Đèn trụ cổng 150×150 là mẫu đèn led trụ cổng có kích thước chiều dài và chiều rộng đế đèn bằng nhau. Đèn có kích thước nhỏ gọn nên được sử dụng để trang trí và chiếu sáng khá phổ biến. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu đèn trang trí trụ cổng kíc thước này thì hãy tham khảo ngay trong bài viết này của Đèn Hoàng Gia nhé!

1. Đèn trụ cổng 150×150 là gì? Đặc điểm của đèn 

Đèn trụ cổng là dòng đèn sân vườn có công dụng vừa để trang trí vừa để chiếu sáng. Giúp cho không gian được chiếu sáng trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Nhờ vào chiếc đèn này đã giúp không gian từ ngoài cổng nhà trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đèn led trụ cổng có nhiều kích thước lớn nhỏ đa dạng. Và không phải mẫu đèn nào cũng phù hợp với kích thước của trụ cổng. Vì thế, cần phải sử dụng đế đèn có kích thước phù hợp với trụ cổng. Để mang lại giá trị thẩm mỹ tốt nhất.

den-tru-cong-150x150-trang-tri-dep-tiet-kiem-dien
Đèn trụ cổng 150×150 trang trí đẹp, tiết kiệm điện

Đèn trụ cổng 150×150 là đèn có kích thước chiều dài và chiều rộng đế đèn 150mm. Đèn có kiểu dáng hình vuông, hình trụ cao với mẫu mã đa dạng. Kết hợp với bóng đèn LED siêu sáng, an toàn và tiết kiệm điện. Đèn có cấu tạo đáp ứng tốt tiêu chuẩn IP65 chống bụi, chống nước hiệu quả. Đồng thời được cấu tạo bởi những chất liệu tốt nhất để lắp đặt cố định và sử dụng ngoài trời.

Ngoài ra còn rất nhiều kích thước khác. Bạn có thể tham khảo Kích thước đèn trụ cổng và những lưu ý khi chọn lựa.

Đèn này có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí như trụ cổng, trụ tường rào, trụ lan can, … Kích thước của các vị trí lắp đèn 150×150 rất quan trọng. Kích thước của đế đèn nên nhỏ hơn kích thước của trụ cổng từ 5-10cm là đẹp và hài hòa nhất. Không nên lắp đèn trụ cổng quá lớn làm phá vỡ kết cấu của thiết kế công trình.

2. Các mẫu đèn trụ cổng 150×150 trang trí đẹp, tiết kiệm điện

Ở các sản phẩm đèn led trụ cổng 150×150 có chất lượng và độ bền rất cao. Tuổi thọ lên tới 50 giờ chiếu sáng. Đèn hoàn toàn chống nước, chống va đập. Đèn có thiết kế để sử dụng ngoài trời, chống chịu mưa gió và các loại điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Bóng đèn LED chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng như Philips, Cree, … có độ bền gấp 5 lần. Đặc biệt, đèn LED có độ sáng cao hơn so với đèn truyền thống có cùng công suất. Bên cạnh đó, đèn led trụ cổng 150x150x không tạo ra tia tử ngoại nên an toàn cho mắt, phù hợp tiêu chuẩn RoHS. Đặc biệt, sử dụng nhiều LED nhưng phân cực thấp để tiêu thụ ít điện, tiết kiệm điện gấp 3 lần so với đèn Compact.

Với kích thước 150×150, đèn led trụ cổng cũng có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã của đèn. Dưới đây sẽ là 3 mẫu đèn led trụ cổng 150×150 trang trí đẹp và siêu tiết kiệm điện. Mời quý khách hàng tham khảo và lưa chọn:

2.1. Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC01 (Nhôm)

Thiết kế Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC01 (Nhôm) theo phong cách hiện đại nhưng vẫn đem lại sự tinh tế và sang trọng cho tổng thể của không gian. Đèn ROLUX-TC01 150×150 có bóng led công suất 3-5w với kích thước 150×150 H185. Tức là kích thước đế đèn có chiều dài = chiều rộng = 150mm, chiều cao của đèn đạt 185mm.

den-tru-cong-150x150-ROLUX-TC01
Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC01 (Nhôm)

Chất liệu thân đen được làm từ nhôm đúc sơn tĩnh điện không gỉ sét. Chất liệu của chao đèn từ nhựa PMMA cao cấp chống chói. Đây là những chất liệu đem lại độ bền tốt nhất cho các sản phẩm lắp đặt cố định ngoài trời. Độ bền có thể kéo dài hàng chục năm. Vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi lựa chọn mẫu đèn này để lắp đặt cho công trình của mình.

