Đèn trụ nấm sân vườn là thiết bị chiếu sáng và trang trí cao cấp, hiện đại không nên bỏ qua. Đèn trụ tầm thấp mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Được lắp đặt giúp đảm bảo an toàn cho quá trình di chuyển vào ban đêm. Đồng thời cũng giúp ngôi nhà của bạn trở nên lung linh và rực rỡ hơn. Loại đèn này không chỉ có mẫu mã, màu sắc, chất liệu, ánh sáng đa dạng. Mà kích thước của đèn cũng có độ cao thấp để phù hợp với nhu cầu và ý tưởng chiếu sáng. Trong bài viết này, hãy cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về các kích thước đèn nấm sân vườn và lưu ý khi lựa chọn.

1. Đèn trụ nấm sân vườn là gì?

Đèn trụ tầm thấp sân vườn hiện đang là mẫu đèn được rất nhiều công trình lựa chọn. Trong không gian sân vườn, đèn nấm là đèn ngoài dùng để chiếu sáng còn để tạo điểm nhấn và tăng thẩm mỹ cho không gian ngoại thất. Đèn nấm sân vườn được thiết kế với kích thước tầm thấp được lấy ý tưởng từ những cây nấm với thân dài mảnh mai và phần đầu hơi xòe ra. Mang đến sự độc đáo và quyến rũ cho bất kỳ khu vườn nào.

den-tru-nam-san-vuon
Đèn trụ nấm sân vườn chiếu sáng và trang trí tầm thấp
  • Với kích thước đa dạng lớn nhỏ khác nhau. Kích thước chung của đèn hình nấm trụ sân vườn này thường dao động từ 0.2m – 0.8m
  • Đèn thiết kế gọn nhẹ. Chất liệu sử dụng rất bền, có khả năng chống oxy hóa hiệu quả giúp đèn giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu.
  • Sản xuất theo tiêu chuẩn IP65, IP66 chống được bụi bẩn và nước xâm nhập. Không bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh thời tiết tác động
  • Đèn tiết kiệm điện năng, có độ bền cao, tuổi thọ cao >50.000 giờ chiếu sáng.
  • Thiết kế có thể sử dụng được nhiều màu sắc như bạc, màu đen, xanh lá,… Các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn bằng cách đặt theo yêu cầu thiết kế
  • Đèn nấm sân vườn được sản xuất theo công nghệ chiếu sáng LED hiện đại nên chất lượng ánh sáng tốt hơn, độ bền của bóng đèn cao hơn nhiều so với đèn truyền thống trước đây.
  • Đèn trụ nấm sân vườn dễ dàng tự lắp đặt và an toàn trong quá trình sử dụng.

1.1. Đèn trụ nấm đạt tiêu chuẩn IP chống bụi, chống nước

Sản phẩm đèn trụ nấm sân vườn muốn có độ bền tốt cần đáp ứng được các tiêu chí về chỉ số IP chống nước và chống bụi. Vì chúng được lắp đặt tại môi trường ngoài trời phải chịu đựng nắng và mưa bất thường. Theo đó, đèn trụ nấm sân vườn dù có kích thước lớn hay nhỏ cũng đều cần phải đáp ứng được tiêu chí về chỉ số IP.

IP là chỉ số đánh giá mức độ bảo vệ đèn chống lại sự xâm nhập của bụi và nước đối với các thiết bị điện và điện tử. Đặc biệt là đèn hoạt động ngoài trời phải chịu nhiều tác động từ môi trường như thời tiết, gió, bão, mưa, ..

den-nam-san-vuon-chong-nuoc-tot
Đèn trụ nấm tầm thấp đạt tiêu chuẩn IP65 chống bụi, chống nước

Đèn nấm sân vườn tầm thấp thường có các tiêu chuẩn IP là IP54 và IP65, IP66. Với mỗi nhu cầu sử dụng và vị trí lắp đặt thì khách hàng có thể lựa chọn đèn có chỉ số phù hợp. Cụ thể như sau:

  • Tiêu chuẩn IP54 sẽ sử dụng với những mẫu đèn sử dụng bóng LED rời. Bởi vì bóng đèn LED rời cũng có tiêu chuẩn bảo vệ chống bụi chống nước.
  • Tiêu chuẩn IP65, IP66 sẽ được sử dụng với những mẫu đèn sử dụng chip LED liền trong đèn. Với mẫu đèn có chip LED liền cần có tiêu chuẩn bảo vệ cao hơn để đảm bảo sư an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vì nếu chỉ số IP của đèn quá thấp, một khi nước xâm nhập vào sẽ làm ảnh hưởng ngay tới mạch led khiến chúng nhanh chóng bị cháy, hỏng.

