Với tốc độ đô thị hóa như hiện nay có rất nhiều dự án chung cư, khu đô thị được xây dựng lên rất nhiều, trong số đó có thể kể đến Khu đô thị Thanh Hà. Khu đô thị Thanh Hà thuộc một trong hững dự án trọng điểm của thành phố Hà Nội với mục đích sẽ trở thành một khu đô thị sinh thái hiện đại, đầy đủ tiện nghi góp phần thay đổi bộ mặt cảnh quan đô thị thành phố.

Dự án khu đô thị Thanh Hà thiết kế phù hợp với đại đa số người có thu nhập thấp và trung bình nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các lợi ích đi kèm. Do vậy, để sở hữu cho mình một căn hộ ở khu đô thị giá rẻ này không quá khó khăn. Hiện nay, ngoài những thiết bị được chủ đầu tư trang bị sẵn ở các căn hộ thì khách hàng còn có nhu cầu thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng và nội thất cho không gian của mình. Bài viết này, Đèn Led Hoàng Gia xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm khi lựa chọn đèn led để sử dụng cũng như bật mí về địa chỉ mua đèn led tại KĐT Thanh Hà – Hà Đông giá rẻ, chất lượng tốt.

Trước khi chia sẻ với quý khách về lựa chọn đèn led cho hệ thống chiếu sáng thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu đôi nét về khu đô thị Thanh Hà nhé!

Nội dung bài viết

I. Tổng quan về Khu đô thị Thanh Hà

1. Thông tin về dự án khu đô thị Thanh Hà

  • Tên dự án: Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5.
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần địa ốc Cienco 5 Land nhưng từ sau tháng 4.2019 đã chuyển nhưởng sang công ty cổ phần Tập đoàn Mường Thanh do ông Lê Thanh Thản làm chủ tịch.
  • Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư GLOPA.
  • Đơn vị thi công: Tổng công ty Cienco 5.
  • Tổng vốn đầu tư: 18.000 tỉ đồng.
  • Tổng diện tích quy hoạch: gần 600ha.
  • Diện tích xây dựng quy hoạch: 30%.
  • Diện tích công viên, vỉ hè, cây xanh: 294ha.
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng – vĩnh viễn.

Ban quản lý dự án khu đô thị Thanh Hà

Ban quản lý dự án khu đô thị Thanh Hà – Hà Đông

2. Vị trí Khu đô thị Thanh Hà ở đâu?

Khu đô thị Thanh Hà nằm ở vị trí đắc đạo quy tụ nhiều trường học, bệnh viên, siêu thị, trung tâm thương mại nổi tiếng. Cụ thể như sau:

  • Trường học: Gần các trường học như Học viện quân y, Đại học Kiến Trúc, Đại học Bưu chính viễn thông, Học viên an ninh, Đại học Hà Nội,…
  • Bệnh viện: Cách viện Quân Y 103 1km, Bện viện K 3km, Bệnh viện y học cổ truyền,…
  • Siêu thị: Cách siêu thị Big C Hồ Gươm 3km, Siêu thị Đức Thành 1km,…
  • Ngoài ra, bên cạnh khu đô thị Thanh Hà còn có các khu đô thị như Khu đô thị Xa La, khu đô thị Văn Phú,…

Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 nằm trên tuyến đường phía Nam Hà Tây(cũ) với chiều dài 41,5km. Bắt đầu từ khu vực Hà Đông – Tp. Hà Nội đi qua các huyện Thanh Oai, Ứng Hòa, Phú Xuyên kết nối với Quốc lộ 1A tại Km 214 + 320 đoạn dưới cầu Giẽ – xã Châu Can – huyện Phú Xuyên.

Khu đô thị Thanh Hà ở đâu?

Vị trí của khu đô thị Thanh Hà – Hà Đông

Hơn nữa, tuyến đường trục phía Nam có bề mặt cắt ngang rộng 42m được thiết kế với quy mô 4 làn xe với vận tốc 80km/h do Bộ Giao Thông vận tải làm chủ đầu tư. Điều này giúp Khu đô thị Thanh Hà thuận lợi hơn khi kết nối với các tuyến đường giao thông trọng điểm của Thành phố.

3. Quy hoạch tổng thể dự án Khu đô thị Thanh Hà

Theo quy hoạch dự án khu đô thị Thanh Hà bao gồm tuyến đường trục phía Nam tỉnh Hà Tây cũ và cụm các khu đô thị liên hoàn Thanh Hà A, Thanh Hà B, Mỹ Hưng – Cienco 5 dọc tuyến đường trục dài 41,5 km với diện tích gần 600ha.

  • Khu đô thị Thanh Hà A: Thiết kế thuộc xã Phú Lương – Hà Đồng và xã Cự Khê – Thanh Oai với diện tích quy hoạch khoảng 195,51ha.
  • Khu đô thị Thanh Hà B: Thiết kế thuộc các xã Phú Lương – Hà Đồng, xã Kiến Hưng – Hà Đông, xã Cự Khê – Thanh Oai với diện tích 193,22ha.
  • Khu đô thị Mỹ Hưng – Cienco 5: Thiết kế thuộc các xã Mỹ Hưng, Tam Hưng và Cự Khê – Thanh Oai với diện tích 182ha.

Tổng quan về dự án khu đô thị Thanh Hà

Tổng quan về dự án khu đô thị Thanh Hà – Hà Đông

Với tổng diện tích quy hoạch ở 3 chuỗi đô thị tại Thanh Hà lên tới khoảng 570ha và vốn đầu tư trên 11 tỉ đồng đã được lập quy hoạch và xây dựng theo tiêu chuẩn đô thị sinh thái, diện tích đất ở chiểm tỷ lệ ít khoảng 37%. Không gian cây xanh, hồ nước điều hòa chiếm tỷ lệ rất lớn khoảng 63% nhưng diện tích mắt nước chiếm tới 20%. Khu đô thị Thanh Hà đã góp phần hoàn chỉnh hệ thống đường giao thông của tỉnh và tạo đà phát triển mạnh mẽ cơ sở hạ tầng đô thị.

4. Tiến độ dự án Khu đô thị Thanh Hà

Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 được khởi công xây dựng từ cuối năm 2008. Từ đầu năm 2015 dự án đã có những bước thay đổi mạnh mẽ. Theo một cuộc điều tra sơ bộ tiến độ dự án KĐT Thanh Hà đã hoàn thiện được một số công trình gồm:

  • Hệ thống các tòa nhà chung cư thấp tầng khu M cao 6 tầng.
  • Hệ thống các toàn nhà chung cư HH01, HH02, HH03 ở khu A và khu B cao 18 – 19 tầng.
  • Công trình nhà văn hóa Thanh Hà, Nhà thi đấu đa năng Thanh Hà, Bể bơi trong nhà 4 mùa,…
  • Công viên nước Thanh Hà – công viên lớn nhất ở Thành phố Hà Nội,…

Tiến độ dự án khu đô thị Thanh Hà

Tiến độ dự án khu đô thị Thanh Hà – Hà Đông

Diện tích các căn hộ tại KĐT Thanh Hà rất đa dạng từ 50m2 tới 90m2 với thiết kế 2 hoặc 3 phòng ngủ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn khi mua nhà sử dụng.

