Đèn led ốp trần là sản phẩm ứng dựng công nghệ LED tiên tiến đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi đặc tính thẩm mỹ cao và khả năng tiết kiệm điện. Nếu bạn cũng đang quan tâm về sản phẩm này mà phân vân không biết mua đèn ở đâu để yên tâm nhất thì địa chỉ bán đèn led ốp trần tại Hà Nội sau đây chắc chắn sẽ xứng đáng để bạn bỏ túi ngay hôm nay.

Trước hết, đèn led ốp trần bao gồm 2 phân khúc lớn là đèn led ốp trần nổi dùng lắp đặt phổ biến trong chiếu giá gia đình, công ty văn phòng,…và có một phân mảng đèn led ốp trần nữa cũng được rất nhiều người quan tâm nữa chính là đèn led ốp trần trang trí. Đây là dòng đèn thiên về mặt thẩm mỹ với các mẫu mã đẹp mắt và ấn tượng. Ví dụ như đèn mâm pha lê, đèn led ốp trần mica,…

Đèn led ốp trần dân dụng tròn và vuông
Đèn led ốp trần nổi
Các loại đèn led ốp trần trang trí
Đèn led ốp trần trang trí

Trên thị trường hiện nay, đèn led ốp trần tại Hà Nội được đánh giá là địa chỉ bán đèn led tốt nhất, phong phú và đa dạng về mẫu mã chủng loại nhất. Tuy nhiên tại Hà Nội cũng có vô số các cửa hàng, đại lý cũng như công ty mở bán đèn led ốp trần. Vì thế mà việc chọn lựa một địa chỉ bán đèn led ốp trần tại Hà Nội vừa uy tín lại vừa có giá thành hấp dẫn thì không hề dễ dàng.

  • Bạn biết đấy, trong cuộc sống hiện nay, đèn led ốp trần không chỉ biết đến là thiết bị chiếu sáng thông thường mà còn được dùng làm vật dụng trang trí mang một phong cách sang trọng và có tính thẩm mỹ cao kết hợp với những ưu điểm nổi trội về tính năng chiếu sáng.
  • Đèn led ốp trần được sử dụng công nghệ chip led tiên tiến có khả năng chiếu sáng trong nhiều giờ với tuổi thọ rất cao (khoảng 50.000 h), gấp nhiều lần các loại đèn truyền thống khác trên thị trường.
  • Ngoài ra, đèn led ốp trần tại Hà Nội còn có độ bền cao do vỏ đèn được sản xuất từ các vật liệu cao cấp như hợp kim nhôm được sơn tĩnh điện giúp tản nhiệt tốt hoặc các loại nhựa cao cấp mang lại tính thẩm mỹ cao.
  • Đèn led ốp trần còn là sản phẩm xanh vì không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân nên rất an toàn khi sử dụng. Ánh sáng do đèn phát ra là hoàn toàn liên lục không nhấp nháy, bảo vệ cho đôi mắt của bạn không bị mỏi. Song công suất của đèn lại cực kỳ nhỏ, lượng nhiệt sinh ra không đáng kể nen phù hợp với nhiều loại trần nhất là đối với trần nhựa và trần gỗ, đảm bảo cho trần nhà không bị nóng gây nứt nẻ.

Khi nhắc đến địa chỉ bán đèn led ốp trần tại Hà Nội, không thể không nhắc tới nhà phân phối Đèn Led Hoàng Gia.

Đèn LED Hoàng Gia là nhà phân phối đèn led uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất tại Hà Nội hiện nay. Đến với địa chỉ bán đèn led ốp trần tại Hà Nội này, bạn không chỉ được tư vấn tận tình mà còn nhận được rất nhiều lợi ích thiết thực như:

  • Mua đèn ốp trần ở đâu giá rẻ tại Hà Nội mà có chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường hiện nay? Chỉ có thể là Đèn Led Hoàng Gia – đại chỉ vàng bán đèn led ốp trần tại Hà Nội
  • Bạn sẽ được tư vấ để lựa chọn được sản phẩm đèn led ốp trần phù hợp nhất qua các tiêu chí đánh giá cụ thể
  • Bạn sẽ được hướng dẫn về cách tính toán và bố trí đèn chiếu sáng cho bất cứ không gian nào bạn muốn
  • Bạn sẽ biết cách tính số lượng đèn phù hợp cho từng không gian lắp đặt
  • Bạn sẽ được chuyên gia ánh sáng tư vấn về các giải pháp chiếu sáng cho từng phòng, từng loại trần bê tông hoặc thạch cao

Với những lợi ích thiết thực như trên bạn sẽ lựa chọn địa chỉ bán đèn led ốp trần tại Hà Nội của Đèn LED Hoàng Gia chứ?
Địa chỉ bán đèn led ốp trần tại Hà Nội

Bạn có thể tìm mua đèn led ốp trần tại Hà Nội từ rất nhiều các cửa hàng khác nhau nhưng để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cũng như độ bền và ánh sáng tốt thì không phải dễ dàng.

Với mong muốn mang lại các thiết bị đèn chiếu sáng tốt nhất cho người tiêu dùng, Đèn LED Hoàng Gia xin cam kết bán hàng chính hãng, bảo đảm với giá rẻ phải chăng. Những thiết bị đèn led ốp trần tại Hà Nội cũng như các loại đèn led chiếu sáng khác mà Đèn LED Hoàng Gia cung cấp đều có dịch vụ bảo hành dài lâu, đáng tin cậy.

Hãy lựa chọn địa chỉ bán đèn led ốp trần tại Hà Nội của chúng tôi ngay hôm nay để mang những sản phẩm tốt nhất về cho gia đình mình.