Đèn pha led khung hộp sân thể thao là thiết bị chiếu sáng có thiết kế vỏ khung hộp chắc chắn. Đèn có các ưu điểm vượt trội so với đèn sợi đốt truyền thống như tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, ánh sáng mạnh, an toàn, thân thiện với môi trường. Đèn chiếu sáng hiệu quả cho các loại sân thể thao ngoài trời. Thích hợp chiếu sáng các loại sân bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, tennis, sân golf, … Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cụ thể và chi tiết hơn về dòng đèn này nhé!

1. Đặc điểm đèn pha led khung hộp sân thể thao

Đèn pha led khung hộp sân thể thao hay còn gọi với cái tên phổ biến hơn là đèn pha led Module. Đây là một loại đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ LED. Và được thiết kế dưới dạng các module riêng lẻ có thể kết hợp với nhau. Để tạo thành một hệ thống đèn pha hoàn chỉnh. Các module này thường có kích thước nhỏ. Nhưng có khả năng phát ra ánh sáng mạnh và có thể điều chỉnh góc chiếu.

den-pha-led-khung-hop-chieu-sang-san-the-thao-100w-1000w
Đèn pha led khung hộp chiếu sáng sân thể thao 100w – 1000w

LED module cho phép điều chỉnh độ sáng và góc chiếu linh hoạt. Bạn có thể điều chỉnh góc chiếu tương ứng với nhu cầu chiếu sáng cụ thể của mình. Ngoài ra, LED cũng cung cấp các màu sắc sáng đa dạng, cho phép tạo ra hiệu ứng ánh sáng đa dạng và tùy chỉnh theo ý thích.

  • Ánh sáng siêu sáng, mạnh, đều trên khắp sân thể thao
  • Tiết kiệm điện năng lên đến 70% so với đèn sợi đốt truyền thống.
  • Tuổi thọ cao, có thể lên đến 50.000 giờ, giảm chi phí bảo trì, thay thế.
  • Chống chịu tốt với nước, bụi, rung lắc – phù hợp với môi trường ngoài trời.
  • An toàn, không phát ra tia UV hay IR gây hại.
  • Khởi động nhanh, không nhấp nháy hay chớp tắt.
  • Thiết kế nhỏ gọn, kích thước nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng.
  • Thân thiện với môi trường, không chứa thủy ngân hay chất độc hại.

Với những ưu điểm và hiệu quả trên, đèn pha LED module khung hộp đã trở thành một giải pháp chiếu sáng hiệu quả và phổ biến trong nhiều ứng dụng sân thể thao.

2. Đặc điểm cấu tạo của đèn pha led khung hộp sân thể thao

Đèn pha led khung hộp chiếu sáng sân thể thao thường được làm từ vật liệu hợp kim nhôm hoặc thép không gỉ. Giúp tản nhiệt tốt và bền vững. Ngoài ra, chúng còn có một lớp kính bảo vệ bên ngoài để chống thấm nước và chống va đập. Điều này rất quan trọng trong việc sử dụng ngoài trời.

Chip LED là bộ phận quan trọng nhất của đèn chiếu sáng. Đây như là linh hồ của đèn chiếu sáng. Với đèn pha led Module sân thể thao, chip led có 2 loại chính là chip SMD và chip COB. Cả hai loại chip này có cấu tạo đặc điểm khác nhau. Nhưng chúng đều là những loại ship LED mang lại hiệu suất chiếu sáng tốt, chất lượng cao.

dac-diem-cau-tao-den-pha-led-module
Đặc điểm cấu tạo của đèn pha led khung hộp sân thể thao

Tại Đèn Hoàng Gia, chip LED được cấu tạo từ các chip của các thương hiệu nổi tiếng về chất lượng cao trên Thế Giới. Như chip led của Bridgelux / Philips / Cree. Mang lại hiệu suất chiếu sáng cao, ánh sáng phát ra trung thực và rõ nét. Giúp đèn có tuổi thọ cao, trung bình từ 50.000 giờ, gấp nhiều lần so với các loại đèn chiếu pha truyền thống. Bên cạnh đó, giúp đèn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và giảm chi phí thay thế, sửa sữa trong nhiều năm.

Led driver là bộ phận quan trọng tiếp theo không thể thiếu của đèn pha led Module. Bộ phận này được gắn phía sau hộp đèn với số lượng đa dạng tùy theo công suất của đèn. Một chiếc đèn Module có thể được cấu tạo với 1 hay nhiều led driver khác nhau. Công dụng chính của led driver trong đèn là cung cấp điện áp ổn định cho chip led hoạt động. Các loại nguồn led Driver cao cấp và đa dạng gồm có nguồn Done / Philips / Mean Well / Inventronics / Osram. Bạn có thể tùy chọn đèn có linh kiện led Driver cho sản phẩm đèn pha led của mình.

3. Các loại đèn pha led khung hộp sân thể thao 100 – 1000w

Các loại đèn pha led Module sở hữu thiết kế đột phá mới, trở thành giải pháp chiếu sáng vượt trội cho các không gian mở ngoài trời và trong nhà. Điển hình nhất là được sử dụng làm đèn chiếu sáng cho sân thể thao. Cụ thể là các loại hình sân bóng (bóng đa, bóng chuyền, bóng chày, Tennis, cầu lông,…), sân Golf, trường đua. Vì đèn sở hữu nhiều model có công suất lớn lên tới 1000w.

Đèn pha LED module sử dụng công nghệ LED hiệu suất cao. Tiêu thụ ít năng lượng hơn so với đèn halogen hay đèn sodium truyền thống. Việc tiết kiệm điện này giúp giảm chi phí hoạt động và bảo vệ môi trường. Đồng thời, đèn LED module có tuổi thọ trung bình từ 50.000 giờ chiếu sáng. Dài gấp nhiều lần so với các loại đèn truyền thống. Điều này giúp giảm chi phí bảo trì và thay thế đèn.

Chính vì thế, trên thị trường đã sản xuất ra nhiều mẫu đèn khung hộp. Để phục vụ mọi nhu cầu chiếu sáng các loại sân thể thao. Hiện nay có 4 loại đèn pha led khung hộp chiếu sáng sân thể thao được sử dụng rất phổ biến. Đó là: Đèn chip SMD tản nhiệt đơn, đèn chip SMD tản nhiệt kép; đèn chip COB tản nhiệt đơn và đèn chip COB tản nhiệt kép. Dưới đây sẽ là đặc điểm nổi bật và ứng dụng của từng loại đèn này.

3.1. Đèn Module chip SMD tản nhiệt đơn

Đối với đèn pha led khung hộp sân thể thao chip SMD tản nhiệt đơn, đèn có cấu tạo chip dạng SMD. Cung cấp ánh sáng đồng đều trên sân thể thao. Mỗi module led sẽ sử dụng 64 LED hoặc 56 LED trở lên. Cho hiệu suất chiếu sáng vượt trội hơn hẳn các loại đèn pha led giá rẻ khác trên thị trường.

Dòng sản phẩm này có thiết kế dạng khung hộp làm bằng hợp kim nhôm. Bên ngoài vỏ khung được sơn tĩnh điện giúp có ngoại hình chắc chắn, tinh tế. Đồng thời có khả năng chống rỉ chống ăn mòn cực tốt khi hoạt động ngoài trời.

den-pha-led-khung-hop-chip-SMD-tan-nhiet-don
Đèn pha led khung hộp Module chip SMD tản nhiệt đơn

Đèn pha led Module SMD VM30 được thiết kế, sản xuất theo tiêu chuẩn IP67. Cho khả năng chống bám bụi, chống nước hoàn toàn. Đồng thời còn có khả năng chiếu sáng với công suất lớn, đáp ứng cường độ chiếu sáng xa và tiết kiệm điện. Đèn pha LED chip SMD tản nhiệt đơn tạo ra ánh sáng mạnh mẽ và chất lượng cao. Giúp người chơi nhìn rõ bóng và tăng khả năng tương tác với sân thể thao.

Đèn này có nhiều mức công suất: 50w, 100w, 150w, 200w, 250w, 300w, 400w, 500w, 600w, 800w, 1000w. Giúp cho khách hàng lựa chọn được dễ dàng và phù hợp với công trình chiếu sáng. Bên cạnh đó, đèn pha led khung hộp còn đa dạng về các loại chip led và led driver. Phổ biến với các loại Chip Led Bridgelux / Philips. Và Driver Done / Philips / Mean Well / Inventronics. Màu sắc ánh sáng có 3 loại cho khách hàng lựa chọn đó là trắng, vàng và trung tính.

