Đèn trụ cổng 200×200 là một trong những mẫu đèn có kích thước nhỏ gọn của đèn led trụ cổng. Mẫu đèn này được sử dụng để trang trí và chiếu sáng không gian ngoài trời. Được lắp đặt trên đỉnh các trụ cổng, lan can, tường rào, … với kiểu dáng đa dạng. Chỉ riêng đèn kích thước 200×200 đã có đa dạng phong cách, kiểu dáng và màu sắc ánh sáng khác nhau. Phù hợp với nhiều không gian kiến trúc từ hiện đại cho tới cổ điển. Trong bài viết này, cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về mẫu đèn led trụ cổng này nhé!

1. Đèn trụ cổng 200×200 là gì?

Đèn led trụ cổng là một sản phẩm đèn chiếu sáng và trang trí không thể thiếu trong chiếu sáng sân vườn. Ta thường thấy đèn trụ cổng trên đỉnh trụ cỏng trong những căn biệt thự, nhà phố hay tại những công trình cao cấp. Không những là một đồ vật để trang trí, giúp cảnh quan trở nên sang trọng, hấp dẫn hơn. Mang lại giá trị cho ngôi nhà và tể hiện gu thẩm mỹ, sự sang trọng. Mà đèn trụ cổng còn chiếu sáng lối đi, chiếu sáng khu vực cửa cổng, hàng rào, .. Giúp tô điểm cho không gian được chiếu sáng.

Đèn trụ cổng được ứng dụng công nghệ LED hiện đại, có hình khối chắc chắn và rất đa dạng. Nhờ vào chip LED có trong đèn đã giúp đèn trụ cổng led trở thanh thiết bị cao cấp và hiện đại bậc nhất hiện nay. Đèn trụ cổng có khả năng chiếu sáng tốt, độ hoàn màu cao, hiệu suất cao. Đồng thời có tuổi thọ cao lên tới 40-50.000 giờ chiếu sáng. Tiết kiệm điện năng lên tới 70% công nghệ truyền thống. Cũng chính vì thế, đèn led trụ cổng ngày càng được nhiều công trình sử dụng và lựa chọn. Là một thiết bị trang trí và chiếu sáng sân vườn không thể thiếu.

den-tru-cong-200-x-200-la-gi
Đèn trụ cổng 200×200 có kích thước đế đèn là 200x200mm hay 20x20cm

Vậy Đèn trụ cổng 200×200 là gì? Đèn trụ cổng 200×200 là mẫu đèn led trụ cổng có kích thước đế đèn là 200x200mm hay 20x20cm. Chiều cao của đèn đa dạng cao thấp tùy vào mỗi mẫu đèn có thiết kế khác nhau. Với kích thước đế đèn như vậy, sẽ phù hợp để lắp đặt trên các đỉnh trụ cổng, đỉnh trụ lan can, đỉnh trụ hàng rào có kích thước lớn hơn 5 – 10cm là rất phù hợp. Không nên lắp đèn có kích thước trụ bằng kích thước đế đèn. Vì như thế, phần phân đèn sẽ bành ra ngoài, không có giá trị thẩm mỹ và không cân đối, hài hòa.

Ngoài ra còn rất nhiều kích thước đèn khác. Bạn có thể tham khảo Kích thước đèn trụ cổng và những lưu ý khi chọn lựa.

2. Đèn trụ cổng 200×200 đa dạng mẫu mã

Hiện nay, trên thị trường đèn chiếu sáng có đa dạng các mẫu đèn led trụ cổng 200×200. Chúng đa dạng không chỉ về kiểu dáng, chiều cao, chất liệu, công suất, cấu tạo bóng đèn, màu sắc ánh sáng, … Mà còn đa dạng về phong cách thiết kế và nguồn năng lượng sử dụng. Bạn có thể tùy ý cũng có thể chọn được cho mình một sản phẩm đèn trụ cổng đẹp và bền. Đây cũng là một ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Dưới đây cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu chi tiết và cụ thể hơn về sự đa dạng của đèn led trụ cổng 200×200:

den-tru-cong-200x200-da-dang-mau-ma-gia-tot-nhat
Đèn trụ cổng 200×200 đa dạng mẫu mã, giá tốt nhất
  • Kiểu dáng: đèn trụ cổng hình tròn, đèn trụ cổng hình cầu, đèn trụ cổng hình vuông, … Lựa chọn đèn có kiểu dáng như thế nào sẽ tùy thuộc vào sở thích hay phong cách thiết kế của cổng.
  • Chất liệu: đèn trụ cổng bằng đồng, đèn trụ cổng bằng nhôm, đèn trụ cổng bằng sắt, đèn trụ cổng bằng gang, hợp kim, nhựa, … Chất liệu của đèn trụ cổng phải là hợp chất không gỉ, chống ăn mòn hoá học như inox, hợp kim sơn tĩnh điện chống rỉ, nhựa ABS, …
  • Bóng đèn: đèn trụ cổng sử dụng chip led phát sáng, bóng đèn trụ cổng bằng bóng led E27. Tùy vào mỗi mẫu đèn trụ cổng 200×200 mà sẽ có thiết ké cấu tạo bóng đèn khác nhau. Bóng led rời sẽ dễ dàng thay thế và giá thành rẻ hơn bóng chip led liền.
  • Phong cách thiết kế: đèn trụ cổng hiện đại, đèn trụ cổng cổ điển, đèn trụ cổng tân cổ điển. Thông thường, khi lựa chọn các sản phẩm ngoại thất sẽ đi theo phong cách thiết kế của toàn bộ ngôi nhà. Và đặc biệt là phong cách của cánh cổng. Những chiếc trụ cổng sẽ có thiết kế và màu sắc gần như tương đồng với cánh cổng và hệ thống hàng rào của căn nhà.
  • Nguồn năng lượng: đèn trụ cổng sử dụng điện 220V, đèn trụ cổng năng lượng mặt trời. Ngoài đèn sử dụng điện năng thì còn có đèn sử dụng NLMT. Môi dòng đèn trụ led 200×200 sẽ có những đặc điểm riêng, về ưu – nhược điểm.

3. Các mẫu đèn trụ cổng 200×200 giá tốt nhất

Đèn trụ cổng 200×200 được lắp đặt bên ngoài và gắn trên các trụ cổng của mỗi ngôi nhà, phổ biến không kém là các tường rào. Chúng là những sản phẩm trang trí ngoại thất phổ biến cho những căn biệt thự hay nhà phố, những cánh cổng đắt tiền. Ngày nay có những mẫu đèn cổng ngoài trời 200×200 hoàn hảo cho mọi không gian. Từ đèn cổng ra vào, đèn cổng nhà, đèn cổng trang trí cho đến đèn cổng biệt thự đắt tiền . Thì đèn trụ cổng 200×200 đều có mẫu mã đáp ứng được nhu cầu của gia chủ.

Để đèn có thể hoạt động ổn định trong các điều kiện thời tiết và đặc biệt là sử dụng hoàn toàn cho không gian ngoài trời. Thì cần đảm bảo chúng có chỉ số IP – cấp bảo vệ quốc tế về chống vật thể rắn xâm nhập đạt IP65 trở lên. Nếu những sản phẩm trụ cổng không có thông số IP hay chỉ số này thấp hơn 65 thì bạn nên lưu ý vì chúng sẽ làm cho đèn của bạn rất nhanh bị ngấm nước và làm ảnh hưởng đến nguồn điện cũng như hệ thống chiếu sáng.

Cùng tham khảo một số mẫu đèn led trụ cổng có kích thước đế đèn 200×200 giá tốt nhất hiện nay:

3.1. Đèn trụ cổng cổ điển cây tùng ROLUX-TCCD01

Đèn trụ cổng cổ điển cây tùng ROLUX-TCCD01 được làm từ chất liệu nhôm đúc. Đèn trụ cổng vuông 200×200 được thiết kế theo phong cách cổ điển đậm nét cổ xưa. Thân đèn thiết kế họa tiết hoa văn cây tùng được chạm khắc tinh tế mang lại vẻ đẹp cổ điển, hoài niệm cho trụ cổng. Đèn gắn cổng TCCD01 kiểu cổ điển được thiết kế dành riêng cho biệt thự mang phong cách tân cổ điển, cổ điển.

den-tru-cong-200-x-200-ROLUX-TCCD01
Đèn trụ cổng cổ điển cây tùng ROLUX-TCCD01

Về kích thước, đèn trụ cổng TCCD01 có kích thước đế đèn 200x200mm, với mức công suất là 7w. Hiện nay, giá bán tại Đèn Hoàng Gia cho chiếc đèn cao cấp này là 660.000đ/chiếc. Thiết kế Chip led Philips cho ánh sáng trung thực, rõ nét và tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm mẫu Đèn trụ cổng cổ điển cây trúc ROLUX-TCCD03 . Đèn trụ cổng cổ điển TCCD03 có thiết kế chân đèn hình vuông. Thân đèn là họa tiết cây trúc được thiết kế tinh xảo. Đây là mẫu đèn trang trí trụ cổng tường rào có kích thước 200×200 giá tốt. Chỉ với 660.000đ/chiếc bạn đã có thể sở hữu chiếc đèn cao cấp làm bằng nhôm đúc giả đồng này. Có hình dáng kiểu cổ điển dành cho những khách hàng thích trường phải cổ điển truyền thống đẹp và sang trọng.

