Đèn led ốp trần được thiết kế với những khối nổi bo tròn hoặc vuông cạnh. Bạn thích sự hiện đại từ những thiết kế đó nhưng không biết lựa chọn chúng ra sao. Hãy để denhoanggia.vn giúp bạn!

Đèn led ốp trần phòng khách là gì?

Cùng với đèn led âm trần thì đèn led ốp trần là một trong 2 loại đèn led downlight đươc người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bởi vì chúng được ứng dụng công nghệ chiếu sáng LED, hoạt động dựa trên nguyên lý chất bán dẫn P-N. Đây là công nghệ chiếu sáng tiên tiến và hiện đại nhất ngày nay.

Đèn led ốp trần có 2 hình dạng chính là tròn và vuông, 2 màu cơ bản là trắng và đen. Chúng được sử dụng để lắp ốp thẳng vào trần phòng khác kể cả trần bê tông và thạch cao. Ngoài ra đây cũng là loại đèn được ứng dụng tương đối nhiều tại các vị trí như tủ, kệ, quầy chưng bày sản phẩm bởi đặc tính dễ dàng lắp đặt của nó.

Đèn led ốp trần phòng khách loại nào tốt nhất?

Tượng tự như với cách lựa chọn đèn led âm trần phòng khách loại nào tốt nhất thì đèn led ốp trần thích hợp nhất với phòng khách phải là loại đèn đáp ứng cả về chất lượng, độ bền và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Để chọn được loại đèn led ốp trần phòng khách như thế, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu kỹ hơn về chúng.

Đèn led ốp trần tròn

Đèn led ốp trần tròn là mẫu sản phẩm dễ phối hợp với mọi phong cách kiến trúc khác nhau. Thiết kế mềm mại, đơn giản của đèn led ốp trần trònsẽ giúp bạn dễ dàng bố trí chúng xung quanh trần phòng khách tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Đèn led ốp trần phòng khách hình tròn
Đèn led ốp trần phòng khách hình tròn

Nếu bạn là người ưa sự đơn giản thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Đèn led ốp trần vuông

Đèn led ốp trần vuông đích thực là mẫu đèn trần phòng khách hiện đại bạn nên xem xét lựa chọn. Bằng đường nét thiết kế vuông vức của mình, đèn led ốp trần phòng khách hình vuông không chỉ có tác dụng chiếu sáng đơn thuần mà còn mang tính nghệ thuật đỉnh cao đối với những không gian kiến trúc hiện đại, thể hiện nên cá tính mạnh mẽ của gia chủ.

Các loại đèn led ốp trần vuông
Đèn led ốp trần vuông

Điểm chung của các loại đèn led ốp trần

Đèn led ốp trần phòng khách sẽ trở thành một sự lựa chọn tinh tế hiện đại, làm nên sự bứt phá không gian nếu bạn biết cách lựa chọn đúng loại phù hợp. Đèn led ốp trần phòng khách có thêm 3 sự lựa chọn màu sắc giúp bạn tối đa hóa không gian hiện đại của mình.

  • Ánh sáng trắng tinh khiết giúp thôi thúc sự sáng tạo không ngừng
  • Ánh sáng vàng êm ái giúp ngôi nhà của bạn trở nên ấm áp diệu kì
  • Hay sự lựa chọn đèn led ốp trần 3 màu sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong mọi tình huống

Nhìn chung ánh sáng phát ra từ đèn led ốp trần phòng khách tốt nhất ngoài việc lựa chọn đúng loại, đúng màu sắc, ánh sáng phát ra phải đủ tiêu chuẩn không làm mỏi mắt, nhức mắt (CRI>80), tuổi thọ bên bỉ >30.000 giờ, góc chiếu sáng rộng lan tỏa khắp phòng…

Vậy làm sao để tìm được những chiếc đèn led ốp trần phòng khách tốt như vậy? Xem ngay bí quyết dưới đây nhé!

Cách chọn đèn led ốp trần phòng khách loại tốt nhất

Các bạn biết rồi đấy, đèn led ốp trần là thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ LED hay nói cách khác là sử dụng CHIP LED làm nguồn sáng phát ra phục vụ nhu cầu chiếu sáng của mọi người. Vì thế, đèn led ốp trần phòng khách loại nào tốt nhất thì còn phải phụ thuộc xem loại nào được cấu tạo từ CHIP LED chất lượng tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu chip led nổi tiếng, chất lượng cao, đáng tin dùng. Để tránh mua phải đèn led ốp trần phòng khách sử dụng chip led thải hồi từ Trung Quốc (biểu hiện dùng dăm ba ngày đã hỏng) thì hãy lưu ngay lại danh sách các loại chip led chất lượng cao dưới đây:

  • Cree, BridgeLux, Semileds (Mỹ)
  • Osram (Đức), Lumileds (Philips)
  • Nichia, Citizen (Nhật)
  • Seoul, Samsung, LG (Hàn Quốc)
  • Epistar, Edison, Everlight, Luxeon, Tekcore, Havatek (Taiwan)
  • NEO NEON (Hongkong)
  • Honglitronic, Smalite, wuxi (china)

Ngoài ra nhưng cảm nhận ngay từ khi cầm chiếc đèn led ốp trần lê tay cũng là một mẹo nho nhỏ giúp bạn lựa chọn ra đâu là loại đèn led ốp trần phòng khách tốt nhất bạn nên mua. Một chiếc đèn led ốp trần tốt cần được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp, vỏ đèn cần làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện chống rỉ hoặc nhựa PV cao cấp, khi cầm lên tay sẽ có cảm giác chắc chắn.

Để tiết kiệm thời gian cho mọi người trong việc tìm kiếm đèn led ốp trần phòng khách loại nào tốt nhất, ngay dưới đây denhoanggia.vn xin chia sẻ một số sản phẩm đèn led ốp trần đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.

Các loại đèn led ốp trần phòng khách tốt nhất hiện nay

Đèn led ốp trần phòng khách có 4 loại công suất phổ biến là 6w, 12w, 18w, 24w tương ứng với kích thước là 120mm, 170mm, 210mm, 290mm. Tùy vào thiết kế kiến trúc, mục đích sử dụng mà bạn nên có sự cân nhắc lựa chọn loại thích hợp nhất cho phòng khách nhà mình.

Thông thường với không gian phòng khách có diện tích khoảng 20-30m2 thì chúng ta nên lựa chọn các loại đèn led ốp trần có công suất 6w là hợp lý nhất. Với các kích thước còn lại sẽ phù hợp với những mục đích sử dụng khác, ví dụ như đèn hành lang nên chọn loại 12w hoặc 18w; đèn led ốp trần 24w lại thích hợp hơn với những không gian có diện tích rộng lớn hoặc làm đèn rọi tranh ảnh, menu trong các ứng dụng quảng cáo….

Tên sản phẩmMô tảBảo hành
Đèn led ốp trần vỏ trắng hình tròn

Đèn led ốp trần nổi tròn vỏ trắng

–        Hình tròn, Vỏ trắng

–        Công suất: 6w, 12w, 18w, 24w

–        Màu ánh sáng: Trắng/Vàng/3 màu

–        Chip led: Epistar

Tuổi thọ > 30.000 giờ, bảo hành 2 năm
Đèn led ốp trần vỏ trắng hình vuông

Đèn led ốp trần nổi vuông vỏ trắng

–        Hình vuông, Vỏ trắng

–        Công suất: 6w, 12w, 18w, 24w

–        Màu ánh sáng: Trắng/Vàng/3 màu

–        Chip led: Epistar

Tuổi thọ > 30.000 giờ, bảo hành 2 năm
Đèn led ốp trần vỏ đen hình tròn

đèn led ốp trần vỏ đen hình tròn

–        Hình tròn, Vỏ đen

–        Công suất: 6w, 12w, 18w, 24w

–        Màu ánh sáng: Trắng/Vàng/3 màu

–        Chip led: Epistar

Tuổi thọ > 30.000 giờ, bảo hành 2 năm
Đèn led ốp trần vỏ đen hình vuông

đèn led ốp trần vỏ đen hình vuông

–        Hình vuông, Vỏ đen

–        Công suất: 6w, 12w, 18w, 24w

–        Màu ánh sáng: Trắng/Vàng/3 màu

–        Chip led: Epistar

Tuổi thọ > 30.000 giờ, bảo hành 2 năm

 

Tóm lại, hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn đúng loại đèn led ốp trần phòng khách phù hợp cho gia đình mình nhé. Khi cần thêm sự tư vấn liên quan tới kỹ thuật hay cách bố trí đèn led ốp trần phòng khách hãy liên hệ với denhoanggia.vn để nhân được sự trợ giúp dành cho bạn nhé!

Đèn Led Hoàng Gia chuyên phân phối các sản phẩm đèn led chiếu sáng uy tín chính hãng tới tận tay người tiêu dùng cuối. Các sản phẩm được xuất ra thị trường luôn đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng, chế độ bảo hành nghiêm minh.

Liên hệ tư vấn và mua đèn led ốp trần phòng khách chất lượng cao, giá rẻ nhất, Alo ngay denhoanggia.vn

Địa chỉ Đèn Led Hoàng Gia