Một trong những thiết bị chiếu sáng không thể thiếu trong việc chiếu sáng sân vườn chính là Đèn trụ sân vườn cho lối đi và bồn hoa. Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp và tính thẩm mỹ sẽ yêu cầu cao hơn. Đặc biệt là những công trình kiến trúc chiếu sáng sân vườn xây dựng nên một không gian sống khu nghỉ dưỡng, khách sạn, villa, … Hệ thống chiếu sáng là yếu tố quan trọng là chìa khóa rất quan trọng trong việc sáng tạo và làm đẹp cho khuôn vườn. Trong bài viết này, hãy cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về tất cả các mẫu đèn nấm sân vườn được sử dụng để chiếu sáng và trang trí cho lối đi , bồn hoa nhé!

1. Đặc diểm nổi bật của đèn trụ sân vườn cho lối đi

Đèn trụ sân vườn tầm thấp chính là giải pháp giúp tô điểm khu vườn của gia đình thêm ấn tượng, lung linh hơn. Không chỉ đảm bảo chiếu sáng theo tiêu chuẩn quy định, đèn chiếu sáng sân vườn còn đáp ứng cả yếu tố trang trí, thẩm mỹ. Đèn chiếu sáng lối đi được thiết kế bố trí đèn làm sao người đi bộ cảm nhận rõ về hình dạng và hướng của con đường.

den-tru-san-vuon-cho-loi-di-va-bon-hoa
Đèn trụ sân vườn cho lối đi và bồn hoa

Đối với lối đi vào sân vườn, bồn hoa thì thiết kế ánh sáng là một hạng mục không thể thiếu. Làm sao để đủ ánh ánh không gây chói hoặc ánh sáng quá yếu cản trở tầm nhìn của người đi bộ mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Để đáp ứng các tiêu chí đó, đèn chiếu sáng sân vườn có các đặc điểm nổi bật sau:

  • Sản xuất theo tiêu chuẩn IP65, chống được bụi bẩn và nước xâm nhập.
  • Đèn có độ bền và tuổi thọ cao, không bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh thời tiết tác động
  • Kiểu dáng đa dạng được thiết kế hiện đại, cổ điển, mẫu mã đẹp.
  • Sử dụng điện áp dân dụng 220V hoặc điệp áp thấp 12-24V an toàn chống giật
  • Đèn có nhiều màu sắc, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng
  • Chất liệu từ hợp kim nhôm cao cấp, phủ lớp sơn tĩnh điện cho độ bền cao
  • Sử dụng bóng led đễ dàng lắp đặt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Chiều cao vừa phải chỉ tầm 30cm – 80cm phù hợp lắp đặt nhiều vị trí lối đi và bồn hoa.

1.1. Đèn trụ sân vườn cho lối đi có độ bền cao

Đèn trụ nấm sân vườn được lắp đặt trực tiếp ngoài trời nên chịu tác động trực tiếp của khí hậu và môi trường. Vì vậy nên đèn trụ sân vườn phải đảm bảo được các yếu tố như như chống thấm nước, chống phai màu, chống oxy hóa,… Cũng chính vì thế mà đèn chiếu sáng bồn hoa được thiết kế đặc biệt:

  • Sản xuất theo tiêu chuẩn IP65, chống được bụi bẩn và nước xâm nhập. Không bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh hay thời tiết tác động vào
  • Chất liệu mà nhà sản xuất ưu tiên sử dụng cho đèn trụ sân vườn đó là chất liệu đồng, nhôm, gang, hợp kim, … Bên ngoài phủ một lớp sơn tĩnh điện để có độ bền đẹp tốt nhất.
  • Có kiểu dáng chắc chắn, kết hợp cùng tấm kính hoặc nhựa mica đảm bảo đèn luôn khép kín. Nước mưa và bụi bẩn không thể xâm nhập vào bên trong đèn. Điều này đảm bảo đèn luôn hoạt động ổn định, độ bền cao, tuổi thọ đèn lớn.

