Đèn led Panel có rất nhiều loại với kích thước và công suất khác nhau. Trong bài viết này Đèn Led Hoàng Gia sẽ giới thiếu tới các bạn một siêu phẩm ấn tượng của dòng đèn led Panel tấm này. Nó có tên là đèn led Panel Plus.

Đèn led Panel Plus là gì?

Đèn LED Panel Plus tạm hiểu là dòng đèn led Panel tấm phiên bản cao cấp.

Đèn led Panel Plus chất lượng cao
Đèn led Panel Plus chất lượng cao

Chính xác thì đèn led Panel Plus là dòng sản phẩm cao cấp của TLC Lighting ra mắt tháng 6/2018. Thay vì sử dụng chip led Epistar, đèn led Panel Plus sử dụng chip led Brigdelux cao cấp hàng đầu của Mỹ mang lại chất lượng ánh sáng tuyệt vời với chỉ số hoàn màu CRI >85, hiệu suất quang 120 Lm/W giúp tiết kiệm điện hiệu quả tới 90% so với các loại đèn truyền thống.

Đồng thời đèn led Panel Plus cũng áp dụng công nghệ sản xuất chip NANO Nhật Bản hiện đại giúp loại bỏ hiện tượng sáng điểm chip led trên bề mặt sản phẩm, ánh sáng phát ra trung thực hơn giúp bảo vệ mắt tối ưu khỏi các tật khúc xạ do ánh sáng gây nên.

Thiết kế của đèn led Panel Plus cũng có đôi phần khác biệt so với các loại đèn led Panel khác. Chúng có cấu tạo tản nhiệt dạng hộp với chất liệu nhôm cao cấp giúp cho tốc độ tản nhiệt hiệu quả hơn, chịu ẩm tốt hơn, góp phần tối đa trong việc duy trì tuổi thọ cho các thiết bị điện tử.

Bên cạnh đó, đèn led Panel Plus còn được sử dụng bộ nguồn DONE – TLC chịu được 130 độ C trong 30.000 giờ. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp ổn định dòng điện cho thiết bị đèn led hoạt động tốt trong nhiều giờ liền.

Tóm lại, đèn led Panel Plus là một thiết bị chiếu sáng cao cấp vượt trội xứng đáng để bạn lựa chọn nó cho các công trình hiện đại ngày nay.

Mua đèn led Panel có được bảo hành tận nơi?

Không chỉ đẳng cấp về chất lượng, nhà sản xuất TLC Lighting còn đưa ra chế độ bảo hành tuyệt vời cho các sản phẩm đèn led Panel Plus của mình. Khi mua đèn led Panel Plus tại bất cứ đại lý phân phối nào bạn đều nhận được chế độ bảo hành đổi mới 2 năm và bảo dưỡng tận nơi trong vòng 12 tháng. – Đây là chế độ bảo hành có 1 – 0 -2 hiện nay dành cho các thiết bị chiếu sáng khổ lớn như đèn led Panel.

Đèn led Panel Plus được bảo hành tận nơi
Đèn led Panel Plus được bảo hành tận nơi

Với chế độ bảo hành tuyệt vời như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn đèn led Panel Plus để ứng dụng chúng trong mọi không gian.

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng đèn led Panel Plus trong các ứng dụng đời sống, nhà sản xuất ra chúng đã thiết kế lên một mẫu mã mói lạ với nhiều kiểu dáng và công suất và kích thước phù hợp để mọi người thoải mái lựa chọn nó cho mọi không gian. Nó có thể được ứng dụng cho các không gian như nhà ở, văn phòng tòa nhà, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại và cả các hệ thống cửa hàng, showroom…

Tùy vào từng thiết kế kiến trúc và diện tích không gian mà khách hàng có thể lựa chọn loại đèn led Panel Plus có kích thước và công suất khác nhau sao cho đúng với ý thích và nhu cầu sử dụng. Hãy để đèn led Panel Plus góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian của bạn và mang lại giải pháp chiếu sáng hiệu quả nhất.

Mua đèn LED Panel Plus ở đâu?

Sản phẩm đèn LED Panel Plus được phân phối tại rất nhiều đại lý và cửa hàng trên khắp cả nước. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất. Để mua đèn led Panel Plus giá rẻ nhất tại Hà Nội hãy nhanh chóng liên hệ với Đèn Led Hoàng Gia để nhận báo giá hấp dẫn có 1-0-2 như chế độ bảo hành tận nơi của nó.

Thông tin chi tiết liên hệ như sau:

Đèn led Hoàng Gia