Đèn trụ cổng 600×600 được sử dụng để lắp đặt trên đỉnh trụ cổng chính siêu đẹp, siêu sang trọng. Đèn trụ cổng còn là một phần quan trọng trong việc giúp tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà của bạn Với nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Đèn trụ cổng có thể được lựa chọn để phù hợp với phong cách kiến trúc của ngôi nhà tạo ra điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Trong bài viết này, cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về mẫu đèn chiếu sáng ngoài trời này nhé!

1. Đèn trụ cổng 600×600 là gì?

Đèn led trụ cổng là một trong những phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh tác dụng chiếu sáng tại các trụ cổng chính. Đèn trụ cổng còn có công dụng trang trí mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, kích thước, … đèn trụ cổng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các công trình theo mọi phong cách hiện đại hay cổ điển.

Đèn trụ cổng 600×600 là mẫu đèn led trụ cổng sân vườn có kích thước đế đèn với chiều dài bằng chiều rộng là 600mm hay 60cm. Chiều cao, kiểu dáng và công suất của đèn sẽ rất đa dạng. Mỗi mẫu thiết kế lại có kích thước khác nhau. Mẫu đèn này phù hợp để lắp đặt tại các trụ cổng chính có kích thước lớn hơn kích thước đế đèn khoảng 10cm. Những trụ cổng chính có kích thước DxR là 70 – 80cm nên tham khảo mẫu đèn này. Để đem lại sự hài hòa, cân đối nhất. Không nên lắp đèn trụ cổng quá lớn làm phá vỡ kết cấu của thiết kế công trình.

den-tru-cong-600x600-la-gi
Đèn trụ cổng 600×600 có kích thước đế đèn là 600mm hay 60cm

*** Đèn Hoàng Gia – Đại lý phân phối đèn led chiếu sáng với đa dạng các kích thước đa dạng. Kích thước đèn trụ cổng còn có rất nhiều kích thước đèn lớn nhỏ hơn. Hãy tham khảo một số mẫu đèn có kích thước 150×150, 200×200, 250×250, 300×300, 400×400, 500×500. Để lựa chọn được kích thước đèn phù hợp với kích thước trụ cổng chính nhất. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và lấy báo giá cụ thể.

hotline den led

2. Đèn trụ cổng 600×600 lắp trụ cổng chính siêu đẹp

Đèn trụ cổng 600×600 được thiết kế khép kín hoàn toàn đạt cấp độ bảo vệ IP65. Đây là khả năng ngăn bụi bẩn, nước và côn trùng tuyệt vời cho thiết bị chiếu sáng ngời trời. Và là mẫu đèn cao cấp sử dụng bóng đèn LED công nghệ hiện đại. Nên có tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng, an toàn và thân thiện với môi trường.

Về số lượng, đèn trụ cổng 600×600 không quá đa dạng như các mẫu đèn có kích thước nhỏ hơn. Bởi dòng đèn này có kích thước lớn, chỉ nên lắp đặt tại các trụ cổng lớn, các vị trí chiếu sáng lối đi sân vườn, cạnh hồ nước, tiểu cảnh, … Vì kích thước lớn nên sẽ không phù hợp để lắp đặt ở hành lang, lan can cầu thang nhỏ hẹp. Hay các trụ cổng nhỏ, hàng rào nhỏ.

Nét đẹp kết hợp cùng với những điểm cộng nổi bật của đèn trụ cổng. Mà khách hàng đã sử dụng với nhiều mục đích, vị trí khác nhau trong việc trang trí hệ thống chiếu sáng cho không gian ngoài trời. Đèn vừa trang trí cho không gian thêm ấn tượng. Vừa giúp mọi người di chuyển dễ dàng hơn vào ban đêm. Được ứng dụng ở nhiều vị trí khác nhau như trụ cổng, tường rào, trụ cầu thang, trụ công viên, … có kích thước trụ lớn.

Dưới đây sẽ là một số mẫu đèn trụ cổng có kích thước 600×600 lắp trụ cổng chính siêu đẹp. Mời quý khách hàng tham khảo và lựa chọn:

2.1. Đèn trụ cổng bằng đồng ROLUX-TCD01

Đèn trụ cổng bằng đồng luôn có thiết kế ấn tượng tô điểm nổi bật cho không gian của bạn cả vào ban ngày lẫn ban đêm. Ở thời điểm ban ngày đèn sẽ trang trí cho không gian thêm ấn tượng còn về đêm ánh sáng của đèn giúp mọi người thuận lợi di chuyển hạn chế gặp khó khăn.

Đèn trụ cổng bằng đồng ROLUX-TCD01 có độ sáng bóng cao. Nhờ chất liệu cấu tạo từ đồng nên không bị hoen gỉ hay phai màu khi sử dụng ở không gian ngoài trời. Do vậy mà nâng cao tính thẩm mỹ hơn cho không gian. Tuy nhiên, sử dụng lâu đèn vẫn sẽ bị đồng oxy hóa. Vì thế cho nên bên ngoài luôn được phủ một lớp clear để bảo vệ sự bền đẹp của đèn theo thời gian.

Đèn trụ cổng ROLUX-TCD01 có kích thước đế đèn là 600x600mm. Đây là kích thước KT5 của mẫu đèn này. Sử dụng chip LED cao cấp từ thương hiệu Philips với mức công suất 25w. Ngoài ra, có thể sử dụng kèm bóng búp đui E27 với ưu điểm là giá rẻ hơn và dễ dàng thay thế. Hiện nay, tại Đèn Hoàng Gia mẫu đèn này đang có mức giá bán là 9.150.000đ/chiếc.

2.2. Đèn trụ cổng bằng đồng ROLUX-TCD02

Đèn trụ cổng bằng đồng ROLUX-TCD02 là mẫu đèn trụ cổng 600x600mm đẹp tiếp theo mà bạn nên tham khảo. Đèn trụ cổng được làm từ chất liệu đồng, là chất liệu tốt nhất để sản xuất đèn trụ cổng. Bởi chất liệu này có độ bền cao, chống rỉ, chống ăn mòn rất tốt. Đèn được làm hoàn toàn bằng đồng kết hợp với nhựa mica khép kín hoàn toàn ngăn lại được mọi sự xâm nhập của bụi bẩn, côn trùng, nước, … Do vậy, mà đèn có thể bảo vệ tốt các bộ phận ở bên trong.

Đèn ROLUX-TCD02 được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thích hợp với những ngôi nhà biệt thự cao cấp. So với mẫu đèn TCD01 phía trên thì chỉ khác về phần thiết kế thân đèn. Nếu mẫu đèn TCD01 chú trọng thiết kế viền đèn bằng các nét thẳng và ô vuông, để trống giữa đèn. Thì mẫu đèn TCD02 lại có thiết kế gồm 1 ô vuông ở giữa và 4 thanh liên kết với viền vỏ đèn.

Đèn thiết kế sử dụng bóng đèn led búp rời đui E27 bạn cũng dễ dàng thay thế hay sửa chữa. Đèn có màu sắc ánh sáng cũng như thuận tiện hơn trong quá trình lắp đặt, thay thế và sửa chữa. Hiện nay, tại Đèn Hoàng Gia mẫu đèn này đang có mức giá bán là 9.150.000đ/chiếc.

2.3. Đèn trụ cổng bằng đồng ROLUX-TCD15

Đèn trụ cổng bằng đồng ROLUX-TCD15 là một trong những mẫu đèn trụ cổng 600×600 đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Đèn 600×600 này có kích thước L5 của mẫu đèn với mức công suất 25w. Đèn sử dụng bóng led chip Philips cao cấp cho hiệu suất chiếu sáng cao, độ hoàn màu cao và tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, có thể sử dụng kèm bóng búp đui E27. Hiện nay, tại Đèn Hoàng Gia mẫu đèn TCD15 đang có mức giá bán là 9.150.000đ/chiếc.

Về thiết kế, đèn trụ cổng TCD15 có thiết kế theo phong cách tân cổ điển. So với 2 mẫu đèn đã giới thiệu phía trên. Thì đèn này sẽ khác biệt về họa tiết thiết kế ở thân đèn. Bốn mặt của thân đèn sẽ được thiết kế giống nhau và đối xứng. Mỗi mặt sẽ là 5 vòng tròn nhỏ. Trong 5 vòng tròn sẽ là một chi tiết hình thoi cách điệu. Tạo nên giống như những bông hoa đang nở.

Chất liệu cấu tạo nên thân đèn trụ cổng 600×600 ROLUX-TCD15 là chất liệu đồng phủ clear. Đây là chất liệu tốt nhất để sản xuất đèn chiếu sáng ngoài trời. Bởi có độ bền cao, chống ăn mòn tốt. So với các chất liệu như nhôm, sắt hay nhựa thì chất liệu đồng tốt hơn nhiều. Và cũng vì lý do đó mà đèn làm từ đồng sẽ có giá thành cao hơn.

2.4. Đèn led trụ cổng chính đẹp ROLUX-TC07 600×600

Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC07 là mãu đèn trụ cổng 600×600 được thiết kế bằng nhôm duy nhất. Chất liệu nhôm cũng là chất liệu chống ăn mòn tốt, có độ bền cao. Bên ngoài vỏ đèn sẽ được phủ lớp sơn tĩnh điện giả vàng đồng.  Ngoài ra còn có thể thiết kế màu sắc theo yêu cầu. Vì thế sẽ bảo vệ đèn bền đẹp hơn, chống rỉ tốt hơn. Đèn làm từ chất liệu nhôm sẽ có giá thành tốt hơn so với chất liệu đồng phía trên. Giá bán mỗi chiếc đèn TC07 tại Đèn Hoàng Gia đang là 3.550.000đ/chiếc.

Đèn trụ cổng này có kích thước đế đèn là KT5 600×600mm với chiều cao H550mm. Đèn TC07 đạt cấp bảo vệ IP 65 cho đèn sử dụng ngoài trời. Đây là mẫu đèn được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, không có họa tiết như 3 mẫu đèn trên. Nhưng lại mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đặc biệt là phù hợp với hầu hết các kiến trúc nhà ở tại Việt Nam. Mẫu đèn Rolux-TC07 sau đây sẽ có thiết kế là hình hộp hình vuông với các mặt là mặt phẳng đều nhau. Tập trung vào thiết kế những hình khối nghệ thuật hơn là các họa tiết truyền thống.

den-tru-cong-600x600-ROLUX-TC07
Đèn led trụ cổng chính đẹp ROLUX-TC07 600×600

Ngoài tác dụng chiếu sáng, đèn trụ cổng còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian xung quanh nhà. Đèn trụ cổng TC07 được thiết kế để lắp đặt ở hai bên cột cổng chính. Với kích thước đế đèn lớn 600x600mm. Đèn này chỉ nên lắp đặt tại các trụ cổng lớn, có kích thước mặt trụ từ 65 – 70cm. Với những trụ cổng có kích thước nhỏ hơn thì không nên sử dụng mẫu đèn này. Để tránh sự lệch lạc, không cân đối hài hòa.

3. Ứng dụng lắp đặt đèn led trụ cổng chính 600×600

Hiện nay, nhiều trụ cổng chính được thiết kế với cấu trúc 2 hoặc 3 cột trụ (cổng phụ). Trên các cột trụ như vậy thường được lựa chọn lắp những chiếc đèn led trụ cổng với mục đích vừa để trang trí, vừa để chiếu sáng. Giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian ngoại thất. Và việc lựa chọn đèn lắp cho trụ cổng chính sẽ phục thuộc chủ yếu vào phong cách thiết kế của cổng.

Đèn trụ cổng 600×600 hiện nay có khá nhiều loại khác nhau. Có loại được thiết kế theo phong cách hiện đại. Có loại lại thiết kế theo phong cách cổ điển. Sẽ có những mẫu đèn thích hợp lắp cho ứng dụng này. Nhưng chưa chắc đã phù hợp với ứng dụng kia. Nếu bạn đang có ý định mua và lắp đặt các loại đèn trụ cổng cho các trụ cổng chính của mình. Hãy cùng tham khảo một số ý tưởng lắp đèn trụ cổng ngoài trời thú vị dưới đây. Từ đó, hãy lựa chọn cho mình những mẫu đèn thích hợp nhất nhé!

3.1. Ứng dụng lắp đèn trụ cổng theo phong cách cổ điển

Với những công trình cổng nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển với những họa tiết cầu kỳ. Thì các bạn nên lựa chọn những mẫu đèn trụ cổng theo trường phái cổ điển. Đèn trụ cổng cổ điển thường là những mẫu đèn có thiết kế với hình dáng trụ vuông. Hoa văn được thiết kế với những họa tiết mang tính đối xứng. Mỗi mẫu đèn sẽ có các họa tiết thiết kế khác nhau. Thể hiện nên được tính sang trọng, đẳng cấp châu Âu cho các công trình được lắp đặt.

den-led-tru-cong-co-dien-600x600
Đèn trụ cổng 600×600 chiếu sáng trụ cổng chính

Với phong cách cổ điển, bạn hãy tham khảo 3 mẫu đèn trụ cổng 600×600: TCD01, TCD02, TCD15. Đây là 3 mẫu đèn được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển. Thân đèn được làm từ chất liệu đồng phủ clear sáng bóng. Cho bề mặt đèn sáng đẹp, có độ bền cao, chống rỉ tốt. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí trụ cổng cổ điển với đèn trụ cổng 600×600 mà các bạn có thể tham khảo:

ung-dung-den-led-tru-cong-co-dien-600x600
Ứng dụng đèn trụ cổng TCD15 chiếu sáng trụ cổng chính sang trọng

Đèn trụ cổng cổ điển được thiết kế theo phong cách cổ điển. Với những họa tiết cầu kỳ, màu sắc hoa văn rực rỡ,.. của đôi bàn tay tài ba cả tỉ mỉ và chính xác cao của những người thợ giỏi. Đèn trụ cổng thiết kế theo phong cách cổ điển phù hợp trang trí cho không gian ngôi nhà cao cấp, nhà biệt thự theo xu hướng hoàng gia. Chính vì vậy, mẫu đèn này đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để tô thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp quý phái cho ngôi nhà.

3.2. Ứng dụng lắp đèn trụ cổng theo phong cách hiện đại

Với những công trình cổng nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại thì các bạn có thể tham khảo mẫu đèn trụ cổng hiện đại TC07. Mẫu đèn này được thiết kế khung đèn bằng hợp kim nhôm bền chắc kết hợp với kính mica tán quang. Hình dáng của sản phẩm được thiết kế với các hình hộp khối vuông đơn giản. Đây là một mẫu đèn có thiết kế hình hộp hình vuông với 6 mặt bằng phẳng. Tạo nên tính thẩm mỹ mang phong cách hiện đại, mới lại và bắt mắt. Giúp đem lại tính thẩm mỹ tốt nhất cho các công trình kiến trúc mang phong cách hiện đại.

den-tru-cong-chieu-sang-loi-di
Đèn trụ cổng chiếu sáng lối đi sân vườn

Theo phong cách hiện đại, mẫu đèn này được thiết kế khác biệt hoàn toàn so với mẫu đèn trụ cổng cổ điển. Với những thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ. Mẫu đèn này phù hợp lắp đặt và trang trí cho rất nhiều không gian khác nhau. Như: tại cổng nhà, hàng rào, tường bao quanh nhà, …hoặc lan can cầu thang cũng đều được.

den-led-tru-cong-chieu-sang-ho-nuoc
Đèn led trụ cổng hiện đại chiếu sáng hồ nước

Đặc điểm nổi bật của mẫu đèn trụ cổng hiện đại đó là mẫu đèn này mang đến sư mới mẻ. Nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Tập trung vào thiết kế những hình khối nghệ thuật, hợp với đại đa số kiến trúc nhà ở nước ta. Thiết kế dạng khép kín, sử dụng chất liệu có độ bền cao, không lo sợ bị phai màu trong quá trình sử dụng. Đèn sản xuất theo tiêu chuẩn PI65, đảm bảo chống bụi bẩn, mưa gió.

>>> THAM KHẢO THÊM: 43 ý tưởng lắp trụ cổng ngoài trời đẹp

Tổng kết!

Đèn trụ cổng 600×600 lắp trụ cổng chính siêu đẹp đa dạng về phong các thiết kế. Từ đèn hiện đại cho tới cổ điển, sang trọng, tinh tế. Sử dụng đèn led trụ cổng luôn là sự lựa chọn đúng đắn và tiết kiệm về lâu dài. Nhờ có chất liệu tốt, các linh kiện cao cấp giúp đèn có tuổi thọ cao. Điều này sẽ giúp cho chủ nhà tiết kiệm được một khoản chi phí thay thế, bảo trì và đối mới.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm đơn vị bán đèn uy tín, chính hãng với mức giá hấp dẫn. Đèn Hoàng Gia cung cấp rất nhiều đèn led trụ cổng có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các công trình trụ cổng khác nhau. Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Nếu cần tư vấn, tham khảo thêm các mẫu đèn và kích thước khác. Liên hệ ngay với Đèn Hoàng Gia để được hỗ trợ hiệu quả nhất nhé:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com