Đèn LED tốt nhất  của Fluxo là một phát minh mới về thiết bị đèn led thông minh với khả năng chỉ chiếu ánh sáng ở một vùng hoặc tự động đưa ra câu hỏi để lấy thói quen người sử dụng. Sản phẩm công nghệ này được tạo ra với mục đích gây quỹ từ thiện.

Đèn LED chiếu sáng Fluxo là đèn LED thông minh cho smarthome

Đèn LED thông minh Fluxo có thế điều khiển được vùng chiếu sáng

Giới thiệu tính năng của Đèn LED thông minh Fluxo

Một ứng dụng chuyên biệt tích hợp trên các sản phẩm smartphone sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh được khu vực chiếu sáng của đèn LED Fluxo. App Fluxo được cài đặt trên nền Android, IOS, Windowphone …..Bạn chỉ việc tô chọn vùng cần chiếu sáng và tô đậm vị trí đó lên, càng đậm thì độ sáng càng lớn.

Thiết bị đèn led tốt nhất Fluxo, có khả năng thay đổi ánh sáng theo yêu cầu của người dùng.Với app Fluxo, bạn sẽ được lựa chọn dải màu mà bạn mong muốn.

Đèn led thông minh Fluxo sẽ học được thói quen của người sử dụng tốt hơn sau một thời gian tương tác.Ví dụ, bạn hay đọc sách vào 10h tối thì đèn led sẽ chuyển qua ánh sáng vàng.Bạn đi ngủ vào 12h tối, nó sẽ tự động tắt điện. Bạn có thể “dạy dỗ” đèn led  chiếu sáng thông minh Fluxo, thiết lập các chế độ ánh sáng tốt hơn theo thời gian biểu của bạn.

Đèn LED chiếu sáng Fluxo là đèn LED thông minh cho smarthome

Đèn LED  đổi màu thông minh theo thói quen người dùng

Đèn LED thông minh là loại sản phẩm tốt tiết kiệm điện, với Fluxo cũng vậy. Khi người dùng bước vào phòng tối nó sẽ tự động bật điện và tất nhiên là khi ra nó sẽ tắt.

Đèn LED chiếu sáng Fluxo là đèn LED thông minh cho smarthome

Đèn LED đổi màu rất tốt khi tắt, bật công tắc

Nhà Thông Minh SmartHome là tương lai mới của các ngành kỹ thuật xây dựng.Đèn led thông minh là vật dụng không thể thiếu trong gia đình. Chính vì thế đã có rất nhiều các thế hệ đèn led ra đời để đáp ứng nhu cầu.Với bản tính sẵn có của đèn led là tiết kiệm điện năng tốt hơn, thân thiện với môi trường, điều khiển được bởi các chíp LED vi sử lý. Ngày nay càng có nhiều hơn các sản phẩm đèn led thông minh tốt và  vượt trội về mặt tính năng, thẩm mỹ ra đời.Thiết bị đèn thông minh Fluxo là một trong những loại đèn led tốt nhất.

Đặc điểm kỹ thuật của đèn LED thông minh Fluxo:

  • Dùng bóng đèn RGBW LED chất lượng cao Độ sáng tối đa đạt mức 2800 lumen, có chỉ số hoàn màu rất cao (CRI).
  • Tuổi thọ của đèn LED là 60.000 giờ, tức là dùng được khoảng hơn 10 năm.
  • Là loại đèn LED thả trần.
  • Độ dày 7,3cm, bề rộng 30cm
  • Tương thích với các phần mềm: Android, IOS(iphone 5 trở lên).
  • Có thể điều khiển đèn LED thông minh qua bluetooth.

Trả lời