Bên trong thân đèn có cấu tạo với đui bóng LED theo tiêu chuẩn quốc tế E27. Phù hợp với các loại bóng đèn led búp/led trụ có trên thị trường hiện nay. Đèn trụ cổng TC01 sử dụng ngoài trời nên đạt cấp bảo vệ IP 65 với các vị trí lắp đặt cho không gian ngoại thất ở cổng nhà, tường rào, trụ lối đi quanh sân vườn, …

Với lối thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với sự tinh tế trong thiết kế nhằm tôn lên nét đẹp hoàn mỹ không gian ngoại thất, sân vườn. Không chỉ góp phần làm nổi bật lên chủ thể mà bạn muốn nhấn nhá, sử dụng đèn ngoại thất trong trang trí còn thể hiện được nét cá tính và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

2.2. Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD20 (Nhôm)

Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD20 (Nhôm) là mẫu đèn có hình trụ cao. Kích thước KT1 với công suất 5w có kích thước đế đèn là 150×150mm và chiều cao của đèn là 450mm. Chất liệu thân đèn được thiết kế bằng chất liệu nhôm sơn tĩnh điện. Chao đèn được làm bằng kính mờ chống chói hiệu quả nhưng vẫn chiếu sáng tốt rõ nét. Cấp bảo vệ của đèn trụ cổng TCCD20 đạt cấp độ IP 54 chống chịu nước.

den-tru-cong-150x150-ROLUX-TCCD20
Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD20 (Nhôm) kích thước 150×150

Đèn trụ cổng TCCD20 được thiết kế mang kiểu dáng bề thế, sang trọng. Với những đường nét tinh xảo, mang dấu ấn của những vị vua chúa, quyền thế cho chính căn nhà của bạn. Với kích thước 150×150, đèn được lắp đặt ở trụ cổng, trụ tường rào ngoài trời cho biệt thự, biệt thự liền kề, …

Đây là mẫu đèn trụ cổng cổ điển được phối hợp hài hòa giữa các họa tiết được sơn mạ vàng hoặc giả đồng kết hợp với sơn tĩnh điện màu đen. Mang đậm phong cách tân cổ điển châu Âu. Tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho công trình được lắp đặt. Mẫu đèn này phù hợp lắp cho các công trình cổ điển và tân cổ điển.

2.3. Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL13 (Nhôm)

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL13 (Nhôm) là mẫu đèn trang trí đẹp, tiết kiệm điện có kích thước đế đèn 150×150. Với chiều cao H390mm. Đèn có thiết kế hình mái chóp với tích hợp sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng. Một ưu điểm của đèn trụ cổng 150×150 năng lượng mặt trời là không cần dây dẫn phức tạp. Các loại đèn năng lượng mặt trời có chức năng kiểm soát ánh sáng thông minh. Cho phép đèn tự động bật khi trời tối, tắt khi trời sáng, hoạt động hoàn toàn tự động nên rất dễ sử dụng.

den-tru-cong-150x150-ROLUX-TCNL13
Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL13 (Nhôm)

Thân đèn làm bằng hợp kim nhôm kết hợp với nhựa mica. Thân đèn được thiết kế với những mẫu hoa văn và hình dáng bắt mắt. Trên mái chóp của đèn được tích hợp sẵn các tấm pin năng lượng mặt trời có tác dụng hấp thụ bức xạ mặt trời để chuyển hóa thành điện năng. Bằng việc sử dụng nguồn năng lượng vô tận và miễn phí này bạn sẽ hoàn toàn không mất phí tiền điện hàng tháng. Đồng thời góp phần trong việc bảo vệ môi trường một cách tích cực.

