèn led ốp trần 12w

Là thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghê Led tiên tiến và hiện đại nên đèn led ốp trần 12w có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Tiết kiệm điện
  • An toàn sức khỏe
  • Thân thiện môi trường
  • Bền đẹp
  • Ánh sáng trung thực hiệu quả
  • Dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng

Đèn led ốp trần 12w ứng dụng linh hoạt

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng đèn led ốp trần 12w để lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, văn phòng, khách sạn,… đặc biệt bạn cũng có thể sử dụng đèn led ốp trần 12w để trang trí cho tủ quần áo, tủ rượu, tủ bếp…một cách vô cùng linh hoạt.

Cách bố trí đèn led ốp trần 12w hợp lý nhất là lắp xung quanh trần nhà để mang lại nguồn ánh sáng chính cho căn phòng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng nó để lắp tại các vị trí của bạn công và hành lang để có hiệu quả chiếu sáng phù hợp. Đối với các vị trí như ban công hay hành lang lựa chọn phù hợp nhất là đèn led ốp trần 12w hình tròn để có góc chiếu sáng rộng và hiệu quả hơn.

Đèn led ốp trần 12w tại ban công
Đèn led ốp trần ban công

Bên cạnh đó, đèn led ốp trần 12w cũng rất linh hoạt về màu ánh sáng. Bạn có thể lựa chọn ánh sáng trắng hoặc ánh sáng vàng tùy chọn hoặc sự kết hợp của 3 màu ánh sáng trắng/trung tính/vàng trong một thiết bị. Đèn led ốp trần 12w đổi màu sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong việc thay đổi màu sắc ánh sáng khi cần thiết để phù hợp hơn với từng thời điểm trong ngày.

Hy vọng với những thông tin hữu ích về đèn led ốp trần 12w bên trên có thể giúp bạn lựa chọn được giải pháp chiếu sáng phù hợp nhất cho không gian của mình. Khi cần tư vấn thêm hoặc mua đèn led ốp trần 12w với giá tốt nhất trên thị trường, đừng quên liên hệ với Đèn Led Hoàng Gia nhé!

Đền với Đèn Led Hoàng Gia chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại đèn led ốp trần với công suất khác nhau từ đèn led ốp trần siêu nhỏ tới các loại đèn led ốp trần công suất lớn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhiều hơn.