Việc lựa chọn đèn ốp trần thạch cao giờ đây không chỉ để chiếu sáng mà còn để trang trí cho không gian sống thêm đẹp và tiện nghi. Đèn ốp trần thạch cao có rất nhiều kích thước cũng như hình dáng và mẫu mã giúp bạn đa dạng hơn trong sự lựa chọn. Và làm sao để mua được đèn ốp trần thạch cao giá rẻ nhất tại Hà Nội mà chất lượng phải xứng tầm là điều mà ai cũng mong muốn. Cùng Đèn Led Hoàng Gia tìm hiểu thêm về loại đèn này trong bài viết dưới đây nhé!

Hầu hết các thiết kế nội thất hiện nay đều được lắp đặt trần thạch cao. Nhiều gia đình có sự lựa chọn là đèn âm trần thạch cao nhưng một số khác lại thích sự tinh tế trong thiết kế của đèn ốp trần nổi nên đã lựa chọn nó làm thiết bị chiếu sáng và trang trí cho gia đình mình.

Có nhiều người thắc mắc rằng đèn ốp trần thường được lắp nổi trên bề mặt trần bê tông vậy đèn ốp nổi có thể lắp trên trần thạch cao không? Câu trả lời chắc chắn là được nhé. Đèn ốp trần nổi có thể lắp đặt dễ dàng cho nhiều loại trần từ trần giả đến các loại trần cứng. Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng của các gia đình, mà bạn có thể lựa chọn loại đèn cho phù hợp.

Các mẫu đèn ốp trần thạch cao hiện vô cùng đa dạng về chủng loại, kích thước và công suất khác nhau. Hiện nay có hai mẫu đèn led ốp trần được người tiêu dùng sử dụng phổ biến đó là đèn led ốp trần hình tròn và hình vuông với thiết kế viền trắng và viền đen, màu ánh sáng chính là trắng và vàng. Ngoài ra còn có

đèn led ốp trần thạch cao tròn và vuông
Mẫu đèn led ốp trần thạch cao

Ưu điểm của đèn ốp trần thạch cao

  • Tuổi thọ cao trung bình 30.000 giờ chiếu sáng
  • Tiết kiệm điện năng tới 85% so với đèn truyền thống
  • An toàn sức khỏe và thân thiện môi trường vì không chứa thủy ngân, không phát tia bức xạ
  • Không nhấp nháy không gây hại cho mắt
  • Độ bền cao vì được cấu tạo bởi các vật liệu cao cấp như hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, nhựa PV cao cấp

Tư vấn lựa chọn đèn ốp trần thạch cao

Để có được ánh sáng tổng thể đều khắp căn phòng, trước khi lắp đặt đèn led ốp trần bạn cần chú ý đến diện tích của từng không gian được lắp đặt như phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ để có cách tính toán và bố trí đèn chiếu sáng trong phòng phù hợp nhất.

Nên sử dụng nguồn sáng có góc quang rộng kết hợp với đèn chiếu hắt sáng từ dưới lên trần và tường để tạo không gian thêm chiều sâu và ấn tượng. Để căn phòng rộng hơn, bạn nên lựa chọn những loại đèn tường có góc chiếu hẹp, được bố trí đồng đều nhau thành các vệt sáng trên tường.

đèn ốp trần thạch cao giá rẻ

Lựa chọn màu ánh sáng phù hợp với từng không gian chức năng cũng là bí quyết giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của mình thêm gần gũi và thân mật.

Địa chỉ bán đèn ốp trần thạch cao giá rẻ nhất tại Hà Nội

Đèn Led Hoàng Gia là một trong những địa chỉ uy tín bán đèn led ốp trần giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay.

Đèn ốp trần thạch cao giá rẻ tại NPP Đèn led Hoàng Gia là rẻ nhất? Vì sao ư? Vì chúng tôi có nhiều lợi thế về phân phối sản phẩm trực tiếp mà không qua đơn vị trung gian. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực chúng tôi có thể tối ưu các chi phí để giảm giá thành sản phẩm.

Hơn nữa, tất cả các sản phẩm đèn ốp trần thạch cao tại đây cung cấp đều được bảo hành trên 2 năm bằng cam kết bán hàng uy tín – chính hãng – chất lượng!

Đến với Đèn led Hoàng Gia bạn không chỉ dừng lại ở việc chọn lựa sản phẩm mà ngoài ra bạn còn nhận được sự tư vấn tận tình của các bạn kỹ thuật viên tận tụy với công việc về các vấn đề như cách bố trí đèn ốp trần sao cho phù hợp, cách tính toán số lượng đèn cho một căn phòng ra sao….