Đèn ốp trần trang trí gồm rất nhiều phân khúc với các loại đèn có lối kết cấu đơn giản, kiểu dáng thiết kế độc đáo, tinh tế mang lại nhiều giá trị về tính thẩm mỹ như đèn áp trần trang trí mica, đèn ốp trần nghệ thuật, đèn mâm ốp trần trang trí pha lê, đèn led ốp trần trang trí tiết kiệm điện…

Đèn ốp trần trang trí đang ngày càng được ưa chuộng bởi các kiến trúc sư nội thất, vậy nó có đặc điểm gì nổi bật?

Ưu điểm nổi bật của đèn ốp trần trang trí

– Tiết kiệm điện năng: đèn ốp trần trang trí sử dụng bóng đèn led có khả năng tiết kiệm điện gấp 2-3 lần so với các loại đèn compact, gấp 4-8 lần so với đèn sợi đốt.

– Có tính thẩm mỹ cao: đèn ốp trần trang trí hay còn được gọi là đèn ốp trần nghệ thuật. Đây là loại đèn được thiết kế với nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng. Các loại đèn ốp trần nghệ thuật này  vừa sang trọng vừa tinh tế phù hợp với nhiều kiến trúc không gian khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt chúng tại phòng khách, phòng ăn hoặc phòng ngủ. Một số khác còn có thể lắp đặt tại các không gian như khách sạn, trung tâm hội nghị…

– Tính an toàn và thân thiện: đèn ốp trần trang trí sử dụng công nghệ Led tiên tiến mang lại chất lượng ánh sáng ổn định, tự nhiên, chống chói lóa nên không gây hại cho mắt. Bên cạnh đó đèn led ốp trần trang trí còn không chứa thủy ngân nên an toàn cho sức khỏe con người, không phát tia bức xạ nên thân thiện môi trường thích hợp cho mọi không gian sống và làm việc.

Ứng dụng của đèn ốp trần trang trí

Đèn ốp trần trang trí với mẫu mã đẹp, tinh tế và hiện đại nên được ứng dụng hiệu quả trong mọi không gian như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, các sảnh khách sạn nhà hàng, trung tâm hội nghị…giúp không gian sang trọng cuốn hút và ấn tượng hơn rất nhiều.

Đối với không gian phòng khách hay các không gian chính tiệc khác các mẫu đèn ốp trần trang trí được lựa chọn nhiều nhất là đèn chùm mâm, đèn chùm pha lê áp trần.

Các mẫu đèn ốp trần trang trí cao cấp
Các mẫu đèn ốp trần trang trí cao cấp mang phong cách Châu Âu
Các mẫu đèn ốp trần trang trí cao cấp
Các mẫu đèn ốp trần trang trí cao cấp thể hiện phong cách tinh tế, sang trọng

Với các không gian khác như phòng ngủ thì các mẫu đèn ốp trần nghệ thuật sử dụng chất liệu mica lại được lựa chọn nhiều hơn cả bởi chúng có kiểu dáng thiết kế độc đáo, phối màu nhẹ nhàng, ánh sáng dịu nhẹ thể hiện được sự tinh tế, hiện đại.

đèn ốp trần trang trí mica
Đèn ốp trần trang trí mica mang phong cách hiện đại

Địa chỉ bán đèn ốp trần trang trí giá rẻ tại Hà Nội

Nếu bạn đang lo lắng về giá thành của những chiếc đèn ốp trần trang trí có phần khá cao so với các mẫu đèn truyền thống thì đừng lo, bạn hoàn toàn có thể mua đèn trang trí ốp trần giá rẻ với chất lượng xứng tầm đẳng cấp tại Đèn LED Hoàng Gia.

Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu đèn ốp trần nghệ thuật độc đáo để lắp đặt cho không gian nội thất nhà mình với giá thành phải chăng, thậm chí là đèn trang trí ốp trần giá rẻ hơn rất nhiều so với đơn vị khác. Vì chúng tôi có rất nhiều lợi thế về việc phân phối sản phẩm đèn led ốp trần trang trí trực tiếp mà không qua đơn vị trung gian nào cả. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực đèn ốp trần trang trí chúng tôi có thể tối ưu các chi phí để giảm giá thành cho sản phẩm.

Vì vậy, hãy lựa chọn địa chỉ bán đèn ốp trần giá rẻ uy tín tại Hà Nội của chúng tôi để yên tâm nhất.