1.2. Đèn tầm thấp sân vườn có chất liệu tốt

Để có thể hoạt động bền bỉ ngoài trời thì đèn trụ nấm cần được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp, chống oxi hóa, chống rỉ tốt. Đa phần các mẫu đèn đều được làm từ chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện bên ngoài. Thường lớp sơn này có màu đen hoặc có thể sơn theo yêu cầu đặt hàng.

chat-lieu-den-tru-nam-cao-cap
Đèn tầm thấp sân vườn có chất liệu tốt

Chất liệu hợp kim nhôm sẽ giúp đèn có độ bền cao, chống va đập hiệu quả. Còn lớp sơn tĩnh điện có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ cho kết cấu kim loại nhôm. Đồng thời có lớp sơn này cũng giúp đèn có tính thẩm mỹ hơn, vừa bền hơn, vừa đẹp hơn.

Ngoài ra, đèn trụ sân vườn còn được cấu tạo với các chất liệu khác để làm chao đèn (hộp đèn/bầu đèn). Đây là bộ phận chứa nguồn sáng bên trong, giống như một chiếc đèn lồng vậy. Chao đèn có thể được làm bởi các chất liệu như nhựa PC cao cấp hoặc nhựa PMMA cao cấp. Với đèn trụ sân vườn cổ điển, chao đèn còn có thể được làm với chất liệu là kính thủy tinh.

1.3. Sử dụng công nghệ LED chiếu sáng

Công nghệ LED hiện đại được ứng dụng vào đèn chiếu sáng sân vườn giúp đèn có hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời. Đèn LED vừa an toàn vừa tiết kiệm điện hơn rất nhiều lần so với đèn halogen , đèn sợi đốt hay đèn compact công nghệ cũ. Để đạt được chất liệu chiếu sáng tốt nhất, thì nguồn sáng nên lựa chọn bởi các thương hiệu nổi tiếng như Cree, Bridgelux, Philips, … Đây là những thương hiệu nổi tiếng thế giói. Giúp mang lại cho bạn một nguồn sáng có hiệu suất cao và tuổi thọ bền lâu nhất.

den-tru-san-vuon-dung-bong-den-loai-nao-tot
Sử dụng công nghệ LED chiếu sáng

Đèn trụ nấm sân vườn có hai loại bóng đèn (nguồn đèn chiếu sáng) là bóng led rời E27 và chip LED. Tùy vào từng loại đèn có thể sử dụng 1 trong hai hoặc cả 2 nguồn sáng này. Đặc điểm của các loại bóng đèn này như sau:

  • Bóng LED rời: Mẫu mã truyền thống với công suất 8w. Thường có thiết kế hộp đèn rỗng và có sẵn đui đèn theo tiêu chuẩn E27 để lắp bóng led búp. Chỉ áp dụng nguồn điện 220V
  • Đèn chip LED: Mẫu mã hiện đại theo xu hướng thế hệ mới, ánh sáng mang hiệu ứng nghệ thuật có tính thẩm mỹ cao. Chip led tích hợp sẵn thường có công suất 7w. Có 2 loại nguồn điện 220V và 12-24V.

Thiết kế đèn nấm có nhiều loại công suất, với từng kích cỡ, phù hợp từng không gian riêng biệt. Đối với không gian lớn nhu cầu ánh sáng cao, thì nên lựa chọn đèn có công suất lớn để mang lại hiệu quả cao nhất. Ngược lại, với không gian nhỏ thì sử dụng đèn có công suất nhỏ là hợp lý.

2. Các kích thước đèn nấm sân vườn phổ biến nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn trụ sân vườn với đa dạng kích thước, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Trong đó yếu tố kích thước đèn trụ sân vườn là một trong những yếu tố tác động tới hiệu ứng ánh sáng và quyết định lựa chọn của khách hàng. Bởi đèn có kích thước cao hay đèn thấp thì cũng đã mang lại hiệu ứng ánh sáng khác nhau rồi.

