Đèn led sân vườn, một thiết bị chiếu sáng và trang trí cảnh quan không thể thiếu hiện nay. Không chỉ trong các không gian sân vườn biệt thự, khách sạn sang trọng mới sử dụng hệ thống đèn cao cấp này. mà ngay cả nhưng khu vườn tại trước cửa nhà cũng đã được trang bị các loại đèn này. Đèn sân vườn cung cấp ánh sáng đồng thời cũng khiến không gian trở nên lung linh hơn. Trong bài viết này, hãy cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về các ý tưởng Trang trí sân vườn trước nhà đẹp lung linh với đèn led ngoài trời nhé!

1. Ưu điểm của đèn led trang trí ngoài trời

1.1. Cấp độ bảo vệ cao

Một trong những ưu điểm nổi bật của đèn trang trí sân vườn chính là khả năng chống bụi, chống nước tốt. Tùy vào vị trí lắp đặt và ứng dụng của đèn mà đèn led được thiết kế với các cấp độ bảo vệ khác nhau. Chỉ số IP chính là chỉ số thể hiện cấp độ bảo vệ đèn trước các tác nhân gây hại. Đèn chiếu sáng sân vườn có chỉ số tối thiểu IP54 trở lên, cao nhất là IP68 chống nước hoàn toàn.

den-led-san-vuon-chong-nuoc
Đèn led sân vườn với cấp độ bảo vệ cực cao

1.2. Chất liệu cao cấp, chip LED chất lượng

Đèn sân vườn sử dụng những chất liệu cao cấp, chống rỉ tốt nên có thể hoạt động tốt khoảng 6 năm liên tục. Phần lớn đèn sân vườn được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, hoặc làm từ đồng, sắt, inox 304, … Ứng dụng công nghệ chip LED cho hiệu suất chiếu sáng cao, ôn định, màu sắc trung thực. Ngoài có tuổi thọ cao lên tới 50.000 giờ chiếu sáng thì đèn còn tiết kiệm điện năng và an toàn. Ánh sáng phát ra an toàn, không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng tới bầu không khí chung của môi trường

1.3. Đa dạng công suất, màu sắc, điện áp

Ngoài ra, đèn led chiếu sáng còn đa dạng về màu sắc ánh sáng và công suất chiếu sáng. Bạn có thể lựa chọn đèn với ánh sáng đơn sắc như màu đỏ, trắng, xanh, vàng, tím, … Hoặc chọn đèn đổi màu RGB hay đèn điều khiển từ xa cao cấp. Công suất từ các mẫu mini 1w, 3w đến đèn có công suất lớn 48w, 72w, …

Với những mẫu đèn không thường xuyên phải tiếp xúc với nước mưa hay vị trí lắp đặt khô ráo. Thì có thể lựa chọn điện áp 220V cho dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Còn với những đèn thường xuyên phải tiếp xúc với nước hay lắp đặt ở vị trí bị trùng, hay ẩm ướt. Thì hãy lựa chọn đèn có điện áp 12/24V để đảm bảo an toàn.

2. Trang trí sân vườn trước nhà với đèn led chiếu cây

Nếu sân vườn trước nhà bạn có những bụi cây, khóm cây thì chần chờ gì nữa mà không tận dụng chúng để làm đẹp không gian. Tuy ban ngày đèn trang trí sân vườn bị che khuất bởi những chiếc lá cây. Nhưng khi đêm về, bật đèn lên thì ánh sáng từ đèn sẽ phản chiếu rực rỡ một trời. Thắp sáng cả một khu sân vườn, thật là lung linh và lãng mạn đúng không?

trang-tri-san-vuon-voi-den-chieu-cay
Trang trí sân vườn với các loại đèn led chiếu cây

Thường thì trong thiết kế sân vườn không thể nào thiếu đươc một số bức tường hoặc một số cây cảnh. Để làm nổi bật lên những bức tường hay cây cảnh đó thì người ta hay sử dụng các loại đèn led chiếu cây với những ưu điểm vượt trội. Đèn chiếu cây với mục đích chính sử dụng là để trang trí, tạo điểm nhấn cho vật thể mà gia chủ muốn tạo ấn tượng.

