Giải pháp chiếu sáng văn phòng hiện nay không chỉ đòi hỏi về tiêu chí ánh sáng mà còn đỏi hỏi về mặt thẩm mỹ để tạo nên được một không gian làm việc lý tưởng. Sử dụng đèn led ốp trần văn phòng chính là một trong những giải pháp chiếu sáng hiệu quả nhất hiện nay. Để biết đèn led ốp trần văn phòng có gì đặc biệt hãy cùng đèn Led Hoàng Gia tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Đèn led ốp trần văn phòng tăng cao hiệu suất làm việc

Được biết đến là một trong những sản phẩm sử dụng công nghệ led tiên tiến và hiện đại, đèn led ốp trần không chỉ là thiết bị chiếu sáng thông thường trong văn phòng mà còn góp phần tích cực trong việc nâng cao hiệu suất làm việc cho toàn thế các cán bộ, nhân viên.

Đèn led ốp trần văn phòng là thiết bị chiếu sáng gián tiếp, ánh sáng không chiếu thẳng ra môi trường mà thông qua các bộ phận cấu tạo đặc biệt của nó. Trong đó có tấm kính tán quang giúp ánh sáng phát ra không bị chói mắt đồng thời lan tỏa để không bị “điểm đen ánh sáng” như một số sản phẩm sử dụng bột huỳnh quang để phát sáng.

Đèn led ốp trần văn phòng làm việc
Đèn led ốp trần văn phòng làm việc

Nhờ vào ánh sáng dịu nhẹ, mượt mà đó mà bạn sẽ không hề bị mỏi mắt khi làm việc cả ngày dài tại văn phòng làm việc. Hơn nữa đèn led ốp trần văn phòng còn có thể đáp ứng được các nhu cầu chiếu sáng cao tại các văn phòng rộng lớn nhờ hiệu suất phát sáng cao của một số loại đèn led ốp trần đặc biệt như đèn led ốp trần Panel với công suất lên tới 48w thậm chí là 90w, hay các loại đèn led ốp trần dạng ống tube như đèn tuýp bán nguyệt hoặc đèn tuýp hộp chẳng hạn.

Tuy nhiên có 2 mẫu đèn led ốp trần nổi bạn không thể bỏ qua là đèn led ốp trần trònđèn led ốp trần vuông với các công suất thông dụng là 6w, 12w, 18w, 24w. Với loại đèn này bạn có thế lắp đặt và bố trí một cách dễ dàng tại bất cứ vị trí nào trong văn phòng như phòng làm việc, phòng họp hay các khu hành lang, tiền sảnh đều được.

các mẫu đèn led ốp trần văn phòng
Đèn led ốp trần văn phòng tròn và vuông

Đèn led ốp trần văn phòng cũng có 2 màu thiết kế ấn tượng để bạn lựa chọn là viền trắng hoặc viền đen.

Tư vấn lắp đặt đèn led ốp trần văn phòng

Có rất nhiều cách để bố trí ánh sáng cho văn phòng của bạn. Với các loại đèn led ốp trần bạn có thể bố trí xung quang trần nhà hoặc lắp thành các dải dài chẳng hạn. Nhất là các khu vực hành lang bạn nên bố trí đèn ốp trần chạy dài theo khu vực này để có thể cung cấp ánh sáng tổng thể nhất.

Đối với các khu vực làm việc trong văn phòng hoặc phòng họp, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các loại đèn led ốp trần hình tròn vì loại đèn này có góc chiếu sáng rộng, giúp mang lại ánh sáng tổng thể cho toàn không gian.

Ở các khu vực hành lang, bạn có thể sử dụng thiết kế vuông của đèn led ốp trần để mang lại sự nhấn nhá ấn tượng góp phần tạo sự liên kết tốt hơn cho không gian trong và ngoài văn phòng.

Còn việc lựa chọn đèn led ốp trần văn phòng viền trắng hay viền đen còn phụ thuộc vào thiết kế nội thất của văn phòng bạn. Tuy nhiên, cũng không quá khó khăn cho bạn lựa chọn vì đèn led ốp trần được thiết kế rất tinh tế, dễ dàng hài hòa với mọi không gian được lắp đặt.

Ngoài việc ứng dựng lắp đặt để chiếu sáng, đèn ốp trần văn phòng còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian làm việc của bạn. Đây là một trong những điều kiện lý tưởng để làm việc mang lại hiệu quả công việc cao nhất có thể.

Bên cạnh đó có thể bạn không ngờ được được rằng đèn led ốp trần văn phòng còn giúp giảm tới 2-3 lần hóa đơn tiền điện hàng tháng so với việc bạn sử dụng các loại đèn truyền thống nữa. Vì vậy đã đến lúc bạn tìm địa chỉ bán đèn led ốp trần ngay bây giờ rồi.

Địa chỉ bán đèn led ốp trần văn phòng ở đâu?

Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm địa chỉ bán đèn led ốp trần văn phòng, đừng lo lắng vì có một địa chỉ bán đèn led ốp trần tại Hà Nội với chính sách ưu đãi rất lớn cho người sử dụng mà ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn.

ĐÈN LED CHIẾU SÁNG HOÀNG GIA

Địa chỉ: Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội (Đối diện trường Cấp 2 Đại Mỗ – Ngõ rộng 20m)

Điện thoại: 0916.773.555 – 0986.890.019

Email: info@denhoanggia.vn

Đến với địa chỉ này bạn hoàn toàn có thể yên tâm để lựa chọn được những sản phẩm đèn led ốp trần văn phòng với giá rẻ nhất hiện nay, chất lượng thì đảm bảo uy tín với chế độ bảo hành trên 2 năm đối với tất cả các loại đèn led ốp trần.

Khi có nhu cầu mua đèn led ốp trần văn phòng hãy nhớ tới địa chỉ vàng bán đèn led ốp trần của Đèn Led Hoàng Gia các bạn nhé!