Để tìm một chiếc đèn tiết kiệm điện thì bạn không thể bỏ qua mẫu đèn năng lượng mặt trời này. Lựa chọn đèn năng lượng mặt trời để làm đèn trụ cổng hàng rào đang là xu hướng hiện nay. Vì loại đèn này có khả năng tiết kiệm lên đến 100% tiền điện. Đồng thời có thể giảm chi phí bảo trì tối thiểu sau khi lắp đặt. Đặc biệt với những vùng núi cao chưa có điện lưới thì sử dụng loại đèn NNMT này là một giải pháp vô cùng hữu ích.

>>> XEM THÊM: TOP 10+ mẫu đèn trụ cổng năng lượng mặt trời tốt nhất

3. Hướng dẫn cách chọn đèn trụ 150×150 trang trí đẹp, tiết kiệm điện

Phía trên, Đèn Hoàng Gia đã giới thiệu tới quý khách hàng 3 mẫu đèn trụ cổng có kích thước 150×150. Để lựa chọn mẫu đèn phù hợp nhất, hãy dựa trên các tiêu chí sau:

3.1. Lựa chọn đèn trụ cổng theo kiểu dáng

Đèn trụ cổng kích thước 150x150mm có hai dạng là hình trụ vuông và hình trụ đứng (cao). Mỗi kiểu dáng sẽ có những đặc điểm cũng như trang trí đẹp cho mỗi phong cách thiết kế khác nhau. Mỗi loại đèn sẽ có những nét đẹp riêng và phù hợp với những không gian thiết kế riêng. Khi lựa chọn các bạn nên chú ý đến phong cách thiết kế của ngôi nhà để lựa chọn được kiểu dáng đèn phù hợp nhất.

  • Với đèn có thiết kế hình vuông sẽ phù hợp với phong cách trụ cổng hiện đại. Thiết kế vuông vắn, chủ yếu là các đường nét thẳng ngang dọc.
  • Ngược lại, với đèn có kiểu dáng hình trụ đứng sẽ phù hợp với trụ cổng có phong cách tân cổ điển, cổ điển. Thiết kế đèn có các chi tiết và họa tiết uốn lượn, hoa lá mềm mại.

3.2. Lựa chọn chất liệu đèn trụ cổng 150×150

Để tìm kiếm đèn trụ cổng trang trí đẹp, tiết kiệm điện, vừa có chất lượng tốt tuổi thọ cao thì bạn cần tham khảo 4 chất liệu sau:

  • Chất liệu đồng: Là chất liệu có độ bền tốt nhất, được thiết kế và cấu tạo với màu đồng vàng nguyên bản. Bên ngoài vỏ đèn trụ cổng bằng đồng sẽ được sơn phủ một lớp bóng Clear. Nó có tác dụng bảo vệ đèn khỏi tình trạng oxy hóa đồng.
  • Chất liệu nhôm: Là chất liệu cấu tạo nên nhiều mẫu đèn trụ cổng đa dạng. Về phần vỏ đèn, đa số chúng sẽ được sơn phủ một lớp sơn màu vàng giả đồng hoặc sơn tĩnh điện màu đen.  Giá thành tốt hơn đèn bằng chất liệu đồng.
  • Chất liệu sắt: Là đèn có giá thành rẻ, độ bền không cao. Thông thường độ bền của các sản phẩm đèn trụ cổng bằng sắt là khoảng 2 – 3 năm sẽ bị rỉ sét rất mất thẩm mỹ.
  • Chất liệu nhựa: So với các chất liệu khác thì mẫu mã đèn trụ cổng nhựa còn khá hạn chế. Đèn tuy có giá thành rẻ, phù hợp chiếu sáng công cộng nhưng độ bền không cao.

Về phần chất liệu, đèn trụ cổng thường được làm từ các chất liệu là đồng, nhôm, sắt, thép, nhựa. Độ bền của các chất liệu cũng lần lượt theo thứ tự vừa kể. Để đèn sử dụng bền lâu nhất thì chắn các chất liệu được khuyên lựa chọn sẽ là bằng đồng hoặc bằng nhôm. Tuy nhiên, chất liệu bằng đồng sẽ có giá thành cao hơn. Vì thế để đạt hiệu quả chiếu sáng tốt nhất, tối ưu chi phí nhất. Hãy lựa chọn đèn trụ cổng được làm từ chất liệu nhôm nhé!