Trên đây, Đèn Led Hoàng Gia đã giới thiệu đôi nét về dự án Khu đô thị Thanh Hà. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm khi thiết kế hệ thống chiếu sáng cho không gian ở KĐT Thanh Hà và địa chỉ mua đèn led tại Hà Đông giá rẻ, chất lượng cao.

II. Thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng ở Khu đô thị Thanh Hà

Khu đô thị Thanh Hà được chia theo nhiều nhiều hạng mục, công trình khác nhau nhưng vẫn bao gồm đầy đủ các tòa nhà chung cư, biệt thự liền kề, biệt thự sân vườn,…Sau khi lựa chọn và sở hữu cho mình một căn hộ ở Khu đô thị Thanh Hà thì đại đa số khách hàng sẽ có những ý tưởng thiết kế không gian nội thất của mình theo sở thích riêng và tạo điểm nhấn nổi bật cuốn hút nhiều sự chú ý của mọi người khi ghé thăm nhà. Sau đây, Đèn Led Hoàng Gia – Nhà phân phối số 1 của hãng đèn led chiếu sáng TLC Lighting sẽ chia sẻ kinh nghiệm về lắp đặt đèn led cho hệ thống chiếu sáng ở từng khu  vực khác nhau để các bạn tham khảo.

Đèn Led Hoàng Gia cung cấp đèn led chiếu sáng TLC Lighting ở KĐT Thanh Hà

Đèn Led Hoàng Gia – Nhà phân phối số 1 của hãng đèn led chiếu sáng TLC Lighting cung cấp hệ thống đèn led ở KĐT Thanh Hà

1. Lắp đặt đèn led cho các căn hộ chung cư ở KĐT Thanh Hà

Bản thiết kế chung của các căn hộ ở chung cư KĐT Thanh Hà đều có chiều cao trần nhà là 3m và theo dạng thông phòng nhưng khi trang trí nội thất chúng ta vẫn có thể phần khu cho từng phòng khác nhau.

Xu hướng hiện nay khi khách hàng thiết kế thi công nội thất cho không gian đặc biệt là hệ thống đèn chiếu sáng đều lựa chọn các bóng đèn led để sử dụng thay thế hoàn toàn cho các bóng đèn led truyền thống trước đây như đèn sợi đốt, đèn tuýp huỳnh quang, đèn compact,…

Lắp đặt hệ thống đèn led cho chung cư ở khu đô thị thanh hà

Lắp đặt hệ thống đèn led cho chung cư ở khu đô thị Thanh Hà

a. Lắp đặt đèn led cho phòng khách ở chung cư KĐT Thanh Hà

Phòng khách thuộc một không gian vô cùng quan trọng – nơi mọi người sẽ nghỉ ngơi, thư gian, xem tivi hoặc tiếp đón những vị khách đặc biệt nên chính vì thế mà khi thiết kế hệ thống đèn led để chiếu sáng khu vực này cũng được chú ý hơn bao giờ hết.

Phòng khách ở chung cư Khu đô thị Thanh Hà

Phòng khách ở chung cư Khu đô thị Thanh Hà – Hà Đông

Để đem lại hiệu quả cao trong thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng cho phòng khách thì khi lắp đèn led bạn nên chú ý diện tích của căn hộ đó để tính toán chọn mẫu đèn, số lượng, công suất, màu sắc ánh sáng… của đèn cho phù hợp tránh tình trạng thừa hoặc thiếu gây lãng phí hoặc không làm nổi bật không gian của bạn.

Đối với không gian phòng khách giữ nguyên trần bê tông để sử dụng

Khi nhận bàn giao nhà ở các căn hộ tại chung cư KĐT Thanh Hà thì trong phòng đã được trang bị sẵn một số đèn tuýp led. Tuy nhiên, để tạo được điểm nhấn riêng biệt và cung cấp đủ độ sáng thì ngoài bóng đèn tuýp led ra chúng ta nên kết hợp thêm một số mẫu đèn led ốp trần trang trí như đèn led ốp trần Galaxy, đèn led mâm mica, đèn quạt led,…

Sử dụng đèn led ốp trần trang trí cho phòng khách sử dụng trần bê tông

Sử dụng đèn led ốp trần trang trí cho phòng khách sử dụng trần bê tông tại KĐT Thanh Hà – Hà Đông

Tại các căn hộ ở KĐT Thanh Hà khi giữ nguyên trần bê tông để lắp đặt các mẫu đèn led kể trên tạo điểm nổi bật thì có một chút khó khăn nhỏ đó là chúng ta chỉ sử dụng được duy nhất 1 loại đèn vì hệ thống dây điện chỉ có một đầu chờ duy nhất.

>>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu đèn led ốp trần sử dụng cho trần bê tông ở KĐT Thanh Hà.

Đối với không gian phòng khách thiết kế trần thạch cao để sử dụng

Đèn led sử dụng cho trần thạch cao trên thị trường hiện nay rất đa dạng nhưng đại đa số khách hàng đều lựa chọn sử dụng đèn led âm trần để trang trí cho không gian của mình. Vì sao đèn led âm trần lại được nhiều khách hàng lựa chọn đến vậy? Bởi đèn thiết kế đa dạng về mẫu mã, kích thước, tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Nhưng khi chọn đèn led âm trần sử dụng bạn cần phải lưu ý một số điểm sau:

Các mẫu đèn led âm trần lắp ở phòng khách tại khu đô thị Thanh Hà

Các mẫu đèn led âm trần lắp ở phòng khách tại khu đô thị Thanh Hà – Hà Đông

Về công suất:

Thiết kế trần thạch cao cho nhà ở chung cư Thanh Hà thì kích thước chiếu cao từ sàn tới trần còn có 2m8. Phổ biến nhất hiện nay khách hàng thường lựa chọn đèn led âm trần phổ thông 7w với đường kính lỗ khoét 90mm, đường kính bề mặt 120mm để sử dụng. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn các công suất khác như 5w, 9w để sử dụng. Chi tiết về thông số của các công suất như sau:

  • Đèn led âm trần 5w: Đường kính mặt 110mm, đường kính lỗ khoét 76mm. Khoảng cách lắp đặt đèn từ 0,6m – 0,8m.
  • Đèn led âm trần 7w: Đường kính mặt 120mm, đường kính lỗ khoét 90mm. Khoảng cách lắp đặt đèn từ 0,8m – 1m.
  • Đèn led âm trần 9w: Đường kính mặt 150mm, đường kính lỗ khoét 110mm. Khoảng cách lắp đặt đèn từ 1m – 1m2.

Ngoài những loại công suất của đèn led âm trần phổ thông mà Đèn Led Hoàng Gia chia sẻ ra thì bạn có thể tham khảo thêm: Một số công suất khác của đèn led âm trần tại đây.

