Đèn led sân vườn 50w là thiết bị chiếu sáng phổ biến hiện nay, loại đèn sân vườn này thường được sử dụng để chiếu sáng cho các cây xanh trong sân vườn, công viên… Đèn có thể bố trí để lắp phía dưới gốc cây hoặc lắp trên các nhánh cây to với đa dạng màu sắc ánh sáng giúp tạo điểm nhấn, làm nổi bật không gian ngoài trời. Vậy đèn led sân vườn 50w là gì? hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

đèn led sân vườn 50w

I. Đèn led sân vườn 50w là gì?

Đèn led sân vườn 50w là loại đèn led sử dụng nguồn sáng Led công suất cao, có cường độ chiếu sáng đạt mức quang thông ~5000 lumens. Đèn có thể phát ra ánh sáng với cường độ lớn nhưng hoàn toàn có thể tiết kiệm điện năng. So với các loại đèn thông thường thì đèn led 50w thích hợp lắp chiếu sáng cho các cây xanh cao lớn trong sân vườn, công viên hoặc ngoài đường phố. Với những cây cảnh nhỏ, các bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm có công suất thấp hơn, để chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm điện hơn.

đèn led sân vườn 50w 1

Có thể thấy, đèn led sân vườn 50w là những sản phẩm có mức cường độ chiếu sáng cao. Chúng chỉ thích hợp để chiếu sáng cho những cây xanh cao lớn. Và không thích hợp với những cây cảnh có kích thước nhỏ.

II. Cấu tạo của đèn led sân vườn 50w

Về cơ bản đèn led sân vườn 50W có cấu tạo từ 3 bộ phận chính. Bao gồm chip led, vỏ đèn, nguồn đèn. Các bộ phận được liên kết với nhau và giữ mỗi vai trò riêng nhằm mang đến hiệu quả chiếu sáng cao. Cụ thể như sau:

1. Chip led

Chip led là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống cấu tạo của đèn. Bộ phận này có tính năng dẫn điện cũng như phát quang, đa phần được cấu tạo với chip led COB một loại chip led đơn có hiệu suất chiếu sáng cực cao. Tuy nhiên một số khác cũng có thể được cấu tạo với chip led SMD với nhiều mắt led nhỏ mỗi mắt led tương đương với 1w.

2. Bộ nguồn

Bộ nguồn chính là phân khúc đóng vai trò chuyển biến điện áp đảm bảo đèn led hoạt động. Các loại đèn led sân vườn 50w hiện nay có 2 loại điện áp phổ biến. Đó là điện áp 220V và điện áp 12-24V.

  • Đèn điện áp 220V: Mua đèn về kết nối ngay với dòng điện dân dụng là có thể sử dụng. Tuy nhiên, nếu sử dụng nhiều loại đèn 220V này để chiếu sáng cho cây cối sân vườn thì các bạn cần hết sức lưu ý tới vấn đề thi công lắp đặt để có thể sử dụng an toàn cho sau này. Đặc biệt với những khu vực ẩm ướt thì càng cần chú ý tới vấn đề an toàn.
  • Đèn điện áp 12-24V: Đây chính là giải pháp chiếu sáng an toàn cho các ứng dụng trong sân vườn. Tuy nhiên, khi lắp đặt cần kết nối thông qua bộ nguồn hạ áp. Đây là thiết bị giúp chuyển đổi điện áp dân dụng 220V xuống thành điện áp 12-24V tương thích với đèn.

3. Vỏ đèn

Khác với vỏ đèn led cơ bản bình thường, loại đèn led 50w được cấu tạo từ chất liệu cao cấp. Trong đó:

  • Thân đèn, tay cầm, bộ tản nhiệt: Sử dụng vật liệu nhôm đúc nguyên khối
  • Mặt đèn: Thiết kế  kính cường lực chắc chắn bảo vệ chip led và nâng cao hiệu quả ánh sáng.
  • Vid đèn: inox chống gỉ
  • Thanh gắn: Sử dụng nhựa cao cấp

III. Ưu điểm của đèn led sân vườn 50w

Đèn led sân vườn 50W là loại đèn công suất cao. Vì thế sản phẩm khi lắp đặt hoàn toàn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang lại nhiều ưu điểm nổi bật như:

1. Độ bền cao

Ưu điểm đầu tiên chính là chất lượng độ bền. Dòng sản phẩm này được trang bị IP65 cùng hệ chiếu sáng outdoor cao cấp. Do đo đèn có thể hoạt động bền vững dù điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngay cả khi mưa, không khí ẩm ướt, sấm sét, khỏi bụi,…cũng không ảnh hưởng gì.

