Khi nhắc tới đèn chiếu sáng trong các khu công nghiệp hay cụ thể hơn là các nhà máy, xưởng sản xuất…ta thường nghĩ tới các loại đèn máng huỳnh quang. Thế nhưng khi có sự xuất hiện của đèn led Panel, nó được cho rằng là giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho các công trình có diện tích rộng lớn. Vậy thì “liệu đèn led Panel có phù hợp để lắp trong chiếu sáng công nghiệp?” Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Đèn led Panel có đáp ứng được tiêu chí về LUMEN trong chiếu sáng công nghiệp?

Các khu công nghiệp là nơi quy tập sản xuất, kho bãi có diện tích rộng lớn và cường độ làm việc cao. Chính vì thế hệ thống đèn điện tại đây cũng cần đáp ứng được tiêu trí về ánh sáng cao để phục vụ nhu cầu chiếu sáng cho các hoạt động sản xuất. Tính đến hiện tại, vẫn còn rất nhiều xưởng sản xuất sử dụng đèn chiếu sáng có công suất cao như đèn halogen hoặc các loại đèn máng huỳnh quang.

Để tìm ra những thiết bị chiếu sáng thay thế cho đèn halogen hay các máng huỳnh quang, ta cần một sản phẩm có thể cung cấp nguồn ánh sáng hiệu quả hơn. Đây chính là một trong những lý do thôi thúc sự xuất hiện của đèn led Panel.

Đèn led Panel là gì? Đèn led Panel chính là một thiết bị chiếu sáng tiên tiến được ra đời để thay thế cho các loại đèn chiếu sáng truyền thống. Nếu bạn đang cần một thiết bị có cường độ chiếu sáng cao, đèn led Panel hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó, thậm chí còn tốt hơn thế. Vì chúng không chỉ sở hữu mức Lumen chiếu sáng cao mà còn có rất nhiều ưu điểm về chất lượng ánh sáng như:

  • Chỉ số CRI cao cho ánh sáng trung thực, rõ nét. Hoàn toàn không có hiện tượng phóng tia huỳnh quang gây hại cho công nhân trong nhà xưởng.
  • Hiệu suất chiếu sáng cao giúp tiết kiệm năng lượng điện gấp 2-3 lần so với bóng đèn truyền thống.

Hơn thế, đối với xu hướng các nhà xưởng tiên tiến, hiện đại ngày nay, đèn led Panel còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao, tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, lý tưởng cho nhân viên. Góp phần tăng cao năng suất công việc cho doanh nghiệp.

Xưởng in áo tĩnh điện lắp đèn led Panel cho trần thạch cao tấm 600x1200
Xưởng in áo tĩnh điện lắp đèn led Panel cho trần thạch cao tấm 600×1200

Đèn led Panel không chỉ hiệu quả mà sòn siêu tiết kiệm

Ngoài tính năng tiết kiệm điện hiệu quả thay thế cho các loại đèn máng huỳnh quang, đèn led Panel còn giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng bảo trì hàng năm một cách hiệu quả. Đối với những khu công nghiệp rộng lớn như vậy, thời gian thay thế lắp đặt, bảo trì cho hệ thống đèn điện không phải là chuyện nhỏ, chắc chắn là rất tốn công sức và thời gian.

Với đèn led Panel bạn hoàn toàn có thể bớt lo lắng về vấn đề đó vì thay vì 2-3 năm phải thay bóng đèn một lần thì phải tới trên 10 năm bạn mới cần phải thay chúng 1 lần. Tuổi thọ của đèn led Panel trung bình là trên 30.000 giờ thâm chí nó còn có thể kéo dài hơn thế rất nhiều nữa. Chắc chẵn bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi sử dụng đèn led Panel cho chiếu sáng công nghiệp.

Nhà máy sản xuất lắp đèn led Panel 300x1200
Nhà máy sản xuất lắp đèn led Panel 300×1200

Nếu những tính năng ưu điểm của đèn led Panel bên trên đã đủ thuyết phục bạn hãy tìm kiếm ngay cho mình một địa chỉ uy tín để mua chúng về thay thế cho máng đèn huỳnh quang trong xưởng công nghiệp của bạn đi thôi.

Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm, hãy tham khảo ngay địa chỉ vàng bán đèn led Panel uy tín, chính hãng, đồng thời giá đèn led Panel lại siêu rẻ nữa. Đó chính là địa chỉ uy tín của Đèn Led Hoàng Gia. Hãy liên hệ ngay để nhận báo giá ngay hôm nay nhé!

Đèn led Hoàng Gia