3.2. Đèn Module chip SMD tản nhiệt kép

Đèn pha led Module Promax SMD VM32 là mẫu đèn pha led khung hộp sân vận động có cấu tạo chip led SMD và tản nhiệt kép. Chip SMD được cấu tạo từ các chip của các thương hiệu nổi tiếng về chất lượng cao trên Thế Giới. Như chip led của Bridgelux / Philips. Mang lại hiệu suất chiếu sáng cao, ánh sáng phát ra trung thực và rõ nét. Ánh sáng không chói và đồng đều từ đèn pha LED SMD giúp tránh căng thẳng mắt và tạo môi trường chơi thể thao an toàn và thoải mái.

Đèn LED Pha Module SMD cung cấp ánh sáng sáng, đều và hiệu quả cho toàn bộ sân chơi. Tạo điều kiện thuận lợi cho các trận đấu sôi động. Sử dụng công nghệ LED tiên tiến, giảm đến 70% năng lượng so với đèn truyền thống, giúp giảm chi phí điện và bảo vệ môi trường.

den-pha-led-khung-hop-chip-SMD-tan-nhiet-kep
Đèn pha ked Module chip SMD tản nhiệt kép chiếu sáng sân thể thao

Bên cạnh đó, đèn có nhiều mức công suất đa dạng từ nhỏ tới lớn. Cụ thể như công suất 100w, 150w, 200w, 250w, 300w, 400w, 500w, 600w, 800w, 1000w. Với những công suất lớn như vậy, đèn Module chip SMD tản nhiệt kép sẽ là giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho sân thể thao không thể bỏ qua.

Mẫu đèn này được nâng cấp lên tản nhiệt kép cho khả năng làm việc của đèn pha led Module hiệu quả hơn. Chip led được hoạt động trong môi trường mát mẻ hơn. Qua đó giúp mang lại tuổi thọ bên lâu hơn cho đèn sân thể thao lên tới 50.000 giờ chiếu sáng.

3.3. Đèn Module chip COB tản nhiệt đơn

Đèn pha led Module COB VM31 là mẫu đèn pha led khung hộp sân thể thao được thiết kế với chip led COB. Chip led COB sẽ cho độ chiếu sáng tập trung mạnh mẽ hơn. Được trang bị công nghệ tiên tiến từ Bridgelux – một thương hiệu nổi tiếng về ánh sáng LED. Với khả năng sản xuất ánh sáng mạnh, đèn pha này mang đến một trải nghiệm chiếu sáng chất lượng cao và hiệu suất ấn tượng. Rất được ưa chuộng tại các ứng dụng sân thi đấu thể thao lớn.

Đèn Module khung hộp có đa dạng các mức công suất. Từ 50w, 100w, 150w, 200w, 250w, 300w, 400w, 500w, 600w, 800w đến 1000w. Với công suất mạnh mẽ, đèn LED module COB mang đến ánh sáng rực rỡ và tầm nhìn tốt trên sân thể thao. Thiết kế chống chói và chất lượng ánh sáng ổn định, mạnh mẽ. Đèn LED module COB đáng chú ý trong việc tạo điều kiện tối ưu cho các trận đấu chuyên nghiệp.

den-pha-led-khung-hop-chip-COB-tan-nhiet-don
Đèn Module chip COB tản nhiệt đơn chiếu sáng ân thể thao

Thiết kế với cấp độ bảo vệ IP67, đảm bảo hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết, từ mưa đến nắng khi hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó, đèn được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm, bên ngoài sơn tĩnh điện. Chất liệu này có khả năng chống rỉ, chống oxi hóa tốt. Đèn hoạt động ngoài trời không vấn đề gì. Khung hộp kín đã giúp bảo vệ các linh kiện bên trong đèn, chống thấm nước vào trong. Không chứa chì, thủy ngân hay các chất độc hại khác. Đèn LED Pha Module COB thân thiện với sức khỏe con người và môi trường sống.

3.4. Đèn Module chip COB tản nhiệt kép

Đèn pha led Module Promax COB VM33 là mẫu đèn pha led khung hộp sân thể thao với thiết kế chip led COB. Hộp khung kín làm từ hợp kim nhôm chống va đập, chống rỉ tốt. Bên ngoài được sơn tĩnh điện giúp đèn hoạt động bền bỉ ngoài trời dưới tác động của thời tiết. Thiết kế bộ phận tản nhiệt kép giúp đèn pha led khung hộp sân vận động ttỏa nhiệt hiệu quả hơn. Chip led COB sẽ hoạt động hiệu quả hơn trong môi trường mát mẻ hơn.