1.2. Đèn trụ sân vườn bồn hoa có ánh sáng ổn định

Chất lượng ánh sáng của đèn trụ nấm cho lối đi tự nhiên, rõ nét và trung thực. Do đèn được ứng dụng cong nghệ LED chiếu sáng. Vì chúng đem lại rất nhiều ưu điểm vượt trội về hiệu suất chiếu sáng, độ an toàn, tuổi thọ bền bỉ và khả năng tiết kiệm điện.

Đèn không hề chứa các tia hồng ngoại gây nguy hiểm cho con người khi chiếu sáng vào ban đêm. Ngoài ra, chỉ số hoàn màu của đèn khá cao CRI > 80, quang thông lớn đem lại nguồn ánh sáng mạnh.

den-chieu-sang-san-vuon-cho-loi-di
Đèn trụ sân vườn bồn hoa có ánh sáng ổn định

Đối với đèn trụ nấm thì có 2 sự lựa chọn màu ánh sáng chiếu với 2 màu cơ bản là trắng và vàng. Đối với màu ánh sáng trắng, thì bạn nên đặt tại những vị trí có ánh sáng cao như lối đi từ cổng chính vào nhà. Với ánh sáng màu vàng lại phù hợp với không gian yêu cầu cường độ ánh sáng yếu hơn như xung quanh bồn hoa.

1.3. Đèn trụ sân vườn cho lối đi tiết kiệm chi phí

Đèn trụ nấm sân vườn được nhà sản xuất theo công nghệ đèn led nên sử dụng điện năng ít. Giúp cho các chủ nhà tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền điện. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn đèn sử dụng năng lượng mặt trời. Với loại đèn này thì khahs hàng không cần lo về tiền điện chiếu sáng lối đi hay sân vườn hàng tháng. Bởi vì đèn sử dụng năng lượng từ mặt trời chuyển hóa thành điện năng và chiếu sáng vào ban đêm.

Bên cạnh đó, đèn được thiết kế bằng những vật liệu cao cấp, cùng lớp bảo vệ chắc chắn nên tuổi thọ của đèn rất cao (khoảng trên 10 năm sử dụng), tiết kiệm tối đa chi phí lắp đặt, thay thế, và sửa chữa cho chủ nhà.

2. Hướng dẫn lựa chọn đèn chiếu sáng lối đi và bồn hoa phù hợp

Trước khi mua đèn chiếu sáng ngoài trời, các bạn cần lưu ý một số yếu tố để mua được chiếc đèn chất lượng. Những điều cần chú ý đó chính là chất liệu của đèn, độ sáng, kiểu dáng, chi phí đầu tư, … Dưới đây Đèn Hoàng Gia sẽ điểm qua các yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn đèn trụ nấm sân vườn:

Cấp độ bảo vệ: Nếu khu vực của bạn có độ ẩm cao hoặc thời tiết khắc nghiệt. Hãy chọn đèn lối đi sân vườn có khả năng chống nước và chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đó chính là những loại đèn có tiêu chuẩn cao với IP65.

Loại đèn: Có nhiều loại đèn chiếu sáng lối đi sân vườn khác nhau. Như đèn nấm cổ điển, đèn trụ hiện đại, đèn năng lượng mặt trời, đèn nón che, đèn pha lê,… Hãy chọn loại đèn phù hợp với nhu cầu sử dụng và ý tưởng trang trí của bạn.

Thiết kế: Đèn lối đi sân vườn có nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ kiểu trang trí đơn giản đến kiểu sang trọng, đẹp mắt. Hãy chọn thiết kế phù hợp với phong cách trang trí sân vườn của bạn.

Chất liệu: Đèn trụ chiếu sáng lối đi sân vườn thường được làm từ các chất liệu cao cấp. Như nhôm, thép không gỉ sơn tĩnh điện, đá hoa cương, đồng, … Hãy chọn chất liệu phù hợp với môi trường xung quanh để đảm bảo độ bền của đèn.

