Đèn led ốp trần ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình trong các ứng dụng thiết kế nội thất. Sử dụng bóng đèn led ốp trần không những giúp bạn tiết kiệm chi phí, chống mỏi mắt, an toàn…mà chúng còn được đánh giá cao là loại đèn có mẫu mã đẹp, tinh tế góp phần tạo nên không gian sang trọng, hiện đại.

Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người phân vân không biết nên dùng đèn led ôp trần Việt Nam hay đèn led ốp trần nhập khẩu. Liệu đèn led ốp trần nhập khẩu có tốt không? Chúng ta cùng Đèn Led Hoàng Gia đi tìm hiểu nhé!

đèn led ốp trần nhập khẩu có tốt không
Theo bạn đèn led ốp trần nhập khẩu có tốt không?

Đèn led ốp trần nhập khẩu là gì?

Đèn led ốp trần nhập khẩu là loại đèn được sản xuất tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ý, Đức…sau đó được các đơn vị thương mại nhập về Việt Nam và phối phối tới tay người tiêu dùng.

Đèn led ốp trần nhập khẩu có gì đặc biệt

Điểm nổi bật của các loại đèn led ốp trần nhập khẩu đáng chú ý nhất chính là chất lượng cao cấp vượt trội. Tuy nhiên đi kèm chất lượng đỉnh cao chính là giá thành sản phẩm.

Về cơ bản đèn nhập khẩu luôn có giá thành cao hơn các loại đèn nội địa từ ba đến bốn lần. Vậy liệu bỏ ra một số tiền đầu tư cao như vậy có lãng phí không? Việc bỏ ra một số tiền lớn như vậy có cần thiết? Liệu đèn led ốp trần nhập khẩu có tốt không so với giá thành như vậy?

Điểm đặc biệt của các loại đèn led ốp trần nhập khẩu chính là sử dụng linh kiện cấu tạo và chip LED cao cấp.

Mặc dù có giá thành đầu tư ban đầu cao hơn so với các sản phẩm đèn ốp trần nội địa tại Việt Nam nhưng bạn cũng không thể phủ nhận được rằng đèn nhập khẩu sử dụng chip led cao cấp cho tuổi thọ của bóng đèn cao hơn hẳn. Trung bình 1 bóng đèn led ốp trần nhập khẩu có thể sử dụng 15-20 năm với tuổi thọ là 40-50.000 giờ chiếu sáng.

Chỉ số hoàn màu của đèn led ốp trần nhập khẩu cũng là một điểm đáng chú ý. Chúng có độ hoàn màu 85-90% giúp cho ánh sáng phát ra chân thực nhất, không bị ảnh hưởng đến thị lực của những thành viên trong gia đình. Bạn có quan tâm về chỉ số hoàng màu này không? Nếu có hãy thử sử dụng những loại đèn led ốp trần nhập khẩu có chỉ số hoàn màu cao này xem, nó thực sự khác biệt.

Nói như vậy không có nghĩa là đèn led ốp trần sản xuất tại Việt Nam là không tốt nhé. Ngày nay với sự phát triển vượt trội về công nghệ led và chip led cùng với xa hội thương mại hóa mở rộng, bạn dễ dàng tìm mua được những sản phẩm đèn led ốp trần trần tại Việt Nam sử dụng công nghệ chip Led hiện đại như Chip led Cree, BridgeLux, Semileds của Mỹ; Osram của Đức; Citizen của Nhật; Samsung, LG của Hàn Quốc; Epistar, Edison, Luxeon của Đài Loan; NEO NEON của Hongkong; Honglitronic, Smalite của Trung Quốc…..

Để mua đèn ốp trần tốt nhất vẫn là tìm tới các địa chỉ bán đèn led ốp trần uy tín để được tư vấn tận tâm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tóm lại, đèn led ốp trần nhập khẩu tốt tuy nhiên với điều kiện kinh tế giới hạn bạn vẫn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng các loại đèn led ốp trần nội địa tại Việt Nam bằng việc tìm hiểu và đến đúng địa chỉ bán đèn led uy tín.

Đừng quên ghé qua Đèn Led Hoàng Gia vì đây là địa chỉ vàng bạn không thể bỏ qua khi có quyết định thay thế đèn huỳnh quang bằng các loại đèn led chất lượng và tiết kiệm điện.

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để nhận được những ưu đãi tốt nhất.