Đèn pha led module sân thể thao là mẫu đèn led chiếu pha được sử dụng phổ biến trong sân thể thao các loại. Đèn này có hiệu ứng phát quang cao, ứng dụng công nghệ LED siêu sáng và tiết kiệm điện năng. Không gây hiện tượng chói lóa hay khó chịu cho người chơi và khán giả. Hiện nay, Đèn Lodule có số lượng mẫu mã nhiều nhất trong hệ thống đèn pha led. Vậy Đèn pha led module nào chiếu sáng sân thể thao tốt nhất? Cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Đèn pha led module sân thể thao là gì?

Đèn pha led Module là thiết bị chiếu sáng ngoài trời cho các khu vực yêu cầu nguồn sáng cao. Trong đó, các sân thể thao vận động là một ứng dụng phổ biến nhất. Đèn pha led này có thiết kế khung hộp kín giúp chống sóc, chống nước, chống bụi bẩn tốt. Là một giải pháp chiếu sáng hiệu quả, tối ưu và tiết kiệm điện nhất hiện nay.

den-pha-led-module-chieu-sang-san-the-thao
Đèn pha led Module chiếu sáng sân thể thao

Đèn Module cung cấp ánh sáng tập chung , mạnh mẽ, chống chói lóa cực tốt. Đèn được thiết kế với cấu trúc khung đèn khép kín. Vỏ hộp được làm từ vật liệu hợp kim nhôm, bên ngoài được sơn tĩnh điện. Đây là vật liệu có độ chắc chắc cao, độ bền tốt và khả năng chống sốc tốt. Và quan trọng là đèn Module đáp ứng được các tiêu chuẩn bảo vệ IP67. Mang lại khả năng chống nước, chống bụi cho đèn khi lắp đặt ngoài trời.

Một đặc điểm nổi bật và tạo nên sự khác biệt của đèn pha Module với các loại đèn pha led khác. Đó chính là đèn pha led module được thiết kế với cấu trúc gồm nhiều module led nhỏ ghép lại. Tạo thành một hệ thống đèn hoàn chỉnh. Các module led này được gắn chặt vào một bản mạch và kết nối với công tắc điện tử để kiểm soát ánh sáng.

2. Các loại đèn pha led module chiếu sáng phổ biến

2.1. Phân loại các loại đèn pha led Module

Như đã nói ở phía trên, đèn pha led Module sân thể thao có sự đa dạng nhất trong hệ thống đèn pha led. Chúng được phân loại theo cấu tạo chip led (SMD hay COB), thương hiệu chip led (Bridgelux, Cree, Philips), bộ nguồn driver (Done, Philips, Mean Well, Inventronics, Osram). Hay đèn Module còn được phân loại dựa trên thiết kế của vỏ đèn, có thể là khung hộp hoặc khung thường.

2.2. Các loại đèn pha led Module phổ biến

Dưới đây, hãy cùng tham khảo các mẫu đèn pha led Module phổ biến nhất. Và đặc điểm nổi bật của chúng:

(1) Đèn pha led Module SMD khung hộp kín, tản nhiệt đơn: Đèn có thiết kế  khung hộp kín bằng hợp kim nhôm. Sử dụng  chip led SMD giúp phân bố ánh sáng đồng đều. Mỗi module led sẽ sử dụng 64LED hoặc 56LED trở lên.

(2) Đèn pha led Module COB khung hộp kín, tản nhiệt đơn: Đèn này có cấu tạo chip led COB. Sẽ cho độ chiếu sáng tập trung mạnh mẽ hơn. Rất được ưa chuộng tại các ứng dụng sân thi đấu thể thao.

