Kể từ khi công nghệ Led xuất hiện trên thị trường chúng đã không ngừng phát triển nhanh chóng và trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Một trong những ví dụ điển hình nhất cho sự phát triển không ngừng nghỉ chính là Led Panel Light 600×600. Sự xuất hiện của chúng đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình đòi hỏi hiệu suất chiếu sáng cao như văn phòng làm việc, bệnh viện hay trường học…

Lý do Led Panel Light 600×600 được lựa chọn phổ biến

Theo bạn, những tính năng nào của Led Panel Light 600×600 giúp làm nổi bật lên những tiến bộ đạt được trong công nghệ LED và đã góp phần vào sự phổ biến của chúng?

Lý do rõ ràng nhất khiến Led Panel Light 600×600 phát triển phổ biến là hiệu quả năng lượng mà chúng mang tới cho các ứng dụng thực tế trong đời sống. Không phải chỉ trên lý thuyết, rất nhiều công trình lắp đặt led Panel light 600×600 đã cho thấy rằng họ có thể tiết kiệm năng lượng tiêu thụ điện ít hơn tới 50% so với việc sử dụng bóng đèn huỳnh quang trước đây và hiệu quả ánh sáng họ nhận được cũng cao hơn, sáng hơn nếu so sánh với đèn chiếu sáng công nghệ cũ có cùng công suất.

Trên thế giới, bộ năng lượng Hoa Kỳ đã tuyên bố rằng “không có hình thức chiếu sáng nào khác có nhiều tiềm năng để tăng cường chất lượng chiếu sáng trong nhà và tiết kiệm nhiều năng lượng như đèn LED”.

Đèn led panel siêu tiết kiệm
Đèn led panel siêu tiết kiệm

Và dĩ nhiên những chiếc đèn led Panel 600×600 mà chúng ta đang nhắc tới cũng nằm trong số đó. Chúng có thể phát ra từ 80 – 120 lumens mỗi watts, và tiết kiệm gấp 2-3 lần năng lượng điện so với đèn huỳnh quang truyền thống. Lý do khiến chúng có thể đạt được những tính năng ưu việt đó chính là nhờ công nghệ led hiện đại và cấu tạo tiên tiến giúp chúng bảo tồn năng lượng.

Cấu tạo các lớp linh kiện của đèn led Panel chính là một trong những bước đột phá giúp chúng bảo toàn tới 95% chuyển hóa thành quang năng mà không bị thất thoát ánh sáng ra bên ngoài, chỉ 5% bị chuyển hóa thành nhiệt năng. Hơn nữa, tất cả các mặt của Led Panel Light 600×600  được thiết kế trên bề mặt phẳng và kín để cho phép chiếu sáng tối đa với góc chiếu rộng giúp đèn có thể phân bổ ánh sáng một cách đồng đều. Không còn nghi ngờ gì nữa, việc thay thế hệ thống ánh sáng đèn huỳnh quang hay các thiết bị chiếu sáng công nghệ cũ bằng đèn LED Panel 600×600 sẽ mang lại hiệu quả ánh sáng sáng hơn đáng kể.

Bên cạnh những tính năng vượt trội mà đèn led Panel 600×600 có được, chúng ta cũng không thể bỏ qua lý do về mặt khách quan là phần lớn các công trình đòi hỏi hiệu suất chiếu sáng cao như văn phòng làm việc, bệnh viện hay trường học đều được lắp hệ thống trần thạch cao dạng ô lưới (trần thả thạch cao). Kích thước của các ô trần là 600×600. Sự tương thích về kích thước chính là một trong những lý do mà Led Panel Light 600×600 được lựa chọn phổ biến hơn cả so với các kích thước khác.

Led Panel Light 600×600 được lắp đặt dễ dàng

Với nhưng tính năng và lợi ích về chất lượng chiếu sáng mà đèn led Panel 600×600 có thể mang lại thì sự phổ biến của nó là không thể phủ nhận. Thế nhưng cách lắp đèn led Panel 600×600 có dễ dàng?

Cách lắp đèn led Panel rất đơn giản
Cách lắp đèn led Panel rất đơn giản

Câu trả lời chúng tôi dành cho bạn là “Tự tay bạn cũng có thể lắp đặt nó.”

Đèn led Panel được thiết kế tinh tế hiện đại và đơn giản cho việc lắp đặt. Bạn có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn bạn chi tiết cách lắp đèn Led Panel Light này để tự tay lắp đặt chúng nếu muốn.

Tóm lại, chắc chắn trong những năm tới sự phổ biến của Led Panel Light 600×600 còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Nếu bạn đã sẵn sàng đưa thiết bị chiếu sáng phổ biến này về với công trình của mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất nhé!

Đèn led Hoàng Gia