Nhắc đèn những mẫu đèn trang trí cho không gian ngoại thất chúng ta khó có thể cưỡng lại những vẻ đẹp của đèn trụ led sân vườn. Mẫu đèn này được thiết kế lắp đặt ở ngoài trời thích hợp cho một số vị trí nổi bật như sân vườn, công viên hay cũng có thể là trước cổng khách sạn, nhà hàng. Mỗi một mẫu đèn trụ led sân vườn lại có những điểm mạnh khác nhau có mẫu lại thiên về độ sáng, có mẫu thiên về tính thẩm mỹ trang trí. Vô vàn mẫu như vậy bạn vẫn chưa thể chọn cho mình được mẫu đèn trụ led sân vườn nào hợp với không gian ngôi nhà mình thì hay tham khảo bài bài viết dưới đây để có thể chọn lựa cho mình những sản phẩm ưng ý.

Đèn trụ led sân vườn phong cách hiện đại

Không gian sân vườn của bạn khi có thêm sự xuất hiện của mẫu đèn sân vườn thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ tạo nên một không gian trẻ trung nhưng không hề thiếu vẻ đẹp sang trọng. Nhà thiết kế đã lựa chọn sử dụng màu sắc đen làm điểm nhấn huyền bí và mạnh mẽ cho toàn bộ không gian ngoài sân vườn.

Đèn trụ led sân vườn phong cách hiện đại có vẻ đẹp huyền bí

Đèn trụ led sân vườn phong cách hiện đại có vẻ đẹp huyền bí

Mẫu đèn trụ cổng sân vườn hiện đại được đánh giá là một mẫu đèn sân vườn nổi bật có cấu tạo phần khung từ chất liệu nhôm cao cấp, sơn một lớp sơn màu đèn bên ngoài ở nhiệt độ cao làm tăng độ bám chắc, tranh được hiện tượng bong tróc sau qua trình sử dụng. Cộng thêm đó là đèn còn sử dụng thủy tinh cao cấp để làm vỏ đèn bảo vệ bóng đèn led bên trong. Những chất liệu được chọn lọc kỹ lượng như vậy đã mang đến cho chúng ta một sản phẩm có độ bền cao, chất lượng ánh sáng tốt không bị ảnh hưởng bởi các nhân tố gây hại ngoài môi trường.

Đèn trụ led sân vườn sử dụng năng lượng mặt trời

Những dòng đèn trụ dùng để trang trí cho không gian ngoại thất ngày càng phát triển mạnh và đã cho ra mắt thị trường những mẫu có nhiều ưu điểm vượt trội. Mẫu đèn trụ led sân vườn sử dụng năng lượng mặt trời là một sản phẩm cũng đang được rất nhiều khách hàng ưu thích, có thể trở thành một xu hướng để trang trí không gian ngoại thất. Điểm mạnh của đèn trụ năng lượng mặt trời này là khả năng tiết kiệm điện, giảm chi phí và rất an toàn với người dùng.

Đèn trụ led sân vườn sử dụng năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng

Đèn trụ led sân vườn sử dụng năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng

  • Tiết kiệm điện năng của mẫu đèn trụ led sân vườn này chính là hoạt động dựa trên nguồn năng lượng sẵn có, hoàn toàn tự nhiên chính là năng lượng mặt trời. Trong đèn được thiết kế một tấm pin dùng để hấp thụ năng lượng và chuyển hóa thành điện năng để đèn có thể hoạt động được.
  • Tiết kiệm chi phí là sao? So với một số mẫu đèn trụ cổng khác thì đèn sử dụng nguồn điện nhân tạo thì chúng ta sẽ rất mất thời gian và chi phí để mua các thiết bị điện và thiết kế lắp đặt đèn. Khi bạn sử dụng mẫu đèn năng lượng mặt trời này thì những điều đó bạn sẽ không phải bận tâm nữa.
  • An toàn với người dùng: Đúng như vậy đó, đèn sử dụng năng lượng tự nhiên không cần thêm các thiết bị điện khác nên rất an toàn. Nếu như bạn lựa chọn các mẫu đèn khác thì phần dây điện của đèn được lắp đặt sử dụng ngoài trời thì sau một thời gian sử dụng sẽ không đảm bảo được chất lượng vì chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các tác nhân ngoài môi trường như nắng, mưa… Điều này sẽ dẫn đến một số hiện tưởng nguy hiểm như chập, cháy , nổ rất nguy hiểm cho mọi người khi di chuyển ở gần khu vực này.

Nhưng điểm mạnh trên thì bạn đừng nên bỏ qua mẫu đèn sân vườn giá rẻ lại có chất lượng tuyệt vời như thế này nhé.

Đèn trụ led sân vườn bằng đồng

Những mẫu đèn trụ cổng đồng thường được thiết kế kiểu dáng hợp với không gian ngoại thất phong cách cổ điển Châu Âu. Chất liệu đồng cao cấp, mẫu mã bắt mắt làm tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền cho đèn. Ngoài ra mẫu đèn trụ led sân vườn này có giá cả hợp lý để nhiều khách hàng có thể sở hữu được sản phẩm đẹp này.

Sử dụng bóng đèn led cho đèn trụ cổng sân vườn giúp đèn có tuổi thọ cao hơn

Sử dụng bóng đèn led cho đèn trụ cổng sân vườn giúp đèn có tuổi thọ cao hơn

Đèn sân vườn này đã được nhà thiết kế rất ưu ái trong việc lựa chọn chất liệu. Sử dụng chất liệu đồng cao cấp là chất liệu chính để làm khung đèn. Chất liệu này thì về độ bền, chắc thì tuyệt vời xong lại được hòa quyện với thủy tinh làm vỏ bọc cho đèn giúp đèn có được tuổi thọ cao hơn khi ứng dụng ở ngoài trời. Thiết kế đèn theo kiểu dáng hình học kết hợp với những họa tiết cổ điển được các thợ thủ công làm rất tỉ mỉ giúp đèn gây được ấn tượng mạnh cho người nhìn. Bên cạnh đó, để có thể tối ưu việc giảm chi phí tiền điện cho người dùng nhà thiết kế đã lựa chọn sử dụng một bóng đèn led có khả năng tiêu thụ điện năng thấp nhưng vẫn cho được chất lượng ánh sáng rõ nét, trung thực.

Tùy thuộc vào từng không gian ngôi nhà bạn thiết kế ra sao mà chúng ta sẽ lựa chọn những mẫu đèn sao cho phù hợp, Mỗi mẫu đèn trụ led sân vườn có kiểu dáng, ưu điểm khác nhau để bạn lựa chọn để trang trí cho khu vực sân vườn thêm rực rỡ. Nếu bạn đang quan tâm hay còn muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm thì hãy liên hệ với Đèn Led Hoàng Gia để được giúp đỡ nhé.

Đèn led Hoàng Gia