Khoảng cách lắp đặt đèn led âm trần tại chung cư KĐT Thanh Hà

Khoảng cách lắp đặt đèn led âm trần ở phòng khách tại Khu đô thị Thanh Hà – Hà Đông

Nếu bạn muốn sử dụng các mẫu đèn led âm trần cao cấp hơn thì có thể sử dụng các mẫu đèn led âm trần khối đúc Plus, đèn led âm trần Nano,… do Đèn Led Hoàng Gia cung cấp thì chất lượng ánh sáng của đèn chắc chắn sẽ tốt hơn tăng khoảng 20% – 30%. Do vậy, nếu nhu cầu sử dụng ánh sáng cao thì khoảng cách lắp đặt đèn như trên. Ngược lại, nhu cầu sử dụng ánh sáng của bạn thấp thì bạn cũng có thể lắp đặt đèn thưa ra một chút.

Mẫu đèn led âm trần cao cấp lắp ở phòng khách Khu đô thị Thanh Hà

Mẫu đèn led âm trần cao cấp lắp ở phòng khách Khu đô thị Thanh Hà – Hà Đông

Về số lượng bóng đèn led âm trần sử dụng:

Tùy vào diện tích của từng căn hộ chúng ta có thể tính số lượng bóng đèn dựa theo khoảng cách lắp đặt. Phổ biến tại chung cư KĐT Thanh Hà khách hàng thường lắp:

  • Đèn led âm trần 5w: Số lượng đèn led sử dụng là 20 bóng.
  • Đèn led âm trần 7w: Số lượng đèn led sử dụng 16 bóng.
  • Đèn led âm trần 9w: Số lượng đèn led sử dụng 12 bóng.

Lưu ý:

Những thông số và khoảng cách lắp đặt trên chỉ áp dụng cho các mẫu đèn led âm trần phồ thông chính hãng, chất lượng cao chứ không áp dụng cho các mẫu đèn led âm trần giá rẻ Trung Quốc. Nếu bạn sử dụng đèn led âm trần giá rẻ của Trung Quốc thì bạn sẽ gặp phải một số vấn đề như:

  • Chất lượng đèn không đảm bảo, thiết kế trọng lượng nhẹ, ọp ép dễ móp méo.
  • Công suất thực tế không đủ so với thông tin ghi trên bao bì.
  • Độ suy giảm ánh sáng nhanh.
  • Khả năng tiết kiệm điện thấp.
  • Tuổi thọ của đèn chỉ khoảng 20.000 giờ và rất nhanh hỏng. Đôi khi có thể xảy ra một số nguy cơ chập cháy rất nguy hiểm đặc biệt là ở chung cư.
  • Khi hỏng hay có vấn đề phát sinh sẽ không được bảo hành.
  • Tốn nhiêu chi phí thay thế, sữa chữa.

Những cảnh báo này Đèn Led Hoàng Gia tin chắc rằng bạn sẽ lựa chọn tìm mua đèn led tại Khu đô thị Thanh Hà – Hà Đông ở những địa chỉ uy tín, chất lượng tốt để sử dụng

Về cách bố trí lắp đặt đèn:

Cách bố trí lắp đặt đèn led âm trần cho không gian phòng khách ở KĐT Thanh Hà có nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, có hai kiểu thiết kế phổ biến gồm: Sử dụng kế hợp với đèn led trang trí và không sử dụng đèn led trang trí.

  • Nếu không gian của bạn không sử dụng các mẫu đèn led trang trí như đèn ốp trần, đèn led mâm thì bạn nên thiết kế hệ thống đèn thành từng hàng.

Sử dụng đèn led âm trần lắp đặt ở phòng khách tại KĐT Thanh Hà

Sử dụng đèn led âm trần lắp đặt ở phòng khách tại KĐT Thanh Hà – Hà Đông

  • Còn bạn có sử dụng thêm các mẫu đèn trang trí thì đèn led âm trần sẽ được bố trí chạy đều xung quanh.

Khoảng cách lắp đặt đèn led âm trần thì như Đèn Led Hoàng Gia chia sẻ ở trên hoặc tùy theo nhu cầu sử dụng ánh sáng của bạn để có thể lắp gần hoặc xa hơn.

Thiết kế đèn led âm trần ở phòng khách kết hợp với đèn led thả trần trang trí tại KĐT Thanh Hà

Thiết kế đèn led âm trần ở phòng khách kết hợp với đèn led thả trần trang trí tại KĐT Thanh Hà – Hà Đông

Về màu sắc ánh sáng:

Không phải chỉ cần chọn đúng công suất mà bạn cũng cần chú ý tới màu ánh sáng để mọi người thái mái sinh hoạt, nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thông thường đèn led âm trần có các màu ánh sáng cơ bản gồm trắng, vàng,  trung tính và 3 màu.

  • Đèn led âm trần ánh sáng trắng sẽ thể hiện được đúng màu ánh sáng tự nhiên với cường độ chiếu sáng cao nên khi chiếu trong không gian sẽ thể hiện rõ nét nhất các đồ vật nội thất và màu sơn tường nhà.
  • Đèn led âm trần ánh sáng vàng dịu nhẹ mang lại cảm giác ấm cũng nhưng sử dụng màu vàng ở phòng khách thì màu sắc của các đồ vật, màu sơn tường sẽ nhạt không làm nổi bật được không gian của bạn.
  • Đèn led âm trần ánh sáng trung tính là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng trắng với ánh sáng vàng mang tới hiệu ứng mới lạ vừa tinh tế vừa gần giũ.
  • Đèn led âm trần ánh sáng 3 màu sẽ tích hợp 3 chế độ màu ánh sáng trắng – vàng – trung tính trong một đèn nên bạn có thể tạo ra được nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau khi kết hợp với các đèn trang trí khác.

Màu sắc ánh sáng của đèn led âm trần

Màu sắc ánh sáng của đèn led âm trần trang trí tại KĐT Thanh Hà – Hà Đông

Về cách tạo điềm nhấn cho phòng khách:

Để tạo điểm nhấn cho phòng khách thêm nổi bật và ghi lại ấn tượng sâu sắc với các vị khách lần đầu tiền tới thăm nhà thì khách hàng thường lựa chọn sử dụng kết hợp một số đèn sau:

  • Ở phòng khách để trần bê tông: Kết hợp đèn tuýp led với 1 cái đèn led thả trần, đèn led mâm mica, đèn led ốp trần trang trí, đèn quạt trần,…
  • Ở phòng khác sử dụng trần thạch cao: Kết hợp đèn led âm trần với đèn led hắt trần như đèn led dây, đèn led tuýp T5một đèn ốp trần trang trí như ở phòng khách sử dụng trần bê tông.\

Sử dụng đèn led dây tạo điểm nhấn cho trần nhà

Sử dụng đèn led dây tạo điểm nhấn cho trần nhà ở KĐT Thanh Hà – Hà Đông

>>>> Tham khảo thêm các loại đèn led trang trí cho phòng khách: Đèn led ốp trần, đèn led thả trần, đèn led dây, đèn led tuýp T5.