2. Tiện lợi sử dụng

Sản phẩm này ít tỏa nhiệt. Toàn bộ điện năng sẽ được chuyển hóa thành ánh sáng giúp hiệu quả chiếu sáng được nâng cao. Và nhất là ngay khi chạm vào tay vào bóng cũng không gây bỏng cho tay. Chưa dừng lại ở đó, đèn pha led 50W còn:

  • Kích thước nhỏ gọn tiện lợi khi lắp đặt và di chuyển
  • Tay cầm kết nối đai ốc có thể điều chỉnh góc độ ánh sáng tùy thích
  • Hệ thống kính cường lực cao cấp giúp bảo vệ đèn khi có lực va chạm. Đồng thời có thể nâng hiệu quả chiếu sáng
  • Thẩm mỹ sản phẩm cao, không bị gỉ sét, hoen ố màu theo thời gian sử dụng.

3. Tuổi thọ sản phẩm cao

Đèn led sân vườn không chỉ đạt chuẩn chất lượng mà tuổi thọ sử dụng cũng rất cao. Một khi sử dụng có thể hạn chế thay thế đèn mới trong 4 đến 6 năm và đến cuối tuổi thọ đèn vẫn đạt hiệu suất hoạt động 70%.

Ngoài ra, đèn led 50W được chế tạo ít ánh sáng hồng ngoại và không tia UV. Do đó sản phẩm không gây ung thư da, lão hóa sớm hay đau đầu với người sử dụng. Hơn nữa đèn còn giảm 80% lượng khi CO2 thải ra ngoài nên rất hoàn hảo khi lắp đặt.

4. Phù hợp với nhiều không gian

Đèn led 50w là loại đèn có công suất lớn có thể hỗ trợ chiếu sáng xa. Do đó sản phẩm hầu như được ứng dụng chiếu sáng nhiều ở không gian ngoài trời. Nhất là những nơi rộng rãi như:

  • Những nơi công cộng
  • Các buổi sinh hoạt cộng đồng
  • Khuôn viên sân vườn, bậc thang đi lại
  • v..v…

IV. Các mẫu đèn led sân vườn 50W phổ biến

1. Đèn led sân vườn Basi 50w

Sản phẩm đầu tiên chính là mẫu đèn led chiếu cây BASI là một dòng sản phẩm đèn chiếu sáng ngoài trời được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đèn có thiết kế khá đơn giản, kiểu dáng classic. Nguồn sáng của đèn sử dụng chip led SMD với mỗi mắt led tương ứng với 1w. Thân đèn được làm bằng nhôm đúc chắc chắn tích hợp phía sau là đế nhôm tản nhiệt.

  • Ưu điểm của mẫu đèn này là sự phân bố chip led rộng đều mang lại hiệu ứng ánh sáng phủ rộng. Rất thích hợp với các ứng dụng cần ánh sáng tỏa rộng, bao phù toàn bộ không gian. Đèn có đủ các kiểu màu sắc ánh sáng khác nhau để các bạn lựa chọn.
  • Nhược điểm của mẫu đèn này có lẽ là kích thước khá lớn. Mặt đèn rộng 285mm nên trọng lượng của đèn cũng khá lớn. Khi lắp đặt cần được gia cố chắc chắn. Và nên lựa chọn phương pháp lắp với chân đế bắt vít thay vì chân kim cắm cỏ.

2. Đèn led sân vườn VIPO 50w

Đèn led VIPO cũng là một trong mẫu đèn led chiếu cây 50w công suất lớn có cấu tạo với nguồn sáng là chip led COB. Sản phẩm có kích thước giảm đáng kể so với mẫu đèn chiếu cây BASI sử dụng chip led SMD. Kích thước mặt đèn là 180 mm. Tuy nhiên thì đây vẫn là một kích thước khá lớn. Khi lắp đặt các bạn cũng nên lựa chọn giải pháp sử dụng chân đế bắt vít thay vì chân kim cắm cỏ.

3. Đèn led sân vườn COBMD có mũ 50W

Đèn led COBMD có mũ là một mẫu đèn led chiếu cây được thiết kế sử dụng chip led COB làm nguồn sáng. Tuy nhiên, thân đèn được thiết kế cao cấp hơn với chất liệu nhôm đúc chắc chắn và kiểu dáng có mũ. Mũ che của đèn sẽ có tác dụng hạn chế chùm ánh sáng hắt tỏa ra không gian xung quanh. Vì vậy, đây sẽ là mẫu đèn led chiếu cây 50w thích hợp cho các ứng dụng chiếu sáng cây xanh có chiều cao hạn chế. Hoặc các mục đích sử dụng muốn ánh sánh tập trung nhiều hơn vào vật được chiếu sáng.