(3) Đèn pha led Module SMD khung hộp kín, tản nhiệt kép: Đèn có cấu tạo tản nhiệt kép cho khả năng làm việc hiệu quả hơn. Chip led SMD được hoạt động trong môi trường mát mẻ hơn. Qua đó giúp mang lại tuổi thọ bên lâu hơn.

den-pha-led-module-chieu-sang-san-the-thao
Các loại đèn pha led Module sân thể thao phổ biến

(4) Đèn pha led Module COB khung hộp kín, tản nhiệt kép: Chip led của loại đèn này được cấu tạo theo kiểu chip led COB. Hộp khung kín làm từ hợp kim nhôm chống va đập, chống rỉ tốt. Tản nhiệt kép giúp đèn tỏa nhiệt hiệu quả hơn.

(5) Đèn pha led Module Plus SMD vỏ khung thường: Mẫu đèn này có thiết kế nhỏ gọn. Bộ phận tản nhiệt làm từ chất liệu nhôm đúc có xẻ rãnh dày dặn. Giúp cho chip LED SMD khi hoạt động lâu không bị nóng. Nâng cao tuổi thọ chip led lên 50.000 giờ.

(6) Đèn pha led Module Plus COB vỏ khung thường: Khác với mẫu đèn phía trên, đèn pha led này được thiết kế với chip led COB. Có khả năng chiếu rọi, chiếu tập trung hiệu quả hơn. Vỏ khung thường giúp đèn chống va đập, chống nước và bụi tốt.

3. Đèn pha led module chiếu sáng sân thể thao tốt nhất

Trong số các mẫu đèn module phổ biến nhất hiện nay, Đèn pha led Module Plus SMD VM35 là mẫu đèn chiếu sáng sân thể thao tốt nhất. Mẫu đèn này thiết kế với chip led SMD, cho ánh sáng phủ đồng đều sân thể thao. Với thiết kế đột phá mới, vỏ đèn khung thường trở thành giải pháp chiếu sáng vượt trội cho các không gian mở ngoài trời. Điển hình nhất là được sử dụng làm đèn chiếu sáng cho sân thể thao, các loại hình sân bóng đá bóng chuyền, bóng chày, Tennis, cầu lông, … Hay chiếu sáng sân Golf, trường đua. Vì đèn sở hữu nhiều model có công suất đa dạng từ 50w lớn lên tới 1000w.

den-pha-led-module-chieu-sang-san-the-thao-tot-nhat
Đèn pha led module chiếu sáng sân thể thao tốt nhất – VM35
  • Công suất đa dạng 50W, 100W, 150W, 200W, 250W, 300W, 400W, 500W, 600W, 800W, 1000W.
  • Đèn pha led Module sử dụng nguồn Done / Philips / Mean Well / Inventronics chính hãng. Chip led cao cấp Bridgelux / Philips / Cree.
  • Thiết kế đèn gọn nhẹ linh hoạt khi thay thế linh kiện đèn. Vỏ đèn khung kín bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện.

Đèn pha led Module có nhiều mức công suất khác nhau. Mỗi công suất sẽ có đặc điểm và ứng dụng cho những sân thể thao có quy mô, diện tích và cách bố trí khác nhau. Dưới đây, Đèn Hoàng Gia sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn được mẫu đèn phù hợp nhé:

3.1. Đèn pha led Module Plus SMD VM35 50w

Đèn pha led Module Plus SMD VM35 50w là mẫu đèn Module chiếu sáng có công suất nhỏ nhất. Đèn Module VM35 có kích thước đèn nhỏ gọn 320x75x120mm. Với trọng lượng lương tối nhẹ là trong khoảng 1.800 – 2.000g. Đèn pha LED module 50w được làm từ chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Chất liệu này có khả năng chống rỉ, occi tốt khi hoạt động ngoài trời.

den-pha-led-module-50w
Đèn pha led Module công suất 50w chiếu sáng sân cỡ nhỏ

Đèn Module VM35 công suất 50w có sự đa dạng về các loại chip led và led driver. Phổ biến với 2 loại chip led cao cấp Bridgelux / Philips. Giúp mang lại ánh sáng mạnh mẽ và đồng đều. Giúp cải thiện tầm nhìn của người chơi và đảm bảo an toàn trong quá trình diễn ra trận đấu. Và các loại led driver như Done / Philips / Mean Well / Inventronics. Với công suất nhỏ, đèn pha 50W vẫn có khả năng chiếu sáng cực tốt. Và có khả năng tiết kiệm điện năng hơn các loại công suất lớn hơn. Thích hợp cho sân thể thao quy mô nhỏ, mini ít người chơi.

