Đèn Led Panel light với ưu điểm thân thiện với người sử dụng, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng, bền đẹp …. Với một loạt các ưu điểm đó nên càng ngày loại đèn này càng phổ biến trong hệ thống chiếu sáng ngày nay. Có thể nói rằng nó đang xoắn ngôi trên thị trường đèn Led chiếu sáng. Và một vài thông tin về đèn Led Panel Light 6W chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay nhé.

Đặc điểm của loại đèn Led Panel Light 6W

Đèn Led Panel light 6W hay còn gọi là đèn Led Panel tấm là loại đèn phổ biến hiện nay, nó xuất hiện, có mặt ở hầu hết các công trình thiết kế xây dựng bởi một loạt các ưu điểm vượt trội.

+ Đèn Led Panel Light 6W với thiết kế ở dạng tấm vuông, công suất 6W, thiết kế dạng âm trần hoặc thả trần, ốp trần nổi nên bạn có thể tha hồ đưa ra sự lựa chọn

+ Loại đèn này với ứng dụng công nghệ dẫn sang ở trên tấm thủy tinh quang học do đó nó có tác dụng biến nguồn sáng của đèn Led thành nguồn sáng phẳng, ánh sáng phân bố rộng, đồng đều, hạn chế tình trạng chói mắt, nhức mắt trong quá trình sử dụng lâu dài.

+ Hiệu quả phát sáng tốt không gây ra hiện tượng nháp nháy bóng khi bật giống như những chiếc bóng đèn truyền thống khác

+ Đèn Led Panel Light 6W không phát ra tia tử ngoại, không chứa thủy ngân hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.

+ Khả năng tiết kiệm điện cao lên tới 60-70% so với những chiếc bóng đèn truyền thống, từ đó giúp bạn tiết kiệm một cách đáng kể chi phí tiền điện đóng cuối tháng

+ Tuổi thọ đèn cao, dùng cả chục năm bạn không cần lo lắng về việc phải thay bóng đèn mới. So với những chiếc bóng đèn truyền thống quen thuộc thì đèn Led Panel Light 6W có tuổi thọ cao gấp 8 – 10 lần.

+ Thiết kế gọn, nhỏ, cực kỳ dễ lắp đặt

+ Không chỉ là loại đèn chiếu tháng thông thường mà đèn Led Panel Light 6W còn có tác dụng dùng để trang trí, tạo điểm nhấn, tạo thẩm mỹ cho không gian sử dụng

Đèn Led Panel Light 6W sẽ phù hợp với không gian nào?

Tuy có công suất nhỏ chỉ 6W nhưng loại đèn này phù hợp với hầu hết các không gian từ nhà ở đến các công trình lớn rộng hơn như văn phòng hay nhà hàng khách sạn… Do đó nếu bạn đang lựa chọn và tìm hiểu về loại đèn Led cho hệ thống chiếu sáng của gia đình thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc và tìm hiểu thêm về đèn Led Panel Light 6W nhé.

Trên đây là những thông tin giải đáp câu hỏi đèn Led Panel Light 6W sẽ phù hợp với không gian nào. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được lời tư vấn chính xác nhất nhé.