  • Cấp độ bảo vệ IP66 có khả năng chống bụi chống nước
  • Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, có loại làm từ inox 304 chống rỉ cực tốt
  • Đa dạng công suất cho bạn thoải mái lựa chọn. Từ đèn 3w đến đèn 72w phù hợp với mọi không gian và nhu cầu chiếu sáng
  • Có kích thước nhỏ gọn, vừa phải, dễ đưa vào các khu vực như góc tường, cạnh tường
  • Góc chiếu được điều chỉnh linh hoạt rộng đến 120 độ và đặc biệt là tạo hiệu ứng ánh sáng đa dạng.
  • Kiểu dáng đèn độc đáo, mẫu mã đa dạng. Thiết kế mặt đèn hình tròn, hình vuông, hình bán nguyệt, …

3. Trang trí trước cửa nhà bằng đèn led cắm cỏ

Với những ngôi nhà hiện đại thì việc trang trí khu vườn hay những tiểu cảnh bằng hệ thống đèn led cắm cỏ đã không còn xa lạ. Các hình dạng cũng như thiết kế đèn cắm cỏ hiện nay có vô vàn kiểu dáng. Từ kiểu dáng hình tròn đến kiểu dáng hình chóp có mũ tạo ánh sáng chiếu rọi điểm nhấn. Bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu đèn này nếu như khu vườn nhà bạn có kích thước rộng và đa dạng loại cây.

chieu-sang-san-vuon-bang-den-cam-co
Chiếu sáng bãi cỏ trước cửa nhà bằng đèn led cắm cỏ

Đèn cắm cỏ được sử dụng với mục đích chính là chiếu rọi, tạo hiệu ứng trang trí cho những bãi cỏ, gốc cây thêm ấn tượng. Thiết kế chân cắm vô cùng tiện lợi khi lắp đặt. Có thể cắm thẳng xuống đất, xuống bãi cỏ mà không cần mất công lắp đặt. Bởi vậy nhiều người còn gọi chúng là đèn led ghim cỏ.

Đèn cắm cỏ tạo ra nguồn ánh sáng chiếu hắt từ dưới lên tô điểm cho không gian thêm nổi bật. Bạn có thể cắm đèn led rọi cỏ trực tiết trên bãi cỏ . Hoặc đặt đèn tại một số vị trí như: Chiếu sáng cây cối, vườn hoa, thảm cỏ, đường đi dẫn lối,… Ở ngoài không gian ngoại thất – sân vườn trong các gia đình, công viên, khu nghỉ dưỡng, …

4. Chiếu sáng trước cửa nhà với đèn led rọi cột

Cột nhà hay hiên nhà cũng là vị trí lý tưởng để bạn có thể trang trí sân vườn trước nhà bằng đèn led. Dùng đèn rọi cột chiếu sáng xung quanh cột nhà và treo chúng dọc theo cột nhà. Việc này sẽ giúp thắp sáng cột nhà trước cửa nhà bạn, không gian sân vườn của bạn và tạo điểm nhấn lung linh vào ban đêm. Ngoài ra, bạn cũng có thể lắp đặt đèn rọi cột ngay dưới chân các cột nhà ngoài trời để tạo ánh sáng hắt lên trông rất huyền ảo và thơ mộng.

chieu-sang-bang-den-roi-cot
Chiếu sáng trước cửa nhà với đèn led rọi cột

Bạn có thể làm nổi bật bất kỳ đặc điểm cảnh quan nào bằng đèn trang trí ngoài trời rọi cột. Đèn chiếu cột có thể điều chỉnh cho phép bạn chiếu ánh sáng điểm nhấn tập trung. Để thể hiện một cách tinh tế các yếu tố cảnh quan như khu vườn, tác phẩm điêu khắc hoặc mái vòm, cột, tường. Đèn LED chiếu sáng rọi cột rất tốt vì nó cung cấp ánh sáng tập trung, tiết kiệm năng lượng và lâu dài.