3.2. Đèn pha led Module Plus SMD VM35 100w

Đèn pha led Module Plus SMD VM35 100w là mẫu đèn tiếp theo được sử dụng để chiếu sáng sân thể thao tốt nhất. Mẫu đèn này có công suất 100w với thiết kế 2 đèn module 50w với nhau. Kích thước rất nhỏ gọn 320x155x120mm. Hiệu quả tiêu thụ năng lượng hơn các đèn pha công suất cao hơn.

Đèn Module VM35 công suất 100w có cấu tạo chip led cao cấp. Nên có hiệu suất quang cao trong khoảng ~110 – 130 Lm/w. Cùng với đó là độ hoàn màu cao ~90 Ra cho ánh sáng phát ra trung thực, rõ nét. Chip led Philips cao cấp từ thương hiệu uy tín, chất lượng tốt còn giúp đèn có tuổi thọ cao. Và khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời so với các loại đèn truyền thống cùng công suất nhiều lần.

den-pha-led-module-chieu-sang-san-the-thao-100w
Đèn pha led Module công suất 100w chiếu sáng sân thể thao

Đèn pha LED module có ứng dụng rộng rãi trong việc chiếu sáng các sân vận động ngoài trời. Đèn pha LED module cung cấp ánh sáng mạnh, tập trung vào khu vực cần chiếu sáng. Cung cấp đủ ánh sáng sáng hơn, phù hợp cho sân bóng có diện tích trung bình và lớn hơn đèn Module 50w.

3.3. Đèn pha led Module Plus SMD VM35 150w

Đèn pha led Module Plus SMD VM35 150w là mẫu đèn có công suất 150w. Thiết kế của đèn là sự kết hợp của 3 module 50w lại với nhau. Đèn 150w pha led SMD VM35 có kích thước nhỏ gọn. Kích thước đèn: 320x235x120mm và trọng lượng: 4.500 – 5.000g.

Đèn Module Plus SMD VM35 150w có sự đa dạng về chip led và led driver của đèn. Được cấu tạo từ chip led Bridgelux hoặc Philips siêu sáng, siêu tiết kiệm điện. Cho nguồn ánh sáng mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm điện. Hiệu suất quang của đèn đạt ~110 – 130 Lm/w. Đủ tạo điều kiện thuận lợi cho các trận đấu thể thao chuyên nghiệp. Bộ phận Driver cũng sẽ được lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng. Với các loại drive tốt nhất như Done / Philips / Mean Well / Inventronics.

Đèn pha led tốt nhất - Module SMD VM35 150w
Đèn pha led tốt nhất – Module SMD VM35 150w

Với khả năng tạo ra ánh sáng sáng rõ và không gây chói mắt, đèn pha LED module  công suất 150w là giải pháp lý tưởng để chiếu sáng các sân thể thao ngoài trời. Với diện tích và quy mô lớn hơn. Nhằm đảm bảo trận đấu diễn ra suôn sẻ và thu hút khán giả.

3.4. Đèn pha led Module Plus SMD VM35 200w

Đèn pha led Module Plus SMD VM35 200w có công suất 200w và đạt hiệu suất quang ~110 – 130 Lm/w. Đèn module 200w là sự kết hợp của 4 module 50w cộng lại với kích thước 320x315x120mm. Ánh sáng mạnh mẽ và đều, phù hợp cho các sân bóng, sân chơi, sân thi đấu quy mô trung bình lớn.

