Để nâng cao chất lượng ánh sáng cho cuộc sống thường ngày nhiều gia chủ đã có sự lựa chọn thông minh thay thế các loại đèn huỳnh quang truyền thống bằng đèn led. Một trong những loại đèn được ưu tiên lựa chọn cho phòng khách chính là đèn led ốp trần. Đèn ốp trần phòng khách được đặc biệt quan tâm với 2 phân mảng chính là đèn led ốp trần nổi được sắp xếp lắp xung quang khu vực trần nhà và đèn ốp trần trang trí được bố trí lắp chính giữa không gian phòng khách mang lại vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại đèn led ốp trần với kiểu dáng cũng như công suất khác nhau. Nếu bạn biết cách lựa chọn khôn khéo và kỹ lưỡng chắc chắn sẽ để lại được ấn tượng đặc biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên cho bất cứ vị khách nào qua chơi nhà. Vậy đâu mới là loại đèn led ốp trần phòng khách phù hợp nhất với gia đình bạn? Cùng xen chuyên gia ánh sáng của Đèn Led Hoàng Gia tư vấn gì nhé!

Ưu điểm của đèn led ốp trần phòng khách

Đèn led ốp trần là thiết bị chiếu sáng tối tân sử dụng công nghệ LED hiện đại giúp đèn vừa chiếu sáng hiệu quả, vừa tiết kiệm điện lại an toàn cho người dùng, thân thiện với môi tường. Hơn nữa, ngoài tác dụng chiếu sáng đèn LED ốp trần phòng khách còn được biết đến là một trong những thiết bị trang trí nội thất siêu đẹp, phù hợp cho mọi không gian khác nhau. Sử dụng đèn ốp nổi phòng khách có thể biến không gian nơi đây trở lên lộng lẫy và sang trọng hơn.

Đèn led ốp trần phòng khách
Đèn led ốp trần phòng khách

Nhắc đến một thiết bị sử dụng công nghệ led thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua các ưu điểm nổi bật của nó như tiết kiệm điện năng, an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường, bền đẹp, tuổi thọ cao…. Đèn led ốp trần phòng khách cũng vậy.

Tuy nhiên để lựa chọn được các loại đèn ốp trần phòng khách chất lượng cho gia đình mình không phải là điều dễ dàng. Điều này đã khiến rất nhiều gia chủ cảm thấy khó khăn khi mà trên thị trường hiện nay có quá nhiều các cửa hàng, đại lý bán đèn led với nhiều xuất xứ khác nhau.

Chính sự xuất hiện hàng loạt các sản phẩm đèn led trôi nổi, không rõ nhà phân phối, nguồn gốc xuất xứ là lỗi hoang mang vô cùng của người tiêu dùng. Dưới đây sẽ là một vài chia sẻ về cách lựa chọn và lắp đặt đèn led ốp trần phòng khách tốt nhất hiện nay giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình lựa chọn.

Chọn đèn led ốp trần nổi phòng khách đơn giản

Đèn led ốp trần nổi phòng khách là một trong những thiết bị nội thất không thể thiếu để cung cấp ánh sáng chính cũng như góp phần thể hiện sự tinh tế cho ngôi nhà. Chính vì vậy, lựa chọn đèn led ốp trần nổi để lắp đặt cho không gian phòng khách được cho là giải pháp chiếu sáng vô cùng hiệu quả ngày nay.

Đèn led ốp trần nổi hiện nay có 2 kiểu dáng chính là hình tròn và hình vuông cùng với những lựa chọn màu sắc ánh sáng linh hoạt là trắng, vàng hoặc sự kết hợp của 3 màu ánh sáng trong một thiết bị. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các loại đèn led ốp trần nổi phòng khách dưới đây nhé!

Đèn led ốp trần phòng khách hình tròn

Đèn led ốp trần phòng khách hình tròn được thiết kế với những khối nổi bo tròn màu trắng đục tạo nên sự tinh tế hài hòa cho không gian được lắp đặt. Đèn led ốp trần hình tròn sẽ giúp bạn kết nối không gian tổng thể với lối kiến trúc hiện đại. Tuy không mang nhiều chi tiết cầu kì nhưng với thiết kế hình tròn đơn giản này vẫn thay bạn tạo nên không gian sang trọng, nhấn nhá, cho sự khác biệt từ một ngôi nhà hiện đại.