Bên cạnh những vị trí cơ bản sử dụng đèn led chiếu sáng trong phòng khách chúng ta cũng phải trang trí cho một số không gian nội thất thêm nổi bật như tranh treo tường, kệ giá sách,… giải pháp ngay lúc này bạn nên sử dụng những mẫu đèn led chiếu rọi, đèn led rọi ray, đèn đọc sách, đèn led gắn tường để tạo điểm nhấn. Về màu sắc ánh sáng thì chúng ta nên sử dụng ánh sáng vàng dịu nhẹ và kết hợp với các màu ánh sáng khác trong không gian sẽ tạo nên một hiệu ứng vô cùng bắt mắt.

>>>> Tham khảo: Tổng hợp các mẫu đèn led rọi tranh mới nhất

Sử dụng đèn led rọi tranh để tạo điểm nhấn cho phòng khác ở KĐT Thanh Hà

Sử dụng đèn led rọi tranh để tạo điểm nhấn cho phòng khác ở KĐT Thanh Hà – Hà Đông

b. Lắp đặt đèn led cho khu vực cửa ra vào ở chung cư KĐT Thanh Hà

Không chỉ quan tâm tới hệ thống chiếu sáng ở bên trong phòng khách, các chủ hộ ở chung cư KĐT Thanh Hà còn chú ý tới hệ thống chiếu sáng ở không gian cửa ra vào. Tại vị trí này chúng ta nên sử dụng một bóng đèn led âm trần 7w là vừa đủ dùng với ánh sáng màu trắng, cường độ chiếu sáng cao mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên, rõ nét. Các bạn cũng không nên sử dụng đèn led âm trần ánh sáng vàng ở khu vực này vì nó sẽ tạo cho bạn một cảm giác không thoái mái khi từ bên ngoài trở về.

>>>> Tham khảo: Tổng hợp các mẫu đèn led âm trần đẹp, hiện đại

Các mẫu đèn led âm trần phổ thông lắp ở cửa ra vào phòng khách tại KĐT Thanh Hà

Các mẫu đèn led âm trần phổ thông lắp ở cửa ra vào phòng khách tại KĐT Thanh Hà – Hà Đông

Không chỉ có mẫu đèn led âm trần phổ thông được lựa chọn sử dụng cho vị trí cửa ra – vào, khách hàng còn lựa chọn các mẫu đèn led âm trần cảm biến tự động Bật / Tắt lắp cho khu vực này khi có người đi ra hoặc vào. Đây được đánh giá là một trong những mẫu đèn led thông minh nhưng trên thị trường hiện nay thì chưa có một thương hiệu nào sản xuất đèn với chất lượng cao kể cả Rạng Đông.

Lưu ý nhỏ khi sử dụng đèn led âm trần cảm biến bạn nên sử dụng những loại đèn và công tắc cảm biến chuyển động loại tốt, chất lượng cao ở những địa chỉ uy tín để sử dụng. Bởi vì nếu sử dụng những mẫu đèn led cảm biến giá rẻ đi kèm với đó sẽ là chất lượng kém ở những địa chỉ bán đèn led không uy tín thì rất hay bị lỗi như bị nhấp nháy, chấp cháy và không được bảo hành.

Mặc dù đèn led âm trần cảm biến rất thông minh và tiện lợi nhưng đèn cũng có một nhược điểm lớn đó là tuổi thọ kém, mau hỏng. Bằng chứng: Đèn Led Hoàng Gia đã cung cấp 10 bóng đèn cho các căn hộ ở Khu đô thị Thanh Hà nhưng chỉ sau 3 tháng thì đã có 4 bóng bị cháy.

c. Lắp đặt đèn led cho phòng bếp và bàn ăn ở chung cư KĐT Thanh Hà

Hầu hết các căn hộ ở chung cư Khu đô thị Thanh Hà đều thiết kế không gian để bàn ăn và phòng bếp liền kề với nhau. Nhưng ở các căn hộ có diện tích nhỏ dưới 68m2 thì phòng bếp và khu vực bàn ăn được gộp chung với nhau luôn.

Đối với không gian phòng bếp và bàn ăn giữ nguyên trần bê tông để sử dụng

Ở khu vực bếp

Không gian bếp không thiết kế trần thạch cao để trang trí thì chúng ta chỉ sử dụng được đúng một bộ đèn tuýp led mà đơn vị thi công đã thiết kế từ đầu mà không thể sử dụng được thêm các mẫu đèn trang trí khác vị không có đường dây điện đấu chờ. Do vậy mà bạn muốn mua thêm các mẫu đèn led về trang trí cũng rất khó khăn.

Ở khu vực bàn ăn

Cũng giống như khu vực bếp, vị trí kê bàn ăn cũng được đơn vị thi công cũng thiết kế một bộ bóng đèn tuýp led để chiếu sáng. Chính vì thế không thể sử dụng các mẫu đèn led thả trần trang trí. Nếu bạn muốn trang trí cho không gian này thì chúng ta chỉ sử dụng được mẫu đèn led ốp trần. Nhưng bất cập ở chỗ chúng ta không có hệ thống dây điện chờ sẵn nên nếu lắp đặt sẽ rất mất thời gian và tốn nhiều chi phí để đi lại đường dây điện, đục tường…

Đối với không gian phòng bếp và bàn ăn thiết kế trần thạch cao để sử dụng

Ở khu vực bếp

Cũng tương tự như phòng khách khi chọn đèn trang trí trên trần nhà chúng ta sẽ kết hợp đèn led âm trần với đèn led thả trần, đèn led ốp trần trang trí. Đặc biệt hơn, tại vị trí này còn có thêm tủ bếp để các chị em nấu những bữa cơm ngon cho gia đình.

Thiết kế hệ thống chiếu sáng phòng bếp ở khu đô thị Thanh Hà

Thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng ở phòng bếp tại KĐT Thanh Hà – Hà Đông

Hiện nay, có rất nhiều gia đình ở chung cư khu đô thị Thanh Hà sử dụng máy hút mùi lắp ở trên vị trí nấu ăn. Điểm hấp dẫn của máy hút mùi này cũng được trang trí thêm 2 bóng đèn led chiếu sáng để mọi người sử dụng khi nấu ăn. Tuy nhiên công suất của đèn led này rất nhỏ không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng ánh sáng của mọi người. Vậy làm thế nào để tăng cường ánh sáng cho khu vực này? Để Đèn Led Hoàng Gia mách nhỏ bạn nhé!

Về loại đèn led lắp cho tủ bếp:

Thông thường, đèn led lắp cho tủ bếp khách hàng thường lựa chọn một số dòng đèn như:

  • Đèn led âm trần
  • Đèn led dây dán
  • Đèn led thanh
  • Đèn led ốp nổi
  • Đèn led tuýp T5

Sử dụng đèn led âm trần 3 màu chiếu sáng cho tủ bếp ở KĐT Thanh Hà

Sử dụng đèn led âm trần 3 màu chiếu sáng cho tủ bếp ở KĐT Thanh Hà – Hà Đông

Về màu sắc ánh sáng:

Màu sắc ánh sáng của đèn led lắp ở khu vực tủ bếp thì có tới hơn 80% khách hàng lựa chọn đèn led ánh sáng màu trắng để sử dụng với mục đích đem lại màu ánh sáng tự nhiên giúp dễ phân biệt được màu sắc của các món ăn trong quá trình nấu.

