Các sản phẩm đèn sợi đốt và đèn compact được sản xuất và sử dụng rất lớn với mẫu mã đèn BÚP. Với những lợi ích cực kỳ tối ưu của công nghệ LED mang lại nên nhu cầu thay thế các loại đèn sợi đốt hay đèn compact bằng bóng đèn LED càng được tăng mạnh. Chính vì lý do này mà các sản phẩm đèn LED BÚP ra đời.

Đèn LED BÚP là đèn gì? Mua đèn LED búp ở đâu giá rẻ? Thay thế đèn LED BÚP có dễ dàng không?

Địa chỉ bán đèn LED BÚP giá rẻ, chiết khấu cao

Đèn BÚP LED siêu tiết kiệm điện của TLC

Những câu hỏi đó đã đến với chúng tôi từ rất nhiều khách hàng. Để đáp ứng vấn đề đó, chúng tôi xin giới thiệu một bài viết giới thiệu về đèn búp LED, lợi ích của việc thay thế bóng đèn compact bằng đèn LED. Đồng thời chia sẻ với mọi người một địa điểm để mua đèn LED búp giá rẻ, chiết khấu cao nhưng đảm bảo chất lượng tốt.

Giới thiệu về đèn LED BÚP

Đặc điểm cấu tạo của đèn BÚP LED

Địa chỉ bán đèn LED BÚP giá rẻ, chiết khấu cao

Cấu tạo của đèn búp LED

Đèn led búp hay còn gọi là đèn led bulb hoặc đèn Led tròn nhựa. Đèn có cấu tạo giống với các đèn sợi đốt và đèn compact búp thường dùng.

Các chip LED được gắn vào bảng mạch gọi là bộ phận chiếu sáng của đèn BÚP .

Bên ngoài là lớp vỏ đèn được sản xuất từ nhựa cao cấp cho tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều so với các đèn sợi đốt và đèn compact thông thường. Vì vậy việc thay thế các hệ thống chiếu sáng cũ bằng thiết bị đèn LED là rất dễ dàng.

Đèn led búp do công ty đèn led TLC Lighting sản xuất lắp ráp tại VN nên chất lượng luôn được đảm bảo. Chân đế và phần bên trong đèn sử dụng nhôm tinh khiết giúp đèn tỏa nhiệt rất nhanh, trên bề mặt chân đế chip led là các chip led được rải đều cho góc chiếu sáng tối đa.

Ưu điểm của đèn LED BÚP

Đèn LED BÚP siêu sáng dùng thay thế cho các loại đèn tiêu thụ tốn điện năng compact . Đèn có các công suất phổ thông là 3w, 5w, 7w, 9w và 12w.

– Tiết kiệm điện : Đèn led sử dụng công nghệ diode phát quang, cho hiệu suất chiếu sáng tối đa. Với bóng đèn Led búp 7w có thể cho ánh sáng ngang với đèn compact 14w mà ta vẫn thường sử dụng.
– Tuổi thọ cao: Tuổi thọ đèn lên tới 40 nghìn giờ thắp sáng, gấp 4 lần đèn compact.
– Giảm nguy cơ cháy nổ, nâng cao hiệu suất làm việc do đèn led búp phát nhiệt rất thấp trong quá trình làm việc.

Chính vì những ưu điểm trên mà chúng ta nên thay thế ngay hệ thống đèn sợi đốt hay compact cũ bằng hệ thống đèn BÚP LED cao cấp để tiết kiệm điện, tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ môi trường.

Địa chỉ mua đèn LED BÚP giá rẻ, chiết khấu cao?

Đèn Led Hoàng Gia là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm đèn LED của Công ty Thiên Lộc.

Sản phẩm đèn LED mang thương hiệu Việt được đảm bảo về mặt chất lượng.

Bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm. Giá sản phẩm được đảm bảo là tốt nhất trên thị trường.

Hãy đến với chúng tôi để có báo giá đèn LED BÚP tốt nhất.

Địa chỉ bán đèn LED BÚP giá rẻ, chiết khấu cao

Đèn LED búp quả nhót siêu đẹp

Ngoài led búp tròn, TLC Lighting còn có cả dòng led búp quả nhót cho hiệu quả ánh sáng tối đa trong khu vực không gian nhỏ hẹp hoặc yêu cầu khoảng sáng tập trung với mức tiêu thụ điện siêu tiết kiệm.

Trả lời