Đèn led ốp trần phòng khách hình tròn hiện đại
Phòng khách sử dụng Đèn led ốp trần hình vuông

Đèn led ốp trần phòng khách hình tròn có 2 thiết kế màu sắc là trắng và đen cùng với 2 màu sắc ánh sáng cho bạn lựa chọn. Một là trắng tự nhiên tinh khiết và tươi mát. Hai là bạn muốn phòng khách mình ấm áp hơn có thể chọn màu ánh sáng vàng trung tính. Với nền không gian vàng cổ điển khi kết hợp cùng ánh sáng vàng ấm sẽ biến ngôi nhà bạn luôn ấm áp dịu kì.

Đèn led ốp trần phòng khách hình vuông

Ngoài thiết kế kiểu dáng hình tròn tính tế, đèn led ốp trần phòng khách còn có thêm sự lựa chọn là đèn ốp trần hình vuông mang giá trị thẩm mĩ cao, thiết thực cho những khách hàng có cá tính mạnh mẽ.

Bằng những đường nét vuông vức của mình, trần nhà giật cấp nhẹ của bạn sẽ trở nên độc đáo hơn bao giờ hết khi kết hợp thêm các khối vuông nổi trắng đục nhấn nhá tạo nên sự khác biệt rõ rệt.

Đèn led ốp trần phòng khách hình vuông hiện đại
Phòng khách hiện đại sử dụng đèn led ốp trần hình vuông

Đèn led ốp trần hình vuông cũng có 2 thiết kế màu sắc là trắng và đen cùng với 2 màu sắc ánh sáng cho bạn lựa chọn.

Ánh sáng của đèn led ốp trần phòng khách
Ánh sáng của đèn led ốp trần phòng khách

Đèn led ốp trần phòng 3 chế độ ánh sáng

Bên cạnh đó, đèn LED ốp trần phòng khách còn được thiết kế tổng hợp 3 màu ánh sáng trắng/ trắng ấm/ vàng trong một chiếc đèn để dành cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn. Chế độ phát sáng thông minh này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn để thể hiện sự tinh tế, hiện đại của tổ ấm mình.

Khi lựa chọn loại đèn led ốp trần phòng khách 3 chế độ màu khác nhau này, chỉ bằng cách bật/tắt thiết bị là bạn có thể đổi màu ánh sáng cho không gian của mình bất cứ lúc nào.

Có một thực tế có thể bạn chưa biết rằng, cho dù bạn có bật/tắt bao nhiêu lần cũng sẽ k ảnh hưởng tới tuổi thọ của đèn, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Còn lý do vì sao ư? Hãy tham khảo trong bài viết Ưu điểm của đèn led ốp trần nhé!

Nói về công suất thì đèn led ốp trần phòng khách có các loại có các loại công suất phổ biến tương ứng với kích thước và lumen phát sáng như sau:

Công suấtKích thướcQuang thông (lumen)
6w120mm480
12w170mm960
18w210mm1440
24w290mm1920

 

* Bảng dữ liệu này được lấy từ thông số kỹ thuật của đèn led ốp trần TLC, tùy từng hãng đèn led ốp trần khác nhau sẽ có các thông số khác nhau.

Để lựa chọn được công suất phù hợp cho đèn led ốp trần phòng khách nhà bạn có lẽ bạn cần tham khảo chi tiết bài biết sau đây: Cách lựa chọn và bố trí đèn led ốp trần phòng khách?

Từ đó hãy đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho phòng khách nhà mình để tránh lãng phí cũng như có một thiết kế ánh sáng hài hòa nhất nhé.

Chọn đèn ốp trần trang trí cho phòng khách

Ngoài đèn led ốp trần nổi phòng khách còn có một loại đèn led ốp trần phòng khách được rất nhiều người quan tâm hiện nay chính là đèn led ốp trần trang trí. Đã đến lúc bạn hội nhập xu thế bằng cách trang bị ngay cho mình những hiểu biết và có con mắt thẩm mỹ nhất định thông qua việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc ánh sáng của đèn ốp trần trang trí phòng khách để trang hoàng cho tổ ấm của mình một cách toàn diện nhất.