Đèn pha led module COB tản nhiệt kép được thiết kế với lớp kính bảo vệ chắc chắn, giúp chống thấm nước và chịu được va đập mạnh. Điều này rất quan trọng trong việc sử dụng ngoài trời. Ánh sáng đồng đều và mạnh mẽ từ đèn pha LED COB giúp tăng cường hiệu quả và trải nghiệm chơi thể thao. Đồng thời giúp tạo điểm nhấn cho cảnh quang và kiến trúc của sân thể thao.

den-pha-led-khung-hop-chip-COB-tan-nhiet-kep
Đèn pha led khung hộp Module chip COB tản nhiệt kép

Với công nghệ tiên tiến, đèn LED Bridgelux tạo ra ánh sáng tự nhiên và sắc nét, tối ưu hóa hiệu suất chiếu sáng trên sân thể thao. Đèn có hiệu suất quang lớn ~130 Lm/w và độ hoàn màu ~90 Ra.  Công suất đa dạng từ 50w, 100w, 150w, 200w, 250w, 300w, 400w, 500w, 600w, 800w, 1000w. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng các loại sân thể thao lớn nhỏ khác nhau. Thiết kế bền bỉ và dễ lắp đặt, đèn pha COB Module đảm bảo độ bền và ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

4. Ứng dụng của đèn pha led Module khung hộp sân thể thao

Đèn pha LED module là một giải pháp chiếu sáng hiện đại và tiết kiệm năng lượng cho các sân vận động ngoài trời. Với cấu tạo đơn giản, ưu điểm vượt trội và khả năng tùy chỉnh ánh sáng linh hoạt. Đèn pha LED module đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho việc chiếu sáng các sân tennis, sân bóng, sân cầu lông, bóng chuyền, … Với tuổi thọ cao và khả năng tiết kiệm điện năng, đèn pha LED module là một đầu tư thông minh cho công trình chiếu sáng.

4.1. Một số ứng dụng đèn Module chiếu sáng sân thể thao

Chiếu sáng sân bóng đá: Với khả năng tạo ra ánh sáng sáng rõ và không gây chói mắt. Đèn pha LED module là giải pháp lý tưởng để chiếu sáng các sân bóng đá, đảm bảo trận đấu diễn ra suôn sẻ và thu hút khán giả. Các cầu thủ sẽ có đủ ánh sáng để nhìn nhận bóng một cách thuận tiện nhất. Ánh sáng từ đèn led được phân bố rộng rãi và đồng đều trên sân. Người xem cũng sẽ theo dõi được trận bóng một cách thuận tiện nhất, và có trải nghiệm tốt nhất.

Chiếu sáng sân tennis: Đèn pha LED module có đầy đủ các mức công suất và màu sắc ánh sáng. Phục vụ cho các loại sân thể thao có diện tích lớn nhỏ khác nhau. Phần lớn, những sân tennis sẽ sử dụng màu ánh sáng trắng để chiếu sáng được rõ nét nhất. Đèn mang lại ánh sáng mạnh mẽ và đồng đều. Giúp cải thiện tầm nhìn của người chơi và đảm bảo an toàn trong quá trình diễn ra trận đấu.

Chiếu sáng sân cầu lông: Sân cầu lông cần có một hệ thống chiếu sáng tốt. Để đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho người chơi có thể nhìn rõ và di chuyển dễ dàng trong quá trình thi đấu. Đèn pha LED module tạo ra ánh sáng tự nhiên, không gây mỏi mắt cho người chơi cầu lông. Điều này giúp tăng cường trải nghiệm thi đấu và khả năng quan sát của người xem.

Chiếu sáng sân bóng chuyền: Trong các sân vận động chơi bóng chuyền. Thì việc có một hệ thống chiếu sáng lớn, mang lại hiệu suất chiếu sáng cao là điều quan trọng. Các cầu thủ và người chơi có thể dễ dàng theo dõi quả bóng và di chuyển để ghi bàn. Ánh sáng đồng đều và rõ ràng từ đèn pha LED module. Giúp tăng cường hiệu suất thi đấu và giúp các vận động viên nhìn thấy bóng một cách dễ dàng.

