Trên thị trường đèn Led Hà Nội ngày nay bạn sẽ thấy vô số các loại đèn khác nhau với kiểu dáng, mẫu mã, xuất xứ cũng như giá thành. Cùng hỏi về giá đèn Led Panel nhưng ở 10 cửa hàng khác nhau thì bạn sẽ nhận được cả 10 câu trả lời với báo giá đèn Led Panel tấm không hề giống nhau. Vậy làm sao để có thể mua được đèn Led Panel giá tốt nhất và chất lượng tốt nhất. Điều này cực kỳ khó khăn với nhiều người. Và một vài bật mí sau đây, hãy cùng tìm hiểu.

Giá đèn Led Panel tại trên thị trường đèn Led hiện nay

Đèn Led Panel hiện nay đang là những mặt hàng phổ biến và là sự lựa chọn ở hầu hết các không gian như nhà ở hay không gian rộng lớn hơn như bệnh viện hay trường học. Bạn có thể thấy đèn Led âm trần xuất hiện ở bất cứ đâu , nó đang thay thế toàn bộ các loại đèn truyền thống xưa.

Đèn Led âm trần, đèn Led Panel với vô số các ưu điểm vượt trội tiêu biểu đó là khả năng chiếu sáng tốt, tuổi thọ cao, bền đẹp, có thể dùng để trang trí giúp không gian thêm đẹp hơn, thẩm mỹ cao hơn.

Tuy nhiên giá đèn Led Panel không hề rẻ, càng những loại cao cấp, công xuất cao, nhập khẩu từ nước ngoài thì giá càng trên trời. Và trong thị trường đèn Led hỗn loạn như ngày nay, 9 người 10 giá khác nhau, không phải lúc nào ta bỏ ra số tiền lớn cũng sẽ thu được chất lượng sản phẩm là tốt nhất. Không ít các trường hợp phải khóc thét vì bỏ ra cả triệu thậm chí vài triệu đồng nhưng nhận được hàng chỉ đáng giá vài trăm ngàn đồng.  Vậy làm sao để có thể lựa chọn loại được loại đèn Led Panel chính hãng giá tốt chất lượng tốt?

Những điểm cần chú ý khi mua đèn Led Panel

Giá đèn Led Panel sẽ phụ thuộc vào cách yếu tố sau bạn cần nắm được:

+ Kích thước đèn 300×300, 600×600, 900×900, 300×1200 …

+ Kiểu dáng đèn vuông hay chữ nhật

+ Loại đèn tích hợp nhiều ánh sáng

+ Loại đèn âm trần, ốp nổi trần hay thả trần

+ Vỏ đèn làm bằng kim loại hợp kim nhôm hay làm bằng nhựa

+ Xuất xứ của đèn trong nước, công nghệ nước ngoài, nhập khẩu nước ngoài hay hàng Trung Quốc

+ Công suất của đèn….

Tất cả các yếu tố này đều ảnh hưởng đến giá thành của đèn. Để lựa chọn được loại đèn với chất lượng tốt và giá tốt nhất bạn nên tìm đến các địa chỉ phân phối đèn Led Hà Nội uy tín được đánh giá cao trên thị trường. Đồng thời kiểm tra sản phẩm khi nhận được, hàng co đảm bảo về tem bảo hàng, có đảm bảo các thông số tem mác rõ ràng đầy đủ hay không.

Có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com