3.2. Đèn trụ cổng bằng đồng ROLUX-TCD01

Đèn trụ cổng bằng đồng ROLUX-TCD01 là mẫu đèn có thiết kế vừa cổ điển pha lẫn chút hiện đại. Đèn này được làm từ chất liệu đồng nên có vẻ bề ngoài sang trọng và quý phái. Với đèn TCD01, đèn có mức công suất 7w về kích thước kế đèn 200x200mm. Giá bán của một chiếc đèn trụ cổng TDC01 bằng đồng tại Đèn Hoàng Gia hiện nay là 1.660.000đ/chiếc.

den-tru-cong-200-x-200-ROLUX-TCD01
Đèn trụ cổng bằng đồng ROLUX-TCD01

Đèn này được thiết kế theo phong cách hiện đại. Với kết cấu dạng hình hộp vuông, các đường nét chắc chắn và không có họa tiết cây cối, hoa lá như mẫu đèn cổ điển phía trên. Với lối thiết kế tuy có phần đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với sự tinh tế trong thiết kế nhằm tôn lên nét đẹp hoàn mỹ không gian ngoại thất, sân vườn.

Đèn trụ cổng bằng đồng luôn có thiết kế ấn tượng tô điểm nổi bật cho không gian của bạn cả vào ban ngày lẫn ban đêm. Ở thời điểm ban ngày đèn sẽ trang trí cho không gian thêm ấn tượng còn về đêm ánh sáng của đèn giúp mọi người thuận lợi di chuyển hạn chế gặp khó khăn. Đèn trụ cổng bằng đồng ROLUX-TCD01 có độ sáng bóng cao, không bị hoen gỉ hay phai màu khi sử dụng ở không gian ngoài trời. Do vậy mà nâng cao tính thẩm mỹ hơn cho không gian.

3.3. Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC02 200×200

Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC02 mang thiết kế hiện đại là mẫu đèn trang trí trụ cổng được khách hàng lựa chọn. Đèn gắn trụ cổng vuông kiểu dáng hiện đại mang lại vẻ đẹp mới lạ cho trụ cổng hàng rào và tạo điểm nhấn độc đáo thêm cho những chiếc trụ cổng đơn điệu.

den-tru-cong-200-x-200-ROLUX-TC02
Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC02 kích thước 200×200

Đèn trụ cổng hiện đại  TC02 có kích thước đế đèn vuông 200×200, chiều cao của đèn nhỏ gọn chỉ 290mm. Giá đèn này ở thời điểm hiện tại khoảng 1.250.000 đ/chiếc. Toàn bộ thân đèn được làm bằng nhôm đúc khuôn chắc chắn. Kết hợp kính Mica mờ dưới ánh sáng vàng nhè nhẹ của chiếc đèn trụ cổng hiện đại. Giúp tô diểm thêm sự quyến rũ cho chiếc trụ cổng vuông.

Thiết kế mẫu đèn trụ cổng tường rào hiện đại này với những họa tiết đơn giản, không quá cầu kỳ vẫn đem lại sự tinh tế, sang trọng cho toàn bộ không gian. Đèn trụ cổng tường rào Rolux-TC02 có cấu tạo khép kín bằng những chất liệu cao cấp đạt cấp độ bảo bệ IP65 về khả năng chống bụi bẩn, chống thấm nước hoàn toàn. Một điều đặc biệt nữa ở mẫu đèn này đó là đèn sử dụng bóng đèn led búp rời đui E27 để chiếu sáng nên khách hàng cũng dễ dàng lắp đặt, sửa chữa và thay thế.

3.4. Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL10

Ngoài các mẫu đèn sử dụng điện năng để chiếu sáng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu đèn trụ cổng năng lượng mặt trời kích thước 200×200. Lựa chọn đèn năng lượng mặt trời để làm đèn trụ cổng hàng rào đang là xu hướng hiện nay. Đặc biệt với những vùng núi cao chưa có điện lưới thì sử dụng loại đèn NNMT này là một giải pháp vô cùng hữu ích.