Đèn led rọi cột chất lượng cao sử dụng chip led Cree USA siêu sáng. Tuổi thọ >50.000 giờ chiếu sáng. Đáp ứng tốt tiêu chuẩn IP66 lắp đặt ngoài trời. Đèn sử dụng chip led High Power hiệu suất cao, đáp ứng nhu cầu chiếu xa, chiếu cao hơn 50 mét. Đèn chiếu có góc chiếu nhỏ nhưng khoảng cách và diện tích bao phủ thì khá rộng. Chúng thường chiếu sáng các cột nhà, bức tượng, cây cỏ, tường, hàng hiên. Hay bất cứ thứ gì bạn cần ánh sáng làm nổi bật.

5. Trang trí sân vườn trước nhà bằng đèn led âm đất

Đèn âm đất, âm sàn được sử dụng để trang trí trước cửa nhà rất phổ biển. Cụ thể là bậc cầu thang. Đèn sẽ được giấu kín vào bên trong. Và gần như bị che khuất khỏi tầm nhìn và trông chúng vô cùng thẩm mỹ. Đây là cách chiếu sáng hiện đại giúp ánh sáng phát huy tối đa hiệu quả và công năng của chúng.

Sử dụng cách bậc và khoảng cách từ 50-100cm cho mỗi đèn. Để đảm bảo ánh sáng chiếu sáng một cách thông minh, tối đa hoá tầm nhìn vào ban đêm. Tránh vấp ngã và đổ bóng. Đèn âm đất mang đến một kiến ​​trúc thẩm mỹ bền bỉ và lâu dài. Chúng là một cách hấp dẫn để chỉ đường cho du khách mà không làm mất đi bất kỳ không gian nào để lắp đặt các nội thất chiếu sáng.

y-tuong-trang-tri-san-vuon-bang-den-am-dat
Các ý tưởng trang trí sân vườn trước nhà bằng đèn led âm đất

Với đèn âm đất, ngoài loại đèn thông thường còn có thêm đèn chỉnh hướng và đèn hắt. Các hiệu ứng chiếu sáng từ đèn âm đất vô cùng nhiều. Chúng có thể hướng lên, hướng xuống, hướng hắt cả 2 đầu hoặc cả 4 đầu. Ngoài chiếu sáng và trang trí cầu thang, đèn âm đất còn được sử dụng để trang trí lối đi sân vườn, cạnh bể bơi, chiếu tường, chiếu cây, …

6. Chiếu sáng trước cửa nhà bằng đèn trụ sân vườn

Đèn trụ sân vườn được sử dụng để trang trí sân vườn trước nhà. Tạo nên những hiệu ứng ánh sáng lung linh và độc đáo. Loại đèn này có đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chiều cao của đèn. Được ứng dụng và lắp đặt tại các vị trí khác nhau. Dựa vào chiều cao của đèn, chia ra làm hai loại là đèn trụ nấm và cột đèn sân vườn.

6.1. Chiếu sáng lối đi bằng đèn trụ nấm

Đối với lối đi vào sân vườn thì thiết kế ánh sáng là một hạng mục không thể thiếu. Làm sao để đủ ánh ánh không gây chói hoặc ánh sáng quá yếu cản trở tầm nhìn của người đi bộ mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Để giải quyết vấn đề đó thì bạn nên tham khảo ngay đèn nấm sân vườn. Trang trí sân vườn trước nhà nên lắp đặt chúng với khoảng cách từ 1 – 1m2. Và xen kẽ để tạo hiệu ứng đẹp mắt.