Đèn có khả năng hoạt động ngoài trời an toàn và bền bỉ. Bởi đèn được sản xuất đạt tiêu chuẩn IP67 – chống bụi, chống nước hoàn hảo. Vỏ khung hộp của đèn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, bên ngoài sơn tĩnh điện. Giúp đèn có khả năng chống va đạp, chống rỉ và chống oxi hóa tốt.

Đèn pha sân bóng 200W cung cấp ánh sáng chất lượng mà không cần tốn quá nhiều điện năng. Đèn pha LED module tạo ra ánh sáng tự nhiên, không gây mỏi mắt cho người chơi thể thao. Điều này giúp tăng cường trải nghiệm thi đấu và khả năng quan sát của người xem.

3.5. Đèn pha led Module Plus SMD VM35 250w

Đèn pha led Module Plus SMD VM35 250w có phạm vi chiếu sáng sân thể thao rộng. Ánh sáng đồng đều và rõ ràng từ đèn pha LED module SMD VM35 250w. Giúp tăng cường hiệu suất thi đấu và giúp các vận động viên nhìn thấy bóng một cách dễ dàng.

Đèn pha led Module 250W cung cấp hiệu quả chiếu sáng tốt mà không cần đầu tư quá nhiều vào chi phí năng lượng. Là sự kết hợp của 5 module 50w với hiệu suất quang lên tới 130Lm/w. Đèn này có công suất lớn nên có trọng lượng khá nặng khoảng 6.100 – 6.500g.

Đèn này được sản xuất đạt chuẩn dành cho các thiết bị chiếu sáng ngoài trời với IP67. Chỉ số chống bụi tuyệt đối và chỉ số chống nước mức 7/8. Với ứng dụng chiếu sáng sân thể thao, bạn có thể lựa chọn màu sắc ánh sáng cho đèn. Có 3 màu sắc ánh sáng là trắng, vàng và trung tính cho bạn thoải mái lựa chọn.

3.6. Đèn pha led Module Plus SMD VM35 300w

Đèn pha led Module Plus SMD VM35 300w là mẫu đèn có thiết kế khung dọc với kích thước nhỏ gọn 320x475x120mm và trọng lượng khoảng 6.800 – 7.100g. Đèn chiếu sáng tốt và đồng đều cho các sân thể thao mức độ chuyên nghiệp. Như các loại sân thi đấu bóng chuyền, bóng rổ, tennis, bóng đá, sân golf, … Đèn pha led 300W thường có tuổi thọ dài lên tới 50.000 giờ chiếu sáng, giúp tiết kiệm chi phí bảo trì và thay thế.

Đèn pha LED module công suất 300w sử dụng công nghệ LED hiệu suất cao. Phổ biến với 2 loại chip led siêu sáng cao cấp là Bridgelux / Philips. Tiêu thụ ít năng lượng hơn so với đèn truyền thống. Điều này giúp tiết kiệm điện năng và giảm chi phí hoạt động.

Đèn pha led Module Plus SMD VM35 300w ngang là mẫu đèn thiết kế khung ngang có công suất 300w. Khác với thiết kế đèn dọc, đèn này có thiết kế theo chiều ngang với 6 module công suất 50w cộng lại. Chia làm 2 hàng, mỗi hàng dọc thiết kế 3 module 50w. Kích thước thì giống với đèn thiết kế dọc. Tuy nhiên trọng lượng có sự khác biệt so với mẫu đèn dọc. Đèn có kích thước 640x235x120mm và trọng lượng khoảng 7.100 – 7.300g.

Mẫu đèn này cũng được thiết kế chống bụi chống nước với IP67. Chất liệu từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện chống va đập, chống rỉ tốt. Thiết kế đèn dạng ngang giúp tiết kiệm không gian lắp đặt. Phù hợp cho các sân bóng, sân chơi có diện tích dài hẹp, giúp chiếu sáng rộng hơn và đều hơn.

