Đèn trụ cổng 250×250 hay 25×25 là gì? Đây là kích thước của đế đèn trụ cổng, một thông số rất quan trọng cần biết khi lựa chọn đèn trụ cổng. Được biết, đàn trụ cổng là mẫu đèn sân vườn đóng vai trò quan trọng để trang trí và chiếu sáng các khu vực trụ cổng, trụ lan can, trụ hàng rào. Đèn được ứng dụng công nghệ LED hiện đại nên có chất lượng tốt, bền đẹp, chống rỉ tốt khi sử dụng ngoài trời. 

den-tru-cong-250x250-25x25-gia-re-ben-dep
Đèn trụ cổng 250×250, 25×25 giá rẻ, bền đẹp

1. Đèn trụ cổng 250×250, 25×25 là gì?

Đèn led trụ cổng là mẫu đèn ngoài trời công nghệ LED siêu sáng, tiết kiệm điện, đa dạng mẫu mã, chất liệu và kích thước. Dòng đèn này được ra đời để phục vụ mục đích trang trí và chiếu sáng cho khu vực cổng nhà, hàng rào, hay trang trí cảnh quan sân vườn. Đèn trụ cổng thường được thiết kế dạng hình hộp giống với phong cách đèn lồng truyền thống. Tuy nhiên, chúng được thiết kế đa dạng mẫu mã và bằng những chất liệu hiện đại và cao cấp hơn. Bên trong sẽ sử dụng bóng đèn công nghệ LED tiên tiến để chiếu sáng. Nhờ đó mang đến tính thẩm mỹ cao và khả năng tiết kiệm điện cho công trình của bạn.

Vậy Đèn trụ cổng 250×250 là gì? Đèn trụ cổng 25×25 là gì? Đèn trụ cổng 250×250 là mẫu đèn led trụ cổng có kích thước đế đèn hình vuông đạt 250×250, đơn vị tính là mm hay 25x25cm. Chiều cao của đèn 250×250 đa dạng có thể cao thấp tùy vào thiết kế mỗi mẫu đèn.

den-tru-cong-250-x-250-la-gi
Đèn trụ cổng 250×250 có kích thước đế đèn là 250x250mm hay 25x25cm

Với kích thước đế đèn hình vuông như vậy, đèn sẽ phù hợp để lắp đặt trên các đỉnh trụ cổng, đỉnh trụ lan can, đỉnh trụ hàng rào có kích thước lớn hơn 5 – 10 phân là rất phù hợp. Trụ cổng cần có kích thước tối thiểu chiều dài và rộng là 30cm để có công trình đèn trụ cổng hài hòa nhất. Không nên lắp đèn có kích thước trụ bằng kích thước đế đèn. Vì khi lắp đặt như thế sẽ không cân đối và thiếu tính thẩm mỹ.

Ngoài kích thước 250x250mm ra, đèn led trụ cổng còn có rất nhiều kích thước đèn đa dạng. Có kích thước nhỏ hơn như 150×150, 200×200 hay kích thước lớn hơn như 300×300, 400×400. Bạn có thể tham khảo thêm Kích thước đèn trụ cổng và những lưu ý khi chọn lựa. Để biết công trình của mình nên lựa chọn đèn có kích thước như thế nào là phù hợp, hài hòa nhất!

2. Các mẫu Đèn trụ cổng 250×250, 25×25 giá rẻ, bền đẹp

Ngày nay, có rất nhiều mẫu đèn trụ cổng 250x250mm cho bạn thoải mái lựa chọn. Đèn đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc ánh sáng, cấu tạo bóng LED, … Tuy nhiên, những mẫu đèn này đều có tuổi thọ sử dụng cao, bền đẹp và giá tốt. Với những chất liệu đèn bằng đồng, nhôm sẽ có độ bền tốt hơn đèn bằng sắt hay thép. Vấn đề chất liệu sẽ còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi công trình. Vì thế, hãy tham khảo một số mẫu đèn trụ cổng 250×250 dưới đây. Để lựa chọn cho công trình của mình mẫu đèn phù hợp bền đẹp giá tốt nhất nhé:

2.1. Đèn trụ cổng bằng đồng ROLUX-TCD19

Đèn trụ cổng bằng đồng ROLUX-TCD19 là một mẫu đèn trụ cổng bằng đồng được thiết kế mang phong cách tân cổ điển. Thân đèn được chia làm 2 tầng với điểm nhấn là họa tiết hình thô kết hợp với kính phun mờ in hình hoa văn trang trí. Bên trên thân đèn được kết hợp với phần chóp mũ thiết kế dạng mái ngói. Nhìn tổng thể mẫu đèn giống như một ngôi nhà 2 tầng sang trọng. Thêm vào đó mà màu vàng sáng bóng của chất liệu bằng đồng như tôn thêm vẻ đẹp đẳng cấp cho mẫu đèn này.

den-led-tru-cong-ROLUX-TCD19
Đèn trụ cổng bằng đồng ROLUX-TCD19 kích thước 250×250

Mẫu đèn trụ cổng bằng đồng ROLUX-TCD19 hiện được thiết kế với kích thước rộng 250x250mm và cao 400mm. Với thiết kế này, đèn trụ cổng ROLUX-TCD19 thích hợp để lắp đặt cho trụ cổng chính. Hoặc làm trang trí chiếu sáng cho lan can ban công, lan can cầu thang …

Đèn trụ cổng biệt thự TCD19 có mái ngói được trạm khắc họa tiết hoa văn tinh tế, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ. Khung đèn cổng biệt thự được chọn lựa làm từ kim loại cao cấp. Thiết kế chạm khắc những đường nét tinh tế từ đơn gian cho tới cầu kỳ lạ mắt. Sẽ đem lại một ấn tượng khó quên cho những ai được chiêm ngưỡng.

2.2. Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD20

Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD20 (Nhôm) là mẫu đèn có hình trụ cao. Kích thước đèn này là 250×250 H550mm. Chất liệu thân đèn được thiết kế bằng chất liệu nhôm sơn tĩnh điện. Chao đèn được làm bằng kính mờ chống chói hiệu quả nhưng vẫn chiếu sáng tốt rõ nét. Cấp bảo vệ của đèn trụ cổng TCCD20 đạt cấp độ IP 54 chống chịu nước.

den-led-tru-cong-ROLUX-TCCD20
Đèn trụ cổng phong cách cổ điển ROLUX-TCCD20 (200x200mm)

Đây là mẫu đèn trụ cổng cổ điển được phối hợp hài hòa giữa các họa tiết được sơn mạ vàng hoặc giả đồng kết hợp với sơn tĩnh điện màu đen. Tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho công trình được lắp đặt. Mẫu đèn này phù hợp lắp cho các công trình cổ điển và tân cổ điển.

Đèn trụ cổng TCCD20 được thiết kế mang kiểu dáng bề thế, sang trọng. Với những đường nét tinh xảo, mang dấu ấn của những vị vua chúa, quyền thế cho chính căn nhà của bạn. Với kích thước 25x25cm, đèn được lắp đặt ở trụ cổng, trụ tường rào ngoài trời cho biệt thự, biệt thự liền kề, …

2.3. Đèn trụ cổng cổ điển cây tùng ROLUX-TCCD01

Đèn trụ cổng cổ điển cây tùng ROLUX-TCCD01 là mẫu đèn trụ cổng cổ điển hình vuông đẹp nhất hiện nay. Thân đèn được làm bằng chất liệu nhôm sơn tĩnh điện giả đồng hoặc sơn tĩnh điện màu đen. Với những công trình lắp cổng nhà mỹ nghệ theo phong cạch cổ điển thì chắc chắn không thể thiếu đi sự góp mặt của những đèn trụ cổng. Và mẫu đèn trụ cổng cổ điển hình vuông này chính là một gợi ý tuyệt với nhất.

den-led-tru-cong-cay-tung-ROLUX-TCCD01
Đèn trụ cổng cổ điển cây tùng ROLUX-TCCD01

Đèn này có rất nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với thiết kế cấu trúc trụ cổng của nhà bạn. Kích thước đèn TCCD01 có đế đèn 250x250mm giá 860.000đ/chiếc. Trên thân của mẫu đèn ROLUX-TCCD01 này được trang trí với họa tiết cây tùng chạm khắc tỉ mỉ theo phong cách cổ điểm. Đồng thời mang tới vẻ đẹp gần gũi, thân thiên với thiên nhiên. Kết hợp cùng với đó chính là chóp đèn hình mái ngói. Giúp tạo nên nét đẹp hài hòa, tinh tế và sang trọng cho mẫu thiết kế này.

Ngoài mẫu đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD01 sử dụng điện áp AC220V. Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đèn năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL11.Đèn có kích thước 250x250mm, H300mm. Đây là một mẫu đèn được tích  hợp thêm nguồn năng lượng mặt trời. Giúp bạn tiết kiệm 1 phần chi phí tiền điện trong quá trình sử dụng đèn trụ cổng.

2.4. Đèn trụ cổng ROLUX-TCCD05 kích thước 250×250

Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD05 là một mẫu đèn trụ cổng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Với kích thước đế đèn 250x250mm, đèn có giá 860.000đ/chiếc. Đèn này được thiết kế bằng chất liệu nhôm đúc chắc chắn, chống rỉ tốt, độ bền cao. Mẫu đèn trụ cổng ROLUX-TCCD05 hình mái ngói hiện nay được rất nhiều công trình yêu thích và lựa chọn lắp đặt. Mẫu đèn này phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau như trụ cổng chính, tường rào, ban công.

den-led-tru-cong-ROLUX-TCCD05-bang-nhom
Đèn trụ cổng ROLUX-TCCD05 kích thước 250×250

Thân đèn được thiết kế với họa tiết ô vuông đơn giản theo cấu trúc phẳng của lối kiến trúc cổ điển. Chứ không cầu kỳ phức tạp như trường phái kiến trúc cổ điển. Để tạo được sự ấn tượng trong phong cách thiết kế, phía trên thân đèn là sự kết hợp với chóp đèn hình mái ngói. Giúp tạo nên tính thẩm mỹ sang trọng, hiện đại cho sản phẩm. Nhưng vẫn thể hiện được phong cách đẳng cấp với lối kiến trúc độc đáo và ấn tượng.

2.5. Đèn trụ cổng ROLUX-TCD03 bằng đồng

Bạn có thích họa tiết của mẫu đèn trụ cổng ROLUX-TCCD05 bên trên không. Đó là một mẫu đèn được làm với chất liệu bằng nhôm. Còn tiếp sau đây cũng là một mẫu đèn trụ cổng có mẫu mã hoa văn thiết kế tương tự. Tuy nhiên chất liệu cấu tạo nên đèn lại được làm từ đồng thau. Chứ không phải bằng nhôm. Đèn trụ cổng bằng đồng ROLUX-TCD03 có kích thước đế đèn 250x250mm, chiều cao đèn đạt 300mm với công suất 6 – 8w.

den-led-tru-cong-ROLUX-TCD03-bang-dong
Đèn trụ cổng ROLUX-TCD03 bằng đồng kích thước 250x250mm

Những chiếc đèn trụ cổng bằng đồng luôn có lớp vỏ ngoài màu vàng sáng bóng hơn. Trông khá giống kim loại vàng. Bởi vậy chúng có khả năng thể hiển tốt sự sang trọng, đẳng cấp cho công trình được lắp đặt. Tuy nhiên, hợp kim đồng khi lắp ngoài trời cũng có những nhược điểm nhất định. Chúng khá dễ bị ăn mòn khi gặp không khí.

Bởi vậy, để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và giữ được nét thẩm mỹ tốt nhất, các sản phẩm đèn trụ cổng bằng đồng nói chúng đều được phù bên ngoài bằng những lớp sơn Clear trong suốt. Chất lượng đèn trụ cổng bằng đồng có tốt hay không một phần sẽ được đánh giá qua lớp sơn bảo vệ bên ngoài này.

2.6. Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCGR06 250×250

Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCGR06 là mẫu đèn trụ cổng làm từ sắt giá rẻ dùng để gắn cổng biệt thự được thiết kế cao cấp, hiện đại và rất bắt mắt. Bên ngoài được sơn một lớp sơn giả đồng màu vàng. Góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm đồng thời bảo vệ kết cấu sắt bên trong khỏi sự ăn mòn của không khí.

Đèn trang trí cổng TCGR06 có kích thước đế đèn vuông 250x250mm. Giá bán trên thị trường dao độgn khoảng 780.000đ/chiếc. Đèn kết hợp kính phun sương mờ xung quanh thân đèn. Tạo nên ánh sáng lung linh tạo nên vẻ đẹp hoa mỹ cho những công trình lắp đặt.

den-led-tru-cong-ROLUX-TCGR06
Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCGR06 250×250 chất liệu nhôm/sắt

Mặc dù đây là một chất liệu có độ bền không quá cao so với chất liệu là hợp kim nhôm hay đồng. Tuy nhiên với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau. Thì đây cũng là một trong những mẫu đèn có thiết kế với chóp đèn hình mái ngói khá đẹp mắt.