trang-tri-san-vuon-truoc-nha-voi-den-tru-nam
Trang trí sân vườn trước nhà với đèn led trụ nấm

Loại đèn này đáp ứng đủ các tiêu chí:

  • Kiểu dáng đa dạng được thiết kế hiện đại, nhiều màu sắc, mẫu mã đẹp.
  • Chất liệu từ hợp kim nhôm cao cấp, phù lớp sơn tĩnh điện.
  • Sử dụng bóng led đễ dàng lắp đặt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Chiều cao vừa phải chỉ tầm 30cm – 80cm phù hợp lắp đặt: cây cảnh, bồn hoa.

6.2. Cột đèn sân vườn chiếu sáng lối đi

Ngoài ra, loại cột đèn sân vườn là thiết bị chiếu sáng tối ưu nhất cho không gian rộng. Vừa có tác dụng chiếu sáng vừa có chức năng trang trí nên được rất nhiều người sử dụng. Thông thường thì các loại cột đèn trang trí sân vườn thường làm từ các vật liệu như: gang, nhôm, thép. Với nhiều mẫu mã đa dạng từ cổ điển đến sang trọng hiện đại kết hợp với nhiều loại bóng đèn khác nhau. Cột có cấu tạo: đế cột, thân cột, tay chùm giúp quá trình vận chuyển được dễ dàng. Được phủ lớp sơn tĩnh điện, màu sắc có thể sơn theo yêu cầu của quý khách.

cot-den-trang-tri-cau-thang
Cột đèn sân vườn chiếu sáng lối đi cầu thang

Đèn trụ sân vườn có thêm loại đèn sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng. Các thiết bị này có đặc điểm trung là sử dụng nguồn ánh sáng mặt trời ban ngày để sản xuất điện và sạc lưu trữ vào hệ thống pin. Sau đó lấy nguồn điện lưu trữ được để thắp sáng vào ban đêm. Tuy không phải phụ thuộc vào điện năng nhưng cần lắp đặt vị trí đón ánh sáng thuận lợi và có giá thành cao hơn.

7. Trang trí và chiếu sáng sân vườn với đèn trụ cổng

Đèn trụ cổng sân vườn là mẫu đèn được thiết kế để trang trí các vị trí trụ cổng chính. Đèn có hình khối chắc chắn với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Có đèn hình trụ vuông, hình tròn, hình chóp. Ngày nay có những mẫu đèn cổng ngoài trời hoàn hảo cho mọi không gian. Trang trí sân vườn trước nhà bằng đèn trụ cổng thường được lắp đặt trên các trụ cổng chính. Ngoài ra còn được lắp đặt tại các trụ cột, trụ lan can, lối đi sân vườn, …

trang-tri-san-vuon-bang-den-tru-cong
Trang trí sân vườn bằng đèn trụ cổng

Đèn led trụ cổng là dòng sản phẩm có mẫu mã đẹp, sang trọng sử dụng bóng LED để thắp sáng. Chúng vừa có công dụng chiếu sáng cho khu vực cổng nhà. Vừa có tác dụng trang trí giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian ngoại thất. Đồng thời đáp ứng tốt tiêu chuẩn IP65 bảo vệ bóng led bên trong của đèn. Giúp đèn thoải mái lắp đặt trong môi trường ngoài trời. Độ bền >50.000 giờ chiếu sáng.

Nếu trước cửa nhà bạn có lan can, thì đừng bỏ qua vị trí quan trọng này để trnag trí nó bằng đèn led nhé. Mỗi khi đêm về nếu không có ánh đèn chiếu rọi thì khu vực này sẽ trông tối tăm và ảnh hưởng đến tầm nhìn khi đi đường. Vì thế, để đem lại vẻ đẹp nổi bật, lung linh bạn có thể lựa chọn loại đèn LED trụ cổng có kích thước phù hợp. Lưu ý rằng phải chọn loại đèn trang trí ngoài trời có cường độ ánh sáng phù hợp với các mẫu đèn trang trí hành lang để không bị chói mắt nhé.