3.7. Đèn pha led Module Plus SMD VM35 400w

Đèn pha led Module Plus SMD VM35 400w có thiết kế ngàn với 8 module 50w cộng lại. Đèn được thiết kế với dáng ngang để chiếu sáng rộng hơn, đều hơn. Kích thước đèn nhỏ gọn khoảng 640x315x120mm và trọng lượng khá nặng 9.100 – 11.000g. Đèn này có khung tản nhiệt lớn, nếu lắp thêm hộp nguồn thì giá sẽ cao hơn.

Đèn có cấu tạo chip led từ các loại chất lượng tốt, uy tín trên thế giới như Bridgelux / Philips. Mang đến các chỉ số chiếu sáng tuyệt vời về độ quang thông, độ hoàn màu. Mỗi module LED trong đèn pha LED module 400w có khả năng điều chỉnh độ sáng, góc chiếu và màu sắc. Điều này giúp tạo ra ánh sáng phân bố đồng đều và tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Đèn Module 400w chiếu sáng mạn mẽ và hiệu quả cho các loại sân vận động, sân thể thao. Đèn có sự đa dạng về màu sắc ánh sáng. Bồm 3 màu đó là trắng, vàng và trung tính. Tương ứng với nhiệt độ màu lần lượt là 3000K/ 6000K/ 4000K. Cung cấp ánh sáng sáng và đều, phù hợp cho các sân bóng, sân chơi, sân thi đấu quy mô lớn. Dù có công suất khá lớn, Ánh sáng mạnh mẽ nhưng vẫn hiệu quả về năng lượng.

3.8. Đèn pha led Module Plus SMD VM35 500w

Đèn pha led Module Plus SMD VM35 500w là mẫu đèn pha led chiếu sáng sân thể thao tốt nhất. Đèn được thiết kế dáng ngang với 10x50w module nhỏ. Kích thước rất nhỏ gọn 640x395x120mm nhưng có trọng lượng lớn khoảng 10.800 – 14.500g.

Đèn pha LED module 500w sử dụng công nghệ LED hiệu suất cao. Với hiệu suất quang dao động ~110 – 130 Lm/w. Độ hoàn màu của đèn cao ~90 Ra. Đa dạng về cấu tạo bộ nguồn Driver. Với các loại như Done / Philips / Mean Well / Inventronics.  Đèn tiêu thụ ít năng lượng hơn so với đèn halogen hay đèn sodium truyền thống. Việc tiết kiệm điện này giúp giảm chi phí hoạt động và bảo vệ môi trường.

Đèn pha led module chiếu sáng sân thể thao tốt nhất – VM35 cung cấp ánh sáng mạnh mẽ và chiếu sáng đồng đều. Nhằm đảm bảo sân thể thao như sân bóng, sân tennis, sân golf, … chiếu sáng rõ ràng và đủ. Ánh sáng chất lượng cao, không gây chói mắt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

3.9. Đèn pha led Module Plus SMD VM35 600w

Đèn pha led Module Plus SMD VM35 600w là mẫu đèn có công suất 600w. Đây là 1 trong 3 mẫu đèn có công suất lớn trong hệ thống đèn pha led. Với công suất 600w, hiệu suất quang ~130 lm/w, độ hoàn màu ~90Ra. Phù hợp cho các sân bóng, sân thi đấu có diện tích lớn, đem lại hiệu quả chiếu sáng cao.

Đèn pha led tốt nhất chiếu sáng sân thể thao SMD VM35 công suất 600w có thiết kế dáng ngang. Đèn là sự kết hợp của 12x50w module nhỏ được xếp thành 2 cột. Mỗi cột có 6 module nhỏ ghép lại. Kích thước của đèn khá nhỏ gọn với 640x475x120mm. Tuy nhiên, vì chứa nhiều module nhỏ nên có trọng lượng lớn 14.500 – 16.500g.