3.3. Lựa chọn đèn trụ cổng có chỉ số bảo vệ IP cao

Bên cạnh việc quan tâm tới chất liệu, kiểu dáng của các loại đèn trụ cổng. Thì có một tiêu chí quan trọng không kém giúp bạn lựa chọn đèn trụ cổng chất lượng. Đó chính là dựa vào cấp độ bảo vệ chống bụi, chống nước của đèn.

Vì nếu tìm hiểu về cấu tạo của đèn trụ cổng thì các bạn sẽ biết vỏ đèn chỉ là một phần của sản phẩm. Bên trong vỏ đèn thì bóng led mới là bộ phận phát sáng chính của sản phẩm. Để bảo vệ nguồn sáng được bền lâu nhất thì vỏ đèn cần đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ IP thích hợp.

Đối với các loại đèn trụ cổng 150×150 lắp đặt ngoài trời. Các bạn nên lựa chọn các sản phẩm có chỉ số bảo vệ IP lớn hơn 65. Giúp chống bụi, chống côn trùng, lá cây chui vào tích tụ bên trong đèn. Đồng thời có khả năng chống nước phun áp lực mạnh từ nhiều phía. Giúp đèn thoải mái lắp đặt và sử dụng trong điều kiện mưa gió, bão bùng.

3.4. Lựa chọn nguồn năng lượng đèn sử dụng

Các loại đèn trụ cổng hiện nay đều sử dụng nguồn năng lượng chính là bóng LED trụ đui E27 với điện áp AC220V. Đây là nguồn điện trực tiếp của các gia đình tại Việt Nam đang sử dụng. Vì vậy, nếu có ý định lắp đặt đèn trang trí chiếu sáng cho các trụ cổng 150×150 thì các bạn hãy lưu ý đi sẵn nguồn dây điện chờ cho các đầu trụ cột nhé

Ngoài ra, hiện nay đèn trụ cổng năng lượng mặt trời cũng là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm. Thế nhưng loại đèn này cũng có ưu – nhược điểm riêng.

  • Ưu điểm: Không tốn chi phí vận hành. Không tốn tiền điện. Lắp đặt tiện lợi, dễ dàng, không cần đấu nối dây điện loằng ngoằng.
  • Nhược điểm: Giá thàng cao. Công suất chiếu sáng không thực sự tối ưu – khá thấp. Không phát sáng được khi không thu nạp được năng lượng từ ánh nắng mặt trời.

Vì vậy trước khi quyết định lựa chọn đèn sử dụng điện năng hay đèn năng lượng mặt trời 150×150. Hãy tìm hiểu kỹ về nguồn năng lượng của 2 loại đèn này. Để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất nhé.

3.5. Lựa chọn địa chỉ mua đèn uy tín, chính hãng

Dù đèn có chất lượng tốt, nhập khẩu chính hãng. Và đáp ứng tiêu chí về kích thước phù hợp với trụ cổng, hàng rào. Thì địa chỉ mua đèn đóng một vai trò rất quan trọng. Bạn nên mua đèn tại các cửa hàng, đơn vị, đại lý bán đèn uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng.  Ngày nay, tình trạng đèn kém chất lượng ngày càng nhiều. Vì thế cần hết sức cẩn thận khi mua đèn trụ cổng.

Đèn Hoàng Gia – Đại lý phân phối đèn led chính hãng, uy tín, giá tốt. Chúng tôi đã kinh doanh trong lĩnh vực này nhiều năm và được hàng ngàn khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn. Tất cả các sản phẩm đèn led trụ cổng và các dòng đèn led khác đều được nhập khẩu chính hãng. Có đầy đủ giấy tờ minh bạch, đáp ứng tiêu chuẩn của đèn chiếu sáng ngoài trời.

Bên cạnh đèn trụ cổng kích thước 150×150, chúng tôi cung cấp rất nhiều đèn kích thước khác lớn hơn. Với những khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các mẫu đèn kích thước khác. Cần tư vấn và báo giá sản phẩm. Hãy liên hệ với Đèn Hoàng Gia qua thông tin liên hệ sau:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com