Có lẽ rằng đèn trụ cổng cao cấp là một thiết bị chiếu sáng, trang trí cho không gian ngoại thất được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Những mẫu mã của đèn sẽ tô điểm cho phần cổng nhà bạn thêm sang trọng và đẳng cấp. Ngôi nhà bạn có trở lên hoàn hảo hay không một phần phụ thuộc vào sự khéo léo của bạn nữa nhé. Bạn chọn được những mẫu đèn trụ cổng cao cấp phù hợp với không gian thiết kế ngoại thất thì Đèn Hoàng Gia tin rằng ngôi nhà của bạn sẽ nổi bật nhất, gây ấn tượng nhất trong ánh nhìn đầu tiên. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu nào giữa vô vàn các sản phẩm thì Đèn Hoàng Gia sẽ giới thiệu với bạn những mẫu đèn trụ cổng cao cấp đẹp nhất để bạn tham khảo!

Đèn trụ cổng cao cấp có kiểu dáng bắt mắt, tinh tế

Đèn trụ cổng– ngay từ tên gọi của nó thôi chúng ta có thể dễ dàng hiểu được là đèn sẽ giúp chúng ta trang trí cho phần cổng nhà thêm đẹp, lung linh không còn đơn điệu như trước. Ngoài ra, đèn còn được lắp đặt sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà bạn. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo nhé bởi đèn trụ cổng được làm từ những chất liệu bền đẹp, không bị phai màu theo thời gian.

>>>> Xem nhanh : Các mẫu đèn trụ cổng led cao cấp

Đèn trụ cổng cao cấp có thiết kế bắt mắt, độ bền cao

Đèn trụ cổng cao cấp có thiết kế bắt mắt, độ bền cao

Mẫu đèn trụ cổng này được làm từ chất liệu đồng đúc kết hợp hài hòa với thủy tinh cao cấp tạo nên một mẫu đèn đẹp và chất lượng. Nhà thiết kế đã thiết kế mẫu đèn này giống như những chiếc cúp trong các giải bóng đá. Khung của đèn trụ cổng được các thợ thủ cổng dùng bàn tay khéo léo khắc họa lại những hoa tiết tinh tế giống như ý tưởng thiết kế ban đầu chính là có những vòng tròn nhỏ quanh chiếc đèn – Rất ấn tượng. Đây giống như một điểm cộng dành cho mẫu đèn này bởi những không gian nào có sự xuất hiện của đèn đều đem đến vẻ đẹp hấp dẫn và sang trọng.

Mẫu đèn trụ cổng cao cấp theo phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại là những mẫu đèn trụ cổng hình cầu cao cấp có họa tiết hoa văn đơn giản, không quá cầu kì, có những đường nét từ mềm mại tới mạnh mẽ kết hợp với những họa tiết tinh tế giúp đèn có thể tỏa sáng trong mọi không gian được sử dụng.

>>>> Click vào đây xem:Các mẫu đèn trụ cổng hiện đại giá tốt tại Hà Nội 

Đèn cổng cao cấp hiện đại có những họa tiết đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng

Đèn cổng cao cấp hiện đại có những họa tiết đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng

Với mẫu đèn trụ cổng này nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu là hợp kim nhôm với thủy tinh nhập khẩu giúp cho đèn có khả năng chống thấm nước rất tốt. Thiết kế khép kín và chất liệu tốt  nên đèn không bị thấm nước và oxy hóa, tránh được các bụi bẩn và côn trùng xâm nhập trong quá trình hoạt động.  Bên trong đèn được sử dụng một bóng đèn led để chiếu sáng, Đèn led này sẽ cung cấp cho chúng ta một ánh sáng ổn định, trung thực không bị chớp nháy trong mọi điều kiện của thời tiết. Ngoài chất lượng ánh sáng ra thì việc sự dùng đèn led để chiếu sáng sẽ giúp tiết kiệm điện năng và giảm chi phí cho chủ nhà nữa đó ạ.

Đèn trụ cổng hình cầu

Rát nhiều khách hàng đã lựa chọn mẫu đèn trụ cổng nhập khẩu hình cầu để trang trí cho không gian của mình không riêng gì những căn biệt thự. Phong cách thiết kế mẫu đèn này vẫn được dựa trên phong cách hiện đại, đơn giản từng chi tiết. Nếu ngôi nhà bạn có thiết kế phần ngoại thất hiện đại thì đây sẽ là một mẫu đèn tuyệt vời để trang trí cho cổng nhà giúp cho cổng nhà bạn hoàn hảo hơn.

>>>> Xem nhanh: Mẫu đèn trụ cổng led hình cầu mới nhất

Đèn trụ cổng hình cầu lắp đặt cho những không gian thiết kế phong cách hiện đại

Đèn trụ cổng hình cầu lắp đặt cho những không gian thiết kế phong cách hiện đại

Đèn trụ cổng hình cầu này được cấu tạo từ 3 phần đó là khung đèn, vỏ đèn và đèn led. Khung đèn ở đây nhà sản xuất đã lựa chọn chất liệu APS/PP để sử dụng làm giá đỡ cho phần vỏ đèn. Vỏ đèn là phần bao bọc, bảo vệ đèn tránh khỏi các tác nhân gây hại được thiết kế hình cầu và làm từ thủy tinh. Cuối cùng chính là chiếc bóng đèn led bên trong sẽ đem đến cho chúng ta ánh sáng ổn định, lung linh và còn rất tiết kiệm điện năng.

Điểm nhấn của đèn trụ cổng cao cấp này chính là những đường vân nổi cách đều nhau trên phần vỏ đèn bằng thủy tinh. Mẫu thiết kế này không chỉ phù hợp với cổng nhà mà còn có thể lắp đèn sân vườn, đèn trụ tường rào… rất nhiều vị trí khác trong không gian ngoại thất.

Trên đây Đèn Hoàng Gia đã giới thiệu với các bạn một số mẫu đèn trụ cổng cao cấp để bạn tham khảo. Đèn cổng năng lượng mặt trời có rất nhiều mẫu mã,kiểu dáng có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng. Tùy từng không gian thiết kế mà bạn hãy chọn những mẫu đèn phù hợp cho ngôi nhà mình nhé. Chắc chắn rằng với vẻ đẹp ấn tượng của đèn sẽ tạo nên sự nổi bật, một sức hút khó phai ngay từ lần đầu nhìn thấy. Để mua những sản phẩm đèn trang trí ngoại thất chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội hãy ghé qua Đèn Hoàng Gia nhé.

Đèn led Hoàng Gia