Đèn Led Panel tấm là loại đèn có thể nói rằng chẳng còn xa lạ với bất cứ ai, nó quá phổ biến bởi khả năng chiếu sáng tốt đồng thời đáp ứng được hầu hết các nhu cầu mong muốn của con người trong xã hội hiện đại nên loại đèn này được ứng dụng ở hầu hết các không gian, công trình lớn. Bài chia sẻ ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng dành thời gian tìm hiểu về đèn Led Panel 9W nhé.

Đặc điểm của đèn Led Panel 9W

Loại đèn Led âm trần siêu mỏng 9W vuông được thiết kế dạng hợp kim nhôm cao cấp vừa có tác dụng chống gỉ, vừa có tác dụng trang trí giúp không gian sử dụng thêm đẹp và hiện đại hơn không chỉ thế với loại hợp kim nhôm độ tỏa nhiệt tốt còn có tác dụng giúp tuổi thọ của đèn được tốt hơn.

Loại đèn Led Panel 9W là đèn Led tiết kiệm điện năng, mặc dù công suất nghe có vẻ nhỏ tuy nhiên độ sáng tỏa ra vẫn đủ để bạn lắp đặt ở mọi không gian từ nhà ở đến công trình lớn hơn như trung tâm thương mại, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn…

Ứng dụng của đèn Led Panel 9W là sử đụng để lắp trần thạch cao hoặc trần gỗ, bạn có thể lắp âm trần, ốp trần hoặc lựa chọn loại thả trần cho các không gian quá cao. Độ chiếu sáng của đèn với công suất là 9W nhưng ánh sáng tốt, tỏa đều mọi người có thể tham khảo để lắp đặt trong nhà ở, phòng khách, hành lang, phòng tắm hay phòng ngủ….

Lựa chọn loại đèn Led Panel 9W chính hãng

Trên thị trường đèn Led hiện nay để chọn lựa ra một loại đèn phù hợp, chất lượng với số tiền bỏ ra không hề đơn giản. Bởi từ loai đèn Led giá rẻ đến các loại cao cấp hơn có hàng trăm loại với mẫu mã, xuất xứ khác nhau.

Tùy vào từng nguồn gốc sản xuất ví dụ như hàng Mỹ dĩ nhiên sẽ đắt hơn so với hàng của Đài Loan. Để chọn ra được loại đèn Led Panel 9W chính hãng, bạn nên tham khảo các cửa hàng uy tín, đại lý phân phối lớn có chứng từ, hóa đơn rõ ràng ngoài ra chú ý đến chế độ bảo hành nhé.

Trên đây là những đặc điểm về loại đèn Led Panel 9W và cách lựa chọn loại đèn Led Panel 9W chính hãng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu bạn vẫn đang phân vân và lo lắng không biết nên chọn loại nào cho không gian sử dụng của mình thì có thể tham khảo thêm bằng cách liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp nhé. Hy vọng một vài thông tin này sẽ giúp ích cho bạn, giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn.