Để có được một ngôi nhà đẹp, hoàn hảo thì mọi thứ từ nội thất đến ngoại thất phải thống nhất hài hòa lẫn nhau. Cũng giống như bạn lựa chọn một món đồ trang trí nào đó cũng vậy. Món đồ đó phải phù hợp với vị trí, không gian mà bạn đình để còn nếu như ngược lại thì cho dù sản phẩm đó có đẹp, hoàn hảo tới đâu thì cũng khó để tạo ra một không gian bắt mắt và cân đối được. Vậy nên khi lựa chọn đèn để trang trí cho không gian ngoại thất thì bạn cũng nên chọn sao cho cân đối từ phần cổng nhà tới sân vườn.

Đèn trụ cổng có nhiều ưu điểm vượt trội như là tính thẩm mỹ cao, chất lượng bền, đẹp… nên điều này đã giúp cho nhiều khách hàng lựa chọn về sự dụng. Không chỉ đơn thuần đèn chỉ lắp ở vị trí cổng nhà mà giờ đây có rất nhiều đã thiết kế lắp đặt ở các vị trí như tường bao xung quanh, cầu thang, lan can, sân vườn… Trong bài viết này Đèn Hoàng Gia sẽ giới thiệu với các bạn mẫu đèn trụ cổng sân vườn đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay để các bạn tham khảo!

Điểm mạnh của đèn trụ cổng sân vườn

Đèn trụ cổng sân vườn được lắp đặt trang trí xung quanh khoảng không gian sân vườn. Nhờ có ánh sáng của đèn mà bạn có thể dễ dàng tránh được các chướng ngại vật khi trời tối, bạn dễ dàng di chuyển hơn và hạn chế được những nguy hiểm có thể xảy ra… Ngoài ra, ánh sáng của đèn trụ cổng sẽ được hào quyện vào những màu sắc đèn chiếu sáng trang trí khác như đèn trụ cổng, đèn tường…tạo thành một hiệu ứng bắt mắt.

Đèn trụ cổng sân vườn có chất liệu bền, đẹp

Đèn trụ cổng sân vườn có chất liệu bền, đẹp

Những đèn trụ cổng này rất đã dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước. Bạn có thể sử dụng lắp đặt ở nhiều khu vực khác nhau mà bạn muốn. Điều quan trọng là với nhu cầu sử dụng ở ngoài trời nên nguyên liệu được lựa chọn cho các dòng đèn này sẽ rất bền bỉ như kim loại, đồng, nhôm, thủy tinh,… Những chất liệu này có thể chịu đựng tốt với điều kiện thay đổi khắc nghiệt của thời tiết và môi trường. Đèn trụ cổng sẽ không bị ảnh hưởng như bị ngấm nước mưa, bụi bẩn hay côn trùng xâm nhập vào đèn. Từ đó sẽ giúp cho đèn hoạt động được bình thường, ánh sáng ổn định.

Đèn trụ cổng sân vườn có ánh sáng trung thực, ổn định

Đèn trụ cổng có ánh sáng trung thực, ổn định

Cũng giống như bao đèn cổng trang trí  khác đèn trụ cổng sân vườn cũng có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau. Một số loại được sử dụng nhiều có thể kế tới là đèn trụ cổng hộp, vuông hay đèn trụ cổng hình cầu. Những mẫu đèn trụ cổng đơn giản, hiện đại và độ bền cao. Đèn trụ cổng sân vườn thường có hai màu sơn chủ đạo là màu đen hoặc là màu đồng kết hợp với thủy tinh. Màu sắc này bạn rất dễ kết hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau trong không gian ngoại thất giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn.

Đèn trụ cổng sân vườn thường có 2 màu chủ đạo là màu đồng và màu đen

Đèn trụ cổng sân vườn thường có 2 màu chủ đạo là màu đồng và màu đen

Một điểm mạnh nữa của đèn trụ cổng mà có thể lấy lòng được tất cả mọi người đó chính là khả năng tiết kiệm điện, giảm chi phí cho chủ nhà. Đèn trụ cổng sân vườn hoạt động như đèn trụ cổng năng lượng mặt trời nên sử dụng năng lượng mặt trời để hoạt động, ban ngày đèn sẽ hấp thụ năng lượng mặt trời vào một tấm pin trữ còn khi trời bắt đầu tối thì đèn sẽ sử dụng năng lượng đã được tích trữ để phát sáng. Chính vì thế mà đèn ngày càng được sử dụng nhiều vì cũng rất an toàn nữa.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của dòng đèn trụ cổng sân vườn, có lẽ rằng bạn cũng rất muốn tìm hiểu kỹ hơn về chúng và muốn mua những sản phẩm chất lượng nhưng giá cả hợp lý. Vậy làm sao để tìm được nơi mua đèn trụ cổng tốt? Cùng nhau tìm hiểu nhé!

Địa chỉ mua đèn trụ cổng sân vườn giá rẻ tại Hà Nội

Để chọn mua cho mình những chiếc đèn trụ cổng đẹp, có tính thẩm mỹ cao và chất lượng tốt thì bạn nên tham khảo các sản phẩm có thương hiệu uy tín. Đèn Hoàng Gia là một địa chỉ bỏ túi cho bạn. Tại đây có rất nhiều mẫu đèn trụ cổng trang trí ngoại thất, đèn trụ cổng sân vườn bạn có thể tha hồ thăm quan, ngắm và lựa chọn. Khi đến với Đèn Hoàng Gia bạn sẽ được tư vấn rất nhiệt tình về các khúc mắc mà bạn còn đang băn khoăn. Còn về giá cả và chất lượng thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Cam kết sản phẩm đầy dủ giấy tờ và bảo hành lên tới 24 tháng.

Đèn led Hoàng Gia