Độ sáng: Tùy vào mục đích sử dụng và kích thước khu vực cần chiếu sáng mà bạn cần lựa chọn độ sáng phù hợp cho đèn lối đi sân vườn. Hãy dựa vào màu sắc ánh sáng và độ cao của đèn nhé!

Tiết kiệm điện: Nếu bạn muốn tiết kiệm điện, hãy chọn đèn sử dụng công nghệ LED. Đèn tiết kiệm điện năng tốt hơn so với đèn sợi đốt hay halogen. Hoặc chọn đèn năng lượng mặt trời, vừa giúp tiết kiệm chi phí điện vừa bảo vệ môi trường.

Chi phí: Đèn trang trí bồn hoa sân vườn có giá thành khác nhau. Điều đó tùy thuộc vào chất liệu, loại đèn và thương hiệu sản xuất. Hãy lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp lý sao cho phù hợp với tài chính và công trình của bạn.

3. Các loại đèn trụ sân vườn cho lối đi và bồn hoa đẹp nhất

Đèn trụ chiếu sáng sân vườn là loại thiết bị được lắp đặt để chiếu sáng bên ngoài khu vực ngoại thất của các công trình. Như nhà ở, biệt thự, khách sạn hay nhà hàng. Những mẫu đèn trụ sân vườn đẹp bên cạnh mục đích chiếu sáng còn giúp trang trí và làm tăng thêm điểm nhấn ấn tượng cho các không gian vào buổi tối.

Đặc biệt là đèn chiếu sáng lối đi, không chỉ giúp cho việc đi lại trong đêm trở nên dễ dàng và an toàn hơn mà còn giúp tạo nên một không gian sống ngoài trời đẹp mắt và ấm cúng. Việc lựa chọn đèn lối đi sân vườn phù hợp là rất quan trọng để tạo nên một không gian sống ngoài trời đẹp mắt và hài hòa.

den-chieu-sang-san-vuon-cho-bon-hoa
Đèn trụ sân vườn cho bồn hoa và lối đi

Đèn trụ sân vườn rất đa dạng về phong cách thiết kế, kiểu dáng. Như đèn trụ sân vườn hiện đại, đèn trụ cổ điển, … Đèn sử dụng điện để chiếu sáng hoặc có thể sử dụng năng lượng từ mặt trời. Với mỗi một phong cách riêng sẽ phù hợp để lựa chọn kích thước và chất liệu khác nhau. Mỗi kiểu đèn lại có đặc điểm và ứng dụng khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và phong cách thiết kế của không gian sân vườn.

Dưới đây sẽ là các mẫu đèn chiếu sáng lối đi sân vườn và bồn hoa đẹp nhất, tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Mời các bạn tham khảo và lựa chọn mẫu đèn phù hợp với công trình của mình nhé:

3.1. Đèn trụ sân vườn cho lối đi dạng hình trụ vuông/tròn

Đèn trụ nấm có dạng hình trụ vuông hoặc hình trụ tròn. Với mỗi hình dáng luôn đen lại những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và thú vị. Đèn nấm sân vườn này có thiết kế hiện đại, tinh tế. Rất thích hợp để lựa chọn để decor trang trí sân vườn cho lối đi và bồn hoa. Mang lại cho không gian ngoại thất của gia đình bạn vể đẹp sang trọng, ấn tượng.

Đèn trụ sân vườn dạng hình trụ vuông

Những mẫu đèn được thiết kế khá đơn giản với trụ đèn hình vuông và hộp đèn cũng hình vuông. Thiết kế hộp đèn thường sử dụng kính mika màu trắng vừa có tính thẩm mỹ cao cho mẫu đèn, vừa chống chói hiệu quả. Ngoài ra cũng có một số mẫu đèn nấm hình vuông được thiết kế rất đẹp với hộp đèn đổ nhựa Epxoxy trong suốt, bên trong có thiết kế các hình khối trang trí đẹp mắt. Như hình kim tự tháp, giọt nước lung linh hoặc các hình thù con vật, bông hoa, lá cành khác.

>>> THAM KHẢO NGAY: TOP 7+ mẫu đèn nấm sân vườn trụ vuông đẹp nhất

Đèn trụ sân vườn dạng hình trụ tròn

Những mẫu đèn nấm hiện đại hộp tròn có thiết kế chân đèn và hộp đèn đều là hình trụ tròn. Thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện chắc chắn. Hộp đèn có thể được thiết kế cách điệu với khung viền nhôm, họa tiết lỗ tròn…Hoặc cũng có thể là được làm bằng nhựa mika màu trắng trơn nhưng không kém phần tinh tế.

>>> THAM KHẢO NGAY: TOP 10+ mẫu đèn nấm sân vườn trụ tròn đẹp nhất

3.2. Đèn trụ sân vườn cho lối đi bồn hoa dáng pha lê

Là một trong những mẫu Đèn nấm sân vườn hiện đại, đèn pha lê có thiết kế và kiểu dáng rất đặc biệt. Đèn được thiết kế dáng trụ tròn hoặc trụ vuông, hộp đèn được thiết kế dạng thủy tinh trong suốt với những giọt nước treo lơ lửng giống với hiệu ứng pha lê đẹp lung linh. Có thể là hình giọt nước, hình cây cối, hoa lá, con vật, đồ vật, …. thân thuộc trong cuộc sống.

Khi bật, đèn phát sáng tạo ra hiệu ứng huyền ảo như pha lê vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Chính vì thế mà những mẫu đèn nấm pha lê luôn nằm trong top những sản phẩm đèn trụ sân vườn tầm thấp bán chạy nhất hiện nay.

Kích thước phần hộp đèn có thể ngắn hoặc dài tùy theo từng mẫu mã khác nhau. Có mẫu đèn có phần hộp đèn ngắn, thân đèn dài. Cũng có mẫu đèn có phần đầu đèn dài và phần thân đèn ngắn. Dù là thiết kế dáng nào cũng mang lại những hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Tùy theo nhu cầu và ý định trang trí ở lối đi hay bồn hoa mà các bạn có thể lựa chọn mẫu đèn phù hợp nhé!

>>> XEM THÊM: Bộ sưu tập mẫu đèn trụ sân vườn đầu pha lê trong suốt đẹp nhất

3.3. Đèn trụ nấm chiếu sáng lối đi sân vườn dạng mảnh

Đèn trụ sân vườn cho lối đi dạng mảnh được cấu tạo với khung hợp kim nhôm cao cấp, phun sơn tĩnh điện nhiều lớp chống mài mòn. Đặc biệt có cấp bảo vệ IP55 – đây là tiêu chuẩn giúp bảo vệ đèn khỏi bụi bẩn, chống thấm nước và các tác nhân khác ở bên ngoài. Ngoài ra, việc sử dụng bóng đèn LED giúp tiết kiệm tối đa điện năng và cho tuổi thọ bóng lên đến 50.000 giờ.

Đèn có thiết kế hình trụ tròn hoặc hình trụ vuông, thân đèn là những thanh nhôm dài. Đèn dạng mảnh có thể gồm 4 thanh, 3 thanh hoặc 2 thanh đơn giản. Chiều cao và kích thước các thanh có thể sẽ khác nhau. Nhưng lại mang lại hiệu ứng chiếu sáng rất tốt. Mỗi loại đèn đều đem lại những nét đẹp ấn tượng riêng.

Hầu hết các mẫu đèn dạng mảnh được thiết kế với đèn chip LED gắn ở đầu đèn để chiếu từ trên xuống. Tạo nên một hiệu ứng ánh sáng lạ mắt, độc đáo gây sức hút với người nhìn. Tạo ra những hiệu ứng ánh sáng đổ bóng in xuống mặt đất độc đáo và ấn tượng. Rất thích hợp lắp chiếu sáng cho khu vực lối đi sân vườn.

