Bạn chỉ cần search cụm từ “bán đèn Led Panel hay địa chỉ bán đèn Led Panel” bạn sẽ nhanh chóng nhận được hàng trăm ngàn kết quả khác nhau. Trong thị trường đèn Led đa dạng như hiện nay, để lựa chọn được một địa chỉ bán uy tín quả là điều khó khăn đối với nhiều người. Và chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm sau đây nhé.

Ưu điểm của đèn Led Panel

Đèn Led Panel hay còn gọi là đèn Led Panel tấm mang nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại đèn truyền thống khác do đó nó đang chiếm nhiều ưu thế trở thành loại bóng đèn phổ biến nhất hiện nay.

+ Đèn Led Panel mang tính thẩm mỹ cao, không chỉ chiếu sáng mà nó còn được dùng để trang trí giúp không gian ngôi nhà bạn thêm đẹp hơn và sang hơn, cao cấp hơn

+ Chất lượng ánh sáng tốt, đồng đều, khả năng chiếu sáng cao, không gây chói hay lóa mắt bởi các loại đèn Led Panel này hầu hết đều có kính chống lóa. Mọi người làm trong văn phòng, ngồi cả 8 tiếng đồng hồ dưới ánh đèn Led Panel hoàn toàn sẽ không thấy khó chịu bởi tình trạng chói hay nóng như các loại đèn truyền thống.

+ Đèn Led tiết kiệm điện với khả năng tiết kiệm điện lên đến 70%

+ Tuổi thọ của đèn cũng cao hơn gấp cả chục lần so với bóng đèn truyền thống xưa

Với ưu điểm đó nên hầu hết các công trình xây dựng hiện nay đều lựa chọn đèn Led Panel. Và với thị trường đa dạng như ngày nay làm sao để tìm được một địa chỉ bán đèn Led Panel uy tín?

Địa chỉ bán đèn Led Panel uy tín

Với đặc điểm của thị trường nước ta hiện nay trong tình trạng là hàng gì cũng nhập bất chấp xuất xứ ở đâu không chỉ thế nước ta còn có kiểu hàng gì cũng bán. Và dĩ nhiên chỉ cần tìm kiếm cụm từ bán đèn Led Panel bạn sẽ nhanh chóng bị hoa mắt chóng mặt với vô số các địa chỉ.  Để chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng đèn tốt mà giá thành lại không quá cao là điều khó khăn với nhiều người. Vì thế một vài bật mí sau đây mọi người cần phải nắm được:

+ Trước tiên hãy tìm kiếm các địa chỉ bán đèn Led uy tín mà được nhiều người chia sẻ, bạn có thể tham khảo bảng báo giá của tất cả các cửa hàng sau đó đến xem trực tiếp

+ Sản phẩm bạn nhận được phải có team phiếu bảo hàng rõ ràng, trên đèn hay vỏ đèn phải có bao bì cũng như logo mã vạch của nhà sản xuất, phải có team chống hàng giả

+ Có thể xem giấy tờ nhập hàng để biết xuất xứ nguồn gốc là tốt nhất

+ Các loại đèn giá rẻ với giá thành vài chục ngàn hoặc dưới 200 ngàn phần chính đều là hàng Trung Quốc, dĩ nhiên loại này sẽ có chất lượng kém hơn

Bên trên là một vài thông tin về cách lựa chọn và địa chỉ bán đèn Led Panel uy tín chất lượng, có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay để được chúng tôi tư vấn nhé.