Đèn LED module công suất 600w có tuổi thọ trung bình từ 50.000giờ. Gấp nhiều lần so với các loại đèn truyền thống. Điều này giúp giảm chi phí bảo trì và thay thế đèn. Ngoài ra, đèn có khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Đặc biệt đối với các công trình cần nguồn sáng lớn như sân thể thao, cần nhiều đèn thì vấn đề này càng quan trọng. Giúp tối ưu nhất chi phí đầu tư đèn và tiền điện hàng tháng.

3.10. Đèn pha led Module Plus SMD VM35 800w

Đèn pha led Module Plus SMD VM35 800w có thiết kế hình chữ nhật dọc. Với sự kết hợp của 16 module công suất 50w kết hợp lại. Các module được xếp thành 2 cột dọc, mỗi cột chứ 8 module nhỏ. Kích thước đèn nhỏ gọn với các chỉ số 640x635x120mm và trọng lượng lớn lên tới 18.300 – 20.000g. Đèn 800w này có công suất lớn thứ 2 chỉ sau đèn pha led module 1000w. Vì thế rất phù hợp để chiếu sáng các loại sân vận động cỡ lớn hiệu quả.

Đèn pha LED module 800w chiếu sáng tốt từ trên cao với cấu tạo chip LED Bridgelux / Philips siêu sáng. Nhờ có bộ phận này đã giúp cho đèn có khả năng chiếu sáng tốt, quang thông cao, độ hoàn màu ~90Ra. Bên cạnh đó, linh kiện tốt sẽ cho khả năng tiết kiệm điện lên tới 70% và tuổi thọ cao lên tới 50000 giờ chiếu sáng. Ngoài ra, đèn không phát tán ánh sáng và tia cực tím, giúp tránh gây ô nhiễm ánh sángcho môi trường xung quanh. Điều này đảm bảo rằng ánh sáng được hướng chính xác vào khu vực cần chiếu sáng.

3.11. Đèn pha led Module Plus SMD VM35 1000w

Đèn pha led Module Plus SMD VM35 1000w là mẫu đèn Module sân thể thao có công suất lớn nhất – 1000w. Đèn này là sự kết hợp của 20 chiếc module công suất 50w gộp lại. Kích thước đèn khá nhỏ gọn 610x790x120mm. Trọng lượng lớn 20.800 – 23.000g vì ghép nhiều module lại với nhau.

Được thiết kế với lớp kính cường lực bảo vệ chắc chắn. Giúp chống thấm nước và chịu được va đập mạnh. Điều này rất quan trọng trong việc sử dụng ngoài trời. Khi đèn pha led Module sân thể thao còn đạt tiêu chuẩn IP67 chống bụi chống nước hoàn toàn.

Đèn pha led module 1000w là đèn có công suất lớn nhất dùng để chiếu sáng các loại sân thể thao ngoài trời quy mô lớn. Chiếu sáng mạnh mẽ và rộng rãi, phù hợp cho các sân bóng, sân thi đấu chuyên nghiệp và quy mô lớn. Đèn pha sân bóng 1000W có tuổi thọ cao và đáng tin cậy, giúp tiết kiệm chi phí bảo trì và thay thế.

4. Tổng kết

Trên đây, Đèn Hoàng Gia đã giới thiệu tới các bạn loại Đèn pha led Module chiếu sáng sân thể thao tốt nhất. Đó chính là loại đèn Đèn pha led Module Plus SMD VM35. Mẫu đèn pha led này có đa dạng các mức công suất từ 50 – 1000w. Vì thế, với mỗi loại sân thể thao, tùy vào quy mô sân, nhu cầu chiếu sáng mà bạn hãy lựa chọn loại đèn phù hợp.

Đèn Hoàng Gia – Đại lý phân phối đèn led chính hãng, chất lượng tốt, giá rẻ. Cần chần chừ gì nữa. Liên hệ ngay với Đèn Hoàng Gia để được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết nhé:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com