4.2. Hướng dẫn cách lực chọn công suất phù hợp

Đèn pha led khung hộp Module sân thể thao có rất niều mức công suất đa dạng. Từ đèn công suất 50w đến đèn 1000w. Vì thế, nên lựa chọn đèn pha led sân thể thao có công suất phù hợp với kích thước sân và mức độ chiếu sáng mong muốn. Để đảm bảo một môi trường chơi thể thao an toàn và tốt nhất. Bên cạnh đó, sẽ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và chi phí tiêu thụ điện hàng tháng.

Loại Sân Công suất đèn Số vị trí lắp đèn
Sân thể thao nhỏ (khoảng 10m x 16m) 50W – 100W 2-4 cột đèn
Sân thể thao Trung Bình (khoảng 13m x 20m) 100W – 200W 4-6 cột đèn
Sân thể thao Lớn (khoảng 16m x 24m) 200W – 400W 6-8 cột đèn
Sân thể thao Chuyên Nghiệp (khoảng 20m x 26m) 400W – 1000W 8-10 cột đèn

5. Báo giá đèn pha led khung hộp sân thể thao mới nhất

Đèn pha led module có nhiều ưu điểm nổi bật như độ sáng cao, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao. Không gây chói mắt, không phát tia cực tím, độ bền cao, chịu được va đập và môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng điều chỉnh góc chiếu, giúp phù hợp với nhu cầu sử dụng và mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng.

Chính vì mang rất nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, giá thành của loại đèn này cũng không pải là rẻ. Nhưng với một chiếc đèn chất lượng tốt như vậy, giá thành sẽ cần phải tương xứng với hiệu quả mà nó mang lại. Bảng báo giá các loại đèn pha led Module sân thể thao sẽ có sự khác nhau và chênh lệch về cấu tạo chip led, led driver và công suất.

  • Công suất: 50w, 100w, 150w, 200w, 250w, 300w, 400w, 500w, 600w, 800w, 1000w. Đèn có công suất lớn hơn thì có giá cao hơn. Và ngược lại, đèn có công suất nhỏ hơn thì có giá thấp hơn.
  • Chip Led: Bridgelux / Philips. Trong đó Chip Philips có giá thành cao hơn chip Bridgelux. Vì thế, đèn có cấu tọa chip Philips sẽ có giá cao hơn đèn chip Bridgelux.
  • Driver: Done / Philips / Mean Well / Inventronics. Trong đó giá thành của đèn có cấu tạo led driver khác nhau sẽ khác nhau. Cụ thể như sau: Mini Done < Big Done < Philips < Mean Well.

Chính vì vậy, sẽ có sự khác nhau giữa các mẫu đèn có cấu tạo khác nhau. Mỗi mẫu đèn có công suất, chip led, led driver khác nhau sẽ có giá bán khác nhau. Để biết chính xác giá đèn pha led Module khung hộp chiếu sáng sân thể thao. Hãy xem ngay: Bảng báo giá đèn pha led đầy đủ.

6. Mua đèn pha led khung hộp sân thể thao ở đâu giá tốt?

Bên cạnh việc lựa chọn đèn sân thể thao khung hộp Module tốt nhất có công suất và  mẫu mã phù hợp. Chất liệu cấu tạo chắc chắn, bền bỉ chống rỉ tốt và chip LED siêu sáng. Bạn cần lựa chọn cho mình một đơn vị để mua đèn chính hãng, uy tín và giá tốt.

Có thể bạn chưa biết, Đèn Hoàng Gia chính là tổng kho đèn LED lớn tại Hà Nội và trên toàn quốc. Chúng tôi phân phối đa dạng các loại đèn led chiếu sáng. Trong đó có cả đèn pha led Module chiếu sáng sân thể thao với đầy đủ các mức công suất từ 50w – 1000w.

Các sản phẩm đèn pha led Module sân thể thao được bán tại Đèn Hoàng Gia luôn có lợi thế về mẫu mã, chủng loại. Với các linh kiện chip Led và nguồn Driver cao cấp. Đa dạng công suất từ nhỏ tới lớn và đáp ứng chiếu sáng mọi công trình sân thể thao cho khách hàng.

Cần chần chừ gì nữa. Liên hệ ngay với Đèn Hoàng Gia để được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết nhé:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com