Hiện nay, Đèn Led Hoàng Gia là một trong những địa chỉ bán đèn rọi ray, đèn led ray giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội.

Đèn rọi ray là loại đèn ít được sử dụng trong chiếu sáng, trang trí nhà ở bởi chức năng chiếu sáng của chúng không phù hợp. Đèn led rọi ray cao cấp hầu hết được sử dụng cho những không gian cần cường độ chiếu sáng lớn, hay những khu vực cần điểm nhấn nổi bật bởi ánh sáng của nó là ánh sáng chiếu điểm chỉ có chức năng chiếu sáng cho một không gian hẹp. Và nếu như bạn đang tìm đèn led để chiếu sáng và trang trí cho những sản phẩm cho phòng trưng bày hay cửa hiệu shop thời trang thì đèn led rọi ray chính là lựa chọn hoàn hảo phù hợp nhất.

Để không làm mất thời gian, quý khách có thể xem tại đây các mẫu đèn rọi ray LED 

Địa chỉ bán đèn rọi ray, đèn led ray giá rẻ Hà Nội

Tại Hà Nội, có rất nhiều địa chỉ bán đèn rọi ray phục vụ cho khách hàng, nhưng không phải địa chỉ nào cũng là nơi lý tưởng bán hàng chất lượng chính hãng.  Đèn led Hoàng Gia là địa chỉ tin cậy bán đèn led ray trượt tại Hà Nội luôn được người dùng ưa chuộng bởi chất lượng chiếu sáng, tuổi thọ chiếu sáng vượt thời gian. Đèn rọi ray led mua tại đèn led Hoàng Gia có những ưu điểm gì?

– Đèn led rọi ray được thiết kế kiểu dáng tinh tế, sang trọng có tuổi thọ chiếu sáng cao giúp đáp ứng được tiêu chí tiết kiệm – bền – đẹp tối ưu trong kinh doanh và sử dụng của người tiêu dùng.

– Đèn có thiết kế nhỏ gọn gồm 2 khớp để có thể dễ dàng điều chỉnh hướng chiếu sáng của đèn khi cần thiết, thân đèn làm bằng nhựa cao cấp đảm bảo độ cứng cáp, bền đẹp trong quá trình sử dụng.

Đèn led Hoàng Gia phân phối đa dạng mẫu mã đèn led rọi ray bao gồm: đèn led rọi ray thấu kính, đèn led rọi ray tam cấp, đèn led rọi ray 2 lớp với những công suất cơ bản, thông dụng: 10W, 20W, 30W.

Là sản phẩm chiếu sáng, trang trí tối ưu không thể thiếu dùng làm tôn lên sản phẩm được bày bán tại khu trưng bày hay cửa hàng thời trang, trang sức… Ngoài công dụng chính để chiếu sáng tạo điểm nhấn nổi bật thu hút sự chú ý của khách hàng thì đèn led rọi ray còn được ứng dụng trang trí tạo nên chiều sâu và không gian kiến trúc mới lạ.

Địa chỉ bán đèn rọi ray, đèn led ray giá rẻ Hà Nội

3 lý do nên chọn đèn Led rọi ray tại công ty Đèn led Hoàng Gia:

Giá đèn led rọi ray tốt nhất thị trường:

Với ưu thế là đơn vị phân phối trực tiếp không thông qua bất kỳ một hình thức trung gian nào, chúng tôi luôn đảm bảo mức giá cung cấp là thấp nhất trên thị trường. Sản phẩm đèn led rọi ray chính hãng giá rẻ chỉ có tại đèn Led Hoàng Gia.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp:

Đội ngũ tư vấn tại đèn Led Hoàng Gia đều được đào tạo bài bản chuyên nghiệp có kiến thức chuyên sâu. Bằng sự tận tâm của mình, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất tới khách hàng.

Bảo hành lâu dài:

Phần lớn các sản phẩm đèn led, thiết bị chiếu sáng do công ty đèn Led Hoàng Gia cung cấp phân phối đều được bảo hành 24 tháng. Mọi sản phẩm đều có tem chứng nhận bảo hành, hộp kèm hướng dẫn sử dụng và có giấy tờ bàn giao khi tiến hành làm việc.

Ngoài ra chúng tôi giao hàng miễn phí tất cả các khách hàng tại nội thành Hà Nội khi mua với đơn hàng có giá trị > 1.000.000 đồng, các tỉnh miễn phí ship với đơn hàng có giá trị > 3.000.000 đồng.

Công ty Đèn Led Hoàng Gia – đèn Led rọi ray phân phối bán buôn bán lẻ toàn miền Bắc giá tốt nhất thị trường.