Đây là những mẫu đèn nấm trang trí sân vườn mang phong cách hiện đại đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tùy theo sở thích các bạn có thể lựa chọn loại đèn có cấu tạo khung đèn phù hợp để có những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt nhất.

3.4. Đèn trụ sân vườn cho lối đi và bồn hoa dạng nón che

Đèn trụ sân vườn cho lối đi mái nón thường gợi lên phong cách cổ điển. Tuy nhiên những mẫu đèn nấm sân vườn kiểu nón che dưới đây lại được cách điệu một cách tính tế. Giúp chúng trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Phù hợp lắp đặt cho nhiều cảnh quan sân vườn ngoài trời. Cũng như các ứng dụng chiếu sáng tiểu cảnh sân vườn, công viên, bờ hồ,…

Đèn trụ nấm dạng nón che được thiết kế đạt tiêu chuẩn IP65 chống thấm nước. Đáp ứng điều kiện lắp đặt ngoài trời, tỏa nhiệt thấp, an toàn về điện và tiết kiệm năng lượng. Thân đèn bằng hợp kim nhôm sơn một lớp tĩnh điện, không bị ăn mòn. Sử dụng công nghệ LED dùng cho chiếu sáng lối đi và bồn hoa sân vườn. Không chỉ để chiếu sáng, đèn sân vườn LED sẽ làm khuôn viên sân vườn nhà bạn lung linh và rực rỡ hơn.

Đèn trang trí lối đi và bồn hoa sân vườn dạng mảnh được lắp đặt ngoài trời, dọc theo các lối đi trong sân vườn. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian và vị trí khác nhau như lối đi khách sạn, biệt thự, công viên. Nhằm mục đích chiếu sáng và trang trí không gian sân vườn vào ban đêm. Bên cạnh đó, đèn còn giúp tăng tính thẩm mỹ. Và tạo sự lung linh cho lối đi sân vườn của bạn.

3.5. Đèn trụ nấm chiếu sáng bồn hoa và lối đi dạng cây thông

Đèn dạng cây thông hay bách tán là mẫu đèn thuộc đèn nấm sân vườn hiện đại. Thường được lựa chọn để lắp chiếu sáng lối đi và bồn hoa trong công viên, bờ hồ, bãi cỏ. Nơi vui chơi giải trí, nơi công cộng và nhiều nơi khác. Đèn có chiều cao từ 600mm – 800mm, được thiết kế với các màu sắc đa dạng như xanh lá, xanh đậm, đen, bạc … Thân làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, với nhiều kiểu dáng khác nhau. Tùy từng mẫu đèn mà đèn được lắp ở các vị trí khác nhau, được thiết kế mẫu mã đa dạng, hiện đại, có loại dùng kính chống chói.

Đèn cung cấp nguồn ánh sáng nhẹ nhàng tỏa ra xung quanh. Giúp khu vực đủ ánh sáng thuận lợi cho các hoạt động vào ban đêm. Đèn mang lại vẻ đẹp tinh tế, hài hòa và sang trọng cho khu vườn. Ngoài ra, khi được bố trí ở những khu vực canh lối đi hay bồn hoa. Thì ánh sáng từ chúng giúp đảm bảo an toàn khi di chuyển vfa làm nổi bật không gian hơn.

Đèn trụ cây thông là một phần không thiếu đối với không gian ngoại thất. Không chỉ giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ, đèn còn mang đến cho bạn một không gian đáng sống. Với vẻ đẹp sân vườn đầy nổi bật và rất thuận tiện cho việc đi lại lúc về đêm.

3.6. Đèn trụ sân vườn cho lối đi comet trang trí lối đi và bồn hoa

Đèn comet có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và khá đa dạng mẫu mã. Đèn có thiết kế bên trong được cấu tạo với những vòng tròn nhôm. Bên trên đầu đèn được thiết kế đa dạng với đầu bằng, đầu tròn hoặc đầu nhọn. Mẫu đèn nấm Comet này hiện cũng được lựa chọn khá phổ biến để lắp đặt cho lối đi và bồn hoa sân vườn.