Ở khu vực bàn ăn

Thiết kế khu vực bàn ăn ở chung cư KĐT Thanh Hà thường liền kề luôn với khu vực bếp. Chúng ta cũng có rất nhiều cách để tô điểm cho không gian này thêm bắt mắt mà vẫn tách biệt được giữa hai khu vực này với nhau. Đèn Led Hoàng Gia xin bật mí với bạn một cách mà được nhiều khách hàng lựa chọn.

  • Sử dụng đèn led thả trần: Đèn led thả trần được thiết kế rất đa dạng về kích thước, kiểu dáng và phong cách thiết kế giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian của mình từ phong cách hiện đại tới phong cách cổ điển. Đối với cách trang trí này sẽ đáp ứng được cho những căn hộ có diện tích rộng từ 68m2 trở lên và được phân khu vực kê bàn ăn riêng.

>>>> Xem thêm: Các mẫu đèn led thả trần đẹp, giá rẻ ở KĐT Thanh Hà

Thiết kế hệ thống đèn led thả trần ở khu vực bàn ăn

Thiết kế hệ thống đèn led thả trần ở khu vực bàn ăn ở KĐT Thanh Hà – Hà Đông

  • Sử dụng đèn led ốp trần trang trí: Ở những căn hộ có diện tích lớn thì việc kết hợp với các mẫu đèn led thả trần rất dễ dàng những ở các căn hộ có diện tích nhỏ hơn dưới 68m2 thì nên trang trí như thế nào? Lựa chọn cho các không gian này chúng ta nên sử dụng đèn led ốp trần với những họa tiết đơn giản vừa tạo độ thoáng cho không gian mà vẫn nâng cao được tính thẩm mỹ. Nếu như bạn không thích sử dụng loại đèn này mà vẫn muốn lựa chọn đèn led thả trần thì bạn chỉ nên lắp 1 chao đèn. Vì nếu lắp nguyên bộ đèn từ 3 chao trở lên của đèn led thả trần sẽ biến không gian của bạn trở lên chặt chội và rất rối mắt.

>>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu đèn led ốp trần trang trí

d. Lắp đặt đèn led cho phòng ngủ ở chung cư KĐT Thanh Hà

Phòng ngủ – không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình. Nơi đây mọi người sẽ nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng cho không gian phòng ngủ ở KĐT Thanh Hà cũng không quá khó. Chúng cũng có rất nhiều nét tương đồng như trang trí cho phòng khách. Cụ thể như sau :

Đối với không gian phòng ngủ giữ nguyên trần bê tông để sử dụng

Phòng ngủ tại các chung cư KĐT Thanh Hà khi bàn giao nhà đã được đơn vị thi công thiết kế sẵn một bộ bóng đèn tuýp led. Nếu bạn không sử dụng trần thạch cao mà giữ nguyên trần bê tông thì chúng ta không thể nào trang trí thêm được mẫu đèn nào trên trần. Vì không có hệ thống dây điện chờ.

Do đó mà chúng ta chỉ kết hợp được đèn tuýp led với một số đèn như : đèn led bàn ngủ hoặc đèn led gắn tường sử dụng công tắc ổ cắm ở bên dưới.

>>>> Xem thêm các mẫu đèn bàn ngủ đẹp mới nhất ở đây.

Đối với không gian phòng ngủ thiết kế trần thạch cao để sử dụng

Thiết kế trần thạch cao để lựa chọn các mẫu đèn led trang trí cho phòng ngủ ở chung cư Thanh Hà thì khi chọn đèn led để trang trí thì cũng gần giống như trang trí cho phòng khách. Mẫu đèn sử dụng chính vẫn là đèn led âm trần. Ngoài ra thì khách hàng cũng lựa chọn kết hợp thêm một số đèn led ốp trần, đèn led thả trần, đèn bàn ngủ, đèn led tường… để trang trí.

>>>> Tham khảo: Tổng hợp các mẫu đèn led gắn tường lắp trong phòng ngủ

Lắp dặt đèn led ở phòng ngủ tại các chung cư KĐT Thanh Hà

Lắp dặt đèn led ở phòng ngủ tại các chung cư KĐT Thanh Hà – Hà Đông

Lưu ý:

Khi lựa chọn màu sắc ánh sáng sử dụng cho phòng ngủ sẽ tùy theo sở thích và nhu cầu ánh sáng chúng ta sẽ lựa chọn màu ánh sáng mà mình muốn. Để tiện lợi nhất thì chúng ta nên chọn đèn led âm trần 3 màu tích hợp 3 chế độ ánh sáng phù hợp được với nhiều hoàn cảnh không gian khác nhau. Bởi trong phòng ngủ ở KĐT Thanh Hà khi thiết kế nội thất khách hàng còn thiết kế thêm không gian bàn làm việc, bàn học, kệ – giá sách… Ví dụ như khi làm việc, học tập chúng ra sẽ sử dụng ánh sáng trắng, khi thư giãn nghỉ ngơi chúng ta sẽ sử dụng ánh sáng trung tính hoặc vàng tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi. Rất tiện lợi phải không nào!

e. Lắp đặt đèn led cho phòng tắm và nhà vệ sinh ở chung cư KĐT Thanh Hà

Bản thiết kế chung phòng tắm và nhà vệ sinh tại khu đô thị Thanh Hà đều không có vạch kính ngăn ở giữa khi thiết kế nội thất bạn có thể thiết kế thêm vách kính ngăn. Ngoài ra trong phòng cũng đã được chủ đầu tư trang bị sẵn một bóng đèn led âm trần siêu mỏng ánh sáng vàng. Nhưng Đèn Led Hoàng Gia khuyên bạn nên sử dụng bóng đèn led ánh sáng màu trắng. Vì sao chúng tôi lại nói như vậy? Bởi tâm lý chung của các chị em phụ nữ luôn thích sạch sẽ thường xuyên cọ rửa dọn dẹp nên ánh sáng trắng của đèn sẽ giúp các chị em dễ nhận biết được vết bẩn nhất.

Đèn led lắp trong phòng tắm ở KĐT Thanh Hà

Đèn led âm trần được trang bị sẵn lắp trong phòng tắm ở KĐT Thanh Hà – Hà Đông

Ngoài đèn led âm trần siêu mỏng được lắp sẵn ra chúng ta cũng có thể thay thế sử dụng một số mẫu đèn led khác có công suất cao và độ bền tốt hơn như đèn led ốp trần hoặc đèn tuýp hộp… Ở vị trí gương trong phòng tắm thì bạn cũng nên trang trí thêm đèn led gương tăng độ phản chiếu khiến căn phòng của bạn lung linh hơn.

