Đèn led ốp trần siêu mỏng là một trong những thiết bị chiếu sáng đang được mọi người tìm kiếm nhất hiện nay. Đúng như cái tên của nó: loại đèn này rất mỏng. Để biết sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng Đèn Led Hoàng Gia tìm hiểu nhiều hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Đèn led ốp trần siêu mỏng siêu sáng
Đèn led ốp trần nổi siêu mỏng

Đèn led ốp trần siêu mỏng có gì đặc biệt?

Được biết đến là sản phẩm có cấu tạo với bề dày siêu mỏng, chỉ khoảng 1.5mm. Với kích thước bề dày cực mỏng như vậy bạn hoàn toàn có thể lắp đặt chúng trong những không gian khiêm tốn về diện tích nhằm tạo cảm giác giúp trần cao và rộng hơn.

Hiện nay, loại đèn này được ứng dụng rộng rãi và đạt hiệu quả cao cả về mặt chiếu sáng và thẩm mỹ trong các công trình thiết kế dân dụng và công nghiệp.

Tương tự như các loại đèn led ốp trần nổi, đèn led ốp trần siêu mỏng cũng là loại đèn led sử dụng công nghệ truyền ánh sáng gián tiếp. Ánh sáng phát ra nhờ có tấm kính tán quang nên được trải đều trên bề mặt đèn, không gây điểm đen ánh sáng, không gây chói mắt.

Loại đèn led ốp trần nổi siêu mỏng này có một vài ưu điểm nổi bật không thể không nhắc tới như khả năng cung cấp ánh sáng với chất lượng và hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng hiệu quả, và tính thẩm mỹ cao cho nhiều công trình.

Đèn ốp trần nổi siêu mỏng thường được biết đến với các mẫu thiết kế hình vuông hoặc hình chữ nhật. Một số khách hàng còn quen gọi chúng là đèn led Panel (đèn tấm mỏng). Chúng có tất nhiều kích thước để bạn lựa chọn như 300×300, 300×600, 600×600 hoặc lớn hơn là 300×1200 và 600×1200.

Các loại kích thước đèn led ốp trần siêu mỏng
Các loại kích thước đèn led ốp trần siêu mỏng

Đèn led ốp trần nổi siêu mỏng thích hợp sử dụng trong chiếu sáng văn phòng, khách sạn cũng như công trình dân cư, những công trình có trần thấp.

Cấu tạo của đèn led ốp trần siêu mỏng

Về cơ bản, cấu tạo của đèn led ốp trần siêu mỏng cũng tương tự như các loại đèn led ốp trần nổi thông dụng, bao gồm các bộ phận như chip led, tản nhiệt, tấm dẫn sáng chống chói, kính khuếch tán ánh sáng, tấm phản xạ ánh sáng, vỏ đèn và tấm đế, nguồn đèn(driver) và một số phụ kiện đi kèm.

Đặc điểm của đèn ốp trần siêu mỏng

– Tản nhiệt tốt không theo hướng chiếu sáng

– Chống lóa, không bị nháy, không gây tiếng ồn

– Không phát ra tia UV, tia cực tím, thân thiện với môi trường

– Không chứa thủy ngân và dẫn đến yếu tố độc hại, thân thiện với môi trường, mang lại lợi ích để tái chế

– Tiết kiệm tới 70% điện năng so với bóng đèn tube truyền thống

– Hiệu suất chiếu sáng cao thích hợp với không gian rộng lớn

Mua đèn ốp trần siêu mỏng ở đâu?

Tại Đèn Led Hoàng Gia, chúng tôi phân phối các loại đèn led ốp trần nổi và siêu mỏng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Đến với Đèn Led Hoàng Gia, bạn có thể lựa chọn đa dạng các loại đèn ốp trần siêu mỏng với mẫu mã, kích thước, lumen đa dạng, và giá cả cạnh tranh.

Liên hệ ngay với địa chỉ bán đèn led ốp trần của chúng tôi theo thông tin sau để nhận báo giá đèn led ốp trần siêu mỏng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.