Đèn được thiết kế hình trụ tròn với chất liệu chống rỉ cao cấp từ hợp kim nhôm.  Chất liệu cao cấp này giúp đèn tản nhiệt nhanh chóng, không làm nóng bề mặt đèn và môi trường xung quanh trong quá trình hoạt động. Bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen cho bề mặt vỏ đèn bóng đẹp thẩm mỹ hơn. Chống thấm nước, mưa không rỉ sét với mức độ bảo vệ IP65. Các bộ phận chính xác được bịt kín bằng vòng silicon chống lại sự xâm nhập của mưa và bụi.

Bên cạnh đó, đèn có nhiều lựa chọn khi sử dụng bóng đèn chiếu sáng. Đèn búp led E27 tiêu chuẩn quốc tế  8w hoặc led tích hợp sẵn công suất 7w vào đèn. Sử dụng điện áp 200V hoặc 12/24V tương thích với mức điện dân dụng 220V tại Việt Nam. Ánh sáng của đèn chiếu tỏa ra vào ban đêm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển và hạn chế gặp nguy hiểm. Ánh sáng đèn comet dịu nhẹ không quá chói lóa nên không gây hại mắt cho người dùng.

3.7. Đèn trụ nấm sân vườn rọi 2 đầu chiếu sáng lối đi

Đây là một mẫu đèn trụ sân vườn tầm thấp được thiết kế khác biệt với 2 chóa đèn có thể điều chỉnh xoay theo các hướng khác nhau. Rất thích hợp để lắp cho các lối đi sân vườn. Vừa có thể chiếu rọi khu vực đường đi, vừa có thể chiếu sáng cảnh quan một cách ấn tượng.

den-led-tru-san-vuon-rolux-tsv150-cao-cap (7)
Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV150

3.8. Đèn trụ nấm sân vườn mang phong cách cổ điển

Những không gian mang phong cách cổ điển, trầm lắng chắc chắn không nên bỏ qua các mẫu đèn trụ sân vườn tầm thấp được thiết kế theo phong cách cổ điển này. Những chiếc hộp đèn được thiết kế với nhiều chi tiết hoa văn tỷ mỷ hơn. Chất liệu được lựa chọn cũng mang phong cách cổ điển hơn.

Đèn sử dụng các loại vật liệu chắc chắn, sơn phủ tĩnh điện với những màu sắc mang khơi hướng cổ điển sang trọng như đen, mạ đồng, mạ vàng. Kết hợp với cấp bảo vệ chống bụi, chống nước IP65 mang lại độ bền cao cho công trình của bạn.

Các mẫu đèn nấm sân vườn cổ điển hiện nay đa phần được thiết kế với hộp đèn dạng chóp mái nhọn. Bên ngoài là chao đèn được làm bằng khung kim loại kết hợp với các chất liệu khác nhau. Như nhựa PC, mica chống chói, thủy tinh trong suốt, thủy tinh chạm hoa văn,… Bên trong là nguồn sáng bằng đèn led búp lắp rời sử dụng đui đèn tiêu chuẩn E27.

Đèn nấm sân vườn cổ điển là những mẫu đèn thích hợp lắp đặt cho những khu vườn mà gia chủ đang yêu thích lối kiến trúc cổ điển và tân cổ điển.  Đây cũng là những mẫu đèn sân vườn trang trí lối đi và bồn hoa trong biệt thự, resort, … Thường là những tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Đây là phong cách thiết kế mang lại sự hoài cổ nhưng đầy vẻ tinh tế, sang trọng và quyền lực.

