Khi nhắc tới các trung tâm thương mại chắc chắn ai ai cũng hình dung ra đó là một nơi tập trung đông đảo của rất nhiều người và là nơi diễn ra các hoạt động thương mại vô cùng sôi động.

“Trên thực tế, trung tâm thương mại là loại hình tổ chức kinh doanh thương mại hiện đại, đa chức năng, bao gồm tổ hợp các loại hình cửa hàng, cơ sở hoạt động dịch vụ; hội trường, phòng họp, văn phòng cho thuê…được bố trí tập trung, liên hoàn trong một hoặc một số công trình kiến trúc liền kề; đáp ứng các tiêu chuẩn về diện tích kinh doanh” – theo wikipedia.org

Như vậy có thể nhìn nhận thấy trung tâm thương mại là nơi quy tạp có diện tích tương đối lớn. Đây là một trong những lý do các trung tâm thương mại cần sử dụng những bóng đèn có công suất lớn để đáp ứng về nhu cầu chiếu sáng cao và rộng.

Trong bài viết này hãy cùng denhoanggia.vn cùng tìm hiểu lý do vì sao đèn led Panel là sự lựa chọn chiếu sáng trong các trung tâm thương mại.

Nhu cầu chiếu sáng cao của trung tâm thương mại

Như đã nói, trung tâm thương mại là nơi có diện tích rộng lớn vì thế thay vì lắp đặt hàng nghìn bóng điện nhỏ thì chúng ta cần một giải pháp chiếu sáng hiệu quả hơn trước hết là tiết kiệm về công sức và thời gian lắp đặt. Vì thế thay vì sử dụng các loại đèn có công suất và kích thước bé như đèn tuýp, đèn búp hay các bóng đèn downlight thì chúng cần một thiết bị chiếu sáng lớn hơn cả về kích thước và công suất. Điều này có thể đáp ứng hiệu quả về nhu cầu chiếu sáng cao của các trung tâm thương mại.

Nếu như trước kia, giải pháp đề ra có thể là các máng đèn huỳnh quang 3 hoặc 4 bóng thì giờ đây loại bỏ sự cồng kềnh kém thẩm mỹ chúng ta cần một biện pháp chiếu sáng hoàn hảo hơn. Đây là lý do vì sao Đèn Led Panel ra đời.

Các loại đèn led Panel
XEM NHIỀU HƠN CÁC SẢN PHẨM ĐÈN LED PANEL TẠI ĐÂY

Đèn led Panel là gì?

Đèn led Panel là thiết bị chiếu sáng đa dạng công suất và kích thước từ nhỏ tới lớn để có thể đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cao của các trung tâm thương mại. Phổ biến nhất là đèn led Panel 600×600 hoặc 300×1200 với công suất 42w, 48w…được lựa chọn để thay thế hiệu quả cho máng đèn huỳnh quang sử dụng 3 bóng T8 36w hoặc 4 bóng T8 18w.

các kích thước đèn led Panel
Các kích thước đèn led Panel

Đèn led Panel cũng được đánh giá cao hơn về tính thẩm mỹ khi sở hữu thiết kế mềm mượt với công nghệ chiếu sáng phẳng (các bộ phận cấu tạo được bố trí lắp đặt theo từng lớp xếp chồng lên nhau trên cùng một mặt phẳng). Bên cạnh đó, phần lớn đèn led Panel đươc thiết kế hiện đại với màu trắng tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian kiến trúc khác nhau.

Ưu điểm của đèn led Panel đối với các trung tâm thương mại

Với kích thước mỏng, công suất lớn đèn led Panel hiện được lựa chọn là giải pháp chiếu sáng thay thế hiệu quả nhất cho các máng đèn huỳnh quang. Và đặc biệt phù hợp với các trung tâm thương mại có diện tích rộng lớn.

Đèn led Panel không chỉ sở hữu công suất và kích thước lớn, chúng còn đáp ứng hoàn hảo về chất lượng ánh sáng khi sở hữu chỉ số hoàn màu cao >80Ra và có mức cường độ chiếu sáng lớn hơn nhiều so với những chiếc đèn huỳnh quang cùng công suất.

Đèn led Panel được phát sáng nhờ công nghệ chip led hiện đại vì thế chúng có khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn đèn huỳnh quang, mức tuổi thọ cũng cao hơn rất nhiều. Trung bình khả năng tiết kiệm điện đạt được cao gấp 50-60% so với đèn huỳnh quang và sỏ hữu mức tuổi thọ cao lên tới 50.000 giờ.

Trung tâm thương mại là nơi tập trung rất nhiều người vì thế tính năng an toàn, không gây độc hại và rất thân thiện môi trường  là điều cần thiết mà một thiết bị chiếu sáng công cộng cần có. Và dĩ nhiên là đèn led Panel có thể đáp ứng hoàn hảo vấn đề đó.

Trung tâm thương mại Big C lắp đèn led Panel
Trung tâm thương mại Big C lắp đèn led Panel

Tóm lại, với một trung tâm thương mại hiện đại không thể thiếu sự trợ góp của các thiết bị chiếu sáng LED Panel. Hy vọng sau bài viết này sẽ giúp cho các bạn hiểu thêm về Đèn Led Panel cũng như biết thêm lý do vì sao đèn led Panel là sự lựa chọn chiếu sáng trong các trung tâm thương mại. Từ đó chúng ta sẽ có thêm những giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho những không gian sở hữu diện tích rộng lớn khác như trường học, bệnh viện, văn phòng tòa nhà chẳng hạn.

Để mua đèn led Panel chất lượng uy tín bảo hành 2 năm hãy liên hệ với denhoanggia.vn và nhận ngay báo giá tốt nhất hiện nay nhé!

Đèn led Hoàng Gia