>>>> Tham khảo: Các mẫu đèn led rọi gương

f. Lắp đặt đèn led cho ban công (logia) ở chung cư KĐT Thanh Hà

Cuối cùng, đèn led chiếu sáng cho không gian ngoài ban công hay còn gọi là logia ở chung cư Thanh Hà. Tất cả khu vực ban công của các căn hộ trong chung cư đã được trang bị sẵn một bóng đèn led ốp trần 18w tròn ánh sáng trắng – mẫu đèn led ốp trần phổ. Thiết kế đèn led ốp trần đơn giản, dễ sử dụng và lắp đặt dễ dàng ở trần bê tông. Hơn nữa, ánh sáng trắng của đèn cũng được sử dụng nhiều nhất ở tất cả các chung cư, nhà ở chiếm tới 80%. Khoảng 20% còn lại khách hàng sẽ thay thế sang mẫu đèn led và ánh sáng khác đặc biệt là ở một số chung cư cao cấp.

>>>> Tham khảo: Các mẫu đèn led ốp trần lắp ở ban công

Đèn led ốp trần lắp ở khu vực ban công tại chung cư KĐT Thanh Hà

Đèn led ốp trần lắp ở khu vực ban công tại chung cư KĐT Thanh Hà – Hà Đông

g. Lưu ý khi lắp đặt đèn led cho hệ thống các căn hộ ở chung cư KĐT Thanh Hà

Một lưu ý vô cùng quan trọng nhưng có rất nhiều khách hàng chủ quan đó là sử dụng hệ thống công tắc đèn độc lập. Bởi mỗi một loại đèn sẽ có một chức năng và mục đích sử dụng riêng. Nên khi lắp tách biệt như vậy bạn dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều. Giả sử như bạn chỉ cần chiếu sáng bình thường thì chỉ cần bật công tắc của hệ thống đèn led âm trần, còn khi nào bạn muốn không gian sang trọng và lịch sự hơn thì chúng ta sẽ sử dụng thêm đèn hắt trần và đèn led thả trần,…

Không những dễ sử dụng theo từng nhu cầu và mục đích khác nhau thì việc bố trí hệ thống công tắc độc lập như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí tiền điện vì không phải bật đồng loạt tất cả các thiết bị chiếu sáng khi không cần thiết và cũng dễ dàng sửa chữa hơn nếu xảy ra sự cố.

2. Lắp đặt đèn led cho các biệt thự liền kề, nhà thấp tầng ở KĐT Thanh Hà

Thiết kế hệ thống đèn led cho các ngôi nhà biệt thự liền kề, nhà thấp tầng ở KĐT Thanh Hà có một số điểm khác biệt với các căn hộ chung cư. Thông thường những ngôi nhà này sẽ có diện tích rộng hơn, số lượng phòng nhiều hơn và có hệ thống cầu thang di chuyền giữa các tầng với nhau. Vì vậy, mà ở mỗi khu vực sẽ lại có mẫu đèn thích hợp riêng. Cùng Đèn Led Hoàng Gia khám phá nhé!

Dự án biệt thự liền kế, nhà thấp tầng ở khu đô thị Thanh Hà

Dự án biệt thự liền kế, nhà thấp tầng ở khu đô thị Thanh Hà – Hà Đông

Ở các phòng gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm, nhà vệ sinh và ban công ở khu biệt thự liền kề hay nhà thấp tầng tại KĐT Thanh Hà thì chúng ta cũng lựa chọn các mẫu đèn led giống như trong các căn hộ chung cư kể cả sử dụng trần bê tông hay trần thạch cao.

Cụ thể về tư vấn cách chọn đèn led cho các phòng ở biệt thự liền kề ở KĐT Thanh Hà

a. Lắp đặt đèn led cho phòng khách ở biệt thự kiền kề KĐT Thanh Hà

Chi tiết tham khảo tại đây.

b. Lắp đặt đèn led cho khu vực cửa ra vào ở biệt thự liền kề KĐT Thanh Hà

Chi tiết tham khảo tại đây.

c. Lắp đặt đèn led cho phòng bếp và bàn ăn ở biệt thự liền kề KĐT Thanh Hà

Chi tiết tham khảo tại đây.

d. Lắp đặt đèn led cho phòng ngủ ở biệt thự liền kề KĐT Thanh Hà

Chi tiết tham khảo tại đây.

e. Lắp đặt đèn led cho phòng tắm và nhà vệ sinh ở biệt thự liền kề KĐT Thanh Hà

Chi tiết tham khảo tại đây.

f. Lắp đặt đèn led ngoài ban công – logia ở biệt thự liền kề KĐT Thanh Hà

Chi tiết tham khảo tại đây.

Ngoài các phòng mà Đèn Led Hoàng Gia vừa kể trên thì ở không gian biệt thự liền kề, nhà thấp tầng ở KĐT Thanh Hà còn có thêm một số không gian bạn cần chú ý tới như: như phòng thờ, cầu thang, chiếu nghỉ cầu thang,…Chi tiết về lựa chọn đèn led cho các không gian này, các bạn tham khảo thông tin dưới đây.

g. Lắp đặt hệ thống đèn led cho phòng thờ

Phòng thờ – một không gian trang nghiêm để chúng ta tưởng nhớ lại những người đã khuất. Do vậy mà mỗi một gia đình lại có những phong cách thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng riêng biệt. Giả sử như:

Về loại trần sử dụng bên trong phòng thờ

  • Trần thạch cao: Lắp đặt các loại bóng đèn led âm trần, đèn led hắt trần, đèn led ốp trần trang trí,…
  • Trần bê tông: Lắp đặt các loại bóng đèn tuýp led, đèn led ốp trần,…

Về phong cách thiết kế bên trong phòng thờ

  • Phòng thờ thiết kế theo phong cách hiện đại: Sử dụng các mẫu đèn led thiết kế đơn giản, ít họa tiết cầu kỳ và màu sắc nhã nhặn. Thường ở không gian này khách hàng sẽ thiết kế sử dụng trần thạch cao nên về loại đèn và công suất bạn phải chọn tương đồng với các phòng khác. Điều này giúp cho tổng thể ngôi nhà bạn lung linh hơn.
  • Phòng thờ thiết kế theo phong cách cổ điển: Ở phong cách này sẽ có nhiều khách hàng thiết kế sử dụng trần gỗ. Lúc này khi chọn đèn led âm trần bạn nên chọn các mẫu đèn led có điểm nhấn, màu sắc rực rõ hơn như đèn led âm trần Nano, đèn led âm trần mặt cong viền vàng,…

Về màu sắc ánh sáng sử dụng trong phòng thờ

Thông thường, màu sắc ánh sáng lắp đặt ở phòng thờ khách hàng thường lựa chọn đèn led âm trần 3 màu hoặc đèn led ánh sáng vàng dịu nhẹ, không quá chói lóa  để tạo cảm giác ấm cùng khi đặt chân tới đây.

Lắp đặt đèn led âm trần cho không gian phòng thờ

Lắp đặt đèn led âm trần cho không gian phòng thờ ở hệ thống biệt thự liền kề, nhà thấp tầng tại KĐT Thanh Hà – Hà Đông

h. Lắp đặt hệ thống đèn led cho cầu thang

Vị trí cầu thang lên xuống ở các ngôi nhà thấp tầng, biệt thự liền kề mọi người sẽ sử dụng di chuyển rất nhiều giữa các tầng. Chính vì thế mà chúng ta không thể nào bỏ qua không sử dụng các mẫu đèn led chiếu sáng ở đây. Ánh sáng của đèn led cầu thang vừa giúp mọi người thuận lợi di chuyển vào ban đêm mà không cần sử dụng tới hệ thống đèn của toàn bộ ngôi nhà và cũng hạn chế được một số nguy hiểm như vấp ngã, trơn trượt.

