Đèn led Panel được ứng dụng thực tế trong rất nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Với những lợi ích mà nó mang lại, rất nhiều công trình đã hài lòng và cho rằng nó xứng đáng là thiết bị chiếu sáng hoàn hảo để thay thế cho các loại đèn máng huỳnh quang truyền thống. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đèn led Panel khác nhau. Trong đó có đèn led Panel Rạng Đông, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem liệu “đèn led Panel Rạng Đông có tốt không” nhé!

Đèn led Panel Rạng Đông
Đèn led Panel Rạng Đông có tốt không?

Đèn Panel Rạng Đông tiết kiệm đến 90% năng lượng

Đèn led Panel Rạng Đông đang là một trong những sự lựa chọn ưu ái của người tiêu dùng vì nó có thể đáp ứng rất nhiều yêu cầu trong chiếu sáng hiện nay. Nổi bật nhất chính là khả năng tiết kiệm năng lượng điện – thứ mà một thiết bị chiếu sáng ứng dụng công nghệ LED hiện đại có thể làm được. Nó hơn hẳn các công nghệ chiếu sáng cũ như bóng đèn sợi đốt và bóng huỳnh quang.

Đèn led Panel Rạng Đông có mức hiệu suất quang lớn >80 Lm/w giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Vì thế nó là một trong những sự lựa chọn số 1 để thay thế cho máng đèn huỳnh quang để mang lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội. Đèn led Panel Rạng Đông có thể tiết kiệm tới 50-60% năng lượng điện so với đèn huỳnh quang và compact.

So với công nghệ đèn sợi thì đèn led Panel Rạng Đông có thể tiết kiệm hiệu quả đến 90% năng lượng điện tiêu thụ. Nếu như bóng đèn sợi đốt tốn tới 90% năng lượng vào việc đốt cháy sợi đốt giúp cho đèn phát sáng thì đèn led Panel ứng dụng công nghệ LED tiên tiến lại trái ngược hoàn toàn. Có tới 95% năng lượng được chuyển hóa thành quang năng, chỉ  5% rất nhỏ bị chuyển hóa thành nhiệt năng.

Vì thế, đây chính là điểm cộng ấn tượng nhất mà bạn nên bình chọn cho các thiết bị sử dụng công nghệ LED.

Ưu điểm vượt trội của đèn Panel Rạng Đông

Ngoài sự tiết kiệm năng lượng tới 90%, đèn led Panel Rạng Đông còn rất nhiều ưu điểm nổi bật khác đáng chú ý như:

  • Hệ số trả màu cao (CRI >= 80), ánh sáng trung thực tự nhiên
  • Tuổi thọ sử dụng vượt trội trung bình trên 35.000 giờ tương đương trên 10 năm sử dụng, giúp giảm chi phí cho việc sửa chữa, thay thế.
  • Chất lượng và độ bền cao giúp đèn led Panel Rạng Đông có thể hoạt động tốt ở khoảng nhiệt độ từ -25 độ C đến 45 độ C.
  • An toàn sức khỏe, thân thiện môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn chiếu sáng Việt Nam TCVN 7114: 2008 giúp cho đèn led Panel Rạng Đông có thể ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau.

Đèn led Panel Rạng Đông đa dạng chủng loại

Đèn led Panel Rạng Đông rất đa dạng chủng loại từ kích thước tới công suất tiêu thụ. Tiêu biểu nhất bao gồm:

Đèn led Panel Rạng Đông 600×600 36W

Đèn led Panel Rạng Đông 300×1200 36W

Đèn led Panel Rạng Đông 600×600 40W

Đèn led Panel Rạng Đông 600×600 50W

Đèn led Panel Rạng Đông 300×1200 40W

Đèn led Panel Rạng Đông 300×1200 50W

Đèn led Panel Rạng Đông 600×1200 80W

Đèn led Panel Rạng Đông 600×1200 750W

Và nhiều loại khác….

Với thiết kế đa dạng như vậy, đèn led panel Rạng Đông được có thể ứng dụng linh hoạt trong nhiều công trình kiến trúc với nhiều kiểu lắp đặt khác nhau như lắp cho trần thả thạch cao, lắp cho trần chìm thạch cao, lắp cho trần bê tông… Mỗi kiểu lắp đặt sẽ có những phụ kiện hỗ trợ thích hợp. Hãy tham khảo thêm về cách lắp đèn led Panel Light để rõ hơn.

Tóm lại, với những ưu điểm vượt trội và sự đa dạng chủng loại mà đèn led Panel Rạng Đông có thể mang lại thì đây là một trong những thiết bị chiếu sáng đáng để khách hàng yên tâm lựa chọn nó cho công trình của mình.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com