4. Đèn led sân vườn Fancy 50w

Được xem là một mẫu đèn led chiếu cây 50w với công suất lớn. Tuy nhiên ưu điểm của mẫu đèn led sân vườn Fancy là kích thước rất nhỏ gọn. Mặt đèn chỉ có kích thước là 120mm. Với kích thước này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chân kim cắm cỏ để lắp đặt mẫu đèn này.

V. Tư vấn chọn đèn led sân vườn 50w

Nhằm giúp các bạn lựa chọn được những sản phẩm đèn led sân vườn 50w chất lượng cao và có những hiểu biết nhất định về sản phẩm này. Sau đây, Đèn Hoàng Gia sẽ chia sẻ đến bạn 3 tiêu chí lựa chọn quan trọng giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

  • Vỏ đèn: Đây là bộ phận bên ngoài tiếp xúc với nắng mưa. Vì thế hãy lựa chọn những sản phẩm có vỏ đèn được làm bằng các chất liệu có khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Đèn chiếu cây làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện là một trong những chất liệu thích hợp. Không nên chọn đèn làm bằng nhựa. Vì đây là chất liệu không bền ngoài trời. Bạn không thể duy trì độ bền của nó trong nhiều năm sử dụng liên tục ngoài trời.
  • Tiêu chuẩn IP: Cùng với vỏ đèn hãy tìm hiểu về thông số IP bảo vệ chống bụi, chống nước của đèn chiếu cây. Các bạn nên lựa chọn các loại đèn có IP66 để lắp đặt ngoài trời tốt nhất. Với những vị trí tiếp xúc nhiều với nước nên tham khảo đèn led chiếu cây INOX IP68 nhé.
  • Tuổi thọ đèn led: Có lẽ đây là vấn đề sẽ được nhiều người quan tâm nhất. Vì đèn led chiếu cây là loại đèn có chip led liền với thân đèn, do vậy tuổi thọ của chip led cũng chính là tuổi thọ của đèn. Khi mua đèn các bạn nên tìm hiểu thêm về nguồn gốc chip led cấu tạo trong đèn. Nên lựa chọn các dòng sản phẩm có chip led cao cấp của các hãng như Cree, Bridgelux, Philips,… Đây là những thương hiệu chip led hàng đầu thế giới hiện nay. Đem lại tuổi thọ bền lâu >50.000 giờ và tiết kiệm điện tối ưu.

VI. Những lưu ý khi sử dụng đèn led sân vườn 50W

Dù bạn có sử dụng đèn led 50W hay bao nhiêu W đi chăng nữa cũng không thể phủ nhận được độ bền chất lượng mà sản phẩm mang đến. Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn chủ quan trong quá trình sử dụng. Ngược lại bạn cũng nên ghi nhớ thêm một vài lưu ý thiết yếu sau đây:

1. Sử dụng thời gian hợp lý

Khi sử dụng đèn bạn nên tránh dùng ở điều kiện nhiệt độ quá cao hoặc ẩm ướt. Bởi những địa điểm này dễ làm giảm cường độ sáng, làm đèn nhanh xuống cấp. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng khu vực để lựa chọn đèn phù hợp.

2. Chiết áp tinh chỉnh ánh sáng và sử dụng chức năng giới hạn

Một khi đèn hoạt động ở cường độ liên tục trong thời gian dài chắc hẳn lượng nhiệt tỏa ra rất lớn. Điều này rất dễ làm tổn hại đến tuổi thọ sản phẩm khi dùng. Vì thế bạn hãy luôn bật tinh chỉnh ánh sáng cũng như các chức năng giới hạn.

3. Vệ sinh đèn cẩn thận

Mặc dù mẫu đèn này thường lắp đặt trên cao nhưng cũng nên vệ sinh đèn định kỳ. Như vậy thì khả năng chiếu sáng của đèn sẽ được tối ưu hơn. Đồng thời giúp đèn hạn chế hỏng hóc sau thời gian dài sử dụng.

VII. Địa chỉ bán đèn led sân vườn 50W cao cấp chính hãng

Để mua đèn sân vườn cao cấp, hãy đến với Đèn Hoàng Gia. Chúng tôi là một trong những đơn vị bán đèn led uy tín hàng đầu hiện nay. Hơn 10 năm qua chúng tôi luôn tự hào mang tới những sản phẩm chất lượng với mức giá thành tốt nhất cho mọi người.

Lý do nên mua đèn sân vườn tại Đèn Hoàng Gia:

  • Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.
  • Được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng.
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình dự án.
  • Đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc.

Để được tư vấn chi tiết về các loại đèn sân vườn, cách lựa chọn và giá thành sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi qua các thông tin các thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com