Đèn led trang trí cầu thang cũng rất đa dạng về mẫu mã và công dụng để thích nghi được nhiều thiết kế của khách hàng. Căn cứ vào từng mục đích sử dụng để chúng ta chọn lựa đèn lắp cầu thang cho phù hợp.

  • Chiếu sáng chân cầu thang: Sử dụng đèn led âm cầu thang, đèn led gắn tường cầu thang, đèn led thanh, đèn led dây dán, đèn led thanh,…
  • Chiếu sáng khu lan can cầu thang: Sử dụng đèn led dây silicon, đèn led dây thả mành – rèm,…

Ngoài ra, trên bức tường ở khu vực cầu thang bạn cũng có thể thiết kế lắp các mẫu đèn led thanh lắp âm gắn vào tường để tạo điểm nhấn.

>>>> Tham khảo: Các mẫu đèn led chân cầu thang tại đây

Thiết kế hệ thống đèn led cho khu vực cầu thang

Thiết kế hệ thống đèn led cho khu vực cầu thang tại các căn biệt thự liền kế ở KĐT Thanh Hà – Hà Đông

i. Lắp đặt hệ thống đèn led cho chiếu nghỉ cầu thang

Thiết kế đèn led chiếu nghỉ cầu thang hay là chiếu điểm dừng chân khi di chuyển ở khu vực cầu thang khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều mẫu đèn led trang trí khác nhau từ đơn giản cho tới cầu kỳ.

  • Phong cách hiện đại, tinh tế: Sử dụng đèn led ốp trần, đèn led gắn tường, đèn led thả trần hiện đại,..
  • Phong cách cổ điển, sang trọng: Sử dụng đèn led thả trần cổ điển với nhiều họa tiết hoa văn cầu kỳ.

>>>> Tham khảo: Tổng hợp các mẫu đèn led ốp trần chiếu nghỉ cầu thang

Sử dụng đèn led ốp trần chiếu nghỉ cầu thang

Sử dụng đèn led ốp trần chiếu nghỉ cầu thang tại biệt thự liền kề Thanh Hà – Hà Đông

3. Lắp đặt đèn led cho các biệt thự sân vườn ở KĐT Thanh Hà

Dự án khu đô thị Thanh Hà không chỉ có các tòa nhà chung cư thấp – cao tầng, biệt thự liền kề mà còn có cả những ngôi nhà biệt thự sân vườn rộng lớn. Chính vì lẽ đó mà khi thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng cho các căn hộ này chúng ta sẽ phải thiết kế ở không gian nội – ngoại thất của tổng thể ngôi nhà.

a. Lắp đặt đèn led cho không gian nội thất của biệt thự sân vườn ở KĐT Thanh Hà

Diện tích của các ngôi nhà biệt thự rất rộng do vậy mà các phòng được thiết kế tách biệt độc lập hoàn toàn. Việc lựa chọn đèn led trang trí cho các phòng trong không gian ngội thất các bạn hãy tham khảo ở phần lắp đèn led cho các căn hộ chung cư và biệt thự liền kề mà Đèn Led Hoàng Gia vừa chia sẻ ở trên. Bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY. Tuy hệ thống ánh sáng của mỗi không gian cũng khác nhau nhưng chúng vẫn theo một phong cách thiết kế chung của chủ nhà giúp nâng cao thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp.

b. Lắp đăt đèn led cho không gian ngoại thất của biệt thự sân vườn ở KĐT Thanh Hà

Khác biệt hoàn toàn với các căn hộ chung cư và biệt thự liền kề, ở những căn hộ sân vườn này còn có thêm khoảng không gian ngoại thất để thiết kế nhiều khu nghỉ ngơi, thư giãn cho cả gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi như: đi dạo quanh sân vườn, bể bơi, hồ cá,… Còn đối với hệ thống đèn led chiếu sáng thì bạn nên chú ý tới một số vị trí sau: mái hiên nhà, sân vườn, bể bơi, cổng nhà,…

Lắp đặt đèn led cho mái hiên trước nhà

Mái hiên trước nhà còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như ban công, lô gia thuộc một không gian đặc biệt. Vị trí này sẽ chuyển giao giữa không gian nội – ngoại thất với nhau nên để mọi người không bị hẫng ánh sáng thì chúng ta cũng nên sử dụng một số loại đèn led vừa dùng để trang trí vừa chiếu sáng cho không gian luôn. Nhu cầu ánh sáng ở vị trí này cũng không cần quá sáng thì bạn nên chọn đèn có công suất nhỏ. Một số mẫu đèn led cao cấp sử dụng lắp đặt ở lô gia như: Đèn led âm trần, đèn led ốp trần, đèn led rọi cột, đèn led gắn tường ngoài trời,…

Lắp đặt đèn led ốp trần cho mái hiên ở KĐT Thanh Hà

Lắp đặt đèn led ốp trần cho mái hiên ở KĐT Thanh Hà – Hà Đông

Lắp đặt đèn led cho khu vực lối đi, sân vườn

Không gian ở bên ngoài sân vườn rất rộng lớn và có nhiều cây cối, khóm hoa để trang trí cho không gian thêm sinh động và không khí trong lành. Do đó, bắt buộc chúng ta phải thiết kế một hệ thống đèn led chiếu sáng để cung cấp ánh sáng vào ban đêm cho mọi người dễ dàng hoạt động và tránh nhưng nguy hiểm không nhìn thấy.

Không giống như những mẫu đèn led nội thất, đèn led lắp đặt ở không gian sân vườn sẽ chịu tác động trực tiếp từ các yếu tô bên ngoài môi trường. Do vậy, khi lựa chọn đèn bạn nên mua những loại đèn led thiết kế đạt cấp độ bảo về IP68 chống bụi bẩn, chống thấm nước hoàn toàn để sử dụng. Mỗi một vị trí sẽ có một loại đèn thích hợp. Chi tiết như sau:

  • Ở lối đi

Lối đi sân vườn mọi người sẽ di chuyển đi lại rất nhiều nên để chọn được mẫu đèn vừa trang trí vừa không quá chói lóa khi mọi người dễ chịu khi di chuyển ở đây là một điều khá khó khăn. Ở vị trí này chúng ta nên sử dụng đèn led trụ sân vườn với thiết kế chip led tích hợp cao cấp, ánh sáng dịu nhẹ và chiều cao tầm trung dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Lắp hệ thống đèn trụ sân vườn chiếu sáng lối đi ở biệt thự tại KĐT Thanh Hà

Lắp hệ thống đèn trụ sân vườn chiếu sáng lối đi ở biệt thự tại KĐT Thanh Hà – Hà Đông

>>>> Tham khảo: Các mẫu đèn trụ sân vườn đẹp, hiện đại mới nhất

  • Dưới gốc cây, khóm hoa

Không chỉ có lối đi được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, các bạn cũng có thể tạo ánh sáng chiếu điểm dưới các gốc cây, khóm hoa bằng các loại đèn led rọi cây, đèn led âm đất,…

Sử dụng đèn led âm đất tạo điểm nhấn cho không gian sân vườn ở KĐT Thanh Hà

Sử dụng đèn led âm đất tạo điểm nhấn cho không gian sân vườn ở KĐT Thanh Hà – Hà Đông

>>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu đèn led âm đất

Lắp đặt đèn led cho bề bơi

Những ngôi nhà biệt thự sân vườn ở KĐT Thanh Hà thiết kế bể bơi cũng rất ít. Bởi xung quanh đó đã có một số hệ thống bể bơi công cộng lớn như Công viên nước Thanh Hà – Công viên lớn nhất Thành phố Hà Nội, Bể bơi Bốn Mùa,…

Dự án bể bơi - công viên nước Thanh Hà

Dự án bể bơi – công viên nước Khu đô thị Thanh Hà – Hà Đông

Có lẽ rằng, không gian bể bơi sẽ được rất nhiều thành viên yêu thích ở bất kỳ gia đình nào. Bể bơi giúp mọi người thư giãn, giải tỏa những căng thẳng từ công việc, cuộc sống hàng ngày. Để không gian này thêm lung linh, huyền ảo khách hàng đã lựa chọn những mẫu đèn led bể bơi chất lượng cao với nhiều chế độ màu ánh sáng khác nhau. Đèn bể bơi được thiết kế sử dụng nguồn điện 12V – 24V đảm bảo an toàn tuyệt đối khi lắp đặt ở trong môi trường nước.

>>>> Xem thêm: Các mẫu đèn led âm nước bể bơi

Lắp đặt đèn led cho cổng nhà

Một vị trí mà bạn sẽ không bao giờ bỏ qua khi trang trí cho không gian ngoại thất ở bất kỳ ngôi biệt thự sân vườn nào chính là cổng nhà. Cổng nhà – điểm để lại ấn tượng đầu tiên khi khách tới thăm nhà hay người qua đường lần đầu tiên nhìn thấy. Không những vậy nó còn thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng của chủ nhà. Biết được điều này, khách hàng đã lựa chọn các mẫu đèn trụ cổng tường rào cao cấp để trang trí cho cổng nhà và tường bao xung quanh để gây sự chú ý của mọi người.

Đèn trụ cổng tường rào hiện đại cho cổng nhà biệt thự ở KĐT Thanh Hà

Đèn trụ cổng tường rào hiện đại cho cổng nhà biệt thự ở KĐT Thanh Hà – Hà Đông

Dựa vào phong cách thiết kế tổng thể của ngôi nhà để bạn căn cứ lựa chọn đèn theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại. Ví dụ như:

  • Toàn bộ không gian của bạn thiết kế theo phong cách hiện đại thì chúng ta sẽ sử dụng các mẫu đèn trụ cổng hiện đại, đẹp. Chi tiết tại đây.
  • Ngược lại, phong cách thiết kế kiểu tân cổ điển thì lúc này chúng ta sẽ sử dụng các mẫu đèn trụ cổng bằng đồng, đèn trụ cổng cổ điển với nhiều họa tiết hoa văn cầu kỳ.

>>>> Tham khảo: Tổng hợp các mẫu đèn trụ cổng mới nhất 

4. Lợi ích khi sử dụng đèn led trang trí cho hệ thống chiếu sáng tại KĐT Thanh Hà

Giờ đây đèn led tại khu đô thị Thanh Hà – Hà Đông có lẽ không còn quá xa lạ với những cư dân ở đây. Bởi chúng đem lại cho người dùng rất nhiều lợi ích có thể kể tới như:

  • Đèn thiết kế đa dạng mẫu mã, kích thước, chủng loại thích hợp để lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau từ các phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh trong các căn hộ chung cư tới không gian sân vườn ở những ngôi nhà biệt thự cao cấp.
  • Chất liệu sử dụng cho đèn đều được nghiên cứu, thử nghiệm rất kỹ lưỡng đảm bảo an tòa, thân thiện với con người và môi trường.
  • Đặc biệt, ánh sáng của đèn led rất tự nhiên không chói lóa – hại mắt giúp chúng ta hạn chế một số bệnh liên quan tới mắt như cận – viễn – loạn thị.
  • Khi so sánh đèn led với các bóng đèn truyền thống khả năng tiết kiệm điện của đèn led cao hơn gấp 2 – 3 lần lên tới 80% giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí tiền điện phát sinh hàng tháng.
  • Tuổi thọ của đèn led cao khoảng 40.000 giờ giảm được các vấn đề phát sinh về bảo hành, sửa chữa và thay thế…
  • Qúa trình Bật/ Tắt đèn rất nhanh và không hề xảy ra các hiện tượng nhấp nháy.
  • Đèn led được khách hàng đánh giá là một sản phẩm siêu sáng – siêu bền – siêu tiết kiệm.

III. Địa chỉ mua đèn led ở KĐT Thanh Hà – Hà Đông giá rẻ, uy tín, chất lượng tốt

Bạn đang có nhu cầu mua đèn led tại KĐT Thanh Hà – Hà Đông về trang trí cho không gian của mình mà chưa chọn được địa chỉ nào uy tín, chất lượng để mua hàng. Với phương châm mang tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất Đèn Led Hoàng Gia chuyên phân phối các mẫu đèn led trang trí nội – ngoại thất chính hãng TLC Lighting có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ và chính sách bảo hành sau bán hàng tại Khu đô thị Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội. Không những vậy, khi mua hàng ở Đèn Led Hoàng Gia bạn có nhận được rất nhiều lợi ích như:

Giao hàng miễn phí – Thanh toán tại nhà – Bảo hành tận nơi – Không cần đặt cọc

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu lắp đặt đèn led tại nhà ở KĐT Thanh Hà hay cần thợ thi công thiết kế nội thất trần nhà thì Đèn Led Hoàng Gia sẽ giới thiệu tới bạn các đơn vị thi công thiết kế chuyên nghiệp, uy tín và giá cả hợp lý.

Hãy đến với Đèn Led Hoàng Gia để sở hữu cho mình những sản phẩm đèn led giá rẻ, chất lượng nhất nhé. Để được tư vấn thêm hay đặt hàng cách nhanh nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline 0916.773.555 để được hỗ trợ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY ĐÈN LED HOÀNG GIA
Địa chỉ: Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 0916.773.555 – 0986.890.019 – Chat Zalo
Email: info@denhoanggia.vn
Chi nhánh TP HCM: Khu phố 6, Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Hotline: 0916.773.555
Chi nhánh Bình phước: 123, đường Phan Chu Trinh, Lộc Ninh, Bình Phước. Hotline: 0977 717 966
Chi nhánh Nghệ An: 81B đường Chu Văn An, TP Vinh, Nghệ An Hotline: 0916.773.555
Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội, toàn quốc.