8. Trang trí sân vườn trước nhà với đèn led âm nước

Ánh sáng lung linh, huyền ảo của đèn led dưới nước sẽ tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút, ấn tưởng sâu sắc với mọi người. Để có thể tạo nên được một hệ thống ánh sáng ổn định, màu sắc bắt mắt như vậy. Thì việc sử dụng các loại đèn led âm nước cao cấp là rất cần thiết.

Đèn led âm nước được sử dụng để chiếu sáng và trang trí dưới nước. Đây là dòng đèn led chuyên dụng được để sử dụng trong môi trường nước, lắp dưới nước, ngâm trong nước. Cụ thể là ở các hồ bơi, hồ cá, tiểu cảnh, hòn non bộ, đài phun nước, thác nước, … Các sản phẩm đèn sử dụng dưới nước đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn IP68 về khả năng chống nước xâm nhập tuyệt đối. Chất liệu Inox 304 chống gỉ cao cấp và bền bỉ. Chip led Philips/Cree USA siêu sáng, độ bền cao. Sản phẩm được bảo hành 2-5 năm.

Các ý tưởng trang trí sân vườn bằng đèn âm nước

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều loại đèn led âm nước, kiểu dáng và công suất đa dạng. Nếu muốn trang trí thành hồ nước hãy sử dụng đèn led gắn ốp nổi, đèn led dây, đèn gắn âm.

den-led-am-nuoc-trang-tri-ho-nuoc
Trang trí sân vườn trước nhà với đèn led âm nước chân đế

Nếu muốn trang trí đáy hồ nước, bạn hãy sử dụng đèn led gắn âm đáy hồ. Sử dụng các công suất to, nhỏ để tạo hiệu ứng sao trời trước sân nhà vô cùng đẹp mắt

Nếu muốn trang trí đài phun nước, bạn hãy sử dụng và lắp đặt đèn bánh xe và đèn chân đế chiếu điểm. Đèn bánh xe được thiết kế chuyên dụng cho đài phun nước. Với lỗ rỗng ở giữa lắp thẳng vào họng vòi phun

Đối với thác nước nhỏ trong khu vực sân vườn, muốn trang trí nhấn mạng vào dòng nước đang chảy từ trên xuống. Thì hãy lựa chọn sử dụng đèn âm nước chiếu điểm có thiết kế thêm đế ở dưới. Mẫu đèn này bạn có thể điều chỉnh xoay góc chiếu thoải mái vì đế của đèn đã được bắt vít cố định vào thành của thác nước.

9. Địa chỉ mua đèn led trang trí ngoài trời  chính hãng, giá tốt

Ngoài việc lựa chọn đèn có khả năng chống nước tốt, tiết kiệm chi phí, tuổi thọ cao, hiệu suất ánh sáng tốt. Thì khách hàng cần tìm hiểu và lựa chonn mua đèn tại những đại lý, cửa hàng uy tín. Những nơi có hoạt động kinh doanh lâu năm và có chính sách bảo hành đầy đủ. Để có những ý tưởng trang trí trước cửa nhà bằng đèn led thật lung linh và ấn tượng tốt nhất.

Đèn Hoàng Gia tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối đèn led chiếu sáng. Hơn hết là tất cả các sản phẩm đều có chất lượng đảm bảo, sử dụng lâu bền và mang lại hiệu quả chiếu sáng cao. Mức giá bán luôn tốt nhất trên thị trường, đặc biệt là khu vực miền Bắc. Những sản phẩm chúng tôi phân phối ra thị trường luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Và bảo hành uy tín dài hạn tới 3 năm.

  • Đa dạng sản phẩm các loại đèn sân vườn để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng
  • Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao
  • Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình, dự án
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc.
Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com