3.9. Đèn trụ nấm năng lượng mặt trời chiếu sáng sân vườn

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời (Solar lights) là dòng sản phẩm sử dụng tấm pin mặt trời để hấp thụ và chuyển đổi năng lượng từ ánh sáng mặt trời thành năng lượng điện. Điều này cho phép đèn hoạt động mà không cần dùng đến nguồn điện lưới. Không cần dòng dây điện phức tạp, không tốn kém chi phí tiền điện hàng tháng. Vô cùng hiện đại và tiết kiệm điện. Sử dụng hiệu quả để chiếu sáng cảnh quan sân vườn như lối đi, bồn hoa, …

Chao đèn thường được làm bằng các chất liệu là hợp kim nhôm kết hợp với kính thủy tinh hoặc nhựa mika, nhựa PMMA, nhựa PC… Đèn trụ sân vườn NLMT sử dụng nguồn sáng là chip led cao cấp tích hợp sẵn. Cho đèn có độ bền cao và tuổi thọ >50.000 giờ.

Chân đèn là phần phía dưới được làm bằng chất liệu hợp kim. Có thể là hợp kim nhôm, đồng, gang, thép, nhựa ABS. Bên ngoài được bảo vệ bởi lớp sơn mạ tĩnh điện chống oxy hóa, chống bào mòn. Được thiết kế 2 loại chân đế phổ biến là chân đế bằng bắt vít và chân đế kim cắm cỏ. Tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế các bạn có thể lựa chọn các mẫu đèn sao cho phù hợp.

Đèn trụ năng lượng mặt trời là một dòng sản phẩm đèn sân vườn hiện đại, sang trọng và không tốn điện. Với thiết kế trụ có chiều cao linh hoạt, tinh tế. Đèn phù hợp với nhiều không gian sân vườn, lối đi, bồn hoa, công viên, … Đèn trụ chiếu sáng lối đi sân vườn NLMT còn được đánh giá là tạo điểm nhấn. Tạo nên nét độc đáo cho cảnh quan lối đi và bồn hoa sân vườn nhà bạn.

4. Hướng dẫn cách chọn vị trí và lắp đặt đèn trụ sân vườn

Một trong những điều tạo nên những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt chính là cách bố trí và lắp đặt đèn. Dù đèn có chất lượng tốt, tuổi thọ cao. Nhưng không biết cách bố trí hợp lý thì cũng không mang giá trị thẩm mỹ cao. Muốn đèn nấm phát huy được hết các tác dụng và ưu điểm của nó. Thì người lắp đặt cần phải lưu ý một số điều về cách bố trí, về số lượng đèn. Và về lựa chọn loại đèn có kiểu dáng phù hợp. Hay về cách lắp đặt cũng phải đảm bảo về sự tiêu chuẩn và an toàn tuyệt đối.

Đèn trụ nấm sân vườn thường được lắp đặt ở dọc các lối đi, bồn hoa. Vì vậy đèn cần được đặt tại vị trí thích hợp sao cho ánh sáng đèn phải ở dưới tầm mắt người đi. Để tránh tình trạng bị lóa mắt và không nhìn rõ lối đi vào ban đêm. Dưới đây sẽ là một số lưu ý cũng như cách lắp đặt đèn trụ nấm sân vườn mà các bạn cần biết:

4.1. Vị trí và diện tích chiếu sáng

Khi chọn đèn nấm sân vườn hay bất kỳ sản phẩm chiếu sáng nào. Điều đầu tiên cần xem xét là vị trí và diện tích khu vực cần được chiếu sáng. Chiều cao và kích thước của đèn có phù hợp với khu vực của bạn không phụ thuộc vào những thông tin trên. Đèn nấm sở hữu công suất nhỏ gọn, do đó chúng sẽ phát huy hiệu quả nếu được kết hợp với số lượng nhiều.

cach-bo-tri-den-tru-san-vuon-cho-loi-di
Cách bố trí đèn trụ sân vườn cho lối đi và bồn hoa
  • Với không gian nhỏ, hẹp nên chọn đèn có chiều cao từ 30 – 60cm. Khoảng cách lắp đặt từ 1.2- 1.4m
  • Với không gian rộng, có chiều sâu nên chọn đèn có chiều cao từ 60 – 80cm. Khoảng cách lắp đặt từ 1.7-1.9m.