Kích thước của đèn trụ nấm sân vườn có các mức: 300, 400, 600mm là chủ yếu. Ngoài ra còn có các kích thước 200mm, 800mm nhưng số lượng đèn có kích thước này ít hơn. Kích thước này được tính từ chân đế lên tới đỉnh cao nhất của đèn. Các mẫu đèn trụ nấm hầu hết có thể đặt theo kích thước theo yêu cầu. Vì vậy đây là loại đèn có thể đáp ứng được như cầu sử dụng của mọi công trình.

cac-kich-thuoc-den-nam-san-vuon
Các kích thước đèn nấm sân vườn phổ biến nhất

Đây là loại đèn có chiều cao thấp, thường được sử dụng để chiếu sáng và trang trí cho các lối đi, hành lang, sân vườn, tiểu cảnh, … Dưới đây hãy cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về đặc điểm của từng kích thước đèn trụ nấm và các mẫu đèn có kích thước đó nhé:

2.1. Kích thước đèn nấm sân vườn 200mm

Đèn trụ sân vườn 200mm có chiều cao 200mm. Đây là loại đèn có kích thước nhỏ nhất, thường được sử dụng để chiếu sáng các lối đi, sân nhỏ hoặc ban công. Mẫu đèn này thường được dùng để lắp đặt bên cạnh lối đi, bồn hóa và bắt buộc chất lượng sản phẩm phải được đảm bảo. Chỉ số IP cao, sử dụng được bền lâu, ánh sáng thấp có khả năng chống lại thời tiết hà khắc và các tác động từ môi trường bên ngoài.

Đèn nấm sân vườn có thể thay thế cho đèn huỳnh quang và đèn sợi đốt hiện nay. Bởi tính năng tiện dụng, tiết kiệm năng lượng. Đèn 200mm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau như sân vườn, bể bơi, tiểu cảnh, … Sản phẩm có độ bền cao, hoạt động phải chăng trong điều kiện nhiệt độ thấp.

Đèn led trụ nấm sân vườn có rất nhiều mẫu mã khác nhau có cùng kích thước 200mm. Với kích thước này, hiện nay có rất nhiều mẫu đèn trụ sân vườn đẹp để bạn lựa chọn. Tham khảo một số mẫu đèn có kích thước 200mm dưới đây:

Đèn trụ nấm có tính an toàn cao cho người sử dụng. Bởi sản phẩm không sử dụng thủy ngân giống như các chiếc đèn truyền thống. Thông thường đèn nấm sân vườn mang ánh sáng màu trắng và vàng.  Ánh sáng đèn nấm sân vườn không phát ra tia UV đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc thích hợp.

2.2. Kích thước đèn nấm sân vườn 300mm

Đèn trụ sân vườn 30mm có chiều cao 300mm. Thường được sử dụng để chiếu sáng các lối đi, sân vườn có diện tích nhỏ tới trung bình. Khi tiến hành lắp đặt đèn bạn nên đặt tại những vị trí nền cứng chắc để tạo độ vững chắc. Đặc biệt phải giảm thiểu xa các nơi ẩm ướt, sở hữu nhiệt độ thấp để đèn ko bị gỉ sét hoặc ăn mòn.

Đèn nấm được làm bằng thép, nhôm với nhiều kiểu dáng đẹp. Thân đèn được sơn 1 lớp tĩnh điện đảm bảo an toàn khi sử dụng và bảo vệ đèn. Khả năng kháng nước cực tốt, mẫu mã đẹp là một trong những sản phẩm dùng để chiếu sáng và trang trí. Mẫu đèn này thường được dùng để lắp đặt ngoài trời nên chất lượng sản phẩm rất được đảm bảo. Chúng có chỉ số IP cao, bền lâu, ánh sáng tốt có khả năng chống lại thời tiết khắc nghiệt và các tác động từ môi trường bên ngoài.

Đèn led trụ nấm sân vườn có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Với kích thước 300mm, hiện nay có rất nhiều mẫu đèn trụ sân vườn đẹp để bạn lựa chọn. Tham khảo một số mẫu đèn có kích thước 300mm dưới đây:

Tiết kiệm điện năng lên đến 80% so với các loại đèn thông thường nhờ lắp các loại bóng led. Ánh sáng ổn định, không gây lóa mắt, ngoài công dụng chiếu sáng còn là món trang trí đẹp cho lối đi. Đặc biệt đèn nấm có khả năng đuổi côn trùng nhờ ánh sáng trắng, thiết kế không nháy. Đèn nấm thường được sử dụng nhiều tại các công viên, vườn hoa và khu sân vườn hộ gia đình.

2.3. Kích thước đèn nấm sân vườn 400mm

Đèn trụ nấm sân vườn 400mm có chiều cao 400mm. Thường được sử dụng để chiếu sáng các lối đi, sân vườn có diện tích trung bình. Đèn nấm sân vườn 400mm đảm bảo sử dụng an toàn. Mang vẻ sang trọng hiện đại và tinh tế, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường. Đèn phù hợp chiếu sáng cho các công trình biệt thự, công viên , tiểu cảnh sân vườn chiếu sáng đô thị và các công trình cao cấp khác.

Đèn led trụ nấm sân vườn kích thước 400mm có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Tham khảo một số mẫu đèn trụ nấm tầm thấp có kích thước 400mm dưới đây:

Đèn nấm kích thước 400mm được thiết kế dựa trên cấu tạo khá đơn giản. Nhưng vẫn đạt được hiệu quả tạo ra những hiệu ứng trang trí tuyệt vời. Cấu tạo của đèn gồm 2 bộ phận chính: Thân đèn và bóng đèn. Với hình dạng thông thường có phần đầu mở rộng và hẹp dần về phần thân.

Các vật liệu cấu thành nên đèn nấm sân vườn phải là vật liệu chống chịu được thời tiết, kháng ăn mòn và chống oxy hóa tốt. Như thép chống rỉ, hợp kim, inox, đồng thau, … Còn những vật liệu như composite, nhôm, … là những vật liệu chống chịu kém. Những chất liệu này thường không được sử dụng cho đèn sân vườn.

Thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm, bầu đèn bằng nhựa Arcylic. Kết hợp với việc sử dụng chipled Cree (Mỹ) cao cấp cho chất lượng ánh sáng trung thực và tạo hiệu ứng ánh sáng rất đẹp. Đèn nấm sân vườn kích thước 400mm đạt chuẩn cấp bảo vệ IP65 chống bụi, chống nước tốt. Đặc biệt an toàn khi lắp đặt và sử dụng ngoài trời.

2.4. Kích thước đèn nấm sân vườn 600mm

Đèn trụ sân vườn 600mm có chiều cao khoảng 600mm. Đây là loại đèn trụ sân vườn tầm thấp có kích thước phổ biến nhất và được sử dụng phổ biến nhất. Thường được sử dụng để chiếu sáng các sân vườn có diện tích lớn. Chiều cao của đèn phù hợp với nhiều không gian chiếu sáng sân vườn khác nhau.

Thân đèn được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm. Bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện đem lại độ bền cao, chống oxy hóa hiệu quả. Tùy từng mẫu đèn có thể có thiết kế chóa đèn (hộp đèn) hoặc không. Chóa đèn thường được làm bằng các chất liệu cao cấp như nhựa PC trong suốt, nhựa PMMA (mica), kính cường lực, …

Các linh kiện điện tử khác đều đảm bảo chất lượng uy tín, có hiệu quả làm việc cao, độ bền tối ưu. Đặc biệt là chip led. Các loại đèn trụ sân vườn được cấu tạo với chip led cao cấp đến từ các thương hiệu như Cree, Bridgelux, Philips,… Mang lại hiệu suất chiếu sáng ngoài trời cao, tuổi thọ >50.000 giờ.

Thiết kế tinh tế, đa dạng kích thước, mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi không gian và mục đích sử dụng. Đèn led trụ sân vườn có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Với kích thước 600mm, hiện nay có rất nhiều mẫu đèn trụ sân vườn đẹp để bạn lựa chọn. Tham khảo một số mẫu đèn có kích thước 600mm dưới đây:

2.5. Kích thước đèn nấm sân vườn 800mm

Đèn trụ sân vườn 800mm có chiều cao khoảng 800mm. Loại đèn này có kích thước khá, thường được sử dụng để chiếu sáng các sân vườn rộng hoặc khu vực có nhiều cây cối.

Đèn nấm sân vườn là một loại đèn trụ sân vườn có kiểu dáng đặc biệt. Do cấu tạo của đèn này có hình dạng phần đầu mở rộng, phần thân hẹp. Nhìn giống cây nấm nên được gọi là đèn nấm. Đèn nấm thường được sử dụng để trang trí không gian sân vườn, có thể trang trí chiếu sáng đường đi hoặc cây cỏ, khóm hoa.

