Trong hệ thống chiếu sáng ngày nay thì đèn Led Panel là loại đèn Led giá rẻ này chúng ta không thể bỏ qua. Bạn để ý sẽ thấy hầu hết các không gian từ nhà ở đến văn phòng hay khách sạn sang trọng đều sử dụng loại đèn Led Panel hiện đại này. Với vô số các ưu điểm chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây nhé. Hãy cùng xem loại đèn Led Panel 40W có đặc điểm gì và ứng dụng trong không gian nào là hợp lý.

Đặc điểm của đèn Led Panel 40W

Loại đèn Led Panel 40W với công suất 40W được xem là công suất khá cao. Với công suất lớn như thế này chúng ta hoàn toàn có thể ứng dụng nó trong các không gian rộng lớn như trung tâm thương mại hay trung tâm hội nghị. Các vị trí như văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, trường học hay bệnh viện… đều có thể tham khảo và lựa chọn loại đèn này.

Nhiều người cho rằng, dùng đền công suất càng cao thì càng tốn điện do đó chỉ cần loại công suất nhỏ vừa đủ là được. Tuy nhiên với đèn Led Panel tấm công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến, với khả năng tiết kiệm điện lên tới 60%, 70% thì vấn đề tiền điện cuối tháng bạn hoàn toàn không cần phải quá lo lắng nhé.

Loại đèn Led Panel này được thiết kế với nhiều công suất khác nhau, mẫu mã và kích thước khác nhau như: đèn Led Panel 40W, đèn Led Panel 36W 600×600 dạng tấm vuông, đèn Led dạng tấm chữ nhật, hay đèn Led dạng tròn… từ loại đèn Led giá rẻ đến loại cao cấp, do đó mọi người có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của loại đèn Led Panel

Một số ưu điểm vượt trội của loại đèn Led Panel 40W:

+ Ưu điểm thứ nhất đó là tiết kiệm điện năng, điều này chúng ta vừa chỉ ra ở trên đây.

+ Ưu điểm thứ 2 của đèn Led Panel đó là sự an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường bởi chip Led được thiết kế hiện đại, ánh sáng tỏa ra không có tia tử ngoại, không chứa thủy ngân, không gây ra hiện tượng chói mắt do đó người dùng hoàn toàn có thể an tâm.

+ Tuổi thọ của đèn Led Panel đã được chứng minh là trên 50.000 giờ, thậm chí lên đến 70.000 giờ cao gấp cả gần chục lần so với các loại bóng truyền thống xưa, bạn có thể dùng cả chục năm mà không cần lo lắng nhé.

+ Bóng đèn Led Panel hoàn toàn khắc phục được các nhược điểm của bóng truyền thống đó là nó sẽ không gây ra hiện tượng nhấp nháy nhất là khi vừa bật bóng. Độ sáng tốt, ánh sáng tỏa ra đều

Bên trên là một vài thông tin giải đáp thắc mắc loại đèn Led Panel 40W lắp đặt không gian nào là hợp lý mà chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng tham khảo và đi đến quyết định lựa chọn lắp đặt cho hệ thống chiếu sáng của mình nhé.