Ngoài đèn led trụ cổng sử dụng điện áp 220V để chiếu sáng thì đèn trụ cổng 250×250 còn có loại đèn sử dụng điện năng nữa. Sử dụng dòng đèn này vô cùng tiết kiệm và tiện lợi. Cùng tham khảo một vài mẫu đèn trụ cổng 25x25cm năng lượng mặt trời nhé:

2.7. Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL04

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL04 là một mẫu đèn trụ cổng năng lượng mặt trời có mẫu mã thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện kết hợp với chao đèn bằng mica hoặc kính phun mờ. Bên trên là chóp đèn hình mái ngói có tích hợp thêm các tấm pin năng lượng mặt trời. Đèn này có công suất 3w, kích thước đế đèn 250×250 mm. Với các chế độ ánh sáng Trắng+Vàng+Trung tính và có điều khiển từ xa tắt bật, chọn chế độ tiết kiệm điện.

den-led-tru-cong-ROLUX-TCNL4
Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL04

Mặc dù mẫu đèn này không được thiết kế với những họa tiết hoa văn trăng trí bắt mắt. Tuy nhiên đây cũng là một ưu điểm giúp đèn phát huy tối đa hiệu năng phát sáng. Mẫu đèn trụ cổng năng lượng mặt trời Rolux-TCNL04 này hiện được lựa chọn thích hợp để lắp cho các vị trí như trụ cổng chính, tường rào, ban công… Hoặc những nơi trong sân vườn không tiện dòng dây điện tới.

2.8. Đèn trụ cổng ROLUX-TCNL10 năng lượng mặt trời

Về hình dáng thiết kế, đây là sản phẩm có thiết kế tượng tự như mẫu đèn trụ cổng ROLUX-TCCD05 bằng nhôm. Kích thước đế đèn là 250x250mm, H300mm. Chính sự đa dạng về chất liệu cũng như một lần nữa khẳng định xu hướng lựa chọn của khác hàng. Đây được xem là một trong những mẫu đèn đẹp nhất được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Và dĩ nhiên mẫu đèn này cũng có thiết kế với chóp đèn hình mái ngói – một trong những xu hướng thiết kế đèn trụ cổng đang yêu thích hiện nay.

den-led-tru-cong-ROLUX-TCNL10-kich-thuoc-250-mm
Đèn trụ cổng ROLUX-TCNL10 năng lượng mặt trời kích thước 250×250

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL10 hiện được ứng dụng cho rất nhiều công trình khác nhau. Vì là đèn năng lượng mặt trời, vậy nên mẫu đèn này sẽ được cấu tạo với những bộ phận đặc biệt. Bên trên mái ngói như đã giới thiệu chính là những tấm pin NLMT. Chúng có tác dụng hấp thụ ánh nắng mặt trời để chuyển hóa thành điện năng và tích trữ chúng trong những viên pin dự trữ bên trong đèn. Tới tối, khi ánh sáng đã tắt, bộ phận cảm biến sẽ báo hiệu cho bộ điều khiển biết để cung cấp năng lượng cho đèn led phát sáng.

3. Tổng kết!

Trên đây là một số mẫu Đèn trụ cổng 250×250, 25×25 giá rẻ, bền đẹp đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia. Các mẫu đèn trụ cổng led 250×250 đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc ánh sáng và cả nguồn năng lượng sử dụng. Tùy vào sở thích, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể sử dụng mẫu đèn có chất liệu và nguồn năng lượng sử dụng phù hợp nhất.

Đèn Hoàng Gia chính là đại lý phân phối các loại đèn led chính hãng tại Hà Nội và trên Toàn Quốc. Trong đó, đèn led trụ cổng kích thước 250x250mm được chúng tôi phân phối đa dạng mẫu mã, bền đẹp, giá rẻ. Tất cả các sản phẩm đèn led đều được nhập khẩu chính hãng. Đáp ứng các tiêu chuẩn chiếu sáng và cấp độ bảo vệ của đèn chiếu sáng ngoài trời.

Đèn Hoàng Gia cung cấp rất nhiều đèn kích thước lớn nhỏ khác nhau. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các công trình trụ cổng khác nhau. Bạn cần tư vấn và báo giá sản phẩm chi tiết cho dự án, công trình của mình. Hãy liên hệ với Đèn Hoàng Gia qua thông tin liên hệ sau:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com