Đèn nấm sân vườn kích thước 800mm hiện nay được thiết kế đa dạng mẫu mã, đường nét tinh tế. Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế sân vườn của nhiều gia đình. Cùng tham khảo một số mẫu đèn trụ tầm thấp có kích thước 800mm dưới đây:

Đèn trụ nấm 800mm chuyên dùng tiêu dùng cho việc chiếu sáng lối đi sân vườn, trang hoàng vườn cây, khu tiểu cảnh. Giúp tạo không gian kiến trúc nói chung tươi mới. Với kiểu dáng tinh tế, sang trọng và sở hữu chiều cao 800mm. Sản phẩm đã trở nên một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho sân vườn nhà bạn.

3.  Lưu ý khi lựa chọn kích thước đèn nấm sân vườn

Để lựa chọn được loại đèn có kích thước phù hợp, bạn cần lưu ý đến các yếu tố như diện tích sân vườn, nhu cầu chiếu sáng và mục đích sử dụng. Sử dụng đèn có kích thước phù hợp, đèn sẽ phát huy tối đa khả năng chiếu sáng và trang trí. Đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sân vườn.

Khi lựa chọn kích thước cho công trình nhà mình, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

3.1. Lựa chọn kích thước đèn theo mục đích sử dụng

Kích thước trụ đèn sân vườn sẽ phụ thuộc vào mục đích sử dụng của đèn. Nếu đèn được sử dụng để chiếu sáng đường đi, lối đi, sân vườn. Thì cần chọn trụ đèn có chiều cao phù hợp để đảm bảo ánh sáng được phân bố đều và rộng rãi. Nếu đèn được sử dụng để trang trí, thì có thể chọn trụ đèn có chiều cao thấp hơn. Sao cho phù hợp với tổng thể kiến trúc của sân vườn.

  • Đèn trụ sân vườn được sử dụng để chiếu sáng đường đi, lối ra vào. Thì kích thước đèn nên được lựa chọn sao cho đảm bảo độ chiếu sáng tốt. Giúp người đi lại thuận tiện. Trong trường hợp này, kích thước đèn có thể được tăng lên để tăng độ chiếu sáng. Hoặc có thể được giảm xuống để tạo cảm giác ấm áp, gần gũi.
  • Đèn trụ sân vườn được sử dụng để trang trí sân vườn. Thì kích thước đèn có thể được lựa chọn sao cho phù hợp với tổng thể thiết kế của sân vườn. Trong trường hợp này, kích thước đèn có thể được tăng lên để tạo điểm nhấn cho sân vườn. Hoặc có thể được giảm xuống để tạo sự hài hòa với các yếu tố khác trong sân vườn.

3.2. Lựa chọn kích thước đèn theo diện tích sân vườn

Diện tích sân vườn cũng là một yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn kích thước trụ đèn sân vườn. Đèn nấm sân vườn có góc chiếu sáng rộng 360 độ. Nên ánh sáng của đèn led sẽ được tận dụng tối đa. Vì vậy tùy vào kích thước của sân vườn và không gian lắp đặt là to hay nhỏ. Bạn có thể lựa chọn đèn có kích thước cao hoặc thấp. Cụ thể như:

  • Nếu sân vườn có diện tích rộng, thì cần chọn trụ đèn có chiều cao cao hơn để đảm bảo ánh sáng được chiếu sáng được toàn bộ khu vực. Bạn có thể tham khảo các mẫu đèn 600 – 800mm.
  • Nếu sân vườn có diện tích nhỏ, thì có thể chọn trụ đèn có chiều cao thấp hơn. Nên lựa chọn đèn trụ sân vườn có kích thước nhỏ, gọn. Chiều cao từ 200mm – 600mmm. Kích thước đèn này sẽ giúp không gian sân vườn trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn.

3.3. Lựa chọn kích thước đèn theo tính thẩm mỹ

Kích thước trụ đèn sân vườn cũng cần phù hợp với tổng thể kiến trúc của sân vườn. Nếu sân vườn có thiết kế hiện đại, thì có thể chọn trụ đèn có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Nếu sân vườn có thiết kế cổ điển, thì có thể chọn trụ đèn có thiết kế cầu kỳ, tinh xảo.

Nên lựa chọn mẫu đèn phù hợp với thiết kế kiến trúc của ngôi nhà và sân vườn. Với kiến trúc hiện đại, hãy ưu tiện lựa chọn những mẫu đèn thiết kế theo xu hướng hiện đại mới. Với kiến trúc cổ điển, hãy ưu tiên lựa chọn những mẫu đèn có phong cách thiếu kế cổ điển.

