Đèn spotlight ray hay còn gọi là đèn rọi ray led  là một loại đèn led thiết kế chuyên dụng, thông minh được ứng dụng nhiều nhất trong trang trí showroom, phòng trưng bày và nhà ở. Đèn spotlight ray chiếu sáng nhà ở khiến khu vực chiếu sáng trở lên sinh động và có chiều sâu hơn.

Không gian ứng dụng đèn spotlight ray

Đèn spotlight ray được sử dụng chiếu sáng chủ yếu nơi phòng khách và phòng ngủ tạo điếm nhấn và khu vực sáng tối hài hòa khiến không gian có chiều sâu hơn.

Không gian ứng dụng đèn spotlight ray

Phong cách ấm cúng hơi cổ khi sử dụng đèn led spotlight thanh ray cho nhà ở

– Phòng khách hiện đại ngày nay thông thường sử dụng trần thạch cao, làm nên vẻ tinh tế, sang trọng ngoài việc sử dụng đèn led âm trần chiếu sáng thông thường thì đèn rọi cũng là phần cực kỳ quan trọng giúp tạo nên dấu ấn riêng tùy vào con mắt thẩm mỹ cũng như cách bố trí của gia chủ. Sử dụng chiếu rọi vào các bức tranh, lọ hoa hay các chi tiết thiết kế độc đáo trong căn phòng

– Phòng ngủ là nơi cần lượng ánh sáng dịu nhẹ, vừa phải giúp gia chủ có thể thư giãn, nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt nhọc. Đèn spotlight ray có nhiệm vụ kết hợp với đèn led âm trần phân khu vực sáng tối vừa đủ để mắt nhìn không bị quá chói cũng không quá tối để phục vụ sinh hoạt cá nhân.

– Số ít đèn spotlight gắn ray cũng được ứng dụng chiếu sáng phòng bếp bởi có thiết kế gọn gàng, lắp đặt phù hợp ở trên tường hoặc trên trần.

Lựa chọn ánh sáng đèn spotlight ray chiếu sáng nhà ở.

Lựa chọn ánh sáng đèn spotlight ray chiếu sáng nhà ở

Hình ảnh đèn Spotlight ray chiếu sáng trang trí nhà ở

Ánh sáng là vô cùng quan trọng, với ưu điểm chiếu sáng tập trung nên đèn spotlight chủ yếu dùng trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian. Sự tùy tiện trong việc chọn ánh sáng dễ dàng phá hủy diện mạo và nội thất tổng thể của cả căn nhà. Mỗi không gian có một đặc điểm chiếu sáng, diện tích, màu sắc nội thất, phong cách riêng sẽ cần những loại ánh sáng riêng

– Ánh sáng trắng: nhiệt độ màu 6000- 6500K tạo bổ sung cho lối trang trí hiện đại tạo ra màu sắc tươi sáng, mới mẻ. Đèn  ray spotlight ánh sáng trắng  có cường độ chiếu sáng mạnh nhất và tập trung nhất, phù hợp chiếu sáng cho phòng bếp

– Ánh sáng vàng: 2500 – 3000K tạo ánh sáng thư giãn, dịu nhẹ, tạo bầu không khí ấm cúng phù hợp với khu vực phòng ăn, phòng bếp hoặc phòng ngủ nơi có thể thư giãn và sum họp gia đình.

– Ánh sáng trung tính: 3500 – 4500K, là ánh sáng tự nhiên có thể sử dụng ở bất kì không gian nào cho ánh sáng thân thiện, hấp dẫn là sự kết hợp giữa ánh sáng trắng và ánh sáng vàng.

Những sai lầm khi lắp đặt đèn spotlight ray chiếu sáng nhà ở.

Sử dụng bóng đèn ray chiếu sáng nhà ở không phải việc đơn giản, không chỉ dừng lại ở việc lắp đèn và bật lên có ánh sáng. Bạn không để ý tới quy tắc chiếu sáng và không chú ý tới nhu cầu chiếu sáng của căn phòng, dưới đây là một vài sai lầm bạn hay gặp phải:

– Chỉ lắp duy nhất 1 loại đèn spotlight ray: để tạo nên tổng thể ánh sáng hoàn hảo bạn cần kết hợp đèn rọi ray với những loại đèn led khác như đèn âm trần, đèn led dây và cả ánh sáng tự nhiên.

– Lựa chọn đèn chiếu sáng không phù hợp ví dụ như công suất, kích thướ, chọn theo sở thích gây ra khu vực thừa/thiếu ánh sáng gây lãng phí, mất cân bằng trong ngôi nhà.

– Chọn màu sắc ánh sáng không phù hợp.

… và hàng ngàn những sai lầm khác vì vậy bạn cần lời tư vấn, hỗ trợ chi tiết từ những chuyên viên hoặc những nhà phân phối, cửa hàng đèn led chính hãng, có kinh nghiệm lâu năm để đưa ra lời tư vấn phù hợp nhất với căn nhà của bạn

Đến với Đèn Led Hoàng Gia chúng tôi không chỉ là nhà phân phối bán đèn led uy tín số 1 tại Hà Nội mà chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra những gợi ý phù hợp với mọi khu vực cần lắp đặt.

Liên hệ chi tiết: