Đèn trụ cổng ngoài trời được thiết kế dành trang trí và chiếu sáng cho không gian ngoại thất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng đèn gắn cổng này lắp cho cổng nhà của mình vì đèn được thiết kế khép kín không bị ngấm nước, bụi bẩn hay côn trùng nhỏ cũng không thể xâm nhập vào. Tất cả các đèn luôn đảm bảo thiết kế đặt  tiêu chuẩn IP 65.

Trong bài viết ” Xu hướng thiết kế ngoại thất bằng đèn led trụ cổng” chúng tôi đã giới thiệu với các bạn về các mẫu đèn trụ cổng đẹp và hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí. Không chỉ dùng để trang trí mà đèn trụ gắn cổng còn mang tính chất hướng không gian giúp bạn thuận tiện hơn khi di chuyển vào ban đêm. Ánh sáng của đèn giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho cả ngôi nhà của bạn. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với các bạn kỹ hơn về những ưu điểm bóng đèn trang trí cổng.

Ưu điểm của đèn trụ cổng ngoài trời

Đèn trụ cổng ngoài trời có khả năng chống nước tuyệt đối

Thiết kế đèn đạt tiêu chuẩn IP 65 và khép kín nên khi lắp đèn ở cổng nhà – nơi chịu trực tiếp những tác động của môi trường đèn trang trí trụ cổng luôn phải đảm bảo tốt vấn đế bảo vệ hệ thống đèn chiếu sáng bên trong. Thông thường các hãng sản xuất hay lựa chọn một số chất liệu như đồng, gang, hợp kim để sử dụng vì những chất liệu này không dễ dàng bị ngấm nước, oxy hóa và phai màu. Chính vì điều này đã giúp cho đèn trụ ngoài trời nâng cao được tính thẩm mỹ cho cổng nhà.

>>>> Xem nhanh: Các mẫu đèn led trụ cổng bằng đồng.

Đèn trụ cổng ngoài trời có thể lắp được nhiều vị trí khác nhau như ở hàng rào quanh nhà vì có thiết kế khép kín chống nước tuyệt đối

Đèn trụ cổng ngoài trời có thể lắp được nhiều vị trí khác nhau như ở hàng rào quanh nhà vì có thiết kế khép kín chống nước tuyệt đối

Đèn cổng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã theo nhiều phong cách

Được lắp đặt ở ngoài không gian ngoại thất của các ngôi nhà nên đèn phải được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau để có thể phù hợp với tổng thể của ngôi nhà. Đối với những ngôi nhà thiết kế theo phong các cố điển thì bạn nên chọn những đèn trụ cổng cổ điển, đèn trụ cổng giả cố sẽ rất phù hợp. Sự xuất hiện của đèn sẽ giúp ngôi nhà bạn thêm sang trọng và đẳng cấp.Vậy còn những ngôi nhà theo xu hướng hiện đại, trẻ trung thì nên sử dụng những mẫu đèn trụ cổng nào? Bạn đừng lo trên thị trường hiện nay cũng đã có những mẫu đèn trụ cổng hiện đại, cao cấp với nhiều hình dáng như hình tròn, hình vuông,… để bạn lựa chọn. Ngoài trang trí cổng nhà ra thì bạn cũng có thể sử dụng đèn trụ cổng hàng rào để trang trí lắp đặt cho các tường bao xung quanh nhà.

>>>> Xem chi tiết: Các mẫu đèn trụ cổng đẹp, hiện đại

Đèn trụ cổng ngoài trời đa dạng về mẫu mã bạn dễ dàng chọn lựa để lắp đặt cho cổng nhà và sân vườn

Đèn trụ cổng ngoài trời đa dạng về mẫu mã bạn dễ dàng chọn lựa để lắp đặt cho cổng nhà và sân vườn

Đèn led trụ cổng đa dạng về màu sắc ánh sáng

Trước đây khi chưa có đèn led trụ cổng lắp ở ngoài trời chúng ta thường sử dụng những bóng đèn chiếu sáng truyền thống như đèn sợi đốt, đèn compact, đèn huỳnh quang,… để chiếu sáng. Những sử dụng những mẫu đèn này thì đèn chỉ có một màu ánh sáng trắng duy nhất, đôi khi bạn muốn thay đổi và tạo điểm nhấn bằng màu sắc khác nhau thì lại khó.

Đèn led trụ cổng ngoài trời có hai màu sắc ánh sáng trắng/ vàng

Đèn led trụ cổng ngoài trời có hai màu sắc ánh sáng trắng/ vàng

Đối với đèn cổng thì có 2 màu ánh sáng là trắng hoặc vàng. Màu ánh sáng trắng bạn sẽ dễ dàng hoạt động hơn khi trời tối chính vì vậy mà ánh trắng thường được lắp đặt cho những khu vực chính như cổng nhà, trụ lan can cầu thang. Còn màu ánh sáng vàng bạn có thể lắp đèn trụ hàng rào xung quanh nhà để ánh sáng tỏa ra kết hợp với các đèn led sân vườn khác tạo nên một vẻ đẹp lung linh và huyền bí.

Cấu tạo của đèn trụ cổng ngoài trời

Đèn led gắn cổng nhà có thiết kế gồm vỏ đèn và bóng đèn led bên trong đèn. Mỗi bộ phận lại có những chức năng riêng, điểm mạnh nhất định để có thể tạo ra một sản phẩm đèn trụ tường hoàn hảo nhất.

Vỏ đèn: Đây là bộ phận vô cùng quan trọng đối với những chiếc đèn trụ cổng nói chung và đèn trụ cổng tường rào nói riêng. Vì đây cũng là một yếu tố quyết định chiếc đèn lắp ở cổng nhà có bền hay tuổi thọ cao không và có thể chống chọi được mọi sự biến động thay đổi của môi trường và thời tiết. Bên cạnh đó ta còn thấy  chiếc đèn trụ cổng led không chỉ lắp ở cổng nhà mà có thể gắn tường, lắp ở hàng rào và sân vườn nên để đem lại hiệu quả cao trong việc chiếu sáng thì hãng sản xuất đã sử dụng những tấm nhựa mika có độ bền dẻo cao và chống nước tuyệt đối.

Bóng đèn: Một bộ phận nữa mà chúng ta không thể bỏ quên chính là bóng đèn led chiếu sáng bên trong của đèn trụ cổng. Khi nói tới bóng đèn led bạn cũng đã biết nhiều về những tính năng vượt trội mà được nhiều khách hàng tin dùng là tiết kiệm chi phí, có chất lượng ánh sáng cao, an toàn và bảo vệ mắt không bị cận, loạn thị,…

Địa chỉ bán đèn trụ cổng ngoài trời giá rẻ tại Hà Nội

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu với các bạn một số ưu điểm và cấu tạo hình thành ra đèn led trang trí cổng nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu mua những mẫu đèn trụ về trang trí mà chưa biết địa chỉ nào tại Hà Nội uy tin và chất lượng thì bạn hãy bỏ túi ngay cho mình địa chỉ vàng này nhé. Chính là Đèn Led Hoàng Gia – Tại đây bạn có thể xem và lựa chọn nhiều mẫu đèn lắp trụ cổng. Đặc biệt hơn là khi đến đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn rất nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và những chính sách mua hàng vô cùng ưu đãi. Để có thể xem chi tiết và nhận báo giá các mẫu đèn trụ cổng led giá rẻ bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tín sau:

Đèn led Hoàng Gia