Hiện nay, lựa chọn đèn mâm ốp trần làm vật trang trí nội thất là xu hướng mới được rất nhiều người quan tâm, từ những kiến trúc sư đến các gia chủ. Tuy nhiên giá thành của một chiếc đèn mâm tương đối cao. Vậy làm sao để lựa chọn được một chiếc đèn mâm ốp trần giá rẻ tốt nhất, phù hợp nhất với nội thất nhà mình? Cần lưu ý gì khi lựa chọn các mẫu đèn mâm giá rẻ hiện nay? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm nổi bật của đèn mâm giá rẻ

Đèn mâm ốp trần có tính thẩm mỹ cao, nó là sản phẩm khoác trên mình vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy, nó sẽ mang tới cho bạn những không gian mới, ấn tượng và đẳng cấp.

Các mẫu đèn mâm ốp trần giá rẻ rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng thiết kế. Ngày nay với sự đa dạng và phong phú này, đèn mâm giá rẻ có thể đáp và phục vụ được hầu hết nhu cầu của quý khác hàng.

So với các loại đèn huỳnh quang truyền thống thì khả năng tiết kiệm điện của đèn mâm ốp trần cao lên tới 70%, vì chúng sử dụng công nghệ chip Led tiên tiến trong mỗi bóng đèn.

Các mẫu đèn mâm ốp trần giá rẻ không chỉ tiết kiệm mà còn có độ bền cao. Tuổi thọ của một chiếc đèn mâm giá rẻ có thể kéo dài lên tới 50.000 giờ tương đương với khoảng 13-15 năm.

Bên cạnh đó, loại đèn này còn mang lại nguồn ánh sáng nhẹ nhàng, hài hòa, tạo sự ấm áp, gần gũi cho gia đình với nhiều sự lựa chọn màu sắc ánh sáng như ánh sáng trắng, ánh tráng vàng hoặc sự kết hợp của 3 màu ánh sáng trắng/trung tính/vàng trong một thiết bị. Sự thay đổi màu thật đơn giản, bạn chỉ cần bật tắt thiết bị là được.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của đèn mâm ốp trần giá rẻ. Với những ưu điểm này có lẽ bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc đèn mâm giá rẻ cho phòng khách của mình để không gian sống trở nên sang trọng và huyền ảo hơn đúng không?

Các loại đèn mâm ốp trần giá rẻ

Đèn mâm ốp trần giá rẻ không chỉ có một loại, như ở trên tôi đã nhắc tới, chúng rất đa dạng.

đèn mâm ốp trần giá rẻ hà nội

Một số mẫu đèn mâm ốp trần giá rẻ
Một số mẫu đèn mâm ốp trần giá rẻ

Thay vì lựa chọn các mẫu đèn mâm ốp trần giá rẻ truyền thống bạn có thể lựa chọn cho không gian nội thất của mình bằng các mẫu đèn mâm ốp trần hiện đại như đèn mâm áp trần hiện đại, đèn mâm pha lê giá rẻ, đèn mâm giá rẻ Mica…

Mỗi mẫu đèn mâm này lại có những thiết kế nổi bật riêng nhưng chúng đều có công dụng giúp cho không gian của bạn trở nên đẹp hơn, tinh tế hơn và sang trọng hơn. Bằng việc sở hữu mẫu mã thiết kế đa dạng, đây cũng chính là lý do mà các loại đèn mâm ốp trần giá rẻ ngày nay càng được nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí cho không gian nội thất nhà mình.

Ngoài ra đèn mâm ốp trần giá rẻ cũng là thiết bị trang trí được ưa chuộng tại các không gian sang trọng như khách sạn, trung tâm hội nghị…

Những lưu ý khi chọn mua đèn mâm ốp trần giá rẻ

Khi lựa chọn đèn mâm giá rẻ bạn nên chú ý tới chiều cao của căn phòng để có thể lựa chọn được mẫu đèn phù hợp nhất cho tổng thể không gian. Về cơ bản, bạn chỉ nên lắp đèn mâm ốp trần giá rẻ với những căn phòng có chiều cao từ nền nhà đến trần nhà lớn hơn 3.5m.

Hãy bố trí chiếc đèn mâm giá rẻ của bạn tại ngay vị trí trung tâm của căn phòng để tạo nên sự hài hòa và cân đối cho tổng thể không gian.

Một điều cần lưu ý nữa là, cho dù bạn lựa chọn đèn mâm ốp trần giá rẻ hay đèn mâm ốp trần cao cấp hoành tráng thì điều bạn cần đặc biệt quan tâm chính là địa chỉ bán đèn ốp trần uy tín.

Địa chỉ bán đèn mâm ốp trần giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các mẫu đèn mâm trang trí. Vì thế để lựa chọn được một địa chỉ bán đèn mâm ốp trần giá rẻ uy tín thì không phải ai không biết. Đừng lãng phí một số tiền không khỏ chỉ để mua một chiếc đèn về để treo lơ lửng trên trần nhà.

Bạn nên chọn mua những mẫu đèn mâm giá rẻ ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng. Đèn Led Hoàng Gia là một trong những địa chỉ cung cấp đèn led ốp trần giá rẻ uy tín mà chắc chắn bạn nên ghé qua.

Các mẫu đèn mâm giá rẻ ở đây đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, đáp ứng được bất kỳ nhu cầu khó tính nào của khách hàng về cả mẫu mã cũng như chất lượng.