Dưới đây sẽ là mẫu Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL10 đang được mọi người yêu thích và bán chạy nhất hiện nay. Về hình dáng thiết kế, đây là sản phẩm có thiết kế dạng hình trụ vuông. Với kích thước đế đèn 200x200mm, chiều cao của đèn là 250mm. Giá bán của chiếc đèn này trên thị trường vào khoảng 1.350.000đ/chiếc.

den-led-tru-cong-ROLUX-TCNL10
Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL10 kích thước 200×200

Đèn TCNL10 được làm từ chất liệu nhôm đúc, bên ngoài sơn tĩnh điện giả vàng đồng.  Đây được xem là một trong những mẫu đèn đẹp nhất được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Và dĩ nhiên mẫu đèn này cũng có thiết kế với chóp đèn hình mái ngói – một trong những xu hướng thiết kế đèn trụ cổng đang yêu thích hiện nay. Trên mái chóp chính là tấm pin để hấp thu năng lượng từ mặt trời. Với 4 tấm pin 4 mặt mái sẽ tích hợp được nhiều năng lượng từ mặt trời hơn. Đèn này thường được lắp đèn trụ cổng, trụ tường rào ngoài trời cho biệt thự, biệt thự liền kề, …

3.5. Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL13 (Nhôm)

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL13 (Nhôm) có thiết kế theo hướng tân cổ điển. Đèn có kích thước 200x200mm, H450mm với mức công suất nhỏ 4w. Giá thành cao hơn đèn sử dụng điện năng là 1.350.000đ/chiếc đèn TCNL13. Thân đèn được thiết kế họa tiết hoa văn truyền thống. Với màu vàng giả đồng lại càng mang đến cho không gian lắp đặt sự cổ kính, sang trọng hơn.Trên mái chóp của đèn được tích hợp sẵn các tấm pin năng lượng mặt trời có tác dụng hấp thụ bức xạ mặt trời để chuyển hóa thành điện năng.

den-led-tru-cong-ROLUX-TCNL13
Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL13 chất liệu nhôm đúc

Với mẫu đèn sử dụng năng lượng mặt trời để làm năng lượng phát quang. Đèn không cần dây dẫn phức tạp, lắp đặt dễ dàng và không tốn tiền điện. Đèn này sẽ có chức năng kiểm soát ánh sáng thông minh. Cho phép đèn tự động bật khi trời tối, tắt khi trời sáng, hoạt động hoàn toàn tự động nên rất dễ sử dụng.

Trong giai đoạn thiết kế và hoàn thiện ngoại thất, đèn trụ cổng 200×200 luôn là sự ưu tiên là lựa chon hàng đầu của các kiến trúc sư, nhà thầu thi công hay chủ đầu tư. Đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế, bố trí chiếu sáng và trang trí không gian sân vườn. Nhằm để đảm bảo rằng sẽ mang lại sự hài hoà, tinh tế, sang trọng, đẳng cấp và thời thượng nhất.

4. Tổng kết!

Đèn trụ cổng 200×200 là mẫu đèn led trụ cổng có kích thước nhỏ gọn, đa dạng mẫu mã. Đây cũng là mẫu đèn được sử dụng rất phổ biến trong nhiều công trình trụ cổng, tường rào, lan can hiện nay. Không chỉ có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc ánh sáng, … Đèn còn có tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng sử dụng. Xứng đáng là một thiết bị trang trí và chiếu sáng sân vườn đóng vai trò quan trọng, hiện đại và tiện lợi.

Có thể bạn chưa biết, Đèn Hoàng Gia chính là đại lý phân phối các loại đèn led chính hãng, uy tín, giá tốt. Trong đó, đèn led trụ cổng kích thước 200x200mm được chúng tôi phân phối đa dạng mẫu mã, giá cực tốt. Tất cả các sản phẩm đèn led đều được nhập khẩu chính hãng. Từ các linh kiện, chip LED cao cấp, chất liệu chống rỉ – chống ăn mòn tốt. Có đầy đủ giấy tờ minh bạch, đáp ứng các tiêu chuẩn chiếu sáng và cấp độ bảo vệ của đèn chiếu sáng ngoài trời.

Bên cạnh đèn trụ cổng kích thước 200x200mm. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng đèn có kích thước nhỏ hơn, hãy tham khảo đèn trụ cổng 150x150mm. Nếu muốn sử dụng đèn có kích thước lớn hơn, hãy tham khảo đèn kích thước 250×250, 300×300, 400×400, …Đèn Hoang Gia cung cấp rất nhiều đèn kích thước lớn nhỏ khác nhau. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các công trình trụ cổng khác nhau.

Bạn cần tư vấn và báo giá sản phẩm chi tiết cho dự án, công trình của mình. Hãy liên hệ với Đèn Hoàng Gia qua thông tin liên hệ sau:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com