Để chọn được một chiếc đèn ốp trần trang trí phòng khách phù hợp nhất hãy đọc qua bài viết Bí quyết lựa chọn đèn ốp trần trang trí phòng khách đẹp và ấn tượng của chúng tôi.

Lưu ý khi lựa chọn đèn ốp trần trang trí phòng khách

Đèn ốp trần trang trí phòng khách vô cùng đa dạng về mẫu mã để bạn lựa chọn. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc đèn mâm ốp trần phù hợp nhất cho phòng khách nhà mình. Tuy nhiên đèn ốp trần trang trí phòng khách rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và phong cách, vì thế khi lựa chọn loại đèn này việc đầu tiên bạn cần làm là xác định phong cách thiết kế của phóng khách. Việc lựa chọn phong cách đèn ốp trần trang trí phòng khách phù hợp với không gian nội thất sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà của bạn.

Có một điểm cần đặc biệt quan tâm khi lựa chọn đèn ốp trần trang trí cho phòng khách nữa là chiều cao của trần nhà. Không nên chọn kích thước đèn ốp trần trang trí phòng khách quá lớn hoặc quá nhỏ, cần có sự đối xứng sao cho phù hợp.

đèn ốp trần trang trí phòng khách phù hợp
Không nên chọn kích thước đèn ốp trần trang trí phòng khách quá lớn hoặc quá nhỏ

Sự phối hợp ánh sáng hài hòa sẽ giúp không gian của bạn trở nên dễ gần và ấm cúng hơn bao giờ hết. Nếu như ban ngày bạn có thể tận dụng ánh sáng mặt trời để chiếu sáng cho không gian thì ban đêm sự kết hợp giữa các loại ánh sáng nhân tạo từ đèn led ốp trần nổi và đèn ốp trần trang trí phòng khách sẽ giúp không gian nhà bạn trở thành nơi sum họp gia đình thân mật nhất. Vì vậy hãy suy nghĩ tới việc kết hợp ăn ý giữa 2 loại đèn này nhé!

Mẫu đèn led ốp trần phòng khách đẹp

Nhằm cung cấp những gợi ý trong việc lựa chọn đèn led ốp trần phòng khách sao cho hợp lý và có tính thẩm mỹ tốt nhất, Đèn Led Hoàng Gia sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu đèn led ốp trần phòng khách vô cùng đẹp và ấn tượng sau đây:

Đèn led ốp trần phòng khách vuông
Đèn led ốp trần phòng khách vuông hiện đại

 

Đèn led ốp trần phòng khách gỗ
Đèn led ốp trần phòng khách siêu đẹp với chất liệu gỗ sang trọng

 

Đèn led ốp trần phòng khách pha lê
Đèn led ốp trần pha lê siêu đẹp cho phòng khách

>>> Xem thêm nhiều mẫu đèn led ốp trần phòng khách đẹp hơn nữa tại: 10+ mẫu phòng khách sử dụng đèn ốp trần đẹp mê mẩn

Mua đèn ốp trần phòng khách hà nội ở đâu?

Sau khi lựa chọn được đèn led ốp trần phòng khách tốt nhất thì bạn cũng đừng quên tìm cho mình một địa chỉ bán đèn led ốp trần tại Hà Nôi uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng nhé.

Đèn Led Hoàng Gia là một trong những nhà phân phối đèn ốp trần phòng khách số 1 tại Hà Nội hiện nay. Tại đây bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn những thiết bị chiếu sáng tốt nhất cho gia đình mình chứ không riêng gì đèn led ốp trần phòng khách.

Hơn nữa, với sự hỗ trợ nhiệt tình của các bạn tư vấn viên bạn không những mua được sản phẩm đèn led ốp trần phòng khách cho gia đình mình với giá rẻ nhất mà còn được các bạn ý hỗ trợ về cách tính toán lựa chọn sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất.

Chính vì thế hãy bỏ túi ngay địa chỉ vàng mua đèn led ốp trần phòng khách tại Đèn Led Hoàng Gia ngay hôm nay nhé!