4.2. Số lượng lắp đèn phù hợp

Khi lắp đặt đèn nấm cần có cách bố trí và số lượng đèn phù hợp. Không nên đặt các đèn quá gần nhau sẽ khiến ánh sáng đèn bị xếp chồng lên nhau. Gây ra hiện tượng lãng phí ánh sáng và mất thẩm mỹ. Xem xét chức năng chính của đèn nấm là để trang trí hay để chiếu sáng chính. Từ đó sẽ có được các giải pháp về số lượng và thiết kế vị trí lắp đặt đèn.

  • Nếu để cho các hoạt động trang trí và kết hợp với các sản phẩm đèn chiếu sáng sân vườn khác. Thì số lượng cũng như khoảng cách lắp đặt sẽ nên đặt thưa nhau.
  • Nếu cho hoạt động chiếu sáng, nên sử dụng chúng với số lượng tương đối. Lắp đặt xen kẽ nhau để tránh đổ bóng khi thắp sáng.

4.3. Cách chuẩn bị và lắp đặt đèn trụ nấm

  • Bước 1: Bố trí, lắp đặt tủ điện chiếu sáng. Đây là giải pháp an toàn, tiết kiệm cho toàn bộ hệ thống chiếu sáng trụ đèn sân vườn. Tủ điện chiếu sáng giúp điều chỉnh chế độ chiếu sáng cho đèn và hệ thống chiếu sáng mà bạn đang sử dụng.
  • Bước 2: Lắp đặt dây nối điện cho đèn sử dụng điện năng. Tiếp đến, bắt vít cho dây gắn chặt vào đèn để tránh hiện tượng đánh lửa. Vì đèn sử dụng điện 220V nên cần đảm bảo độ an toàn khi thi công. Bạn lưu ý dây điện phải được kết hợp với thiết bị bảo hộ bên ngoài. Nhằm tránh trường hợp rò rỉ điện gây nguy hiểm.
  • Bước 3: Bố trí đèn như trên. Bạn cố định vị trí nền lắp chắc chắn. Nền lắp đèn để giữ chân đèn nên sạch sẽ, khô ráo, không bị thấm nước.
  • Bước 4: Sau khi bạn đã chuẩn bị xong phần nền cho đèn. Tiếp theo bạn tháo rời phần đế đèn lắp cố định với nền. Sau đó bạn lắp phần thân đèn và đế đã cố định bằng cách siết chặt ốc ở 2 bên thân đèn.
  • Bước 5: Hãy chắc chắn rằng đèn của bạn không bị đổ khi trời mưa, gió. Kiểm tra các bóng đèn sau đó tiến hành thử độ sáng và vận hành hệ thông chiếu sáng của đèn sân vườn.

5. Mua đèn trụ nấm sân vườn uy tín, giá tốt ở đâu?

Đèn Hoàng Gia là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối đèn LED chiếu sáng hiện nay. Với nhu cầu mua đèn trụ sân vườn an toàn, hiện đại, tiết kiệm năng lượng. Hãy yên tâm lựa chọn địa chỉ bán đèn uy tín, chất lượng của Đèn Hoàng Gia. Tại đây các bạn có thể tham khảo lựa chọn rất nhiều mẫu mã đa dạng. Và hơn hết là yên tâm vào chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Đèn Hoàng Gia cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Hơn hết, các mẫu đèn sân vườn chúng tôi phân phối luôn có mức giá bán tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt là khu vực miền Bắc.

Cam kết của Đèn Hoàng Gia:

  • Bán hàng uy tín, đúng giá
  • Có bảng giá niêm yết công khai trên hệ thống website
  • Có giá chiết khấu tốt nhất dành cho công trình dự án
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giá hấp dẫn cho khách hàng
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc
  • Bảo hành uy tín 2 – 3 năm

Ngoài ra, bạn còn được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lấy báo giá tốt nhất:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com