Lựa chọn kích thước đèn trụ sân vườn nên xem xét thật kỹ các yếu tố xung quanh. Không nên lắp đèn quá cao cũng không nên lắp đèn quá thấp so với các vật thể được bố trí xung quanh. Kích thước hợp lý là cao hơn (hoặc thấp hơn) vật thể từ 5 – 10cm.

3.4. Lựa chọn kích thước đèn theo điều kiện môi trường

Điều kiện thời tiết cũng cần được cân nhắc khi lựa chọn kích thước trụ đèn sân vườn. Nếu sân vườn có điều kiện thời tiết khắc nghiệt, hay phải chịu tác động từ môi trường. Thì cần chọn trụ đèn có chất liệu chắc chắn, có khả năng chịu được mưa, nắng, gió bão.

Đèn sân vườn đặc biệt quan tâm tới điện áp sử dụng. Để đảm bảo an toàn tối ưu nhất, hãy lựa chọn những sản phẩm sử dụng điện áp 12-24V cho sân vườn của bạn. Khi sử dụng đèn 12/24V thì cần mua thêm bộ nguồn hạ áp để chuyển đổi về dòng điện phù hợp với đèn. Chỉ với những khu vực nào thực sự khô ráo, ít tiếp xúc với nước và môi trường ẩm ướt thì nên sử dụng đèn điện áp 220V.

4. Hướng dẫn cách lắp đặt đèn trụ nấm sân vườn

Đèn nấm sân vườn được thiết kế rất đơn giản nhưng thể hiện được sự trẻ trung, khỏe khoắn. Mang lại nét hiện đại sang trọng cho khu vườn, được nhiều gia đình lựa chọn. Mẫu đèn này hiện nay đang được nhiều khách hàng săn đón để trang trí và chiếu sáng sân vườn. Không gian sẽ trở nên lung linh và thêm phần ấm áp với ánh sáng của đèn led. Mỗi chiếc đèn là một điểm nhấn thu hút trong khu vườn, ngay cả khi vào ban ngày.

den-chieu-sang-san-vuon-cho-loi-di
Cách lắp đèn trụ sân vườn bồn hoa có ánh sáng ổn định

Cách lắp đặt đèn nấm trụ tầm thấp sân vườn cũng khá đơn giản. Nếu bạn đã có kinh nghiệm thì có thể tự lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng cho công trình của mình. Tham khảo ngay các bước và trình tự lắp đặt như sau:

  • Bước 1: Trước tiên, cần đào một đường rãnh dưới đất dọc theo lối đi để đặt ngầm dây điện. Dẫn dây điện theo đường rãnh tới vị trí muốn đặt đèn. Còn đầu dây điện để hở lên trên vì phải đấu nối với nguồn led.
  • Bước 2: Muốn cố định thân đèn ở nền đất, xi măng hay nền gạch đều phải tạo khung móng để lắp đèn. Kích thước khung móng lớn hơn kích thước đế đèn 2 – 4cm.
  • Bước 3: Nối dây điện với nguồn đèn theo đúng hai cực âm – dương. Nhằm đảm bảo cho hoạt động của nguồn. Đặt đế đèn vào khung móng và bắt vít để cố định thân đèn cho chắc chắn.
  • Bước 4: Đặt đoạn dây điện vừa nối xuống rãnh đất và vùi đất. Đảm bảo an toàn không hở điện.
  • Bước 5: Sau khi hoàn thành các bước lắp đặt đèn như trên. Hãy bật công tắc điện để kiểm tra chất lượng sáng của hệ thống đèn chiếu sáng sân vườn.

5. Địa chỉ bán đèn trụ nấm sân vườn chính hãng

Đèn Hoàng Gia – Đơn vị phân phối đèn đèn nấm sân vườn uy tín hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm đèn trụ nấm sân vườn chúng tôi phân phối hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Các mẫu hầu hết có thể đặt kích thước yêu cầu. Hơn hết, các mẫu đèn sân vườn chúng tôi phân phối luôn có mức giá bán tại tổng kho tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là khu vực miền Bắc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để lấy báo giá tốt nhất.

hotline den led

Lý do nên mua đèn nấm sân vườn tại Đèn Hoàng Gia

  • Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.
  • Đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
  • Được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng.
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình dự án.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc.
Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com